Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Dậu âm lịch: Vận quý nhân khởi vượng, thu hoạch kết quả tốt lành

Thứ Sáu, 25/12/2020 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 1/2021 tuổi Dậu âm lịch, công việc có nhiều chuyển biến tích cực nhờ Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng là điềm báo vượng vận quý nhân. Đường công danh được trợ lực lớn, gặt hái thành quả đáng nể. Tuy trong quá trình làm việc vẫn gặp chút trở ngại ban đầu, nhưng mức độ không lớn, sau cùng vẫn được xử lý đâu vào đó, không ảnh hưởng đến cục diện.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12021 am lich
 
Tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp âm lịch nhận thấy, người tuổi Dậu đón tháng đầu xuân năm mới với tinh thần hân hoan khi vạn sự cát lành, nhiều tin mừng ập đến. Đầu năm mới hành sự hanh thông, hứa hẹn thu hoạch kết quả tốt lành. 
 
Công việc có nhiều chuyển biến tích cực nhờ Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng là điềm báo vượng vận quý nhân. Đường công danh được trợ lực lớn, gặt hái thành quả đáng nể. 
 
Tuy trong quá trình làm việc vẫn gặp chút trở ngại ban đầu, nhưng mức độ không lớn, sau cùng vẫn được xử lý đâu vào đó, không ảnh hưởng đến cục diện.
 
Trong tháng có Thiên Hình tàng ẩn kẻ tiểu nhân quấy phá, mệnh chủ nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tỉnh táo trong các mối quan hệ để tránh hung hiểm.
 
Tài vận duy trì ở mức bình ổn, hầu như không có Thứ Tài, thu nhập chủ yếu vẫn phải dựa vào Chính Tài tức công việc chính hiện tại. Nhưng bạn vẫn cần đề phòng tiểu nhân hãm hại nhằm “hớt tay trên”, lại thêm Tiểu Hao hung tinh có thể khiến bạn phải tốn kém không ít tiền bạc vào những mục đích không chính đáng. 
 
Phương diện tình cảm tạm ổn, không phát sinh quá nhiều mâu thuẫn trong tình yêu đôi lứa. Gia đạo an yên sau khi tuổi Dậu và nửa kia chung tay giải quyết xung đột trong gia đình. 
 
Người độc thân có đào hoa khoe sắc, có thể nhân cơ hội này chủ động mở rộng quan hệ xã giao, cơ hội gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp khá nhiều. Nếu đang trong một mối quan hệ, bạn nên chuyên tâm và nghiêm túc hơn với người kia. Tâm lý cả thèm chóng chán, yêu đương tùy hứng, hay giận hờn vô cớ sẽ chỉ càng khiến đường tình duyên của bạn thêm trúc trắc bất ổn. 
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 1/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Tử vi 2021 nhận thấy, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu trong tháng 1 âm lịch này đang có nhiều bước tiến đáng mong đợi. Nguyệt Lệnh lâm đất Đế Vượng, thời gian này vận quý nhân của bạn khởi vượng, làm gì cũng dễ tìm được quý nhân giúp sức.
 
Các kế hoạch mà con giáp này đề ra đều được đáng giá cao, có dự án lập tức được phê chuẩn để tiến hành, có nhiều lời khen ngợi bởi những suy nghĩ táo bạo, độc đáo của bản mệnh. 
 
Cát khí lan tràn rất phù hợp cho việc tiến hành dự án hay kế hoạch mới. Khởi nghiệp cũng khá thích hợp, mọi việc hanh thông trơn tru, hứa hẹn mang tới nhiều điều bất ngờ.
 
Đầu xuôi đuôi lọt, ngay tháng đầu năm mà vạn sự cát lành, nhiều tin mừng ập đến như vậy hứa hẹn vận trình cả năm sẽ vô cùng hanh thông.
 
Thời điểm này, những chú Gà càng chủ động bao nhiêu thì càng dễ gặt hái được thành công. Bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của những người đi trước để tích lũy thêm kinh nghiệm, tránh những sai sót không đáng có.
 
Tuy nhiên, trong tháng có Thiên Hình hung tinh tàng ẩn kẻ tiểu nhân quấy phá, không thể không đề phòng. Mệnh chủ nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tỉnh táo trong các mối quan hệ để tránh hung hiểm.
 
Dường như những bước thăng tiến quá nhanh sẽ khiến tuổi Dậu trở thành cái gai trong mắt kẻ lòng dạ hẹp hòi, thành mục tiêu để tiểu nhân quấy phá. Làm gì cũng nên khiêm nhường, đừng hống hách, ngạo mạn quá mức mà mang họa vào thân.
 
Những trở ngại ban đầu đó sẽ sớm qua nhanh, quý nhân giúp bạn thêm phần minh mẫn và tỉnh táo, cộng thêm năng lực và sự nhạy bén vốn có, con giáp này vẫn có thể xử lý mọi chuyện đâu vào đó, không ảnh hưởng đến cục diện. 
 
Để kích hoạt vận khí cát lành thúc đẩy công việc hanh thông, sự nghiệp tiến triển tốt, tuổi Dậu có thể ứng dụng phong thủy vào cuộc sống thường nhật. Trên bàn làm việc, bạn có thể đặt biểu tượng thuyền buồm phong thủy để mong cầu sự thuận lợi suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió trong công việc.
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xét về tử vi tài lộc, tình hình tài chính của người tuổi Dậu trong tháng Canh Dần duy trì ở mức bình ổn, hầu như không có Thứ Tài, thu nhập chủ yếu vẫn phải dựa vào Chính Tài tức công việc chính hiện tại. 
 
