Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Tuất Âm lịch: Vượng duyên, cuộc sống êm ả

Thứ Ba, 21/01/2020 16:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2020 tuổi Tuất Âm lịch, đời sống tình cảm của những cặp đôi khá ổn định, không có biến động hay điều đáng lo ngại cả khi hai bạn biết lắng nghe và nhường nhịn nhau dù cho mỗi người đều có những cá tính riêng.
 
 
Tu vi 12 con giap thang 12020
 
Tháng đầu tiên năm mới của con giáp tuổi Tuất được sao Hữu Bật trợ lực nên dù khó khăn cũng sẽ có người giúp sức. Nhình chung, bạn không phải lo lắng, nghĩ ngợi quá nhiều. May mắn là tình cảm và tài lộc của bạn thời gian này có những thay đổi tích cực. 

Tháng 1/2020 này bản mệnh chi nhiều hơn thu, tuy nhiên, mọi thứ được cân đôi và nguồn thu hứa hẹn còn tăng lên trong năm những tháng tới nếu bạn duy trì được sự tính cực trong công việc.  
 
Người độc thân có cơ hội cao thoát kiếp F.A trong thời gian này, có nhiều sự kiện cho bạn tham gia cũng là cách để bạn gia tăng việc gặp gỡ, làm quen người khác giới. Nhớ tận dụng tốt những cơ hội đến với mình. 
 
 Chuyện tình cảm đôi lứa ngày càng mặn nồng, hai người chịu lắng nghe nhau nhiều hơn. Nếu có xảy ra tranh cãi thì cũng là vấn đề dễ xử lý, không khiến ai cảm thấy muộn phiền gì nhiều. Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất năm Canh Tý 2020: Bình ổn nhưng khó bề thăng hoa
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 1/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Công việc của người tuổi Tuất tháng này không có biến động nào đáng phải lo ngại cả vì đó chỉ là những việc nhỏ bạn hoàn toàn có thể xử lý mọi thứ ổn thỏa và nhanh chóng. 

Nhìn chung công việc khá ổn thỏa, chỉ có mối quan hệ trong công việc ảnh hưởng tới tâm lý của bạn. Ai đó, có thể là đồng nghiệp sẽ đẩy bạn tới giới hạn của ngưỡng chịu đựng và khiến cho bạn bùng nổ một cách hết sức mạnh mẽ.

Hẳn nhiên họ cũng có quan điểm riêng của mình và ra sức bảo vệ nó. Thế nên, việc cùng đưa ra một quy định chung sẽ giúp giảm thiểu những căng thẳng không đáng có là được.
 
Tuy nhiên, những ngày đầu năm mới nếu bạn biết giúp đỡ nhiều người hơn nữa thì sự nghiệp trong năm nay càng hanh thông, thuận buồm xuôi gió đấy. Vì thế, nếu xét thấy có việc gì trong khả năng của mình thì nhớ nhiệt tình giúp đỡ mọi người nhé.
 

TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Tháng này khó tránh khỏi việc bạn chi tiêu khá nhiều để sắm Tết và tham gia các buổi tụ tập của bạn bè, người thân. Vì thế, tình hình tài chính tháng này khó mà tăng tiến nhiều khi bạn tập trung vào việc chi tiêu.
 
Để tránh chi tiêu quá tay thì bạn nên lên danh sách trước những gì cần mua và món quà nào cần chuẩn bị trước để tránh việc mua sắm quá nhiều gây ra tình trạng thừa thãi không cần thiết.
 
Tuy nhiên, với những ai làm việc hoặc kinh doanh lĩnh vực liên quan thì sẽ nhận được kết quả đáng mừng trong thời gian này, hứa hẹn sẽ có những kết quả doanh thu khả quan.
 
Đã đến lúc bạn lên kế hoạch tiền bạc cho năm mới, tuy nhiên, đừng quan tâm tới chi tiết quá vì bạn không thể lường trước những tình hình thực tế có thể xảy ra đâu.
 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Phi tinh
 

TUẤT THÁNG 1/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Sức quyến rũ của con giáp tuổi Tuất trong thời gian này tăng lên rõ rệt khi bạn biết rõ ưu thế của mình ở đâu. Sự duyên dáng và thấu hiểu của bạn trong các buổi trò chuyện sẽ giúp bạn dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh.
 
Con đường tình yêu sẽ cực kỳ rộng mở trong những ngày đầu năm mới này khi bạn đi nhiều và gặp gỡ nhiều người thú vị. Với những con giáp còn độc thân trở nên mạnh dạn hơn. Có thể bạn sẽ chủ động tìm kiếm cho mình ai đó để cùng đón chào năm mới. 
 
Vận trình tình cảm của những cặp đôi khá ổn định, không có biến động hay điều đáng lo ngại cả khi hai bạn biết lắng nghe và nhường nhịn nhau dù cho mỗi người đều có những cá tính riêng.
 
Còn nếu bản mệnh đang ở trong một mối quan hệ không rõ ràng, hãy tranh thủ thời điểm này để làm rõ những mong muốn của cả hai. Thời gian của bạn vô cùng quý báu, đừng lãng phí nó vào những người không biết trân trọng bạn. 
 

TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Đồ ăn trong thời điểm này thường xuyên được nấu khá nhiều và hay dùng đi dùng lại. Bạn rất dễ bị ngộ độc nếu ăn uống không đúng cách đấy.
 
Nhớ bảo quản thực phẩm đúng cách theo từng loại, hạn chế ăn đồ nấu lại nhiều lần để đảm bảo an toàn thực phẩm, dinh dưỡng hợp lý, ngon và an toàn.
 
Những ngày này bạn cũng nên biết từ chối những lời mời rượu, bia nếu bản thân cảm thấy rõ cơ thể không được ổn định, khỏe mạnh.
 
Nếu có biểu hiện không tốt, hay đau đầu chóng mặt thì nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi hơn là thức khuya hay cố đi lại thêm để thăm người này, người kia. Xem thêm: Xem SAO HẠN 2020 tuổi Tuất: Đầy đủ các tuổi Mậu Tuất, Nhâm Tuất, Canh Tuất, Bính Tuất, Giáp Tuất
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT

 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich Tuoi Tuat
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2020 tuổi Tuất Âm lịch, đừng mong điều gì quá hoàn hảo đến với bạn vì điều đó không khả thi
 
- Quý nhân: Tị, Dần
- Tiểu nhân: Mùi, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đen, tím
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Linh tính của bạn khá chính xác, bạn có thể đưa ra quyết định hợp lý
 
- Quý nhân: Dần, Thân
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Nâu, hồng
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Đừng tính toán quá nhiều vì bạn sẽ khó lường trước hết mọi việc
 
- Quý nhân: Mùi, Tý
- Tiểu nhân: Hợi, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Nhớ tách bạch việc công và việc tư, lẫn lộn khiến bạn chẳng thể xử lý được việc gì
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Dù có việc gì thì vẫn phải ưu tiên sức khỏe của bạn trước tất cả những việc khác
 
- Quý nhân: Tị, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X