Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Mùi âm lịch: Cát tinh vây quanh, thu hoạch đáng kể

Thứ Năm, 24/12/2020 13:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 1/2021 tuổi Mùi âm lịch, Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới phù trợ rất lớn cho đường công danh sự nghiệp của những chú Dê. Con giáp này tự tin và tập trung làm việc, sự nghiệp có thu hoạch đáng kể, thậm chí nếu làm tốt còn có điềm báo về quyền lực, thăng chức tăng thưởng là điều hoàn toàn trong tầm tay.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12021 am lich
 
Xem tử vi tháng 1/2021 tuổi Mùi âm lịch, vận trình trong tháng của con giáp này nhìn chung khá hanh thông, không có biến động nào đáng lo ngại. Tâm trạng, cảm xúc của bản mệnh trong tháng đầu xuân năm mới thoải mái hơn hẳn, làm việc cũng năng suất hơn.
 
Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới phù trợ rất lớn cho đường công danh sự nghiệp của những chú Dê. Con giáp này tự tin và tập trung làm việc, sự nghiệp có thu hoạch đáng kể, thậm chí nếu làm tốt còn có điềm báo về quyền lực, thăng chức tăng thưởng là điều hoàn toàn trong tầm tay.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý giữ thái độ khiêm tốn, thắng không kiêu bại không nản, trong các mối quan hệ xã giao nên giữ sự điềm tĩnh, hạn chế những lời mang tính công kích quá thẳng thừng để tránh họa tiểu nhân. 
 
Tài vận trong tháng 1/2021 âm lịch ở mức khả quan nhờ có nhiều cát tinh Tử Vi cao chiếu. Người kinh doanh, buôn bán có một tháng tất bật với nhiều đơn hàng, hợp đồng dù ở quy mô lớn hay nhỏ. 
 
Doanh thu tháng có thể vượt định mức, có làm ắt có ăn, không phải lo nghĩ quá nhiều. Thời điểm có cơ hội đầu tư sinh lời lớn, bạn nên mạnh dạn tiến hành để tăng thu nhập.
 
Trái ngược với những may mắn trong công việc và tài lộc, chuyện tình cảm trong tháng của những chú Dê lại không được suôn sẻ cho lắm. Lứa đôi phát sinh không ít hiểu nhầm, mâu thuẫn, chiến tranh lạnh liên miên. Lúc này, bạn cần lý trí hơn, đừng để cảm xúc chi phối hành động kẻo tự tay phá vỡ hạnh phúc của mình.
 
Tình hình sức khỏe ổn định, không phát sinh bệnh tật nguy hiểm. Tuy nhiên, cơ thể có dấu hiệu trì trệ, uể oải sau thời gian nghỉ lễ kéo dài, có thể ảnh hưởng tới năng lực tập trung trong công việc. Do đó, bạn cần vận động, rèn luyện thể chất nhiều hơn.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi sự nghiệp tháng 1/2021 âm lịch của tuổi Mùi, tâm trạng, cảm xúc của bản mệnh trong tháng đầu xuân năm mới thoải mái hơn hẳn, đây chính là chìa khóa để vận trình công danh của con giáp này suôn sẻ hơn rất nhiều khi hiệu suất làm việc của bạn nâng cao khá rõ.
 
Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới, lại thêm Chính Ấn chỉ lối soi đường, cả 2 cát tinh này phù trợ rất lớn cho công việc của những chú Dê. 
 
Bản mệnh còn dễ dàng tìm được người hợp tác làm ăn phù hợp, kế hoạch mới tiến hành càng ngày càng suôn sẻ. Cấp trên ngày càng tin tưởng vào năng lực của bạn và tạo điều kiện tối đa để bạn có thể phát huy trọn vẹn chuyên môn. Khả năng cao bạn sẽ được giao trọng trách, nắm quyền hành thực thụ trong tay.
 
Có thể thấy, cứ mỗi khi con giáp này tự tin và tập trung làm việc thì sự nghiệp chắc chắn có thu hoạch đáng kể, thậm chí bạn còn có điềm báo về quyền lực, thăng chức tăng thưởng trong tháng này là điều hoàn toàn trong tầm tay.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý giữ thái độ khiêm tốn, thắng không kiêu bại không nản, trong các mối quan hệ xã giao nên giữ sự điềm tĩnh, hạn chế những lời mang tính công kích quá thẳng thừng để tránh họa tiểu nhân. 
 
Cũng trong tháng Canh Dần này, nhờ được nhiều cát tinh soi chiếu, tham vọng của tuổi Mùi lớn dần và bạn muốn biến chúng thành hành động lập tức. Đó là lý do tháng này bản mệnh có xu hướng mạo hiểm hơn, chọn đương đầu với thử thách để từ đó tìm ra cơ hội thành công lớn hơn. 
 
Đừng quá lo lắng về con đường mình đang đi, hãy cứ tin tưởng vào bản thân cũng như sự nâng đỡ của cát thần, bạn đang đi đúng hướng rồi đấy.
 
Các mối quan hệ xã giao cũng ngày càng được củng cố chắc chắn. Tuổi Mùi có thể tận dụng cơ hội lần này để mở rộng cơ hội thăng tiến cho mình. Bản mệnh vốn là người hòa đồng, khéo léo, không ngần ngại giúp đỡ mọi người xung quanh khi có thể. Sự nhiệt tình khiến bạn được nhiều người yêu mến. Đồng nghiệp sẵn lòng giúp đỡ lại bạn khi cần thiết.
 
