Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Tị Âm lịch: Cuộc sống êm đềm, công sức được ghi nhận

Thứ Ba, 21/01/2020 15:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2020 tuổi Tị Âm lịch, công việc tổng thể không có gì đáng lo, kết quả vẫn đáng được ghi nhận, nên về khía cạnh hiệu quả hay chất lượng công việc thì bạn không phải bận lòng quá nhiều.
 
 
Tu vi 12 con giap thang 12020
 
Nhìn chung kết quả công việc cũng như các mặt trong cuộc sống của người tuổi Tị không có biến động gì nhiều, mọi việc đang trong tầm kiểm soát. Bạn chỉ gặp chút vấn đề liên quan tới cảm xúc mà thôi.

Vận trình công việc của con giáp tuổi Tị trong tháng 1/2020 không nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bên ngoài. Chi bằng tự lực thay vì trông đợi sự hỗ trợ từ ai đó, bạn nên cân nhắc lại trong từng điều bạn làm, bạn đều có thể làm tốt hơn hiện tại rất nhiều đấy.

Mối quan hệ nơi công sở của bản mệnh trong thời gian này không được như ý, thậm chí có căng thẳng và khiến tinh thần của bạn không được vui. Nhất là với những ai đố kỵ bạn thì lúc này họ không hề ngại ra mặt.

Thực tế đôi khi phũ phàng nhưng lại dạy cho bạn bài học đáng giá. Vì thế, đừng cố gắng chối bỏ hay trốn tránh mà nên tận hưởng hành trình mà bạn đang đi.
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 1/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Nhìn chung, trong những ngày đầu năm mới, công việc tổng thể không có gì đáng lo, kết quả vẫn đáng được ghi nhận, nên về khía cạnh hiệu quả hay chất lượng công việc thì bạn không phải bận lòng quá nhiều.
 
Tuy nhiên, mối quan hệ nơi công sở sẽ có lúc khiến bạn buồn lòng, nhưng đây cũng là có cơ hội giải quyết mọi cặn bã cảm xúc còn tồn đọng của một năm qua. Bạn đừng xem nhẹ việc này và cho rằng chúng không quan trọng.
 
Hãy nhớ rằng, một tâm trí đã được gột rửa sẽ định hình và đưa bạn đến gần hơn, nhanh hơn với những kết quả đáng khao khát trong năm mới. Có những mối quan hệ cần phát triển nhưng bên cạnh đó bạn cũng phải dẹp bỏ một số không ít.
 
Bạn cũng không cần phải che giấu bản thân trước những mong muốn của mình. Việc rõ ràng trong từng vấn đề sẽ càng hỗ trợ bạn trên con đường sự nghiệp không chỉ tháng này mà còn cho những tháng tới nữa.
 

TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Bạn đã từng có hoài bão lớn và những dự định lớn lao liên quan tới đầu tư cũng như về việc kinh doanh. Tuy nhiên, thực tế diễn ra trong những ngày đầu năm mới sẽ khiến bạn thức tỉnh, không còn dám mơ mộng quá nhiều nữa.
 
Những tuần đầu của năm 2020 là khoảng thời gian để con giáp này học cách vượt qua những mặc cảm tội lỗi đang níu giữ bạn lại. Và đó là việc cần thiết để bạn có kế hoạch cụ thể hơn, tránh việc vẽ mọi thứ trên trời rồi chẳng thể nào thực hiện được.
 
Thời gian này không hề thích hợp cho những khoản đầu tư mới, thay vào đó, bạn nên tập trung soát lại tất cả những khoản tiền trước đây để xem thói quen sai lầm nào để gây hại cho bạn. Từ đó bạn mới có thể tránh được lỗi tương tự vì bạn đã thực hiện chúng quá lâu và việc tiếp tục sai phạm cũng là dễ hiểu.
 
