Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Tý (Âm lịch): Tiền bạc rủng rỉnh đầu năm mới

Thứ Hai, 24/12/2018 08:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2019 tuổi Tý theo lịch âm có dấu hiệu dịch chuyển nhiều, công việc khá bận rộn nhưng bù lại tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh.
 
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc
>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi
>> XEM SAO HẠN NĂM 2019 cho mọi độ tuổi chính xác và dễ hiểu
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới

Tu vi thang 12019 am lich cho 12 con giap
 
Vận trình tháng Bính Dần của người tuổi Tý tuy không đại cát đại lợi, nhưng nhìn chung mọi thứ đều hanh thông. Công việc có Chính Quan nâng đỡ, tuy đầu năm dịch chuyển nhiều, có đôi chút tất bật, vất vả nhưng thu về thành quả tương xứng.
 
Về phương diện tài chính, Thứ Tài dồi dào, gặp nhiều may mắn về tiền bạc như có thưởng nhiều, đòi được nợ, lấy lại số tiền tồn đọng… Kinh doanh, buôn bán gặp thời, vận lên phát đạt. 
 
Tình cảm thăng hoa, hôn nhân viên mãn. Các cặp đôi có thể tính chuyện cưới hỏi ngay trong tháng đầu năm Kỷ Hợi này. Người độc thân có sức cuốn hút mạnh, nhân duyên khác giới vượng, sẽ có trải nghiệm thú vị trong tình yêu.
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo Lịch vạn niên, thời điểm đầu xuân năm mới, công việc không nhiều, tuy nhiên, tuổi Tý có Dịch Mã động tinh chiếu, có thể phải dịch chuyển, đi lại nhiều nên cảm giác vẫn tất bật như thường. 
 
Mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, cảm giác khá thư thái mà vẫn đạt hiệu quả công việc tốt. Thời điểm này phù hợp để lập kế hoạch, mục tiêu mới. Tranh thủ sự ủng hộ và giúp đỡ của mọi người để mưu cầu đại sự. 
 
Xem bói tử vi, trong tháng có Chính Quan nâng đỡ, ví như quý nhân là bề trên phù trợ, rất có lợi để phát triển công danh, sự nghiệp. 
 
Kinh doanh, buôn bán đầu năm tuy chưa nhộn nhịp nhưng nhìn chung bản mệnh vẫn bỏ túi không ít tiền của, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh. 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 1/2019 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo dõi tử vi12 con giáp, ở tháng đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi, tài vận của người tuổi Tý khá lý tưởng. 
 
Đặc biệt là Thứ Tài, có dấu hiệu may mắn bất ngờ như thưởng nhiều, đòi được nợ, tiền từ các khoản tồn đọng bỗng về tay, hoặc gặp may mắn khi tham gia các chương trình bốc thăm trúng thưởng… 
 
Kinh doanh buôn bán không quá tất bật nhưng lại đạt doanh thu lý tưởng. Đầu năm tiền bạc xông xênh, tiêu pha không phải quá lo lắng. 
 
Lưu ý, xét về phi tinh tháng, Bát Bạch chủ tài lộc gặp phải Ngũ Hoàng đại sát tinh ở hướng Tây Nam, tài khí rất dễ bị tổn hao. Vì thế, không tiến hành động thổ hay để các vật quá nặng hoặc gây ra tiếng ồn ào tại phương vị này. 
 
Đồng thời, nếu có điều kiện, tuổi Tý nên đặt biểu tượng cóc ngậm tiền hoặc đơn giản là treo một tờ giấy màu đỏ ở hướng Tây Nam ngôi nhà để thúc vượng tài khí, giúp công việc kinh doanh thêm thuận lợi, tiền bạc hanh thông. 

Phi tinh thang 1 nam 2019 am lich
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo tử vi 2019 của người tuổi Tý, chuyện tình cảm không có điều gì bất ổn. Gia đạo hài hòa, gia đình yên ấm, hôn nhân khá viên mãn. 
 
Đầu xuân năm mới tinh thần mọi thành viên trong gia đình đều phấn khởi, dù có mâu thuẫn xảy ra cũng “chín bỏ làm mười”, cho qua hết mọi chuyện. Không khí trong nhà ngoài ngõ đều vui tươi, rộn ràng. 
 
Các cặp đôi đang yêu có thể tính chuyện cưới hỏi ngay trong tháng này. Tháng đầu tiên của năm mới, đất trời hòa hợp, có lợi cho chuyện kết hôn đôi lứa. 
 
Người độc thân vượng nhân duyên, đi xa có thể gặp được người ưng ý. Cuối tháng có người mai mối, giới thiệu đối tượng phù hợp. Tình cảm tiến triển khá thuận lợi. 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi tháng 1/2019 tuổi Tý âm lịch, phương diện sức khỏe không gặp vấn đề nào quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, một số bản mệnh có xu hướng tăng cân nhẹ do dịp Tết ăn uống quá độ. 
 
Vì thế, cơ thể có cảm giác ỳ ạch, trì trệ, tiêu hóa gặp khó khăn hay cảm thấy mệt mỏi, uể oải khi phải di chuyển, vận động nhiều. 
 
Với một số nữ mệnh, trong tháng có thể đón tin vui về chuyện con cái. Nhưng lưu ý, đi đứng cẩn thận, nhẹ nhàng, tránh bị té ngã, va chạm mạnh ảnh hưởng sức khỏe cả mẹ và con. 
 
Nam mệnh hết sức chú ý vấn đề an toàn giao thông. Tránh tuyệt đối tình trạng rượu bia say xỉn mà vẫn lái xe, rất dễ xảy ra tai nạn bất ngờ, nguy hiểm tính mạng.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ

 
Cam nang vuong van thang 12019 am lich
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Gia đình có tin vui, xuất hành xa gặp thuận lợi. 
 
- Quý nhân: Sửu, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, vàng
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Gia đạo yên ổn, có lộc về kinh doanh, buôn bán. 
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Công việc thuận lợi, có quý nhân phù trợ, đi xa có cơ hội làm ăn lớn. 
 
- Quý nhân: Thìn, Thân
- Tiểu nhân: Dậu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, hồng
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2019 tuổi Tý âm lịch, với mệnh Giáp Tý, có tin vui về chuyện con cái. Đề phòng tai nạn xe cộ bất ngờ. 
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Tị
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Đào hoa khoe sắc, tình cảm ngày càng thăng hoa.
 
- Quý nhân: Tý, Thân
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
Lichngaytot

Xem Tử vi tháng 1/2019 âm lịch của các tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X