Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2020 của 12 con giáp (Âm lịch): Năm mới ai sớm phát tài, cuộc sống lên như diều gặp gió?

Thứ Tư, 22/01/2020 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 1/2020 của 12 con giáp theo âm lịch, trong tháng đầu tiên khởi đầu năm mới, những ai sẽ gặp vận may để làm ăn thuận lợi, dễ dàng phát tài phát lộc?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

THÁNG 1 - MẬU DẦN
Dương lịch: 25/1/2020 - 23/2/2020
 
Can Chi: Ngày Đinh Mão, tháng Mậu Dần, năm Canh Tý - Ngày Bính Thân, tháng Mậu Dần, năm Canh Tý
Thiên can: Mậu Thổ
Địa chi: Dần Mộc
 
Xem Lịch vạn niên 2020 để biết chi tiết về ngày tốt xấu trong tháng 1/2020 theo lịch âm.

1. TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỐI TÝ THEO LỊCH ÂM

 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Tuoi Ty
 
Tử vi tháng 1/2020 của 12 con giáp, tuổi Tý tháng này có cuộc sống không ổn định, ảnh hưởng của sao Dịch Mã khiến bản mệnh có xu hướng dịch chuyển nhiều, công việc có nhiều xáo trộn.
 
Về khía cạnh sự nghiệp, bản mệnh không nên trông đợi quá nhiều, hãy tiếp tục nỗ lực không ngừng. Có thể công sức hiện tại không được ghi nhận nhưng chúng lại mang lại cho bạn lợi ích nhất định nào đó. Nó là nguồn lực trong tương lai để bạn có thể tiến xa hơn nữa. 
 
Mỗi vấn đề đều có thể nhìn theo hai mặt, nếu bạn tập trung vào mặc tích cực thì không có gì đáng phải nghĩ ngợi cả. Không nên tốn công sức cho những việc vô ích vào thời điểm này. Nếu có thể nên dành thời gian để đào sâu nghiên cứu vấn đề bạn chưa thực sự hiểu rõ.
 
Vận trình tình cảm trầm lắng, khó nhận được sự thấu hiểu của đối phương, có nhiều ngăn trở. Có thể vì bạn hoặc đối phương đang gặp vấn đề trong cuộc sống nên không dành nhiều lời yêu thương cho nhau như trước đây.
 
Tử vi tuổi Tý tháng 1/2020 âm lịch: Trầm lắng, chỉ nên tập trung vào lập lế hoạch
Tử vi tuổi Tý tháng 1/2020 âm lịch cho thấy lúc này nên dành thời gian bên người mà bạn yêu thương, chia sẻ với họ những cảm xúc của một năm đã đi qua và hướng

2. TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỐI SỬU THEO LỊCH ÂM

 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Tuoi Suu
 
Tử vi hàng tháng năm 2020 của 12 con giáp, tháng mới của con giáp tuổi Sửu có nhiều thăng trầm, có những điều xảy ra đúng kế hoạch nhưng bên cạnh đó cũng có những vấn đề ngoài ý muốn khiến bạn liên tục thay đổi cảm xúc. 
 
Vận trình sự nghiệp của con giáp tuổi Sửu không bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh quá nhiều, bạn tự xử lý vấn đề của mình miễn làm dành đủ sự tập trung. Tuy nhiên mối quan hệ nơi công sở cũng trở thành sự kiện khiến bạn phải bận tâm trong tháng này. 
 
Nếu bạn biết im lặng, nhẫn nhịn một chút lại càng được nể trọng. Hãy quan sát và học hỏi nhiều hơn, bạn sẽ rút ra được nhiều điều thú vị.
 
Vận trình tài lộc tháng 1 âm lịch khá tốt, nhưng phải nhớ kĩ đừng có tham lam quá mức, nhất là những người chuyên đầu tư sinh lời. Đừng dễ dàng tin lời người khác 1 cách mù quáng, tin vào những cái gọi là tin vỉa hè mà cuối cùng “mất cả chì lẫn chài”.

