Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Thìn (Âm lịch): Thị phi đầy rẫy, tập trung làm việc mới đạt kết quả tốt

Thứ Hai, 24/12/2018 10:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 1/2019 tuổi Thìn theo lịch âm, mặc dù vận khí khá hanh thông nhưng vì hung tinh chủ thị phi ảnh hưởng, bản mệnh nên hành sự thận trọng tránh điều phiền phức.
  
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc
>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi
>> XEM SAO HẠN NĂM 2019 cho mọi độ tuổi chính xác và dễ hiểu
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới

Tu vi thang 12019 am lich cho 12 con giap
 
Theo dõi tử vi hàng tháng, trong tháng đầu tiên của năm Kỷ Hợi, tuổi Thìn khá thoải mái khi đi làm trở lại sau thời gian nghỉ lễ kéo dài. Công việc khá áp lực, song bản mệnh tập trung xử lý đâu vào đó, kết quả tương đối khả quan.
 
Có điều, Thiên Cẩu mang tới điềm thị phi, tiểu nhân hãm hại. Bản mệnh hành sự thận trọng, ngay với đồng nghiệp bên cạnh, dù là đã quen biết từ lâu cũng phải dè chừng.
 
Tài vận ở mức trung bình, Chính Tài ổn định, có thể phát sinh khoản chi phí rất lớn. Bản mệnh nên tiến hành tích lũy càng sớm càng tốt, tránh gây áp lực cho chính mình khi phải xoay xở khắp nơi. 
 
Chuyện tình cảm không lý tưởng, tình cảm đôi bên có xu hướng lạnh nhạt. Cần chủ động đối mặt chứ không nên trốn tránh kẻo mọi chuyện đi quá xa. 
 
Về sức khỏe, tuổi Thìn đề phòng bệnh cũ tái phát, nhất là những bệnh liên quan đến phổi. Ngoài ra, chú ý đi đứng cẩn thận, tránh tai nạn bất ngờ. 
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 1/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem bói tử vi phương Đông, công việc tháng đầu tiên năm mới của tuổi Thìn mặc dù gặp phải nhiều áp lực và cản trở ban đầu, nhưng sau đó đều được tháo gỡ và đi đến kết quả ưng ý. 
 
Tháng này Bính Hỏa lâm đất Quan Đới ở Thìn, báo hiệu cơ hội thăng tiến trong công việc rộng mở. Chỉ cần bạn xác định mục tiêu rõ ràng, lên kế hoạch cụ thể và làm theo sẽ đạt thành công như mong muốn. 
 
Con đường thăng tiến lúc nào cũng rộng mở chào đón bạn. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những điều trở ngại, nhất là tiểu nhân quấy phá. Vì ghen tỵ với năng lực cũng như thành công mà bạn có được, họ ngấm ngầm tìm cách hãm hại. 
 
Thiên Cẩu hung tinh xuất hiện khiến dấu hiệu thị phi, tiểu nhân đeo bám càng rõ ràng. Vì thế, ngay cả với những đồng nghiệp thân thiết, quen biết từ lâu, bạn cũng nên thận trọng. Ở đời không ai học được chữ “ngờ”.
 
Theo phi tinh tháng, Lục Bạch chủ về thăng tiến trong công việc gặp Tam Bích chủ thị phi ở hướng Nam. Vì thế mà công việc dù lớn hay nhỏ đều dễ vướng họa thị phi.
 
Nhằm khắc phục tình trạng này, tuổi Thìn nên đặt biểu tượng Rồng phong thủy ở hướng chính Nam của ngôi nhà, bàn làm việc. Vật phẩm phong thủy này vừa có tác dụng hóa sát, lại mang tới vận khí thịnh đạt, trợ lực tốt cho công việc, con đường thăng tiến. 
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2019 tuổi Thìn, tài vận tháng đầu xuân năm mới duy trì ở mức bình ổn, ít biến động.  Chính Tài không thay đổi, Thứ Tài có chút biến động nhưng không nhiều. 
 
Tháng này có thể phát sinh khoản chi phí rất lớn, dùng để đầu tư cho việc mở rộng làm ăn hoặc dự định mua nhà, mua xe… Vì đã có dự trù từ trước nên mọi thứ nằm trong kế hoạch, bản mệnh không phải vất vả xoay xở. 
 
