Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Mùi (Âm lịch): "Tháng Giêng là tháng ăn chơi", chưa chú tâm vào công việc

Thứ Hai, 24/12/2018 14:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 1/2019 tuổi Mùi theo lịch âm, bản mệnh chưa thực sự chú tâm vào công việc, vẫn còn dư âm của Tết Nguyên Đán, vì thế mà hiệu quả công việc giảm sút.
 
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc
>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi
>> XEM SAO HẠN NĂM 2019 cho mọi độ tuổi chính xác và dễ hiểu 
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới

Tu vi thang 12019 am lich cho 12 con giap
 
Xem tử vi phương Đông, trong tháng đầu xuân năm mới Kỷ Hợi, Nguyệt Lệnh lâm đất Suy, tuổi Mùi hầu như không để tâm nhiều đến công việc. Thời gian này cho hội hè, đình đám nhiều. Hiệu quả công việc giảm sút trông thấy.
 
Tài vận duy trì ở mức bình ổn, không có nhiều biến động. Tuy nhiên, trong tháng phát sinh nhiều khoản chi tiêu bất ngờ, cần lên kế hoạch từ trước để không phải dồn chỗ nọ đập chỗ kia. Kinh doanh buôn bán có lộc.
 
Tình cảm lứa đôi phát sinh không ít hiểu nhầm, mâu thuẫn, thậm chí có cả chiến tranh lạnh. Tuổi Mùi cần lý trí hơn, đừng để cảm xúc chi phối công việc, kẻo lợi bất cập hại. 
 
Sức khỏe tuổi Mùi không lý tưởng, luôn cảm thấy mệt mỏi, uể oải sau kỳ nghỉ lễ kéo dài, khó tập trung làm việc. Bản mệnh chú ý dưỡng sinh mùa Xuân để “thuận tự nhiên”, sức khỏe sớm được cải thiện.
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi 2019 tuổi Mùi, công việc tháng đầu tiên năm mới của tuổi Mùi mặc dù vẫn diễn ra khá trôi chảy nhưng hiệu quả không cao. 
 
Sau kỳ nghỉ lễ kéo dài, lại thêm tâm lý “tháng Giêng là tháng ăn chơi”, tuổi Mùi vẫn chưa thực sự để tâm vào công việc.
 
Làm việc mà lúc nào tâm trí cũng để ở những chỗ hội hè, đình đám, đi lễ chùa đầu năm... thì khó mà hiệu quả được. Tuy nhiên, mọi việc đều bình ổn, không đến mức quá tệ. 
 
Với một số nam mệnh tuổi Mùi, đây là dịp để mở rộng và thắt chặt thêm các mối quan hệ ngoại giao và củng cố địa vị. Nhờ đại cát tinh Tử Vi hỗ trợ nên công việc tiến triển đều đều, mở ra không ít cơ hội thăng tiến. Bản mệnh chỉ là đang đợi thời cơ chín muồi mà thôi.
 
Để tăng hiệu suất công việc cũng như thúc vượng sự nghiệp hơn nữa, tuổi Mùi có thể ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống thường nhật. 
 
Theo phi tinh tháng, Cửu Tử gặp Lục Bạch tại hướng Đông. Đây được coi là hướng vượng nhân khí, tài khí. 
 
Nếu có điều kiện, bạn nên nên đặt biểu tượng tháp văn xương hoặc quả cầu phong thủy tại đây để đường công danh, sự nghiệp thêm phần hanh thông, cát lợi.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 1/2019 - TÀI LỘC

 
Theo dõi tử vi hàng tháng, sang tháng Bính Dần, tài vận của tuổi Mùi không có quá nhiều biến động về cả Chính Tài và Thứ Tài. 
 
Người làm công ăn lương ổn định với mức thu nhập hàng tháng. Đầu năm mới có thêm phần tiêu pha cho hội hè đình đám nhưng bản mệnh có kế hoạch chi tiêu phù hợp nên không phải suy nghĩ nhiều. 
 
Với người kinh doanh buôn bán, tháng này bất ngờ có lộc. Mặc dù sức mua của thị trường chưa mạnh, nhưng riêng bạn vẫn gặt hái thành quả tốt. 
 