Tử vi tuổi Sửu tháng 1/2020 Âm lịch: Nhiều xáo trộn, kinh doanh thuận lợi
Tử vi tuổi Sửu tháng 1/2020 Âm lịch, để có thể tập trung hơn trong công việc, bạn cần có kế hoạch mới trong năm nay bắt đầu từ tháng đầu tiên này. Hãy lập ra

3. TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỐI DẦN THEO LỊCH ÂM

 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Tuoi Dan
 
Tử vi tháng 1/2020 của 12 con giáp, cuộc sống của con giáp tuổi Dần khá hài hòa, về tổng thể đạt được mức tăng tiến nhất định. Con giáp này có tín hiệu tốt trong sự nghiệp, phát triển khá thuận lợi theo mục tiêu đề ra.
 
Theo Tử vi tuổi Dần 2020, bản mệnh thể hiện được năng lực và khả năng của mình. Trong mọi vấn đề bạn đều sáng tạo và cố gắng tìm ra giải pháp tối ưu nhất, chủ động nhất.
 
Về tài vận, tuổi Dần có thu nhập vững vàng, tuy thời điểm cuối năm vừa rồi mất khá nhiều tiền phong bì phong bao song dần dần trong năm cũng lấy lại được vốn. Các vấn đề liên quan tới tài chính đều trong tầm kiểm soát và bạn cũng có nguồn thu nhất định.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh trong năm mới quan hệ với người ấy rất tốt, đôi bên hiểu và thông cảm cho nhau, ít khi vì những áp lực trong cuộc sống hay chuyện con cái mà nảy sinh mâu thuẫn.

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Dần Âm lịch: Cuộc sống hài hòa, tình yêu đơm hoa
Tử vi tháng 1/2020 tuổi Dần Âm lịch, tình cảm cũng như sự nghiệp của con giáp tuổi Dần tháng này khá ổn thỏa, bạn không phải lo lắng, nghĩ ngợi quá nhiều khi

4. TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỐI MÃO THEO LỊCH ÂM

 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Tuoi Mao
 
Tháng mới của con giáp tuổi Mão xuất hiện áp lực đến từ nhiều phía, sai lầm nối tiếp sai lầm, thất bại càng thêm chồng chất khiến cho con giáp này muốn gục ngã.
 
Công việc của con giáp tuổi Mão có nhiều khó khăn, ngăn trở khi công sức không được ghi nhận. Cách bạn phân bổ thời gian và nguồn lực xem ra không phù hợp trong thời gian đầu năm mới này. 
 
Cảm xúc sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới cuộc sống cũng như công việc của bản mệnh, nhưng tránh để chúng tác động tới việc kinh doanh, đầu tư của bạn nếu không dễ có những sai lầm. 
 
Xem Tử vi tuổi Mão năm 2020, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Mão có dấu hiệu xấu do ảnh hưởng của Bách Việt ở mức độ thái quá nên là đào hoa dữ. Bạn đối mặt với nhiều vấn đề khiến tâm trạng không vui, dễ có căng thẳng, mâu thuẫn, mối quan hệ không được như ý. Bạn không nên gồng mình lên trong việc giao tiếp với đối phương. 

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Mão Âm lịch: Tâm trạng bất ổn, nhiều trở ngại
Tử vi tháng 1/2020 tuổi Mão Âm lịch, tình cảm ảnh hưởng công việc nhiều khó khăn, ngăn trở khi công sức không được ghi nhận. Cách bạn phân bổ thời gian và

5. TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỐI THÌN THEO LỊCH ÂM

 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Tuoi Thin
 
Thời điểm bước sang tháng 1/2020 là lúc để con giáp tuổi Thìn thực hiện những dự định mới để thỏa ước nguyện của mình. 
 
Tháng mới có Tả Phủ che chở nên mọi sự khó khăn đều được giúp đỡ. Công việc của bản mệnh lúc này khá tốt, mọi việc diễn ra theo kế hoạch ban đầu mà bạn đã đề ra, không có khó khăn gì là bạn không thể giải quyết miễn là bạn dành đủ thời gian tập trung. 
 
