Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Tuất (Âm lịch): Vượng vận quý nhân, công việc thuận lợi

Thứ Ba, 25/12/2018 14:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 1/2019 tuổi Tuất theo lịch âm thấy rõ dấu hiệu vượng vận quý nhân, làm việc lớn nhỏ gì cũng có người hỗ trợ, đạt được kết quả khả quan.
  
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc
>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi
Tu vi thang 12019 am lich cho 12 con giap
 
Xem bói tử vi, công việc tháng đầu tiên năm mới Kỷ Hợi của người tuổi Tuất diễn ra khá suôn sẻ, có quý nhân Hữu Bật giúp đỡ.
 
Gặp thiên thời địa lợi, dù tinh thần làm việc chưa quá hăng hái nhưng mọi thứ tiến triển khá thuận lợi, ít phát sinh sự cố bất ngờ. Có điều, Ngũ Quỷ xuất hiện, mang theo dấu hiệu tiểu nhân đeo bám rõ ràng. Làm gì tuổi Tuất cũng nên thận trọng. 
 
Tài vận bình ổn, tình hình kinh doanh, buôn bán tuy chưa sôi động nhưng vẫn có khoản nọ khoản kia, không lo túng thiếu. Trong tháng nên tránh xa các trò cờ bạc đỏ đen kẻo phá tài nặng. 
 
Chuyện tình cảm có tiến triển mới. Qua bạn bè giới thiệu, mai mối hoặc trong buổi liên hoan đầu năm, gặp gỡ đồng hương… tuổi Tuất gặp được đối tượng ưng ý. 
 
Trong tháng bản mệnh có lộc ăn uống tuy nhiên sức khỏe không tốt, dễ gặp các vấn đề về tiêu hóa nên thường xuyên bị đầy hơi, ăn không ngon miệng. 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 1/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi 2019 của tuổi Tuất, trong tháng đầu xuân năm mới, tuổi Tuất làm việc khá thong dong, thoải mái.
 
Một phần vì công việc chưa nhiều áp lực, phần khác bản mệnh có Hữu Bật cát tinh hỗ trợ, ví như tay chân trợ giúp nên làm gì cũng có cảm giác khá suôn sẻ. 
 
Người làm công ăn lương cứ ý án kế hoạch đã định mà làm, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát, cuối tháng thu nhập ổn định. 
 
Người kinh doanh buôn bán có một tháng tuy không quá tất bật hay bận rộn nhưng cũng thu về không ít lợi nhuận. Có bản mệnh được lộc tiền bạc, mua may bán đắt, không cần phải lao lực mà tiền bạc vẫn rủng rỉnh. 
 
Có điều cần lưu ý, trong tháng có Ngũ Quỷ hung tinh rình rập, có thể mang tiểu nhân, một vài sự cản trở trong công việc. Vì thế, làm gì tuổi Tuất cũng cần thận trọng, chớ chủ quan lơ là mà sập bẫy kẻ xấu.
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
So với tử vi tháng 12/2018 âm lịch, tài vận tháng này kém sắc hơn đôi chút nhưng nhìn chung vẫn khá ổn định. 
 
Đầu năm tình hình buôn bán chưa sôi động, tuy nhiên bản mệnh vẫn có được nguồn thu nhập khá dồi dào, không lo thiếu thốn tiền bạc. 
 
Có điều, đầu năm đi lễ xa, hội hè đình đám nhiều, có khá nhiều khoản phải chi tiêu. Vì thế, hãy lên kế hoạch tiêu xài sao cho hợp lý để không rơi vào tình trạng nay thừa mai thiếu. 
 
Tháng này Thứ Tài không vượng, lại có Ngũ Quỷ mang biểu trưng cho thế lực huyền bí cản trở, vì thế, bản mệnh nên tránh xa các trò cờ bạc đỏ đen kẻo phá tài nặng.
 
Phi tinh thang 1 nam 2019 am lich
 
Xem Lịch vạn niên và phi tinh tháng có Bát Bạch chủ tài lộc gặp phải Ngũ Hoàng đại sát tinh ở hướng Tây Nam, tài khí rất dễ bị tổn hao. 
 
