Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Mão Âm lịch: Thong dong nhẹ nhàng, tài – tình đủ cả

Thứ Ba, 22/12/2020 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 1/2021 tuổi Mão Âm lịch, cục diện Tam Hội đem tới một tháng âm lịch vô cùng thong dong dành cho con giáp này. Lại thêm Nguyệt Lệnh lâm Thai, đại diện cho sự chuyển hóa, tiến triển, hứa hẹn vận trình sẽ ngày càng hanh thông. Vì vậy những chú Mèo có thể “kê cao gối ngủ” trong tháng này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12021 am lich
 
Xem tử vi tháng 1/2021 tuổi Mão âm lịch, cục diện Tam Hội đem tới một tháng âm lịch vô cùng thong dong dành cho con giáp này. Lại thêm Nguyệt Lệnh lâm Thai, đại diện cho sự chuyển hóa, tiến triển, hứa hẹn vận trình sẽ ngày càng hanh thông. Vì vậy những chú Mèo có thể “kê cao gối ngủ” trong tháng này.
 
Nhìn chung những chú Mèo không gặp bất cứ trở lực nào trong tháng, khởi đầu năm mới như vậy không tồi chút nào phải không? Tuy nhiên để đạt được bước đột phá mới, đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn nữa.
 
Tin mừng tiếp theo sẽ đến từ phương diện tài chính. Tài lộc ngày càng khởi vượng nhờ sự xuất hiện của Chính Tài. 
 
Trong tháng Giêng này, tuổi Mão làm việc khá thảnh thơi mà nguồn thu không hề sụt giảm. Thị trường đầu năm thường ít biến động, bạn có thể cân nhắc việc đầu tư ở quy mô nhỏ lẻ trước, đợi thời cơ làm lớn, tham lam khiến bạn mất cả chì lẫn chài. 
 
Nhưng ngay từ đầu tháng bản mệnh vẫn cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh tình trạng tiêu tiền như nước, rất dễ dẫn tới phá tài. 
 
Đào hoa trong tháng cũng có dấu hiệu khoe sắc tích cực nhờ Bách Việt chiếu mệnh. Người độc thân vượng đào hoa, nhân duyên khác giới rộng mở, có thể tìm được một nửa phù hợp trong chuyến du xuân hay đi du lịch đầu năm mới. Vợ chồng tuy có bất đồng quan điểm, nhưng biết chín bỏ làm mười, giữ gìn gia đạo yên vui.
 
Phương diện sức khỏe cần chú ý tới vấn đề ăn uống. Những cuộc ăn nhậu, tụ tập trong kỳ nghỉ dài dễ gây ra các vấn đề về tiêu hóa nên bạn thường bị đầy hơi, ăn không ngon miệng. Nhiều người lại lười luyện tập khiến trọng lượng cơ thể tăng đáng kể. 
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 1/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Xem tử vi 2021 của 12 con giáp, đầu năm mới, công việc của tuổi Mão tiến triển thuận lợi. Dưới tác động tích cực của cục diện Tam Hội, tháng Canh Dần này hứa hẹn sẽ vô cùng thong dong với đường công danh của con giáp này. 
 
Lại gặp thêm tháng có Nguyệt Lệnh lâm Thai, đại diện cho sự chuyển hóa, tiến triển, hứa hẹn vận trình sẽ ngày càng hanh thông. Vì vậy những chú Mèo có thể “kê cao gối ngủ” trong tháng này.
 
Công việc trong tháng đầu năm không quá nhiều nhưng nếu không làm tốt ngay từ bước khởi đầu này, vận trình cả năm về sau của bạn sẽ bị ảnh hưởng theo đó. 
 
Thật may mắn vì mọi thứ đều tiến triển đúng kế hoạch, hầu như không có biến động lớn, mọi thứ dường như đã vào đúng guồng, bản mệnh cứ y kế hoạch mà làm, mưu sự không quá khó khăn. Nếu có ý tưởng hay dự án nào lớn, bạn có thể cân nhắc triển khai trong thời gian này, tỷ lệ thành công khá cao.
 
Bên cạnh đó, Bách Việt tăng vận đào hoa, có lợi cho bản mệnh mở rộng và phát triển các mối quan hệ xã giao, tạo bước đệm cho sự thăng tiến sau này.
 
Mọi xui xẻo, điều bất lợi của năm cũ coi như đã qua, năm mới nghênh đón nhiều niềm vui và may mắn mắn. Nhìn chung những chú Mèo không gặp bất cứ trở lực nào trong tháng, khởi đầu năm mới như vậy không tồi chút nào phải không? 
 
Tuy nhiên để đạt được bước đột phá mới, đòi hỏi bạn vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Nên nhớ, luôn đổi mới và sáng tạo sẽ rút ngắn con đường tiến tới thành công của bạn.

Xem thêm: Sự nghiệp 12 con giáp năm 2021: Ai nhanh chóng thăng tiến?
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp âm lịch, theo đà công việc thuận lợi, tài lộc của tuổi Mão cũng khởi sắc hơn nhờ sự xuất hiện của Chính Tài. 
 
Trong tháng Giêng này, tuổi Mão làm việc khá thảnh thơi mà nguồn thu không hề sụt giảm. Bản mệnh sẽ có nguồn thu từ nhiều nguồn, có thể từ công việc chính, cũng có thể từ nghề tay trái, nói chung không cần lo lắng về chuyện tiền bạc, dù bạn là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh.
 
