Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Dậu Âm lịch: Có mâu thuẫn, công việc khó tập trung

Thứ Ba, 21/01/2020 16:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2020 tuổi Dậu Âm lịch, chuyện tình cảm không được quan tâm đúng mức nên tháng này cũng không có gì đáng để bạn hi vọng. Các cặp đôi thậm chí có lúc có bất đồng khi bạn thiếu sự lắng nghe, thấu hiểu.
 
 
Tu vi 12 con giap thang 12020
 
Sao Thiên Hình mang lại sự cô quạnh trong đời sống tình cảm. Tháng này không thực sự thuận lợi đối với người tuổi Dậu về các phương diện khác nhau trong cuộc sống vì thế đòi hỏi bạn phải bình tĩnh hơn, soi xét vấn đề cẩn thận hơn. 

Trong công việc bạn chớ nên lơ là, tránh sao nhãng gây ra sai sót không đáng có. Nếu liên tục để xảy ra sai lầm sẽ gây mất uy tín đối với mọi người. 
 
Khi mất bình tĩnh, dường như bạn không thể làm việc gì, đó là nguyên nhân khiến công việc chồng chất. Có lúc những việc tưởng đơn giản nhưng bạn làm mãi không xong. 
 
Sức khỏe của bản mệnh không được tốt khi thường xuyên trong tình trạng căng thẳng. Bạn chỉ cần quan tâm tới giấc ngủ và đi ngủ đúng giờ là sức khỏe đã được cải thiện rồi nếu không rất dễ ốm. 
 
Vận trình tài chính của bản mệnh không có gì quá rực rỡ, mọi thứ diễn ra đều đều khi bạn chưa có thời gian tập trung gia tăng tài sản. 
 
Chuyện tình cảm không được quan tâm đúng mức nên tháng này cũng không có gì đáng để bạn hi vọng. Các cặp đôi thậm chí có lúc có bất đồng khi bạn thiếu sự lắng nghe, thấu hiểu. 
 

TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Tình hình công việc của người tuổi Dậu thời gian này không được tốt. Có những dấu hiệu cho thấy vấn đề đang xảy ra mà bạn vẫn chủ quan vì không để ý tới chi tiết.
 
Bản mệnh thiếu tập trung trong công việc khi hết lo việc nhà rồi lại tới việc cá nhân, đôi khi bạn bị rối tinh rối mù mà không biết nên xử lý việc nào trước việc nào sau. Vì thế mà hiệu quả công việc cũng bị giảm đi đáng kể.
 
Những ngày đầu năm, “dục tốc bất đạt” sẽ được lấy làm kim chỉ nam cho con giáp tuổi Dậu. Bất kể đang làm việc gì, hãy kiểm soát tốc độ của mình. Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu năm Canh Tý 2020: Bốc đồng thái quá, tự mình gây họa
 
Những lúc này bạn khó tránh khỏi những sai sót cơ bản, vì thế đừng có chủ quan hoặc nếu ai đã chỉ ra lỗi của bạn thì chú ý lắng nghe để sửa sai.
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 1/2020 ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Tình hình tài chính của người tuổi Dậu không tăng tiến mà cũng chẳng giảm đi quá nhiều và về cơ bản thì mọi thứ luôn giữ được ở mức cân bằng. Vì bạn đã lên kế hoạch chi tiết mọi thứ từ trước nên có khoản chi bất ngờ bạn vẫn không hề gặp khó khăn nào.
 
Có thể trước đó bạn lo lắng về tiền bạc nhưng khi đối mặt thì bạn thấy vấn đề không hề lớn như bạn tưởng khi mọi thứ đều được bạn giải quyết, sắp xếp để dòng tiền của bạn không bị ảnh hưởng.
 
Tuy không có ai hỗ trợ bạn trong các vấn đề liên quan tới tài chính nhưng may mắn là mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn nên mọi thứ lần lượt được xử lý nhanh gọn.
 
Bạn có muốn gia tăng tiền bạc trong thời gian này thì cũng là việc không thể. Vì thế,  đảm bảo mọi thứ cân bằng, bình ổn đã làm việc tốt lắm rồi. Xem thêm: Xem SAO HẠN 2020 tuổi Dậu: Đầy đủ các tuổi Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Tân Dậu, Quý Dậu, Ất Dậu
 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Phi tinh
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 1/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Thời điểm này không phù hợp cho những thay đổi trong chuyện tình cảm của bản mệnh. Vì thế, những vấn đề liên quan đến các mối quan hệ nên tập trung cho những điều cũ, điều đã quen thuộc, đừng cố làm xáo trộn mọi thứ lên bạn sẽ cảm thấy phiền lòng hơn mà thôi.
 
Người độc thân lúc này cũng không nên mong cầu quá nhiều việc những mong muốn của bạn về một đối tượng tuyệt vời sẽ không bao giờ xảy ra đâu.
 
Bạn cũng không muốn đi đâu quá xa khỏi ngôi nhà của mình, bạn muốn dành thời gian nhiều hơn với những người bạn thân thiết hoặc người thân của mình. Đó có thể là bạn bè, anh chị em họ, hoặc kể cả những người hàng xóm. 
 
Do đó, đừng ngạc nhiên nếu bạn bất chợt khám phá một địa điểm thú vị gần nhà khi đang tìm kiếm một nơi để đón năm mới. Đừng quên nói ý tưởng này ra cho mọi người để toàn thể gia đình bạn có trải nghiệm mới trong năm nay nhé.
 

TỬ VI THÁNG 1/2020TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Để đảm bảo sức khỏe của bản thân cũng như gia đình, khi bạn hoặc thân nhân có vấn đề sức khỏe phải gặp bác sĩ ngay để được khám, tư vấn, kê đơn, đừng tự chữa bệnh bằng những lời khuyên của những người không có kinh nghiệm.

Áp lực khiến sức khỏe của con giáp tuổi Dậu trong tháng đầu năm mới này liên tục đi xuống. Việc bạn bị cảm, sốt do ảnh hưởng của thời tiết dễ dàng xảy ra.
 
Việc ăn uống thời điểm Tết khá lộn xộn nhưng bạn nhớ đảm bảo an toàn vệ sinh trong lựa chọn, chế biến và bảo quản thực phẩm để có những bữa ăn an toàn cho gia đình như lựa chọn thực phẩm tươi sống, thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng.
 
Hiếm có thời gian để bạn tập luyện nhưng lúc căng thẳng lại là lúc bạn nên thực hiện các bài tập giãn cơ nhẹ nhàng để được thư giãn và cải thiện tinh thần.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU

 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Cam nang vuong van
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nhớ đặt vị trí của mình vào vị trí người khác
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Hợi
- Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Không nên bông đùa quá đáng với người lớn tuổi
 
- Quý nhân: Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Tị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2020 tuổi Dậu Âm lịch, việc gì cũng nên biết giữ cho riêng mình, không nên tiết lộ tất cả
 
- Quý nhân: Hợi, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Dần
- Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu
 

4. Quý Dậu (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Những lời bàn tán, xì xào của người khác không thực sự đáng quan tâm
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Mão, Dần
- Màu sắc may mắn: Cam, vàng
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Có những tín hiệu bất thường bạn phải quan sát kỹ mới thấy
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Tý, Dần
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X