Tình hình tài lộc của bản mệnh có nhiều dấu hiệu tốt, đáng mong đợi, không còn phải lo lắng hay nghĩ ngợi quá nhiều về vấn đề tiền nong. 
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh thuận buồm xuôi gió, đào hoa vượng nhưng bạn cũng nên cân nhắc. Việc lựa chọn là cần thiết nếu bạn không muốn có những sai sót về sau khiến mình cảm thấy hối hận. Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn năm Canh Tý 2020: Tình cảm thăng hoa nhưng bị thị phi đeo bám

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Thìn Âm lịch: Mọi sự hanh thông, đào hoa vượng
Tử vi tháng 1/2020 tuổi Thìn Âm lịch, thái độ tận tâm và nhờ đó gặt hái được kha khá thành quả. Bạn luôn biết cách cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để

6. TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỐI TỊ THEO LỊCH ÂM

 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Tuoi Ti
 
Theo Tử vi tuổi Tị năm 2020, các khía cạnh khác nhau cuộc sống của người tuổi Tị không có biến động gì nhiều, mọi việc đang trong tầm kiểm soát. Bạn chỉ gặp chút vấn đề liên quan tới cảm xúc mà thôi.
 
Vận trình công việc của con giáp tuổi Tị trong tháng 1/2020 không nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bên ngoài. Chi bằng tự lực thay vì trông đợi sự hỗ trợ từ ai đó, bạn nên cân nhắc lại trong từng điều bạn làm, bạn đều có thể làm tốt hơn hiện tại rất nhiều đấy.
 
Mối quan hệ nơi công sở của bản mệnh trong thời gian này không được như ý, thậm chí có căng thẳng và khiến tinh thần của bạn không được vui. Nhất là với những ai đố kỵ bạn thì lúc này họ không hề ngại ra mặt.
 
Thực tế đôi khi phũ phàng nhưng lại dạy cho bạn bài học đáng giá. Vì thế, đừng cố gắng chối bỏ hay trốn tránh mà nên tận hưởng hành trình mà bạn đang đi.

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Tị Âm lịch: Cuộc sống êm đềm, công sức được ghi nhận
Tử vi tháng 1/2020 tuổi Tị Âm lịch, công việc tổng thể không có gì đáng lo, kết quả vẫn đáng được ghi nhận, nên về khía cạnh hiệu quả hay chất lượng công việc

7. TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỐI NGỌ THEO LỊCH ÂM

 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Tuoi Ngo
 
Ảnh hưởng của sao Thái Tuế nên vận trình cuộc sống của con giáp tuổi Ngọ từ công việc tới sức khỏe cho tới tình cảm đều đi ngoài kế hoạch mà bạn đã định trước.
 
Công việc có nhiều trở ngại và chủ yếu từ môi trường làm việc thiếu lành mạnh. Có đồng nghiệp chơi xấu, nói điều không hay điều này có thể làm bạn bị tổn thương và mất tự tin.
 
Tình hình tài chính của con giáp tuổi Ngọ có dấu hiệu xấu, khả năng cao mất đồ, quên đồ, rơi điện thoại… đủ chuyện xui xẻo xảy ra. Nên tránh đầu tư, kinh doanh hay hoặc cho vay tiền, bạn sẽ có xu hướng mất nhiều hơn được.
 
Chuyện tình cảm khiến bạn cảm thấy lạc lối, dù là người đang yêu hay đã kết hôn thì đều phải đối mặt với nguy cơ rạn nứt tình cảm cực lớn.

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Ngọ Âm lịch: Công việc gặp trở ngại, bị hao tiền của
Tử vi tháng 1/2020 tuổi Ngọ Âm lịch, công việc của con giáp tuổi Ngọ tháng này có nhiều khó khăn, ngăn trở. Tuy nhiên, sự việc sẽ đi theo hướng tích cực hay

8. TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỐI MÙI THEO LỊCH ÂM

 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Tuoi Mui
 
Tử vi tháng 1/2020 của 12 con giáp, có nhiều rắc rối tuổi Mùi phải đối mặt, hầu như mọi mặt cuộc sống của con giáp tuổi Mùi đều không tốt. Có những vấn đề khó khăn lặp đi lặp lại khiến bạn không biết phải xử lý như thế nào cho hợp lý.
 
