Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Sửu (Âm lịch): Tất bật làm việc để thu về thành quả xứng đáng

Thứ Hai, 24/12/2018 09:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 1/2019 tuổi Sửu (theo lịch âm), dù là thời điểm đầu năm mới nhưng bản mệnh đã tất bật với công việc. Yên tâm, cuối tháng thu về thành quả xứng đáng.
  
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc
>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi
>> XEM SAO HẠN NĂM 2019 cho mọi độ tuổi chính xác và dễ hiểu
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới

Tu vi thang 12019 am lich cho 12 con giap
 
Theo dõi tử vi hàng tháng 12 con giáp, trong tháng đầu tiên năm Kỷ Hợi, tuổi Sửu đã phải tất bật với công việc, cảm giác không ngơi chân ngơi tay lúc nào. Đổi lại, bản mệnh có thu nhập xứng đáng. 
 
Tài lộc khá sáng nhưng có hiện tượng phá tài, mất trộm tiền bạc. Có khách quý phương xa tới thăm nhưng đi xa lại bất lợi. Tháng này cũng chưa nên mở rộng quy mô làm ăn, đầu tư, đề phòng không thu hồi được vốn liếng. 
 
Chuyện tình cảm có chút khởi sắc, bản mệnh được trưởng bối, người thân hay bạn bè làm mai mối. Đừng vội từ chối, nên cho cả 2 thời gian để gặp gỡ, chia sẻ, biết đâu nảy sinh tình cảm. 
 
Về sức khỏe, Sửu Thổ bị Thái Tuế khắc chế, dễ cảm thấy uể oải, mệt mỏi hoặc ăn uống khó tiêu, chất lượng giấc ngủ giảm sút. Đi xa bất lợi, dễ gặp tai nạn xe cộ bất ngờ. 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 1/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem bói tử vi, ngay đầu xuân năm mới, người tuổi Sửu đã phải tất bật với công việc. Nói đúng hơn, vì bản mệnh không thể ngồi một chỗ nhàn rỗi nên liên tục nghĩ ra việc cho chính mình. 
 
Tháng có Thái Dương mang tới những suy nghĩ và hành động táo bạo, có thể tạo ra những giá trị sáng tạo mang lại lợi ích thiết thực. Chỉ cần tuổi Sửu tập trung tinh thần, ắt cho ra ý tưởng tuyệt vời, khẳng định năng lực, mở rộng con đường thăng tiến. 
 
Thiên Diêu không chỉ mang tới vận đào hoa, mà còn thúc đẩy các mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác thêm hài hòa, rất có lợi cho con đường công danh, sự nghiệp. 
 
Xem Lịch vạn niên, trong tháng, bản mệnh đi xa gặp quý nhân phù trợ, có thể ký kết được hợp đồng lớn, vừa có lợi cho tập thể, bản thân bạn cũng nhận được mức thù lao xứng đáng. 
 
Để thúc vượng sự nghiệp hơn nữa, bản mệnh có thể ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống thường nhật. 
 
Cụ thể, tháng này Cửu Tử gặp Lục Bạch tại hướng Đông. Đây được coi là hướng vượng nhân khí, tài khí. Bản mệnh nên đặt biểu tượng tháp văn xương hoặc quả cầu phong thủy tại đây để đường công danh, sự nghiệp thêm phần hanh thông. 
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2019, tài vận tháng 1 âm lịch của tuổi Sửu khá hanh thông. Thương Quan mang tới những cơ hội kinh doanh, hợp tác làm ăn lớn. Nếu đang làm trong lĩnh vực có liên quan, bản mệnh tha hồ “hốt vàng hốt bạc”. 
 
Trong tháng có khách quý phương xa tới thăm, mang theo cơ hội làm ăn mới. Tuy nhiên, mọi thứ mới đang ở giai đoạn “khởi động”, nên tiến hành từ tốn, tránh nóng vội kẻo hỏng việc. 
 