Dịp đầu năm mới, sức tiêu thụ hàng hóa chưa nhiều, thị trường chưa nhộn nhịp. Vì thế, việc kinh doanh, buôn bán của tuổi Thìn duy trì ở mức bình ổn, không mong chờ sự đột phá bất ngờ nào. 
 
Thời điểm này nên dành thời gian để nghiên cứu, phân tích sản phẩm, thị trường, chờ thời cơ để đẩy mạnh kinh doanh, sản xuất. Làm gì cũng cần hoạch định kế hoạch rõ ràng, tránh tình trạng ban đầu hứng thú, sau rồi chán nản và bỏ cuộc giữa chừng. 

Phi tinh thang 1 nam 2019 am lich
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 1/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem Lịch vạn niên, Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới khiến bản mệnh có xu hướng chú trọng tới công việc nhiều hơn chuyện tình cảm. Vì thế mà đôi bên có xu hướng xa cách, lạnh nhạt. Một vài mâu thuẫn nhỏ phát sinh từ đó. 
 
Sự xuất hiện của Tả Phù tuy hỗ trợ phần nào cho công việc nhưng vô tình lại mang tới nhiều mối quan hệ khác giới khá phức tạp. Nếu không thận trọng, bản mệnh dễ phạm đào hoa dữ, khiến gia đình lục đục. 
 
Chuyện tình cảm của người độc thân có phần lý tưởng hơn. Tuy nhiên, để tìm được người thực sự phù hợp không phải là chuyện dễ dàng ngày một ngày hai. Mọi thứ hãy thuận theo lẽ tự nhiên, như thế mới bền lâu được. 

Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm bắt vận cát hung về tình cảm.
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tử vi tháng 1/2019 tuổi Thìn theo lịch âm, về phương diện sức khỏe, Thìn Thổ bị Dần Mộc khắc chế, sức lực hư hao, bệnh cũ dễ tái phát, nhất là những bệnh liên quan đến phổi, cần hết sức lưu ý. 
 
Khác với tử vi tháng 12/2018 âm lịch, tháng này có Thiên Cẩu hung tinh ảnh hưởng, bản mệnh chú ý đi đứng cẩn thận, đề phòng thương tật tay chân hoặc tai nạn bất ngờ khiến tay chân có tỳ vết. 
 
Ngoài ra, tuổi Thìn nên chú ý dưỡng sinh mùa Xuân để tăng cường sức khỏe. Một trong những nguyên tắc quan trọng là nên tăng ngọt, giảm chua.
 
Bởi theo Đông ý, ăn quá nhiều thức ăn có vị chua khiến Can Mộc vượng, khắc chế Tỳ Thổ, gây ra hàng loạt những vấn đề về tiêu hóa như khó tiêu, chậm tiêu, đầy bụng, táo bón… 
 
Ngoài ra, chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng nên tiết chế. Mùa Xuân dương khí vượng, nhu cầu tình dục cũng tăng cao. Sinh hoạt quá độ khiến sức lực hư hao, cơ thể càng thêm yếu nhược. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN

 
Cam nang vuong van thang 12019 am lich
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Gia đình có hỷ tín, có tin vui về thêm con thêm cháu.
 
- Quý nhân: Tý, Dần
- Tiểu nhân: Tuất, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2019 tuổi Thìn âm lịch, với tuổi Giáp Thìn, đề phòng thị phi, tiểu nhân quấy phá. Nam mệnh Giáp Thìn có thể đón tin buồn trong gia đình.
 
- Quý nhân: Thân, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe không tốt, chú ý xuất hành xa có thể gặp trục trặc. 
 
- Quý nhân: Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Mão, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu đậm
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 

- Khẩu quyết: Có lộc về tiền bạc. Gia đạo xảy ra chút trục trặc nhưng sớm được giải quyết. 
 
- Quý nhân: Ngọ, Thân
- Tiểu nhân: Tị, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

5. Canh Thìn (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Có lộc về ăn uống, đi xa chú ý xe cộ.
 
- Quý nhân: Dậu, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Tị
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng đất

Người tuổi Thìn đừng bỏ lỡ:


Xem Tử vi tháng 1/2019 âm lịch của các tuổi khác dưới đây:


Xem Tử vi tháng 1/2019 âm lịch của các tuổi khác dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X