Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Dần Âm lịch: Cuộc sống hài hòa, tình yêu đơm hoa

Thứ Năm, 16/01/2020 14:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2020 tuổi Dần Âm lịch, tình cảm cũng như sự nghiệp của con giáp tuổi Dần tháng này khá ổn thỏa, bạn không phải lo lắng, nghĩ ngợi quá nhiều khi mọi thứ đi theo kế hoạch. Nếu cần thì bạn cũng chỉ phải điều chỉnh một chút mà thôi.
 
 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Tuoi Dan
 
Tháng 1/2020, cuộc sống của con giáp tuổi Dần khá hài hòa, về tổng thể đạt được mức tăng tiến nhất định. Con giáp này có tín hiệu tốt trong sự nghiệp, phát triển khá thuận lợi theo mục tiêu đề ra.

Bản mệnh đủ năng lực để giải quyết mọi chuyện lớn nhỏ, nhiệm vụ vào tay là xử lý đâu vào đó, được cấp trên vô cùng tán thưởng. 
 
Khá nhiều việc cần chi tiêu cho ngày đầu năm mới bao gồm mừng tuổi và mua sắm trong gia đình. Nhưng may mắn là mọi việc đều trong tầm kiểm soát và bạn cũng có nguồn thu nhất định.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh trong năm mới khá hanh thông, vui vẻ. Mối quan hệ của bản mệnh và một nửa của mình lúc này khá êm ấm, không có vấn đề gì đáng lo xảy ra. 
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 1/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP 
 

Tình hình công việc cũng như sự nghiệp của con giáp tuổi Dần tháng này khá ổn thỏa, bạn không phải lo lắng, nghĩ ngợi quá nhiều khi mọi thứ đi theo kế hoạch. Nếu cần thì bạn cũng chỉ phải điều chỉnh một chút mà thôi.
 
Bạn đang sẵn sàng cho một sự thay đổi lớn ở bản thân bằng việc có những bước chuẩn bị nhỏ và cụ thể hơn cho kế hoạch dài hạn, vì không vội vàng, nóng vội nên cũng giảm bớt được sai sót. Bạn có biết mình thuộc con giáp sẽ thành công rực rỡ trong 3 năm tới?
 
Thời điểm mở màn năm 2020 cũng là lúc tinh thần khởi nghiệp của con giáp tuổi Dần được khởi động. Những tâm sự thầm kín của bạn cũng sẽ được giãi bày trong tháng mới. Điều quan trọng là bạn dám dấn thân hơn, dám thực hiện vì giấc mơ lớn của mình.
 
Với những ai vẫn đang ưu tiên các giải pháp an toàn thì cũng đừng quên đánh giá những gì bạn đã làm được và chưa làm được để có kế hoạch phát huy hoặc sửa đổi để có một năm mới tốt hơn, có nhiều bước phát triển hơn nhé.
 

TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Cũng như các con giáp khác, tháng này là tháng tập trung vào chi tiêu nên nếu bạn không có kế hoạch từ trước thì lúc này dễ bị rỗng túi, vướng vào tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền. Đây cũng là lúc bạn nhận ra cần phải thay đổi thái độ với tiền bạc.
 
Thời điểm mở đầu năm 2020, hãy dành thời gian lập ra một kế hoạch tài chính kỹ lưỡng. Đúng là có lúc bạn không thể thực hiện theo đó vì thế có chút điều chính là cần thiết nhưng không có nghĩa là không hề có một kế hoạch nào.
 
Tháng 1/2020 cũng là lúc cần thiết để người tuổi Dần tìm cách thắt chặt hơn chi tiêu của mình. Bạn không muốn dành quá nhiều tiền vào những xa xỉ phẩm. Tuy nhiên, nếu món đồ mang tính thiết thực, bạn vẫn sẵn sàng bỏ ra một số tiền tương xứng. 
 
Ngoài ra, đừng quên tìm cách mở rộng thu nhập của mình cũng như đầu tư hơn vào chính bản thân. Tìm cách liên lạc lại với bạn bè hoặc đồng nghiệp cũ cũng mở ra cho bạn nhiều cơ hội về sự nghiệp trong năm mới.
 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Phi tinh
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 1/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dần lúc này tuy không thực sự rực rỡ nhưng có nhiều tín hiệu đáng mừng. Nhất là những cặp đôi đã biết dành nhiều thời gian hơn để ở bên nhau.  Xem thêm: Tử vi tuổi Dần năm Canh Tý 2020: Thoát khỏi Thái Tuế, thăng hoa rực rỡ
 
Muốn có sợ dây gắn kết bền chặt thì hai người không chỉ quan tâm, chăm sóc mục tiêu của bản thân mà còn phải học cách tôn trọng ý kiến và suy nghĩ của đối phương. Họ làm đúng hay sai không quan trọng bằng việc bạn động viên họ trong bất cứ tình huống nào.
 
Lý do khiến người tuổi Dần độc thân vẫn còn lẻ loi bắt nguồn từ một tổn thương nào đó ở quá khứ, hoặc những mâu thuẫn nội tâm bấy lâu. Nhưng nay bạn đã hiểu ra vấn đề và tiếp tục nuôi niềm tin về một tình cảm mới.
 
Để trọn vẹn hạnh phúc trên hành trình tình yêu của mình, bạn nhớ nhắc nhở mình rằng: Hãy yêu như chưa yêu lần nào. Bạn xứng đáng có được trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc, đừng để quá khứ ảnh hưởng tới bạn quá nhiều.
 

TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Tháng này bản mệnh quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân khi bạn nghe những thông tin không vui liên quan tới tình hình của mọi người xung quanh mình.
 
Có người đăng ký đi tập gym, có người là yoga hoặc học nhảy,… dù là hình thức nào thì việc ý thức trong việc chăm sóc bản thân là điều đáng quý. Dù rằng thời gian đầu có những khó khăn cần thích nghi nhưng bạn nhớ cố gắng kiên trì nhé.

Ngoài ra, chế độ ăn uống cũng rất quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe hiện tại. Bạn đừng nên vì cân nặng của mình mà ăn quá ít, dù bạn không hoạt động quá nhiều nhưng những công việc đầu óc cũng tốn kha khá nhiên liệu của bạn đấy.

Ngoài ra, bạn nên quan tâm hơn tới đời sống tinh thần như xem phim, nghe nhạc, hoặc quan tâm tới hội họa… đó là cách khiến tâm hồn bạn rộng mở và sức khỏe của bạn tăng tiến bất ngờ bằng những việc tưởng như rất nhỏ. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN

 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Cam nang vuong van
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Đừng tập trung vào điểm yếu của người khác, bạn nên hỗ trợ họ hơn là dìm họ xuống
 
- Quý nhân: Tý, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Hợi
- Màu sắc may mắn: Tím, trăng
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Đừng sợ những sai lầm và đừng xem đó là thất bại, bạn có thể làm lại tất cả
 
- Quý nhân: Tị, Mão
- Tiểu nhân: Mùi, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2020 tuổi Dần Âm lịch, có những người đối đầu lại là động lực cho bạn khẳng định mình
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, cam
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Việc bạn cố trốn tránh xu hướng chẳng giúp bạn thêm được điều gì đâu, hãy tận dụng lợi thế của nó.
 
- Quý nhân: Tuất, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, nâu
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nếu chủ động hơn thì mọi việc của bạn sẽ tiến triển tốt hơn.
- Quý nhân: Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Hợi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X