Làm ăn nên bắt đầu từ quy mô nhỏ. Sau thời gian làm quen, thích ứng rồi quyết định mở rộng, làm lớn cũng chưa muộn. 
 
Với người làm công ăn lương, công việc tiến triển thuận lợi, kèm theo đó là thu nhập khá ổn định. Theo đó, bản mệnh có một tháng tiêu tiền thoải mái, không phải đắn đo quá nhiều. 

Phi tinh thang 1 nam 2019 am lich
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 1/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo tử vi 2019 tuổi Sửu, trong tháng Bính Dần, chuyện tình cảm ngày càng khởi sắc. Tháng có Thiên Diêu chủ đào hoa thúc vượng nhân duyên, người độc thân tha hồ gặp gỡ và kết thân với người phù hợp. 
 
Ngoài việc tình cờ gặp được “mối tình sét đánh”, tuổi Sửu còn được người mai mối, giới thiệu. Một khi đào hoa khoe sắc, không lo một mình đơn độc. 
 
Trong tháng đầu năm mới, vận khí hanh thông, vạn vật tươi mới nên tâm trạng ai cũng thoải mái, vui vẻ. Gia đạo hài hòa, vợ chồng hạnh phúc, con cái và cha mẹ hầu như không xảy ra mâu thuẫn nào, gia đình trong ấm ngoài êm.

Theo dõi tử vi hàng ngày để chủ động đón lành tránh dữ trong chuyện tình cảm.
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tử vi tháng 1/2019 tuổi Sửu âm lịch, bản mệnh bị Thái Tuế khắc chế, sức khỏe suy giảm, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, uể oải, ăn uống không ngon miệng hoặc khó tiêu. 
 
Thời điểm này đi xa dễ gặp trục trặc về sức khỏe hoặc tai nạn bất ngờ. Vì thế, bản mệnh nên hạn chế đi xa, nhất là nữ mệnh đang mang thai. 
 
Thời điểm đầu Xuân, dương khí bắt đầu tăng mạnh, sinh khí tràn đầy, bản mệnh chú ý một vài quy tắc dưỡng sinh theo mùa để sức khỏe được duy trì ở trạng thái tốt nhất. 
 
Về mặt tinh thần, cần đặc biệt tiết chế cảm xúc, tránh nóng giận quá mức khiến tâm khí bị tổn hao. Làm gì cũng nên vui tươi, nhẹ nhàng, một khi tinh thần ổn định thì sức khỏe cũng dần được cải thiện. 
 
Về dinh dưỡng, nên giảm chua tăng ngọt. Vì mùa Xuân ứng với tạng Can (hành Mộc). Theo ngũ hành, Mộc khắc Thổ. Mùa Xuân Can Mộc vượng, có thể khắc phạt Tỳ Thổ, làm tổn thương tỳ vị, ảnh hưởng chức năng tiêu hóa. Ăn nhiều chất chua khiến Can khí quá vượng, càng gây hại cho hệ tiêu hóa. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU

 
Cam nang vuong van thang 12019 am lich
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Có hỷ tín, trong nhà có chuyện vui mừng.
 
- Quý nhân: Dậu, Mão
- Tiểu nhân: Mùi, Dần
- Màu sắc may mắn: Tím, vàng

2. Tân Sửu (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Có lộc về kinh doanh, buôn bán. Nhưng lưu ý sức khỏe. 
 
- Quý nhân: Tị, Tý
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Công việc thuận lợi, không gian thăng tiến rộng mở. 
 
- Quý nhân: Dậu, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, tím
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Đào hoa phơi phới, công việc thuận lợi, tài lộc hanh thông.
 
- Quý nhân: Mão, Dậu
- Tiểu nhân: Ngọ, Thân
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2019 tuổi Sửu, cụ thể tuổi Đinh Sửu đón tin vui về tình cảm. 
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Hợi, Mùi

Xem Tử vi tháng 1/2019 âm lịch của các tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X