Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Thìn Âm lịch: Mọi sự hanh thông, đào hoa vượng

Thứ Năm, 16/01/2020 15:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2020 tuổi Thìn Âm lịch, thái độ tận tâm và nhờ đó gặt hái được kha khá thành quả. Bạn luôn biết cách cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để đảm bảo hiệu quả công việc cao nhất có thể.
 
 
Tu vi 12 con giap thang 12020
 
Thời điểm bước sang tháng 1/2020 là lúc để con giáp tuổi Thìn thực hiện những dự định mới để thỏa ước nguyện của mình. Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn năm Canh Tý 2020: Tình cảm thăng hoa nhưng bị thị phi đeo bám

Tháng mới có Tả Phủ che chở nên mọi sự khó khăn đều được giúp đỡ. Công việc của bản mệnh lúc này khá tốt, mọi việc diễn ra theo kế hoạch ban đầu mà bạn đã đề ra, không có khó khăn gì là bạn không thể giải quyết miễn là bạn dành đủ thời gian tập trung. 

Tình hình tài lộc của bản mệnh có nhiều dấu hiệu tốt, đáng mong đợi, không còn phải lo lắng hay nghĩ ngợi quá nhiều về vấn đề tiền nong. 
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh thuận buồm xuôi gió, đào hoa vượng nhưng bạn cũng nên cân nhắc. Việc lựa chọn là cần thiết nếu bạn không muốn có những sai sót về sau khiến mình cảm thấy hối hận.
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 1/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Vận trình công việc của con giáp tuổi Thìn tháng này khá ổn, tuy ngày làm việc không nhiều nhưng bạn khá tận tâm và gặt hái được kha khá thành quả. Bạn luôn biết cách cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để đảm bảo hiệu quả công việc cao nhất có thể.
 
Ngoài ra, bạn được đồng nghiệp và cấp trên quý mến và họ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn khi cần, nhớ đó mà mọi thứ diễn ra suôn sẻ và dễ dàng hơn bao giờ hết.
 
Lúc này, bạn nên cân nhắc đánh giá lại chiến lược phát triển sự nghiệp của bản thân. Hãy nhìn lại những gì bạn đã đạt được và cả những gì bạn đã bỏ ra để có cái nhìn khách quan nhất. Liệu bạn có đang đi quá nhanh mà bỏ lỡ những chi tiết cơ bản nhất? 
 
Nếu bạn biết rút kinh nghiệm và để ý tới chi tiết hơn – những điều mà bạn tưởn như không quan trọng thì kết quả sắp tới sẽ hứa hẹn khởi sắc rõ rệt đấy.
 
Trong thời gian sắp tới, bạn có xu hướng tránh tham gia nhiều quá hoạt động tụ tập vui chơi. Bạn sẽ dành thời gian ở một mình nhiều hơn để phát triển bản thân. 
 

TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Tình hình tài chính của người tuổi Thìn trong tháng này rất đáng mong đợi. Lúc này bạn đã nhận được chút thành quả cho những cố gắng của mình trong thời gian vừa qua.
 
Có phần thâm hụt tài chính trong tháng Tết này vì bạn phải chi một khoản cho việc mừng tuổi nhưng tất cả đã nằm trong dự tính nên bạn không hề cảm thấy khó khăn hay rắc rối gì liên quan tới việc này.
 
May mắn là bạn lên kế hoạch tiết kiệm từ trước nên lúc này con giáp tuổi thìn đã dành dụm được một số tiền chuẩn bị cho những dự định lớn lao hơn. So với những người khác thì tình hình tài chính của bạn đã khởi sắc hơn trước rất nhiều.

Thậm chí có người mua được nhà, xe trong thời gian này. Tuy có thể là vay ngân hàng hoặc được người thân hỗ trợ nhưng đó thực sự là thành quả đáng nể của bạn. Tham khảo: Tuổi Thìn gặp tháng phát tài 2020, tiền vàng làm gì cũng có
 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Phi tinh
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 1/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Những con giáp tuổi Thìn có sức hút đặc biệt trong thời gian này, nhất là những ai đang độc thân nếu biết phát huy tối đa năng lượng tích cực mình đang có cùng thái độ tốt, vui vẻ với mọi người thì cơ hội tìm được người phù hợp lúc này rất cao.
 
Thời điểm này, có thể nói, vận đào hoa của đang nở rộ. Không khó để bạn có thể kiếm được cho mình một ai đó, nhưng cũng chớ vì sợ cô đơn mà nhanh chóng trao mình cho sai đối tượng. 
 
Các cặp vợ chồng sẽ trải qua những thời khắc đáng nhớ cùng nhau. Từng năm qua đi bạn càng quý giá tình cảm hai người đang cùng vun đắp, dựng xây trong suốt thời gian qua.
 
Lúc này, bạn cũng nên tận dụng thời điểm đầu năm mới khi mọi người mở lòng mình ra hơn thì nên tìm cách để mở rộng mối quan hệ, kết giao với bạn bè mới. Điều này sẽ giúp ích cho những dự định tương lai của bạn.
 

TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Tình hình sức khỏe của bản mệnh tháng này không nên chủ quan, chỉ cần không chú ý chút thôi là có thể lăn ra ốm vì thời tiết thay đổi thất thường và sức đề kháng của bạn không tốt.
 
Tuy nhiên, chỉ cần bạn chú ý một chút là tình hình cũng đã khác đi rồi. Mặc dù bạn sinh ra không được khỏe mạnh, thậm chí yếu ớt, nhưng bếu bạn chăm sóc tốt bản thân, bạn vẫn có thể sống khỏe mạnh theo năm tháng.
 
Nếu trong năm qua bạn quá bận rộn không dành đủ thời gian chăm sóc bản thân thì trong ngày đầu năm mới hãy bắt đầu bằng những kế hoạch mới và đừng quên thực hiện chúng từng chút một nhé.
 
Lưu ý là không nên say sưa rượu bia quá nhiều đâu đấy nhé, việc này không chỉ gây hại cho sức khỏe bản thân mà còn gây nguy hiểm cho người khác khi bạn lưu thông trên đường trong tình trạng say xỉn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN

 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Cam nang vuong van
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Có những mong muốn đã trở thành hiện thực
 
- Quý nhân: Tý, Dần
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu
- Màu sắc may mắn: Cam, trắng
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tài năng của bạn không cần phải ai đó khẳng định 
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Hợi, Mão
- Màu sắc may mắn: Tím, đen
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tránh thái độ xem thường người khác, nghĩ rằng bạn hơn mọi người
 
- Quý nhân: Dậu, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)


- Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2020 tuổi Thìn Âm lịch, nhớ rằng nghĩ ngợi quá nhiều sẽ dễ có những quyết định sai.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

5. Canh Thìn (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Linh tính của bạn khá chuẩn xác, nên lắng nghe cảm xúc của mình
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Mùi, Tý
- Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X