Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Hợi Âm lịch: Biết tranh thủ cơ hội phát triển, tài lộc khởi sắc

Thứ Bảy, 26/12/2020 14:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 1/2021 tuổi Hợi Âm lịch, mặc dù tháng đầu năm là thời điểm nhiều người còn khá trì trệ, muốn tĩnh không muốn động do quan niệm “tháng Giêng là tháng ăn chơi”, nhưng với người tuổi Hợi, bạn hiểu cơ hội không phải lúc nào cũng có sẵn nên luôn tranh thủ từng cơ hội có lợi cho mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12021 am lich
 
Tháng 1/2021 âm lịch, vận trình của người tuổi Hợi trên đà phát triển nhờ được quý nhân Nhị Hợp nâng đỡ. Bạn sẽ thấy công việc tiến triển tốt nhờ quý nhân vận vượng, được trợ giúp từ nhiều phương diện, rất có lợi cho đường tiến thân của bản mệnh.
 
Mặc dù tháng đầu năm là thời điểm nhiều người còn khá trì trệ, muốn tĩnh không muốn động do quan niệm “tháng Giêng là tháng ăn chơi”, nhưng với người tuổi Hợi, bạn hiểu cơ hội không phải lúc nào cũng có sẵn nên luôn tranh thủ từng cơ hội có lợi cho mình.
 
Nhờ sự xông xáo của mình, công việc của con giáp này tiến triển thuận lợi, làm tới đâu nhìn thấy kết quả tới đó. Cơ hội thăng tiến rộng mở, hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng, phương thức làm mới, chắc chắn bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao với sự đóng góp hăng hái của mình. 
 
Tài vận trong tháng khá sáng nhờ có cát tinh Thực Thần soi chiếu, tài lộc chuyển biến tích cực và ổn định hơn trước. Các nguồn thu trong tháng khá dồi dào, đến từ nhiều nguồn chứ không chỉ từ công việc chính thức, có thể tiến hành đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất. 
 
Sao Thái Âm phù trợ nhân duyên xuất hiện trong tháng này giúp chuyện tình cảm của tuổi Hợi tiến triển tốt đẹp. Bản mệnh tâm tình vui vẻ, tràn đầy sức hút, nhân duyên khác giới ngày càng vượng, có nhiều cơ hội thoát khỏi “kiếp độc thân”.
 
Tình cảm vợ chồng hài hòa, cùng cố gắng xây dựng hạnh phúc gia đình và nuôi dạy con cái. Chỉ cần giữa cả hai luôn có sự cảm thông và chia sẻ thì việc gì cũng giải quyết ổn thỏa, sóng gió nào cũng qua.
 
Về phương diện sức khỏe, Nguyệt Lệnh lâm đất Bệnh có thể khiến sức đề kháng giảm sút, bản mệnh dễ bị mắc các bệnh lây nhiễm theo mùa, bệnh cũ tái phát... Bạn nên chú ý nghỉ ngơi và ăn uống điều độ, hạn chế thức quá khuya, thường xuyên rèn luyện thể chất.  
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 1/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Trong tháng Canh Dần mở đầu năm Tân Sửu 2021, tiến trình sự nghiệp của người tuổi Hợi có những bước đi lên đáng kể. Mọi việc diễn ra suôn sẻ, điều này tạo ra động lực rất lớn để bản mệnh luôn luôn phấn đấu vươn lên.
 
Tháng này, mệnh chủ được cục diện Nhị Hợp che chở, điểm báo rất vượng vận quý nhân, làm công việc lớn nhỏ gì đều có sự trợ giúp nên mọi việc tiến triển khá suôn sẻ, nhưng chủ yếu vẫn là sự nỗ lực của chính bạn.
 
Ngay từ đầu năm mà công việc đã đi đúng quỹ đạo mong muốn, “đầu xuôi đuôi lọt”, hứa hẹn cả năm cũng sẽ rất thuận lợi. Đây quả là tin mừng mà tuổi Hợi luôn mong mỏi.
 
Mặc dù tháng 1 đầu năm là thời điểm nhiều người còn khá trì trệ, muốn tĩnh không muốn động do quan niệm “tháng Giêng là tháng ăn chơi”, nhưng với người tuổi Hợi, bạn hiểu cơ hội không phải lúc nào cũng có sẵn nên luôn tranh thủ từng cơ hội có lợi cho mình.
 
Nhờ sự xông xáo của mình, công việc của con giáp này tiến triển thuận lợi, làm tới đâu nhìn thấy kết quả tới đó. Cơ hội thăng tiến rộng mở, hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng, phương thức làm mới, thay đổi tư duy và cách làm việc chắc chắn bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao với sự đóng góp hăng hái của mình. 
 
Con giáp này biết cách thuận theo chiều hướng phát triển mà lựa mình, linh hoạt thay đổi để không đánh mất bản sắc mà vẫn gây được sự chú ý nhất định. Trời không phụ lòng người có công, dám nghĩ dám làm sẽ được đền đáp xứng đáng. 
 
Nhớ là đừng lúc nào cũng chỉ chọn việc mình thích để làm, như vậy chẳng khác nào bạn đang tự giới hạn bản thân. Hãy thử thách khả năng của mình nhiều hơn để thử xem bạn có thể tiến xa tới đâu, bứt phá khỏi giới hạn an toàn và bạn sẽ đạt được những thành quả rất đáng tự hào. 
 