Có điều, đầu năm tâm lý đi lễ chùa làm công quả hoặc quyên góp từ thiện, đóng góp cho hội hè, đình đám nhiều nên bản mệnh tiêu xài không tiếc tiền của trong tay. Chú ý, cần biết điểm dừng, tránh tình trạng phải dồn chỗ nọ đập chỗ kia khi cần thiết. 
 
Thứ Tài trong tháng không vượng, điều đó đồng nghĩa với việc nếu tham gia các trò mang tính may rủi đỏ đen rất dễ hao tốn tiền của, tuổi Mùi nên tránh càng xa càng tốt. 

Phi tinh thang 1 nam 2019 am lich
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 1/2019 tuổi Mùi theo lịch âm, trong tháng Nguyệt Lệnh lâm đất Suy, tuổi Mùi có xu hướng quan tâm tới cảm xúc bản thân nhiều hơn là những người xung quanh. Vì thế, chuyện tình cảm gặp chút bất lợi. 
 
Các cặp đôi phát sinh không ít mâu thuẫn, hiểu nhầm, thậm chí hoài nghi, ghen tuông bóng gió rồi xảy ra cãi vã. Điều này khiến ai nấy đều mệt mỏi, không khí gia đình trầm lắng. 
 
Người độc thân chưa thấy dấu hiệu vượng đào hoa. Đã vậy, theo phi tinh tháng, Nhất Bạch chủ đào hoa gặp phải Thất Xích chủ về thị phi, tai tiếng. Hễ có ý định bày tỏ tình cảm với ai đó là y như rằng bị cản trở. Vậy nên, tâm trạng càng thêm buồn bực.
 
Để hóa giải đào hoa xấu, tuổi Mùi đừng quên đặt một lọ hoa tươi ở hướng Đông Nam phòng khách. Nếu thấy hoa héo lập tức thay hoa mới. Nên duy trì cách làm này đến cuối tháng, bạn sẽ kiểm chứng và thấy được hiệu quả bất ngờ. 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 1/2019 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Theo Lịch vạn niên, Bính Hỏa lâm Suy ở Mùi, báo hiệu sức khỏe giảm sút. Bản mệnh thường xuyên mệt mỏi, uể oải sau kỳ nghỉ lễ kéo dài, nên rất khó tập trung làm việc.
 
Để cải thiện sức khỏe thể chất cũng như tinh thần, tuổi Mùi nên chú ý dưỡng sinh theo mùa, cụ thể là dưỡng sinh mùa Xuân.
 
Mùa Xuân âm tiêu dương trưởng, yếu tố tinh thần cũng cần đảm bảo điều này. Có nghĩa là, bạn nên suy nghĩ lạc quan, hành xử vui vẻ để tâm lý thoải mái. Có như thế sức khỏe mới được cải thiện và duy trì ổn định lâu dài. 
 
Ngoài ra, cần chú ý vấn đề sinh hoạt vợ chồng. Mùa Xuân dương khí vượng, nhu cầu tình dục sẽ tăng dần. Nếu “sinh hoạt” thái quá, cơ thể dễ suy nhược, càng gây cảm giác mệt mỏi. Theo dõi tử vi hàng ngày để có được lời khuyên hữu ích cho sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI

 
Cam nang vuong van thang 12019 am lich
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Đầu xuân xuất hành xa bất lợi, đề phòng ốm đau, tai nạn bất ngờ. 
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Cơ hội thăng tiến không ít, quan trọng là tuổi Đinh Mùi biết chủ động nắm bắt cơ hội.
 
- Quý nhân: Mão, Tuất
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lá
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Kỷ Mùi có lộc về buôn bán nhưng gia đạo nhiều chuyện phiền muộn.
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2019 tuổi Mùi, riêng tuổi Tân Mùi, chú ý lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị thị phi, tai bay vạ gió, ảnh hưởng uy tín. 
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Thìn, Dần
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Hạn chế xuất hành xa kẻo va chạm xe cộ, tai nạn bất ngờ.  
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh

Tuổi Mùi đừng bỏ lỡ:


Xem Tử vi tháng 1/2019 âm lịch của các tuổi khác dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X