Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Dần Âm lịch: Mưu sự khó thành do đương đầu Thái Tuế

Thứ Ba, 22/12/2020 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2021 tuổi Dần Âm lịch, trong tháng đầu tiên của năm Tân Sửu 2021, người tuổi Dần đương đầu Thái Tuế, lại thêm Nguyệt Lệnh lâm đất Tuyệt ảnh hưởng khiến vận trình sa sút, mưu sự khó thành. Đây quả là tin không vui với con giáp này ngay từ tháng đầu năm mới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12021 am lich
 
Xem tử vi 12 con giáp, trong tháng đầu tiên của năm Tân Sửu 2021, người tuổi Dần đương đầu Thái Tuế, lại thêm Nguyệt Lệnh lâm đất Tuyệt ảnh hưởng khiến vận trình sa sút, mưu sự khó thành. Đây quả là tin không vui với con giáp này ngay từ tháng đầu năm mới.
 
Do hung họa nhiều hơn cát lành, bản mệnh cần hành sự hết sức thận trọng để tránh gặp phải tai ương. Đặc biệt là trong công việc, áp lực đè nặng, liên tiếp gặp nhiều sự cố, có kẻ tiểu nhân đùn đẩy trách nhiệm hoặc ném đá giấu tay khiến bạn vừa phải lo giải quyết công việc vừa phải chật vật đối phó với những chiêu trò mà kẻ xấu sắp đặt. 
 
Đừng quá lo lắng, hãy cứ bình tĩnh làm từng việc một, mọi chuyện sẽ sớm đâu vào đấy. Nếu đánh mất bình tĩnh vào lúc này, bản mệnh rất dễ rước họa vào thân, đúng như điều kẻ tiểu nhân mong muốn, nghiêm trọng còn ảnh hưởng đến đường tiến thân trong tương lai của mình.
 
Dưới tác động từ Âm Sát hung tinh, tình cảm không được lý tưởng. Mâu thuẫn vợ chồng lớn dần nhưng không được xử lý kịp thời nên rạn nứt ngày càng rõ ràng hơn. Các cặp đôi ngày càng có xu hướng xa cách, lạnh nhạt, thiếu hòa hợp về cả vấn đề tâm và sinh lý. Điều đó gây ra hàng loạt mâu thuẫn, xung đột.
 
Phương diện sức khỏe trong tháng cũng không thể chủ quan. Vận xui có thể gây ra tai nạn bất ngờ, họa huyết quang, bệnh cũ tái phát…
 
Thể chất giảm sút, suy nhược cơ thể, sức đề kháng kém, dễ mắc các chứng bệnh thay đổi theo thời tiết. Ngoài ra, cần đặc biệt lưu ý tình trạng sức khỏe của người lớn tuổi và trẻ nhỏ trong nhà, tránh bị Âm Sát hãm hại.
 
Điểm sáng duy nhất của những chú Hổ trong tháng Giêng này có lẽ nằm ở phương diện tài lộc, đây quả là tin vui an ủi bạn phần nào. Tài vận khá, có lộc trời ban, bạn cũng có thể nhận được khoản tiền bất ngờ, đó có thể là khoản cho vay đòi lại được hoặc một khoản hoa hồng nào đó. Khởi đầu một năm với tình hình kinh tế ổn định như vậy cũng không tồi phải không.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 1/2021 tuổi Dần âm lịch, vận trình công danh của con giáp này không được lý tưởng như mong đợi, mưu sự khó thành. Bản mệnh đương đầu với Thái Tuế, lại thêm Nguyệt Lệnh lâm đất Tuyệt khiến vận khí khá bất ổn, nhiều khó khăn, thách thức phải đối mặt. 
 
Tháng Canh Dần mở đầu năm Tân Sửu mà đã phải chịu không ít áp lực, bạn không còn thời gian để thảnh thơi làm những việc yêu thích nữa. 
 
