Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Thân Âm lịch: Gặp may, mọi sự thuận lợi

Thứ Ba, 21/01/2020 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2020 tuổi Thân Âm lịch, công việc thuận lợi, tình cảm sâu sắc và thấu hiểu, cho dù là trong công việc hay mọi mặt của cuộc sống, đôi bên đều có thể trở thành điểm tựa của nhau.
 
 
Tu vi 12 con giap thang 12020
 
Nếu đối mặt với khó khăn thì sao Giải Thần sẽ giải ách, trừ hung cho con giáp tuổi Thân trong thời điểm tháng 1 năm 2020 này. Nhìn chung, bản mệnh không phải lo lắng nhiều về cả tình cảm lẫn công việc vì mọi thứ có dấu hiệu khởi sắc. 
 
May mắn sẽ ghé thăm hỗ trợ cho sự nghiệp của bản mệnh để bạn có thêm cơ hội bộc lộ khả năng và tài trí của mình. Công sức của bạn thời gian này sẽ được ghi nhận. Dù có khó khăn,  vướng mắc nào trong công việc, bạn cũng có thể giải quyết một cách thuận lợi. 
 
Nhìn chung công việc không có vướng mắc vì bạn được nhiều người đồng nghiệp giúp sức, mọi việc cũng tiến triển thuận lợi hơn. 
 
Vận trình tình cảm người tuổi Thân hài hòa, mối quan hệ giữa hai người ngày càng sâu sắc và thấu hiểu, cho dù là trong công việc hay mọi mặt của cuộc sống, đôi bên đều có thể trở thành điểm tựa của nhau.
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 1/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP 


Tháng đầu tiên trong năm mới là cơ hội tốt để người tuổi Thân thể hiện năng lực của bản thân. Đã đến lúc bạn thay đổi cách thể hiện bản thân trước mọi người. 
 
Hãy định hình thương hiệu cá nhân để mở ra nhiều cơ hội sự nghiệp hơn cho bản thân. Bạn có thể tự thực hiện giấc mơ của mình rồi đấy, đừng bỏ rơi giấc mơ và tham vọng của mình khi mọi thứ đang ở trong tay bạn.
 
Tâm trạng dễ thay đổi, hãy kiểm soát cảm xúc khi xảy ra một số sự ngoài kế hoạch. Hãy tỏ ra quân tử trong các cuộc tranh cãi. Đừng quá nhạy cảm hoặc nhìn nhận mọi việc quá nghiêm túc. Xem thêm: Tử vi tuổi Thân năm Canh Tý 2020: Khó khăn bủa vây, muốn thành công phải kiên trì
 
Tháng này bạn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của động nghiệp, hãy nhớ nói lời cảm ơn đến họ đấy nhé. Thành công mà bạn có được là nhờ vào công sức của rất nhiều người, không chỉ riêng mình bạn đâu.
 

TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC 

Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Phi tinh
 
Nếu muốn có những mục tiêu cụ thể cho đời sống thì bạn cần phải vạch ra những ranh giới rõ ràng giữa việc được và không được, nên và không nên ngày hôm nay. Đừng xuề xoà, dễ dãi với bản thân mình quá mức, rồi thích mua sắm gì cũng không tính toán kỹ.
 
Nếu tiếp tục có những sai lầm trong thói quen liên quan tới tiền bạc, bạn sẽ không thể nào có được những thành quả giá trị trong cuộc sống của cá nhân đâu. 
 
Vào những thời điểm mà vận may xuống thấp như lúc này, bạn không nên chiến đấu với những người lẽ ra có thể kề vai sát cánh với mình. Đôi khi bạn cần nghe họ khuyên để thực hiện mọi việc cẩn trọng hơn.
 
Đặc biệt tháng đầu năm mới bản mệnh chớ nên cho ai đó vay mượn, khả năng lớn là số tiền đó sẽ một đi không trả lại. Những ai vay tiền thời điểm này thường là người khó có khả năng hồi vốn cho bạn đấy. Xem thêm: Xem SAO HẠN 2020 tuổi Thân: Chi tiết các tuổi Mậu Thân, Giáp Thân, Nhâm Thân, Bính Thân, Canh Thân
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 1/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Ánh hào quang của bạn khiến mọi người xung quanh không thể rời mắt. Nhất là đối với những ai đang độc thân, đây cũng là lúc những bạn có cơ may tìm được một tình yêu ưng ý cho mình. 
 
Về mặt cảm xúc, bạn và người ấy sẽ tìm thấy những sự bất đồng nho nhỏ, có thể khiến cho bạn bối rối. Nếu bạn muốn gây sự chú ý từ ai đó, cũng đừng hành động một cách bốc đồng, khiêu khích nhé.
 
Nhìn chung, đời sống tình cảm lứa đôi con giáp tuổi Thân lúc này cũng khá suôn sẻ. Các cặp đôi có thể tiến gần hơn với những quyết định quan trọng trong cuộc sống của cả hai. 
 
Ngọn lửa tình yêu với những bạn và người ấy sẽ được thắp sáng trở lại. Sự nguội lạnh trong tình cảm giờ sẽ được thay thế bằng những cảm xúc trong trẻo như thời mới yêu.
 

TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Sức khỏe của con giáp tuổi Thân tháng này may mắn là khá tốt, bạn không phải lo nghĩ nhiều và thậm chí có người còn hồi phục được sau trận ốm của mình nhờ không khí vui tươi, rộn ràng trang gia đình giúp tinh thần bạn phấn chấn.
 
Bản mệnh đã cân đối được rất tốt các chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình cho dù đây là thời điểm Tết mọi thứ bị đảo lộn. Hơn nữa, bạn cũng không có sở thích la cà rượu bia vì bản mệnh luôn có ý thức giữ gìn, bảo vệ sức khỏe bản thân.
 
Nếu bạn đang có ý định uống thuốc bổ thì cũng hãy cẩn thận với liều lượng của từng loại. Đừng vội vàng tin theo những lời quảng cáo hoặc giới thiệu của mọi người.
 
Sau những bữa ăn nhiều chất ngày Tết, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho việc tập luyện hoặc đi bộ mỗi ngày. Luôn giữ gìn những thói quen tốt sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe hơn rất nhiều đấy.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN

Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Cam nang vuong van
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Năm mới hãy chỉ tập trung dành những lời khen ngợi mà thôi
 
- Quý nhân: Thìn, Mùi
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn: Hồng, tím
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2020 tuổi Thân Âm lịch, hãy thông cảm cho những lỗi lầm của người khác
 
- Quý nhân: Ngọ, Tuất
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, cam
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Đừng khăng khăng cố chấp cho rằng mình luôn đúng
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Phải có chính kiến của mình, tránh gió chiều nào theo chiều ấy
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Những câu chuyện mang lại những bài học lớn
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X