Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Ngọ Âm lịch: Công việc gặp trở ngại, bị hao tiền của

Thứ Năm, 16/01/2020 15:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2020 tuổi Ngọ Âm lịch, công việc của con giáp tuổi Ngọ tháng này có nhiều khó khăn, ngăn trở. Tuy nhiên, sự việc sẽ đi theo hướng tích cực hay tiêu cực còn tùy thuộc vào cách bạn xử lý vấn đề đó nữa.
 
 
Tu vi 12 con giap thang 12020
 
Ảnh hưởng của sao Thái Tuế nên vận trình cuộc sống của con giáp tuổi Ngọ từ công việc tới sức khỏe cho tới tình cảm đều đi ngoài kế hoạch mà bạn đã định trước.

Công việc có nhiều trở ngại và chủ yếu từ môi trường làm việc thiếu lành mạnh. Có đồng nghiệp chơi xấu, nói điều không hay điều này có thể làm bạn bị tổn thương và mất tự tin.
 
Tình hình tài chính của con giáp tuổi Ngọ có dấu hiệu xấu, khả năng cao mất đồ, quên đồ, rơi điện thoại… đủ chuyện xui xẻo xảy ra. Nên tránh đầu tư, kinh doanh hay hoặc cho vay tiền, bạn sẽ có xu hướng mất nhiều hơn được.

Chuyện tình cảm khiến bạn cảm thấy lạc lối, dù là người đang yêu hay đã kết hôn thì đều phải đối mặt với nguy cơ rạn nứt tình cảm cực lớn.
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 1/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Ảnh hưởng của sao Thái Tuế nên vận trình công việc của con giáp tuổi Ngọ tháng này có nhiều khó khăn, ngăn trở. Tuy nhiên, sự việc sẽ đi theo hướng tích cực hay tiêu cực còn tùy thuộc vào cách bạn xử lý vấn đề đó nữa.

Hãy xem rằng những vấn đề đó sẽ cho bạn nhiều động lực để khám phá các khía cạnh mới mẻ khác của bản thân, cũng như giúp bạn vượt qua những nghi hoặc về khả năng của mình. Khi bạn làm việc gì đó tuy là nhỏ thôi, nhưng nhìn lại đó cũng là thành công lớn so với chính bạn rồi. Hãy khuyến khích bản thân từ những điều nhỏ bé như thế.

Thời gian đầu tháng năm mới không nhất thiết phải cố gắng làm càng nhiều càng tốt mà bạn nên cần một khoảng thời gian tĩnh lại để suy nghĩ về những gì đã làm được và chưa làm được trong năm vừa qua để cân nhắc và cân đối lại.

Nhìn về những gì bạn đạt được sẽ mang lại cho bạn động lực, còn những sai sót sẽ cho bạn những kinh nghiệm đáng quý. Điều quan trọng là bạn đủ bao dung để luôn cho chính mình một cơ hội tốt hơn. Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ năm Canh Tý 2020: Xung Thái Tuế, may mắn hiếm hoi, xui xẻo đeo bám
 

TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - TÀI LỘC


Tình hình tài chính của con giáp tuổi Ngọ lúc này không hề có dấu hiệu nào tốt, chủ yếu thấy hao tài, tốn của mà thôi. Dù là việc có ích hay không thì chúng cũng đang “ngốn” của bạn không ít tiền bạc.

Có thể thấy mối quan hệ của bạn thời gian này đã nhiều hơn và đó cũng là nguyên nhân khiến bạn tốn khá nhiều tiền để mừng tuổi, mua quà cho người đối tác, người lớn tuổi trong nhà,… những việc khó tránh này làm bạn hao hụt tài chính là điều không tránh khỏi.

Bản mệnh như bạn vốn luôn yêu thích những khoảnh khắc mang tính quan trọng, nên bạn cũng không thể muốn những ngày cuối năm trôi qua một cách vô vị. Do đó, bạn sẽ tốn một khoản tiền cho một chuyến phiêu lưu không sắp đặt trước hoặc một buổi hẹn hò thú vị.

Ngoài ra, đừng vì cả nể mà cho ai đó vay mượn tiền nong trong thời điểm nhạy cảm này nhé. Bạn có nguy cơ bị mất tiền do tin tưởng mù quáng đấy. Xem thêm: Xem SAO HẠN 2020 tuổi Ngọ: Đầy đủ các tuổi Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ
 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Phi tinh
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 1/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN


Tháng này, bạn càng phụ thuộc cảm xúc vào một đối tượng cụ thể nào đó bạn sẽ cảm thấy thất vọng. Hãy nhớ rằng thời điểm này không tốt cho các mối quan hệ tình cảm lứa đôi.

Con giáp tuổi Ngọ có thể thay đổi sự tập trung, chắc chắn bạn sẽ muốn khởi động năm mới bằng việc trang hoàng lại không gian cá nhân của mình. Điều này sẽ giúp bạn hào hứng trở lại và chúng cũng tràn đầy cảm hứng trong những ngày đầu năm. 

Thời gian này, bạn có thể chào đón năm mới cùng với những người bạn yêu mến, họ sẽ mang lại cho bản cảm xúc nhiều hơn về cuộc sống muôn màu khi mỗi người trong họ lại đóng góp một câu chuyện hay để bạn học hỏi.

Nên nhớ rằng, bạn chính là người khởi tạo nên sự êm ấm, thoải mái trong căn nhà của mình, và bạn luôn luôn có thể trở về nhà để tìm kiếm sự thoải mái đấy nhé.

 

TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE


Sức khỏe của bản mệnh không được như ý khi thời gian này bạn ăn uống không điều độ, cứ đói là ăn rất nhiều sau đó vì bận rộn mà bỏ bữa. Nhất là những ai bị huyết áp thấp lúc này dễ bị mệt mỏi, chán nản.

Với những ai đã từng cố gắng xây dựng kế hoạch tập luyện trước đây thì thời gian này cũng bị lơ là và không tập điều độ. Đó là lý do khiến bạn bị tăng cân rất nhanh trong thời điểm ra Tết này đấy.

Ngoài ra, con giáp tuổi Ngọ nên hạn chế uống rượu bia, chúng không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe thể chất mà còn tác động đến cả tinh thần của bạn nữa. Đừng vì cả nể mà uống nhiều trong khi sức khỏe không cho phép.

Hạn chế ăn đồ chiên xào, nhiều dầu mỡ là điều không dễ trong thời điểm này nhưng nếu bạn quyết tâm vì sức khỏe của mình được đảm bảo thì nên cố gắng hơn nữa nhé.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ

 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Cam nang vuong van
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2020 tuổi Ngọ Âm lịch, chỉ khi bạn vui mới có thể làm những người xung quanh vui.
 
- Quý nhân: Mão, Tý
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi
- Màu sắc may mắn: Hồng, cam
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết:  Có những người khiến bạn cảm thấy mất niềm tin.
 
- Quý nhân: Thìn, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Đừng tự chê bai bản thân về những gì bạn chưa làm được
 
- Quý nhân: Sửu, Dần
- Tiểu nhân: Tị, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tránh việc ép người khác làm theo những niềm tin của chính bạn.
 
- Quý nhân: Mão, Mùi
- Tiểu nhân: Dần, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Càng nói nhiều bạn càng làm giảm chất lượng lời nói của mình mà thôi
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X