Con giáp này thường phải tất bật chạy đôn chạy đáo khắp nơi, hầu như không có thời gian rảnh để nghỉ ngơi, nghĩ đến sở thích cá nhân, thậm chí có không ít ngày còn phải mang việc về nhà làm. Ấy vậy mà hiệu quả không cao, kết quả công việc chưa được như mong muốn.
 
Thời điểm này đòi hỏi những chú Hổ cần chuẩn bị một sức chịu đựng bền bỉ, bằng không dễ có ý định nhảy việc, tìm kiếm công việc khác ngay đầu năm. 
 
Trong tháng lại có nhiều hung tinh xung chiếu, như Âm Sát ngấm ngầm hãm hại, công việc còn có điềm tiểu nhân quấy phá, đùn đẩy trách nhiệm hoặc ném đá giấu tay khiến bạn vừa phải lo giải quyết công việc vừa phải chật vật đối phó với những chiêu trò mà kẻ xấu sắp đặt. 
 
Một tháng hung họa nhiều hơn cát lành, bản mệnh cần hành sự hết sức thận trọng để tránh gặp phải tai ương. Nhất là khi tính tình con giáp này lại bộc trực, thẳng thắn, ít chú ý tới lời ăn tiếng nói nên rất dễ gặp vạ miệng. Hãy thận trọng hơn nữa để có thể tiến xa hơn về công danh. 
 
Đừng quá lo lắng, hãy cứ bình tĩnh làm từng việc một, mọi chuyện sẽ sớm đâu vào đấy. Nếu đánh mất bình tĩnh vào lúc này, bản mệnh rất dễ rước họa vào thân, đúng như điều kẻ tiểu nhân mong muốn, nghiêm trọng còn ảnh hưởng đến đường tiến thân trong tương lai của mình.

Xem ngay: Bạn có phải con giáp hiền lành dễ bị tiểu nhân hãm hại, đâm sau lưng?
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2021, tài vận trong tháng 1 âm lịch của người tuổi Dần khá sáng là niềm an ủi không nhỏ cho con giáp này sau những khó khăn, áp lực phải đối mặt trong công việc.
 
Thiên Tài xuất hiện giúp chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn, nhất là những người làm kinh doanh buôn bán, nhờ vào nhân duyên tốt mà bán hàng cũng tốt hơn nhiều ngay từ tháng đầu năm mới.
 
Điềm báo tử vi còn cho thấy bạn cũng có lộc trời ban, nhận được những khoản tiền bất ngờ mà đến chính bạn cũng không ngờ sẽ có được ở thời điểm này. Đó có thể là khoản cho vay đòi lại được hoặc một khoản hoa hồng nào đó. Khởi đầu một năm với tình hình kinh tế ổn định như vậy cũng không tồi phải không.
 
Tuy nhiên, tài vận vượng không có nghĩa bạn có thể chủ quan. Bởi hung tinh trong tháng khá nhiều, tài khí tụ rồi cũng rất dễ tán nếu bạn không có kế hoạch sử dụng tài chính hợp lý.
 
Chi tiêu trong tháng Giêng rất dễ tăng đột biến cho những kế hoạch ăn chơi, lễ chùa… lưu ý tránh sử dụng quá nhiều tiền trong cùng một thời điểm, càng dễ bị phá tài. Người tuổi Dần vốn là những người biết hưởng thụ đồng tiền mình làm ra, tuy nhiên suy nghĩ trước khi tiêu tiền thì mới là người tiêu dùng thông minh. 
 
Theo phi tinh tháng, sao Bát Bạch chủ tài lộc bay về hướng Đông Bắc. Tại đây, bạn cần lưu ý dọn dẹp, bài trí đồ đạc hợp lý, gọn gàng. Tránh đặt những vật có kích thước to, nặng ở đó kẻo gây ra từ trường nhiễu loạn, ảnh hưởng xấu tới tài khí. 

