Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Mùi Âm lịch: Nhiều khó khăn, không nên mạo hiểm

Thứ Ba, 21/01/2020 15:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2020 tuổi Mùi Âm lịch, bản mệnh gặp những vấn đề khó khăn lặp đi lặp lại khiến bạn không biết phải xử lý như thế nào cho hợp lý. Có những vấn đề khó giải thích, càng lúc càng cảm thấy lạc lối.
 
 
Tu vi 12 con giap thang 12020
 
Tháng đầu tiên của năm 2020 không thực sự là năm đáng mong đợi vì hầu như mọi mặt cuộc sống của con giáp tuổi Mùi đều không tốt. Có những vấn đề khó khăn lặp đi lặp lại khiến bạn không biết phải xử lý như thế nào cho hợp lý.

Trong công việc, bản mệnh phải chuẩn bị tâm lý là có những việc sẽ không đi theo kế hoạch của bạn. Có những khó khăn khó giải thích, bạn càng cố giải thích càng cảm thấy lạc lối.

Việc khởi nghiệp trong thời gian này không khả thi đối với người tuổi Mùi. Nếu có thể, hãy cố gắng lùi lại mọi thứ để có thời gian, suy tính kỹ càng hơn và chuẩn bị tất cả mọi mặt cần thiết.

Vận trình tình cảm trầm lắng, có thể những lo lắng không tên xâm chiếm khiến bạn chẳng dám thực hiện điều gì rõ ràng. Những cặp đôi dễ có những mâu thuẫn vì quan điểm bất đồng.
 

TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Vận trình công việc của con giáp tuổi Mùi tháng này không được như ý. Dù bạn đã cố gắng bám sát kế hoạch nhưng xem ra không có ích gì, có thể có những sai sót khiến bạn đau buồn, nhưng chớ nên suy nghĩ tiêu cực, chúng có thể là nền tảng tốt cho thành công của bạn về sau.

Nếu được ai đó gợi ý điều gì bạn chớ vội vàng nghe theo, hãy cân nhắc và thu thập thêm thông tin nữa nhé. Dù sao một vài ý kiến sẽ tốt hơn cho việc bạn nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc cạnh khác nhau.

Một khi bạn đã thực hiện việc gì thì bạn đặt niềm tin vào việc mình làm, tránh tâm lý lo lắng , hoang mang gây gại cho bạn mà thôi. Thay vì nghĩ ngợi thì hãy bắt tay vào hành động mà thôi.

Không nên bắt đầu làm một điều gì mới mẻ trong tháng này vì có cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan gây cản trở cho những thay đổi này của bản mệnh. Lúc này nên tập trung thu thập kiến thức thì hơn.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 1/2020 - TÀI LỘC


Tình hình tài chính của con giáp tuổi Mùi không thực sự suôn sẻ, nguồn thu chính của bạn không có dấu hiệu tăng lên nhưng những khoản cần tiêu mỗi lúc một tăng ngoài tầm kiểm soát.
 
Nên hạn chế giao dịch, chuyển tiền trong thời điểm này vì dễ bị chuyển sai hoặc bị nghẽn mạng khiến tiền bạn bị treo lại. Nếu muốn xử lý thì cũng tốn khá nhiều thời gian vì không thể được thực hiện ngay.
 
Tuy tiền bạc thời gian này phải tiêu nhiều nhưng nhìn chung có những khoản bạn đã lường trước và đã hạn chế được khó khăn một phần nào đó, tuy nhiên, bạn vẫn nên tránh tâm lý chủ quan. 
 
Để chuẩn bị cho một năm tài chính ổn định hơn, bạn nên lên kế hoạch và thực hiện ngày từ thời điểm đầu năm năm nay.
 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Phi tinh
 

TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mùi không được như mong đợi, vì thế, bản mệnh nên mạnh mẽ để tránh chịu những tổn thương không đáng có. Bạn nên quan tâm đến cảm nhận của bản thân hơn là sở thích của ai đó.
 
Chắc chắn bạn sẽ chỉ muốn để bản thân được vây quanh bởi những gì đem đến cho bạn cảm giác an toàn. Do đó, bạn không phải gò ép mình vào các bữa tiệc với những người bạn lạ lẫm. Hãy đón giao thừa với những người bạn cảm thấy gần gũi, hoặc một mình vẫn ổn. 
 
Những cặp đôi thời gian này khoan hãy vội bàn tới những chuyện lớn lao vì bạn chẳng thể làm gì thay đổi trong thời gian này đâu. Ngoài ra, không nên tranh cãi những chuyện không đâu gây ra những rạn vỡ trong gia đình.

Lúc này chỉ phù hợp để xây dựng sự gắn kết với gia đình, bạn bè, người thân sẽ tốt hơn và bạn đỡ lãng phí thời gian của mình hơn rất nhiều.  
 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 1/2020 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Thật khó có thể kiểm soát được mình trong những cuộc vui ngày Tết nhưng sức khỏe là vàng, bạn hãy hạn chế tửu lượng trong bữa nhậu vì những cuộc vui quá chén sẽ làm bạn mệt đến hôm sau.
 
Để đảm bảo sức khỏe, bạn nên uống nhiều nước để tạo điều kiện cho quá trình lọc các chất cặn bã trong cơ thể. Bữa tối, không nên dùng rượu, hãy uống nước hoặc nước quả cho dễ ngủ.
 
Tuyệt đối không được uống rượu khi đói, vì khi đó rượu sẽ kích thích lớp màng dạ dày. Nên ăn lót dạ một chút trước khi uống, vì rượu sẽ dễ làm bụng bạn cồn cào.
 
Những ngày này, bạn thường xuyên tiếp khách liên miên sẽ khiến cơ thể mỏi mệt, trước khi tiếp khách, bạn nên dành chút thời gian để nằm nghỉ, hít thở sâu và thư giãn cơ bắp. Hãy giữ gìn sức khỏe để đảm bảo có những ngày đầu năm mới an vui.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI

 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Cam nang vuong van
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2020 tuổi Mùi Âm lịch, còn có thói quen đổ lỗi bạn sẽ chẳng thể phát triển được
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Tuất, Thân
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Niềm tin nên đặt đúng chỗ nếu không bạn sẽ liên tục thất vọng
 
- Quý nhân: Tị, Sửu
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tìm cách khơi gợi niềm đam mê đang ngự trị trong trái tim bạn, bạn xứng đáng nhiều điều đáng quý hơn bạn nghĩ.
 
- Quý nhân: Hợi, Mùi
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, vàng
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2020 tuổi Ngọ Âm lịch, chê bai người khác sẽ chẳng thể nào làm bạn khá lên được.
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Thân
- Màu sắc may mắn: Hồng, cam
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Học cách tương tác với mọi người một cách khéo léo hơn sẽ tốt hơn cho bạn
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Tím, xám
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X