Nhưng bạn vẫn cần đề phòng tiểu nhân hãm hại nhằm “hớt tay trên”, lại thêm Tiểu Hao hung tinh có thể khiến bạn phải tốn kém không ít tiền bạc vào những mục đích không chính đáng. 
 
Thêm nữa tháng này Kiếp Tài chiếu mệnh nên tuổi Dậu càng khó giữ tiền trong tay. Con giáp này chi tiêu khá nhiều cho những kế hoạch đầu năm. Có chuyện là không thể tránh, nhưng có chuyện hoàn toàn là do bạn quá thoáng tay, bản mệnh cần phải cân nhắc trước khi tiêu tiền. 
 
Với người làm kinh doanh, sự bình ổn hiện tại có thể coi là một sự thụt lùi, điều này khiến mệnh chủ vô cùng đau đầu muốn thay đổi tình trạng hiện tại nhanh chóng để không bị “dớp” đầu năm. Song bạn đừng vì tham mà thâm, bởi khi Thứ Tài không có thì muốn gặp may về tiền bạc cũng khó, càng đầu tư kinh doanh nhiều thì càng dễ thua lỗ nhiều.
 
Tháng có nhiều hung tinh hao tài như xuất hiện như tháng này, chỉ cầu ổn định là may, không cầu mong đại phát đại lợi. Bạn tốt nhất nên tránh xa các hạng mục đầu tư mạo hiểm, tránh bất trắc xảy ra, có tiền nên tích lũy đợi thời cơ trở mình sẽ tốt hơn.  
 
Xem phi tinh tháng, Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Đông Bắc gặp Cửu Tử chủ may mắn, cát lành. Đây được coi là phương vị vượng tài khí, cát khí. Tại đây, bạn có thể đặt biểu tượng cóc 3 chân ngậm tiền để dễ dàng thu hút nguồn năng lượng tích cực vào nhà, công việc thuận lợi, tiền bạc hanh thông.

Phi tinh thang 12021 am lich
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 1/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Phương diện tình cảm của người tuổi Dậu nhìn chung tạm ổn, không phát sinh quá nhiều mâu thuẫn trong tình yêu đôi lứa. Gia đạo an yên sau khi tuổi Dậu và nửa kia chung tay giải quyết xung đột trong gia đình. 
 
Không khí gia đình luôn đầm ấm, hạnh phúc tạo tinh thần phấn khởi, tâm lý thoải mái để bản mệnh tập chung phấn đấu cho công việc. Năm mới với những dự định và kế hoạch mới, hứa hẹn nhiều thành công bất ngờ.
 
Tháng Đế Vượng rất tốt cho đường tình duyên của người độc thân. Đào hoa khởi sắc, con giáp này có thể sẽ có được nhiều mối nhân duyên tốt, chuyện vui không còn xa nữa.
 
Bạn có thể nhân cơ hội này chủ động mở rộng quan hệ xã giao, cơ hội gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp khá nhiều, quan trọng là bạn biết nắm bắt hay không thôi. 
 
Còn với người đang trong một mối quan hệ tìm hiểu, bạn nên chuyên tâm và nghiêm túc hơn với đối phương. Tâm lý cả thèm chóng chán, yêu đương tùy hứng, hay giận hờn vô cớ sẽ chỉ càng khiến đường tình duyên của bạn thêm trúc trắc bất ổn.
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng, sao Nhất Bạch chủ đào hoa, nhân duyên xuất hiện ở hướng Chính Bắc. Đây là phương vị vượng đào hoa trong tháng. 
 
Bạn có thể thường xuyên đặt lọ hoa tươi tại đây và chăm thay nước, cắt tỉa cành héo để tăng cường cát khí, thúc đẩy nhân duyên tốt lành. Từ đó, người độc thân sớm tìm được ý trung nhân, các cặp đôi dù có mâu thuẫn cũng sẽ sớm được hóa giải
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Phương diện sức khỏe của người tuổi Dậu gặp ngũ hành xung khắc nên có dấu hiệu giảm sút, dễ mắc bệnh vặt do thời tiết.
 
Tháng đầu xuân năm mới, bản mệnh nên chú trọng dưỡng sinh theo mùa để sức khỏe được ổn định lâu dài.
 
Ngoài ra, sự xung chiếu của Thiên Hình hung tinh có thể mang tới họa hình thương hay huyết quang như té ngã, bị thương, chảy máu… Do đó, tuổi Thân cần hết sức thận trọng khi đi lại, nhất là khi xuất hành xa. 
 
Xem phi tinh, Nhị Hắc chủ ốm đau, bệnh tật bay vào phương Tây Nam trong tháng này, tại đó tích tụ nguồn năng lượng tiêu cực, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của cả gia đình, cần phải được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng thường xuyên.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU

 
Cam nang vuong van thang 12021 am lich
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

 
- Khẩu quyết: Vận quý nhân khởi vượng, làm gì cũng dễ được giúp sức
- Quý nhân: Mão, Tuất
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
 
- Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ  
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

 
- Khẩu quyết: Nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tỉnh táo trong các mối quan hệ
 
- Quý nhân: Mão, Tuất 
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn 
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng  
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc có dấu hiệu hao tổn, nên tránh xa các hạng mục đầu tư mạo hiểm 
 
- Quý nhân:  Hợi, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Tý
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng 
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

 
- Khẩu quyết: Đào hoa khoe sắc, gia đạo an yên tạo tinh thần phấn khởi
 
- Quý nhân: Thân, Tuất
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn:  Tím, hồng 
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

 
- Khẩu quyết: Nên chú trọng dưỡng sinh theo mùa để sức khỏe được ổn định
 
- Quý nhân: Tị, Tý
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 
Xem tử vi tháng 1/2021 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X