Với những ai đang ấp ủ ý định khởi nghiệp, tháng đầu năm này khá phù hợp để bắt đầu. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tiến hành từ từ, thăm dò thị trường một thời gian để hạn chế rủi ro, sau rồi mở rộng cũng chưa muộn. Cách làm chậm nhưng chắc sẽ mang lại hiệu quả cao. 
 
Với người theo nghiệp kinh doanh, thị trường đầu năm thường ít biến động, bạn có thể cân nhắc việc đầu tư ở quy mô nhỏ lẻ trước, đợi thời cơ làm lớn, tham lam và vội vàng có thể sẽ khiến bạn mất cả chì lẫn chài. 
 
Có điều, tiền kiếm được nhiều mà tiêu đi cũng không ít cho các kế hoạch đầu năm, vì thế dù vượng tài mà tháng này tuổi Mão cũng chẳng dành dụm được là bao. Tiền vào cửa trước lại ra cửa sau do bao nhiêu chuyện cần phải chi tiêu. 
 
Do đó, ngay từ đầu tháng bản mệnh vẫn cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh tình trạng tiêu tiền như nước, rất dễ dẫn tới phá tài.   
 
Muốn kích vượng vận tài lộc, ở góc Đông Bắc trong nhà nới có sao Bát Bạch chủ tài lộc cư ngụ, người tuổi này có thể đặt 1 bể cá vàng hoặc bài trí thêm những vật phẩm phong thủy cầu tài lộc.

Phi tinh thang 12021 am lich
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 1/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Đây quả là một tháng may mắn với người tuổi Mão khi chẳng những công việc và tài lộc hanh thông mà phương diện tình cảm cũng đón nhận nhiều tin vui.
 
Nhờ Bách Việt chiếu mệnh, đào hoa trong tháng có dấu hiệu khoe sắc tích cực. Đầu xuân vận khí thuận lợi, vạn sự tươi mới, là thời điểm nhân duyên nở rộ, mang tới nhiều niềm vui và bất ngờ cho chuyện tình cảm, yêu đương nam nữ, hạnh phúc gia đình. 
 
Đi đâu, làm gì con giáp này cũng dễ dàng hút sự chú ý, điều này rất có lợi cho nhân duyên của người độc thân, cát tinh se duyên giúp bạn mở rộng các mối quan hệ, được nhiều người mai mối, dễ tìm thấy đối tượng phù hợp. 
 
Cũng có người có thể tìm được một nửa phù hợp trong chuyến du xuân hay đi du lịch đầu năm mới. Hãy mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới, để vết thương trong quá khứ ngủ yên, có như vậy bạn mới sớm tìm được hạnh phúc đích thực.
 
Cát khí từ sao Bách Việt còn có tác dụng hóa giải mâu thuãn. Vợ chồng tuy có bất đồng quan điểm, nhưng biết chín bỏ làm mười, qua đó vợ chồng càng thêm thấu hiểu và gắn kết, giữ gìn gia đạo yên vui. 
 
Nhìn chung đây sẽ là một tháng yên bình cho những người đã kết hôn và một tháng tình duyên rực rỡ cho những người còn đang tìm kiếm tình yêu của riêng mình.
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Ở phương diện sức khỏe, bạn hoàn toàn yên tâm khi bước sang tháng đầu tiên của năm mới Tân Sửu 2021 vấn đề thể chất không gặp bất cứ tình trạng nguy cấp nào.
 
Mão Mộc được mùa Xuân che chở, sức sống dồi dào, tinh thần phấn khởi, hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng. 
 
Có điều, bản mệnh cần lưu tâm tới vấn đề ăn uống, dinh dưỡng. Những cuộc ăn nhậu, tụ tập trong kỳ nghỉ dài dễ gây ra các vấn đề về tiêu hóa nên bạn thường bị đầy hơi, ăn không ngon miệng. Nhiều người lại lười luyện tập khiến trọng lượng cơ thể tăng đáng kể. 
 
Tăng thể trọng vừa gây mất thẩm mỹ, lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật, do đó bạn cần kiểm soát tốt, đừng để tăng cân quá đột ngột. 
 
Việc đi lại, dịch chuyển trong tháng cũng khá nhiều, bản mệnh hết sức lưu ý vấn đề an toàn giao thông, đề phòng tai nạn hay thương tật bất ngờ. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO

 
Cam nang vuong van thang 12021 am lich
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

 
- Khẩu quyết: Theo tử vi tháng 1/2021 tuổi Mão Âm lịch, công việc tiến triển thuận lợi, mưu sự không quá khó khăn
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Ngọ, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím 
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

 
- Khẩu quyết: Có cơ hội mở rộng và phát triển các mối quan hệ xã giao
 
- Quý nhân: Mùi, Dậu
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

 
- Khẩu quyết: Tài lộc khởi sắc, nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể đề phòng hao tài
 
- Quý nhân: Ngọ, Mùi
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn:  Xanh, đen 
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

 
- Khẩu quyết: Đào hoa khoe sắc, người độc thân nên mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Dậu, Dần
- Màu sắc may mắn: Cam, đỏ 
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nên lưu tâm tới vấn đề ăn uống, dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học
 
- Quý nhân: Hợi, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu, hồng
 
Xem tử vi tháng 1/2021 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X