Ngoài ra, đừng cố gắng cho ai vay mượn khi thực sự bạn không có khả năng. Lòng tốt của bạn cần đặt đúng chỗ, và cũng cần cả sự hiểu biết nhất định chứ không lòng tốt của bạn sẽ bị lợi dụng.
 
 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Phi tinh
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 1/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Tháng 1/2020 này, con giáp tuổi Tị nên chuẩn bị tinh thần đối phó với những rắc rối có khả năng xảy đến do vài phút giây lỡ lời của bạn. Có thể những góp ý thẳng thắn của bạn sẽ đẩy nhiều mối quan hệ rơi vào tình trạng không mấy dễ chịu. Xem thêm: Xem SAO HẠN 2020 tuổi Tỵ: Chi tiết cho các tuổi Ất Tỵ, Kỷ Tỵ, Quý Tỵ, Tân Tỵ, Đinh Tỵ

Trong thời điểm này, bản mệnh cũng nên cẩn thận với các mối quan hệ tiềm ẩn nguy cơ có hại cho sự chuyển mình của bạn. Có những thứ bạn tưởng rằng không có hại nhưng đã và đang tác động tới mối quan hệ tình cảm của bạn từ rất lâu rồi.
 
Đây cũng sẽ là khoảng thời gian mà bạn có thể trở nên hướng ngoại hơn để có thể kết giao với bạn mới, mở rộng các mối quan hệ hợp tác, kể cả tìm kiếm một tình yêu mới cho mình. Đừng ngại ngùng khi có người khác giới bất ngờ làm quen bạn nhé.

Các hoạt động đội nhóm, gặp gỡ gia đình cũng hứa hẹn sẽ đem về cho bạn những đồng đội hợp cạ trong cả công việc lẫn ngoài đời đấy. Năm mới của bạn sẽ vui hơn khi có họ trong cuộc sống của mình đấy.
 

TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Sức khỏe không phải là vấn đề mà con giáp tuổi Tị thực lòng quan tâm trong thời gian này, tuy nhiên đó cũng là cơ hội cho bệnh tật tìm đến bạn. Hãy ý thức hơn trong việc nhận định tầm quan trọng của sức khỏe tới các mặt khác nhau trong cuộc sống.
 
Tâm trạng không vui nên đôi lúc bạn ăn không ngon, chỉ muốn bỏ bữa và đây cũng là nguyên nhân giảm cân hoặc tăng cân bất thường đối với một số người. Vì thế, dù không ăn được nhiều bạn nên chia thành các bữa nhỏ.
 
Ngày Tết bản mệnh nên tránh uống nhiều rượu bia và nhất là tránh điều khiển phương tiện giao thông trong tình trạng say xỉn. Nhất là lúc say không nên nói nhiều kẻo mang họa vào thân. Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ năm Canh Tý 2020: Tài lộc dồi dào song khó bề thăng tiến
 
Giờ giấc ngủ nghỉ có dấu hiệu đảo lộn nên sức khỏe khó đảm bảo, hệ miễn dịch kém nên dễ bị cảm, sốt hoặc đau đầu, chóng mặt thường xuyên.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ

 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Cam nang vuong van
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Có sự khác biệt trong những nhận định là điều dễ hiểu, đừng cố ép ai đó giống mình
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Hãy tập trung tạo ra sự khác biệt, nếu cứ lặp lại điều cũ bạn chỉ phí hoài công sức mà thôi.
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2020 tuổi Tị, tránh nói quá nhiều về điều bạn đã làm được, người khác chẳng thực lòng quan tâm đâu
 
- Quý nhân: Mão, Sửu
- Tiểu nhân: Thân, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Bạn vô tình gieo hạt giống tốt và có được quả ngọt như mong đợi
 
- Quý nhân: Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Cam, đen
 

5. Tân Tị (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2020 tuổi Tị Âm lịch, hãy có thái độ quyết đoán hơn và thực hiện mọi việc đến cùng
 
- Quý nhân: Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X