Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Dậu (Âm lịch): Tình, tiền đều thuận lợi dịp đầu xuân năm mới

Thứ Ba, 25/12/2018 10:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2019 tuổi Dậu (âm lịch) vận khí hanh thông, công việc, tài vận hay tình duyên đều thuận lợi dịp đầu xuân năm mới.
  
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc
>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi
>> XEM SAO HẠN NĂM 2019 cho mọi độ tuổi chính xác và dễ hiểu
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới

Tu vi thang 12019 am lich cho 12 con giap
 
Theo dõi tử vi hàng tháng 12 con giáp, trong tháng đầu tiên năm Kỷ Hợi, công việc của người tuổi Dậu có nhiều chuyển biến tích cực, đầu năm mới hành sự hanh thông, hứa hẹn gặt hái kết quả tốt lành. 
 
Cơ hội thay đổi về chức vụ, vị trí hay chuyên môn đã đến. Chỉ cần giữ vững tinh thần làm việc hăng say, cầu tiến, lên kế hoạch và mục tiêu rõ ràng thì với tuổi Dậu, không gì là không thể. 
 
Tài vận có dấu hiệu khởi sắc. Chính Tài khá vượng, có cơ hội được tăng lương. Tuy nhiên, Thứ Tài chưa ổn định, nếu có đầu tư chỉ nên tiến hành ở hạng mục có quy mô nhỏ, tránh tình trạng “tham thì thâm”.
 
Về phương diện tình cảm, người độc thân thờ ơ với lời kết thân, tỏ tình của người khác giới, luôn có cảm giác mất an toàn trong tình yêu, cảm xúc bị kìm nén chặt, khó mà tìm thấy hạnh phúc. 
 
Nếu đã có đôi có cặp, khả năng cao đám cưới của hai bạn sẽ được tổ chức ngay trong tháng Giêng này. 
 
Về sức khỏe, tuổi Dậu chú ý đi lại cẩn thận, hạn chế tiếp xúc với các đồ vật sắc nhọn, dễ bị chấn thương, chảy máu, tai nạn bất ngờ do Thiên Hình hung tinh gây ra.
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem bói tử vi, công việc của người tuổi Dậu tiến hành khá suôn sẻ trong tháng đầu tiên của năm Kỷ Hợi. 
 
Đầu năm mọi việc chưa quá tất bật, bản mệnh ung dung xử lý mọi việc, ít phát sinh sự cố bất ngờ, kiểm soát tốt mọi việc trong tầm tay. 
 
Tháng này có một vài thay đổi, dịch chuyển về vị trí, chức vụ hoặc tính chất công việc. Có thể bạn sẽ phải cân đo, lưỡng lự khá nhiều. Cẩn thận kẻo bỏ lỡ cơ hội “thay da đổi thịt”. Hãy tự tin và quyết đoán hơn, bạn sẽ có được điều mình mong mỏi bấy lâu. 
 
Làm việc gì cũng thế, tuổi Dậu đừng quên lập kế hoạch cụ thể cho mình. Chỉ khi có mục tiêu rõ ràng, kế hoạch tỉ mỉ, kết quả mới thực sự khiến bạn hài lòng. 
 
Tháng này, công việc kinh doanh, buôn bán có phần bớt náo nhiệt. Đầu năm mới sức mua giảm, tuổi Dậu hãy cứ thảnh thơi lên kế hoạch kinh doanh kế tiếp, không đi đâu mà vội. Nếu có chiến lược kinh doanh rõ ràng, sớm muộn gì bạn cũng sẽ có được thành công mong đợi. 
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 1/2019 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2019 tuổi Dậu, tài vận tháng Bính Dần có dấu hiệu khởi sắc nhờ có Chính Tài nâng đỡ. Theo đó, thu nhập chính tăng lên đáng kể. Điều đó kèm theo dấu hiệu tăng lương hoặc mức thưởng cố định… 
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán tuy không tấp nập nhưng cũng không tới mức thua lỗ. Nếu mới tập tành kinh doanh, bạn cũng đừng quá lo lắng, mọi việc có sự chuyển biến về sau, đừng nản lòng quá sớm.
 