Xem phi tinh tháng, cát tinh Lục Bạch chủ chức vụ xuất hiện ở phương Tây Bắc. Đây được coi là hướng vượng nhân khí, tài khí. Bản mệnh có thể sử dụng một số vật phẩm phong thủy có lợi cho công việc như biểu tượng tháp văn xương, quả cầu phong thủy,… sẽ có tác dụng thúc đường công danh, sự nghiệp thêm phần hanh thông.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 1/2021 tuổi Hợi âm lịch về tài lộc, chẳng những công việc mà phương diện tài chính của con giáp này cũng đón nhận nhiều tin vui trong tháng này. Cả Chính Tài và Thứ Tài đều khả quan.
 
Nhờ có cát tinh Thực Thần soi chiếu, tài lộc chuyển biến tích cực và ổn định hơn trước. Các nguồn thu trong tháng khá dồi dào, đến từ nhiều nguồn chứ không chỉ từ công việc chính.
 
Tháng này thích hợp cho đầu tư, mở rộng kinh doanh, sản xuất… khi nhiều cơ hội kiếm tiền xuất hiện, đặc biệt là bạn sẽ có quý nhân ở bên trợ giúp, nhờ thế mà chuyện làm ăn thuận lợi suôn sẻ. 
 
Cùng đà phát triển này, bản mệnh có thể thực hiện kế hoạch đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh của mình thoải mái. Trong quá trình thực hiện có thể không tránh được gặp chút trục trặc nhưng bản mệnh nhanh trí xử lý, lại thêm cát khí vây quanh, cuối cùng đâu sẽ vào đó, đạt kết quả mãn nguyện. 
 
Tài khí đương lúc vượng nhưng nếu không có kế hoạch tài chính rõ ràng, nguy cơ hao tài vẫn luôn rình rập với con giáp này. Nhất là khi tháng đầu năm bản mệnh sẽ phải bỏ tiền túi cho những khoảng chi tiêu không thể tránh. 
 
Do đó, bạn cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, cố gắng tích lũy cho tương lai thì không có gì phải lo lắng. 
 
Phi tinh tháng nhận thấy có Bát Bạch chủ tài tinh nhập cung Đông Bắc. Bạn nên đặt biểu tượng rồng phong thủy ở hướng này của phòng khách, ngôi nhà. Vật phẩm phong thủy này vừa có tác dụng hóa giải sát khí, lại thúc vượng tài khí, rất có lợi cho người kinh doanh, buôn bán.

Phi tinh thang 12021 am lich
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 1/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Tử vi 2021 nhận thấy, phương diện tình cảm của người tuổi Hợi trong tháng đầu xuân năm mới có nhiều bước chuyển biến tích cực. Sao Thái Âm phù trợ nhân duyên xuất hiện trong tháng này giúp bạn đón nhiều tin vui về tình cảm, đặc biệt là nữ mệnh. 
 
Bản mệnh tâm tình vui vẻ, tràn đầy sức hút, nhân duyên khác giới ngày càng vượng, có nhiều cơ hội thoát khỏi “kiếp độc thân”. Với người đã từng bị tổn thương trong tình yêu, đây là dịp tốt để gác lại quá khứ, mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới. 
 
Lương duyên có thể đến từ việc tình cờ gặp gỡ hoặc qua giới thiệu mai mối. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng nên mở lòng để đón nhận, sẽ có những trải nghiệm thực sự thú vị trong đời.
 
Mối quan hệ vợ chồng hài hòa, cùng cố gắng xây dựng hạnh phúc gia đình và nuôi dạy con cái. Chỉ cần giữa cả hai luôn có sự cảm thông và chia sẻ thì việc gì cũng giải quyết ổn thỏa, sóng gió nào cũng qua.
 
Tháng này, sao Nhất Bạch chủ đào hoa bay vào cung Chính Bắc. Nếu ở vị trí này trong ngôi nhà đang có vật lớn án ngữ, cần dịch chuyển càng sớm càng tốt, tránh tích tụ nguồn năng lượng xấu, khiến tình duyên và gia đạo trục trặc, rối ren.
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Xem tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp âm lịch về phương diện sức khỏe, Nguyệt Lệnh lâm đất Bệnh ở tuổi Hợi báo hiệu một vài vấn đề không thể chủ quan với sức khỏe của con giáp này.
 
Sức đề kháng của bản mệnh có dấu hiệu giảm sút, bạn dễ bị mắc các bệnh lây nhiễm theo mùa, bệnh cũ tái phát... Bạn nên chú ý nghỉ ngơi và ăn uống điều độ, hạn chế thức quá khuya, thường xuyên rèn luyện để nâng cao thể chất.  
 
Khi ra ngoài, nhất là xuất hành xa nên đi đứng thận trọng, đề phòng tai nạn xe cộ, họa huyết quang.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI

 
Cam nang vuong van thang 12021 am lich
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)   

 
- Khẩu quyết: Công danh tiến triển thuận lợi, mọi việc đi đúng quỹ đạo mong muốn
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Tuất
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Nên mạnh dạn đề xuất ý tưởng, phương thức làm mới sẽ được đánh giá cao
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ  
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

 
- Khẩu quyết: Tài lộc chuyển biến tích cực, có thể tranh thủ mở rộng kinh doanh
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Mão 
- Màu sắc may mắn: Nâu, trắng   
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

 
- Khẩu quyết: Tình duyên có bước chuyển biến tích cực, mối quan hệ vợ chồng hài hòa
 
- Quý nhân: Thân, Dần
- Tiểu nhân: Sửu, Tị
- Màu sắc may mắn: Cam, tím  
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

 
- Khẩu quyết: Chú ý chăm sóc sức khỏe, sinh hoạt khoa học và điều độ
 
- Quý nhân: Tuất, Dậu
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 
Xem tử vi tháng 1/2021 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X