Cát tinh Quan Đới cũng giúp ích rất nhiều cho những người mới khởi nghiệp, chân ướt chân ráo lập sự nghiệp riêng, bắt đầu kinh doanh…
 
Theo phi tinh tháng, sao Lục Bạch chủ chức vụ xuất hiện ở hướng Tây Bắc. Đây là hướng vượng nhân khí, cát khí. Tại đây, bản mệnh có thể đặt biểu tượng thuyền buồm phong thủy để thúc vượng cát khí, giúp công việc thuận buồm xuôi gió.
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2021, tình hình tài lộc của tuổi Mùi trong tháng đầu xuân năm mới đón nhận không ít tin vui. Sao Tử Vi nâng đỡ mang tới những cơ hội kiếm tiền làm giàu thuận lợi cho con giáp này.
 
Do đó, người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán sẽ cảm nhận rõ vận may tài lộc mỉm cười với mình. Bạn có một tháng tất bật với nhiều đơn hàng, hợp đồng dù ở quy mô lớn hay nhỏ. 
 
Doanh thu tháng có thể vượt định mức, có làm ắt có ăn, không phải lo nghĩ quá nhiều. Thời điểm có cơ hội đầu tư sinh lời lớn, bạn nên mạnh dạn tiến hành để tăng thu nhập.
 
Với người làm công ăn lương, công việc suôn sẻ giúp Chính Tài khởi vượng, nguồn thu trong tháng khá dồi dào. Bản mệnh có thể không có nhiều tiền bạc đến từ những trò may rủi bất ngờ nhưng hoàn toàn sống no đủ bằng thu nhập từ công việc chính.
 
Tuy vậy, đầu năm khó tránh được phải chi tiêu khoản kha khá cho những kế hoạch của cả gia đình. Chính vì thế, bạn vẫn nên có kế hoạch tiết kiệm, quản lý chi tiêu cẩn thận để tránh rơi vào cảnh phải vay mượn khắp nơi ngay đầu năm.
 
Theo phong thủy phi tinh, sao Bát Bạch chủ tài lộc nhập phương Đông Bắc, ở phương vị này trong nhà có thể đặt thêm những vật phẩm phong thủy cầu tài để tài lộc thêm vượng. 

Phi tinh thang 12021 am lich
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Theo tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp âm lịch, xét về đường tình duyên của người tuổi Mùi trong tháng 1 âm lịch này, đường công danh, tài lộc của những chú Dê rộng mở là thế, nhưng chuyện tình cảm lại chưa đâu vào đâu.
 
Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới khiến bạn dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp, mưu sinh, làm giàu hơn là chuyện tình cảm riêng tư. Đó là một trong những lý do khiến tình cảm lứa đôi ngày càng lạnh nhạt, khoảng cách cứ lớn dần.
 
Giữa bạn và người ấy phát sinh không ít hiểu nhầm, mâu thuẫn, chiến tranh lạnh liên miên. Lúc này, bạn cần lý trí hơn, đừng để cảm xúc chi phối hành động kẻo tự tay phá vỡ hạnh phúc của mình.
 
Nếu có khúc mắc gì trong lòng, hãy chủ động trao đổi tâm sự thẳng thắn với nửa kia để cùng nhau tháo gỡ vấn đề thay vì giữ trong đầu rồi suy diễn đủ đường bạn nhé.
 
Người độc thân hãy học cách mở lòng mình với người khác. Quá khứ đã qua hãy để mọi chuyện ngủ yên, nhìn thẳng hướng tới hạnh phúc trước mắt mới là điều bạn nên làm. Đừng vì những thứ chẳng còn thuộc về mình mà gạt bỏ cơ hội hạnh phúc của bản thân. 
 
Xem phi tinh tháng, sao Nhất Bạch chủ đào hoa cư ngụ ở phương Chính Bắc trong tháng Canh Dần. Tại vị trí này, bạn nên thường xuyên để một lọ hoa tươi để kích hoạt đào hoa, thúc đẩy tình yêu bền chặt cũng như hóa giải những xui xẻo đang gặp phải. 
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Nhìn chung, tình hình sức khỏe trong tháng đầu năm mới của người tuổi Mùi khá ổn định, duy trì ở trạng thái tốt. Tuy nhiên Mùi Thổ bị Dần Mộc khắc chế, lại thêm việc lười vận động trong thời gian nghỉ lễ kéo dài nên cơ thể dễ mệt mỏi, uể oải hơn.
 
Điều này ó thể ảnh hưởng tới năng lực tập trung trong công việc. Do đó, bạn cần vận động, rèn luyện thể chất nhiều hơn cũng như chú ý dưỡng sinh cả về tinh thần và thể chất.
 
Tháng có nhiều cát tinh chiếu mệnh, một số nữ mệnh có thể đón tin vui về chuyện con cái. Nhưng lưu ý, đi đứng cẩn thận, tránh bị té ngã, va chạm mạnh ảnh hưởng sức khỏe cả mẹ và con. 
 
Nam mệnh không nên chủ quan, xao nhãng khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Tránh tuyệt đối tình trạng uống rượu bia say xỉn mà vẫn cố lái xe, rất dễ xảy ra tai nạn bất ngờ, nguy hiểm tính mạng. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI

 
Cam nang vuong van thang 12021 am lich
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Hiệu suất công việc nâng cao, nhiều hu hoạch đáng kể
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Được cấp trên tin tưởng, tạo điều kiện phát triển 
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh 
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

 
- Khẩu quyết: Nhiều cơ hội kiếm tiền làm giàu, doanh thu vượt định mức
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xám, cam 
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Tình cảm nhạt nhòa, khoảng cách ngày càng lớn dần
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Thìn
- Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu 
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

 
- Khẩu quyết: Chú ý rèn luyện sức khỏe, tăng cường nuôi dưỡng thể chất và tinh thần
 
- Quý nhân: Mão, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 
Xem tử vi tháng 1/2021 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X