Phi tinh thang 12021 am lich
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Căn cứ vào tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp âm lịch, dưới tác động từ Âm Sát hung tinh, chuyện tình cảm của những chú Hổ trong tháng Canh Dần này không được lý tưởng cho lắm. Dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp đều gặp không ít rắc rối.
 
Mâu thuẫn vợ chồng lớn dần nhưng không được xử lý kịp thời nên rạn nứt ngày càng rõ ràng hơn. Các cặp đôi ngày càng có xu hướng xa cách, lạnh nhạt, thiếu hòa hợp về cả vấn đề tâm và sinh lý. Điều đó gây ra hàng loạt mâu thuẫn, xung đột.
 
Đã vậy trong tháng còn có Thái Tuế mang thêm thử thách về sự chung thủy, nếu cứ tiếp tục để tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” diễn ra thường xuyên thì rất có thể sẽ tạo cơ hội cho người thứ 3 xuất hiện hoặc tình cảm ngoài luồng. Bản mệnh cần lý trí hơn, tránh vì cảm xúc cá nhân mà tự tay phá bỏ hạnh phúc đã xây dựng trong suốt thời gian qua. 
 
Chia sẻ và tôn trọng lẫn nhau là cách đơn giản mà hiệu quả để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Hoặc bạn cũng có thể nhờ tới sự hòa giải của người quen khi xảy ra mâu thuẫn. 
 
Theo cửu cung phi tinh tháng, Nhất Bạch chủ nhân duyên, đào hoa, hỷ khánh ngụ ở vị trí Chính Bắc. Khu vực này nên được sắp xếp đồ đạc gọn gàng, sạch sẽ để cát khí dễ dàng lưu chuyển, mang tới vận may cho bạn về chuyện tình cảm, hạnh phúc gia đình. 
 

TỬ VI THÁNG 1/2021 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Ở phương diện sức khỏe, người tuổi Dần cũng không thể chủ quan. Tình hình thể chất trong tháng giảm sút, suy nhược cơ thể, sức đề kháng kém, dễ mắc các chứng bệnh thay đổi theo thời tiết. 
 
Bạn cũng cần chú ý cân bằng trạng thái tinh thần, tránh bị áp lực quá nhiều dẫn tới căng thẳng thần kinh, đau nửa đầu dữ dội. Chú ý các biện pháp dưỡng sinh bằng thực phẩm, ăn uống thanh đạm, hạn chế các đồ quá giàu dinh dưỡng.
 
Ngoài ra, cần đặc biệt lưu ý tình trạng sức khỏe của người lớn tuổi và trẻ nhỏ trong nhà, tránh bị Âm Sát hãm hại.
 
Vận xui do hung tinh chiếu rọi có thể gây ra tai nạn bất ngờ, họa huyết quang, bệnh cũ tái phát… Nếu có việc phải xuất hành đi xa, bạn nên chú ý đi đứng tuân thủ đúng quy tắc giao thông, tránh phóng nhanh vượt ẩu kẻo gây ra tai nạn, hại mình, hại người thân và cả những người xung quanh. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN

 
Cam nang vuong van thang 12021 am lich
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Vận khí bất ổn, nhiều khó khăn, thách thức phải đối mặt
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi
- Màu sắc may mắn: Cam, xanh lá 
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

 
- Khẩu quyết: Tất bật chạy đôn chạy đáo nhưng kết quả không như mong muốn
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Thân, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tài vận sáng, có lộc trời ban nhưng vẫn cần chú ý chi tiêu hợp lý
 
- Quý nhân: Thân, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ 
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Tình cảm không suôn sẻ, mâu thuẫn tăng dần đe dọa hạnh phúc gia đình
 
- Quý nhân: Thìn, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, tím
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Thể chất sụt giảm cho hung tinh chiếu mệnh
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Tị
- Màu sắc may mắn: Trắng, hồng
 
Xem tử vi tháng 1/2021 âm lịch của những con giáp khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X