Trong công việc, bản mệnh phải chuẩn bị tâm lý là có những việc sẽ không đi theo kế hoạch của bạn. Có những khó khăn khó giải thích, bạn càng cố giải thích càng cảm thấy lạc lối.
 
Việc khởi nghiệp trong thời gian này không khả thi đối với người tuổi Mùi. Nếu có thể, hãy cố gắng lùi lại mọi thứ để có thời gian, suy tính kỹ càng hơn và chuẩn bị tất cả mọi mặt cần thiết.
 
Vận trình tình cảm trầm lắng, có thể những lo lắng không tên xâm chiếm khiến bạn chẳng dám thực hiện điều gì rõ ràng. Những cặp đôi dễ có những mâu thuẫn vì quan điểm bất đồng.

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Mùi Âm lịch: Nhiều khó khăn, không nên mạo hiểm
Tử vi tháng 1/2020 tuổi Mùi Âm lịch, bản mệnh gặp những vấn đề khó khăn lặp đi lặp lại khiến bạn không biết phải xử lý như thế nào cho hợp lý. Có những vấn đề

9. TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỐI THÂN THEO LỊCH ÂM

 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Tuoi Than
 
Xem Tử vi tuổi Thân năm 2020 cho thấy, tháng này có sao Giải Thần ghé thăm sẽ hỗ trợ cho con giáp tuổi Thân trong thời điểm tháng 1 năm 2020 này. Nhìn chung, bản mệnh không phải lo lắng nhiều về cả tình cảm lẫn công việc vì mọi thứ có dấu hiệu khởi sắc. 
 
May mắn sẽ ghé thăm hỗ trợ cho sự nghiệp của bản mệnh để bạn có thêm cơ hội bộc lộ khả năng và tài trí của mình. Công sức của bạn thời gian này sẽ được ghi nhận. Dù có khó khăn,  vướng mắc nào trong công việc, bạn cũng có thể giải quyết một cách thuận lợi. 
 
Nhìn chung công việc không có vướng mắc vì bạn được nhiều người đồng nghiệp giúp sức, mọi việc cũng tiến triển thuận lợi hơn. 
 
Vận trình tình cảm người tuổi Thân hài hòa, mối quan hệ giữa hai người ngày càng sâu sắc và thấu hiểu, cho dù là trong công việc hay mọi mặt của cuộc sống, đôi bên đều có thể trở thành điểm tựa của nhau.

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Thân Âm lịch: Gặp may, mọi sự thuận lợi
Tử vi tháng 1/2020 tuổi Thân Âm lịch, công việc thuận lợi, tình cảm sâu sắc và thấu hiểu, cho dù là trong công việc hay mọi mặt của cuộc sống, đôi bên đều có

10. TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỐI DẬU THEO LỊCH ÂM

 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich Tuoi Dau
 
Sao Thiên Hình mang lại sự cô quạnh trong đời sống tình cảm. Tháng này không thực sự thuận lợi đối với người tuổi Dậu về các phương diện khác nhau trong cuộc sống vì thế đòi hỏi bạn phải bình tĩnh hơn, soi xét vấn đề cẩn thận hơn. 
 
Trong công việc bạn chớ nên lơ là, tránh sao nhãng gây ra sai sót không đáng có. Nếu liên tục để xảy ra sai lầm sẽ gây mất uy tín đối với mọi người. 
 
Khi mất bình tĩnh, dường như bạn không thể làm việc gì, đó là nguyên nhân khiến công việc chồng chất. Có lúc những việc tưởng đơn giản nhưng bạn làm mãi không xong. 
 
Sức khỏe của bản mệnh không được tốt khi thường xuyên trong tình trạng căng thẳng. Bạn chỉ cần quan tâm tới giấc ngủ và đi ngủ đúng giờ là sức khỏe đã được cải thiện rồi nếu không rất dễ ốm. 
 