Khác với tử vi tháng 12/2018 âm lịch, tháng này Nguyệt Lệnh lâm đất Tử, gây bất lợi về mặt Thứ Tài. Vì thế, tuổi Dậu đừng trông chờ vào những việc mang tính đỏ đen, hên xui mà hãy suy nghĩ và hành động theo hướng thực tế để không bị hao tốn tiền của. 
 
Nếu có ý định đầu tư vào hạng mục nào đó, bạn hãy bắt đầu với hạng mục nhỏ lẻ trước. Dù nhiều tiền trong tay cũng không nên mạo hiểm theo kiểu “ném tiền qua cửa sổ” được. Hãy tiến hành chậm nhưng chắc, tránh bị Tiểu Hao dụ dỗ, gây phá tán không ít tiền bạc.

Phi tinh thang 1 nam 2019 am lich
 
Theo Lịch vạn niên và phi tinh tháng có Bát Bạch chủ tài lộc gặp phải Ngũ Hoàng đại sát tinh ở hướng Tây Nam, tài khí rất dễ bị tổn hao. Tuổi Dậu lưu ý không tiến hành động thổ hay để các vật quá nặng hoặc gây ra tiếng ồn ào tại phương vị này. 
 
Ngoài ra, nhằm thúc vượng tài khí, giúp công việc kinh doanh thêm phát đạt, bản mệnh có thể đặt biểu tượng cóc ngậm tiền hoặc đơn giản là treo một tờ giấy màu đỏ ở hướng Tây Nam ngôi nhà.
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 1/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 1/2019 theo Lịch âm, vận trình tình cảm của người tuổi Dậu khá hanh thông. Những ai đã có đôi có cặp khả năng cao sẽ tiến hành đám cưới ngay tháng Giêng đầu năm này. 
 
Một số cặp đôi còn đón tin vui về chuyện con cái. Mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng cũng dần được tháo gỡ, không còn gay gắt như trước.
 
Tuy nhiên, người độc thân lại không vượng đào hoa, nhân duyên khác giới kém. Lại thêm Nhất Bạch chủ đào hoa gặp phải Thất Xích chủ về phiền nhiễu, thị phi. Theo đó, chuyện tình cảm bất thuận. 
 
Nhằm hóa giải thị phi đồng thời thúc vượng đào hoa, tuổi Dậu có thể đặt biểu tượng gà trống trấn trị đào hoa ở phía Đông Nam ngôi nhà. 
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi 2019, nhìn chung, sức khỏe tuổi Dậu trong tháng này khá bình ổn, hầu như không gặp phải sự cố nghiêm trọng nào. 
 
Có điều, sự xuất hiện của Thiên Hình mang theo một vài nguy cơ về chấn thương, họa huyết quang, tai ách bất ngờ. Vì thế, tuổi Dậu hết sức lưu ý vấn đề đi lại.
 
Đặc biệt là phụ nữ có thai, cần đi đứng nhẹ nhàng, thận trọng. Đồng thời hạn chế tiếp xúc với những vật bằng kim loại sắc nhọn để hạn chế chấn thương. 
 
Nhằm củng cố và tăng cường sức khỏe, tuổi Dậu nên chú trọng dưỡng sinh theo mùa, cụ thể là mùa Xuân. 
 
Về yếu tố tinh thần, nên cân bằng trạng thái tâm lý, giữ tâm trạng thoải mái để hòa hợp với đất trời. Bởi mùa Xuân âm tiêu dương trưởng, vạn vật sinh sôi nảy nở, một khi tinh thần tươi vui phấn khởi thì sức khỏe cũng được cải thiện. 
 
Ngoài ra, cần chú ý chế độ dinh dưỡng. Nên giảm chua tăng ngọt để tránh làm tổn thương tỳ vị cũng như chức năng tiêu hóa. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU


Cam nang vuong van thang 12019 am lich
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Đầu xuân gia đạo yên vui, gia đình đón hỷ tín. 
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Tuất, