Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Hợi Âm lịch: Dễ nóng giận, tiêu pha nhiều

Thứ Ba, 21/01/2020 16:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2020 tuổi Hợi Âm lịch nên cẩn trọng hơn trong việc chi tiêu, mua sắm khi mà dịp Tết bạn phải tiêu tốn một khoản tiền kha khá, thậm chí thâm hụt vì phải mừng tuổi quá nhiều.
 
 
Tu vi 12 con giap thang 12020
 
Cuộc sống trong tháng đầu tiên trong năm mới 2020 của con giáp tuổi Hợi lên xuống thất thường, bản mệnh nên chuẩn bị tinh thần cho những biến động khó lường.
 
Dự báo chuyện tình cảm của bạn có nhiều trở ngại nhưng may mắn hai bên thường bao dung, thấu hiểu cho nhau nên thường làm hòa rất nhanh. Nhưng may mắn có sao Thái Âm trợ duyên nên càng về cuối tháng bạn sẽ tìm được cách hóa giải các mâu thuẫn.
 
Niềm vui sẽ đến với những ai còn độc thân, có khá nhiều người theo đuổi và bạn phải đau đầu lựa chọn đấy. Tuy nhiên, bạn nên bình tĩnh lại, chớ nên vội vàng dễ có quyết định sai ảnh hưởng về sau. 
 
Tháng đầu năm mới, người tuổi Hợi cần phải chi tiêu khá nhiều cho các hoạt động lễ lạt, giấy tờ, thủ tục nên tình hình tài chính không mấy khả quan. Do đó, người tuổi này cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, không nên dành tiền vào những khoản không cần thiết. Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi năm Canh Tý 2020: Tình tiền bất ổn, tổn thương chực chờ
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 1/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Rút lui khỏi những xung đột trong công việc bất cứ khi nào có thể. Các lỗi bất cẩn có thể xuất hiện trong tháng này. Bạn chóng mệt hơn và dễ phạm sai sót. Hãy học cách tự kiềm chế, nghỉ ngơi đầy đủ và tập trung vào công việc. 
 
Cố gắng kiểm soát nóng giận, khi bế tắc, hãy lùi lại để có cái nhìn toàn cảnh. Khi đầu óc tĩnh lặng, các giải pháp sẽ tự tìm đến. Đôi khi, nếu tham gia quá sâu vào dự án bạn sẽ khó nhận ra điều gì là quan trọng, điều gì không.
 
Năng lượng của con giáp tuổi Hợi trong tháng này có phần đi xuống. Bạn thiếu tập trung nên có thể hiểu sai ý định của những người khác và tưởng tượng ra những điều không có thực. 
 
Đừng quá nhạy cảm với nhận xét hay phản ứng của những người khác, cũng đừng trầm trọng hóa mọi việc. Tăng cường mặc đồ màu sáng để có thể hóa giả năng lượng xấu. 
 

TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - TÀI LỘC 

Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Phi tinh
 
Tháng này ai ai cũng phải tiêu pha khá nhiều chứ không chỉ riêng người tuổi Hợi. Mất mát là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên những gì bạn có được sau đó sẽ bù đắp tất cả. Tham khảo: Xem SAO HẠN 2020 tuổi Hợi: Chi tiết các tuổi Ất Hợi, Tân Hợi, Quý Hợi, Kỷ Hợi, Đinh Hợi
 
Nhiều chuyển biến quan trọng sẽ xảy ra với phương diện tài chính của con giáp tuổi Hợi. Bạn sẽ phải đánh giá lại toàn bộ những chi tiêu của mình để tránh những khoản “tiền ra” vô nghĩa.  
 
Tính cách phóng khoảng nên dịp lễ này bạn có xu hướng mua quà khá nhiều cho mọi người. Hãy cân nhắc một chút vì không phải đó là cách duy nhất để bạn thể hiện tình cảm.
 
Ngoài ra, đầu năm mới cũng là thời điểm phù hợp để bạn khởi động các kế hoạch khôn ngoan cho việc gia tăng thu nhập, bạn nên tập trung vào đó, ngoài ra, bạn nhớ tránh đánh giá chủ quan nữa nhé.
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 1/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Ai  độc thân cần trì hoãn các dự định tìm kiếm người yêu. Hành động quá nhanh sẽ khiến những mối quan hệ lẽ ra có thể bén rễ và phát triển bị chết yểu mà thôi. 
 
Nếu có thể, bạn hãy học cách kiểm soát tình hình, nên dành các cuộc hẹn hò cho tháng sau. Vì tháng này bạn không thực sự may mắn trong lĩnh vực tình cảm.
 
Nhìn chung, bạn nên hạn chế bước vào mối quan hệ tình cảm mới một cách quá nghiêm túc. Hãy kiên nhẫn, vận may tình yêu sẽ được cải thiện vào tháng sau.
 
Bạn cũng trở nên nhạy cảm, vì một số vết thương tâm lý từ quá khứ bị khuấy động trở lại. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ từ bạn bè, hoặc người thân nếu bạn không thể vượt qua một mình.
 
Các cặp đôi lúc này tuy không có những biến chuyển nào đáng lưu tâm nhưng may mắn là bạn kiểm soát được mỗi khi hai người xảy ra rắc rối hay mâu thuẫn không đáng có.
 

TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Vì cả nể nên những ngày Tết con giáp tuổi Hợi có xu hướng uống nhiều rượu bia, dễ say xỉn và đau đầu vào sáng mai. Nếu có thể từ chối bạn nên nói Không khi cần để đảm bảo sức khỏe vui chơi những ngày tới.
 
Nếu gặp vấn đề gì đó phải nằm viện thì chủ yếu là vấn đề bạn gặp trong thời gian dài vừa qua mà bạn không để ý mà thôi. Đừng cho rằng bệnh tật đến với bạn một cách bất ngờ.
 
Sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu đi xuống khi bạn lơ là trong việc chăm sóc bản thân trong tháng này. Bạn khó từ chối những lời mời ăn uống và việc thức khuya thường xuyên cũng làm giảm đi sức đề kháng của cơ thể.
 
Bạn chỉ cần điều chỉnh lại chế độ tập luyện cũng như kế hoạch cho từng bữa ăn trong thời gian tới là sức khỏe sẽ sớm được thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn đấy.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI

 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Cam nang vuong van
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Hãy thể hiện sự chủ động một chút bạn sẽ có lợi thế hơn.
 
- Quý nhân: Dậu, Tị
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Hãy vui vẻ và dành nhiều lời chúc cho mọi người, tránh thái độ bi quan
 
- Quý nhân: Dậu, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Hồng, cam
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2020 tuổi Hợi Âm lịch, bạn nên kiểm soát cảm xúc, tránh gây hại đến người khác
 
- Quý nhân: Thân, Dần
- Tiểu nhân: Sửu, Tị
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Không nên cho rằng mình đúng và không biết lắng nghe mọi người
 
- Quý nhân: Dậu, Sửu
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Hãy trao cho người khác niềm tin nếu bạn muốn thu phục họ
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X