Người tuổi Tuất không tiến hành động thổ, dịch chuyển đồ đạc hay để các vật quá nặng, gây ra tiếng ồn ào tại phương vị này. 
 
Nếu có điều kiện, bản mệnh có thể đặt biểu tượng cóc ngậm tiền hoặc treo một tờ giấy màu đỏ ở hướng Tây Nam ngôi nhà để thúc vượng tài khí. Cách làm này tuy đơn giản nhưng lại khá hiệu quả trong việc kích hoạt tài khí, mang tới may mắn về tiền bạc.
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo dõi tử vi hàng tháng, trong tháng Bính Dần, chuyện tình cảm của người tuổi Tuất có nhiều bước tiến triển tốt đẹp và bất ngờ. 
 
Người độc thân có thể tìm được đối tượng ưng ý nhờ bạn bè mai mối, giới thiệu trong buổi liên quan gặp mặt đầu năm, gặp gỡ đồng hương… Tình cảm tiến triển vừa nhanh lại bất ngờ khiến bản mệnh cười vui không ngớt.
 
Thêm nữa, trong tháng có Thực Thần ghé thăm, tuổi Tuất liên tục được mời tiệc tùng, hội họp… Đây là cơ hội tốt để bạn tìm thấy nửa kia ưng ý cho mình, đừng bỏ lỡ!
 
Một số cặp vợ chồng đón tin vui về chuyện con cái sau bao tháng này chờ đợi. Sức khỏe của cả nam và nữ mệnh tuổi Tuất đều được cải thiện, kế hoạch sinh con không còn quá khó khăn. 
 
Gia đạo yên vui tạo tinh thần phấn khởi, tâm lý thoải mái để bản mệnh tập chung phấn đấu cho công việc. Năm mới với những dự định và kế hoạch mới, hứa hẹn nhiều thành công bất ngờ. Theo dõi tử vi hàng ngày để chủ động cập nhật vận cát hung.
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tử vi tháng 1/2019 tuổi Tuất theo lịch âm không có điểm bất thường về sức khỏe. Tuy nhiên, vì có lộc ăn uống, bản mệnh thường xuyên tiệc tùng, ăn uống quá độ, mất kiểm soát nên dễ gặp một số vấn đề về hệ tiêu hóa. 
 
Tháng đầu xuân năm mới, bản mệnh nên chú trọng dưỡng sinh theo mùa để sức khỏe được ổn định lâu dài. 
 
Theo Đông y, mùa Xuân âm tiêu dương trưởng, vì thế tinh thần lúc nào cũng cần thoải mái, vui tươi thì sức khỏe mới tốt. Do đó mới có câu: “Tháng Giêng là tháng ăn chơi”, hòa mình vào không khí mùa xuân tươi vui để cảm thấy yêu đời và khỏe khoắn hơn.
 
Lưu ý, mùa Xuân dương khí vượng cũng là lúc nhu cầu tình dục tăng cao. Chuyện chăn gối quá độ sẽ khiến cơ thể hư nhược, uể oải. Vì vậy nên tiết chế ở mức độ hợp lý sẽ tốt hơn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT


Cam nang vuong van thang 12019 am lich
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Có lộc ăn uống, gia đình đón hỷ tín.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đỏ, tím
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Có quý nhân hỗ trợ trong công việc, đầu năm khởi sự thuận lợi.  
 
- Quý nhân: Dần, Mão
- Tiểu nhân: Sửu, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, nâu đậm
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2019 tuổi Tuất, với tuổi Nhâm Tuất nam mạng cần đề phòng ốm đau, bệnh tật nghiêm trọng.
 
- Quý nhân: Ngọ, Dần
- Tiểu nhân: Tị, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tuổi Giáp Tuất đón tin vui về chuyện cưới hỏi hoặc thêm nhân đinh trong nhà.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi
- Màu sắc may mắn: Cam, xanh lá
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Đầu năm học hành tấn tới, nhưng chú ý đi đứng kẻo té ngã hoặc tai nạn bất ngờ. 
 
- Quý nhân: Dần, Tuất
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 
Người tuổi Tuất đừng bỏ lỡ:


Xem Tử vi tháng 1/2019 âm lịch của các tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X