Xem Tử vi tuổi Dậu năm 2020, vận trình tài chính của bản mệnh không có gì quá rực rỡ, mọi thứ diễn ra đều đều khi bạn chưa có thời gian tập trung gia tăng tài sản. 
 
Chuyện tình cảm không được quan tâm đúng mức nên tháng này cũng không có gì đáng để bạn hi vọng. Các cặp đôi thậm chí có lúc có bất đồng khi bạn thiếu sự lắng nghe, thấu hiểu. 

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Dậu Âm lịch: Có mâu thuẫn, công việc khó tập trung
Tử vi tháng 1/2020 tuổi Dậu Âm lịch, chuyện tình cảm không được quan tâm đúng mức nên tháng này cũng không có gì đáng để bạn hi vọng. Các cặp đôi thậm chí có

11. TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỐI TUẤT THEO LỊCH ÂM

 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich Tuoi Tuat
 
Tháng đầu tiên năm mới của con giáp tuổi Tuất được sao Hữu Bật trợ lực nên dù khó khăn cũng sẽ có người giúp sức. Nhình chung, bạn không phải lo lắng, nghĩ ngợi quá nhiều. May mắn là tình cảm và tài lộc của bạn thời gian này có những thay đổi tích cực. 
 
Tháng 1/2020 này bản mệnh chi nhiều hơn thu, tuy nhiên, mọi thứ được cân đôi và nguồn thu hứa hẹn còn tăng lên trong năm những tháng tới nếu bạn duy trì được sự tính cực trong công việc.  
 
Theo Tử vi tuổi Tuất năm 2020, người độc thân có cơ hội cao thoát kiếp F.A trong thời gian này, có nhiều sự kiện cho bạn tham gia cũng là cách để bạn gia tăng việc gặp gỡ, làm quen người khác giới. Nhớ tận dụng tốt những cơ hội đến với mình. 
 
 Chuyện tình cảm đôi lứa ngày càng mặn nồng, hai người chịu lắng nghe nhau nhiều hơn. Nếu có xảy ra tranh cãi thì cũng là vấn đề dễ xử lý, không khiến ai cảm thấy muộn phiền gì nhiều.

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Tuất Âm lịch: Vượng duyên, cuộc sống êm ả
Tử vi tháng 1/2020 tuổi Tuất Âm lịch, đời sống tình cảm của những cặp đôi khá ổn định, không có biến động hay điều đáng lo ngại cả khi hai bạn biết lắng nghe

12. TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỐI HỢI THEO LỊCH ÂM

 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Tuoi Hoi
 
Cuộc sống trong tháng đầu tiên trong năm mới 2020 của con giáp tuổi Hợi lên xuống thất thường, bản mệnh nên chuẩn bị tinh thần cho những biến động khó lường.
 
Dự báo chuyện tình cảm của bạn có nhiều trở ngại nhưng may mắn hai bên thường bao dung, thấu hiểu cho nhau nên thường làm hòa rất nhanh. Nhưng may mắn có sao Thái Âm trợ duyên nên càng về cuối tháng bạn sẽ tìm được cách hóa giải các mâu thuẫn.
 
Niềm vui sẽ đến với những ai còn độc thân, có khá nhiều người theo đuổi và bạn phải đau đầu lựa chọn đấy. Tuy nhiên, bạn nên bình tĩnh lại, chớ nên vội vàng dễ có quyết định sai ảnh hưởng về sau. 
 
Tháng đầu năm mới, người tuổi Hợi cần phải chi tiêu khá nhiều cho các hoạt động lễ lạt, giấy tờ, thủ tục nên tình hình tài chính không mấy khả quan. Do đó, người tuổi này cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, không nên dành tiền vào những khoản không cần thiết.

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Hợi Âm lịch: Dễ nóng giận, tiêu pha nhiều
Tử vi tháng 1/2020 tuổi Hợi Âm lịch nên cẩn trọng hơn trong việc chi tiêu, mua sắm khi mà dịp Tết bạn phải tiêu tốn một khoản tiền kha khá, thậm chí thâm hụt

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X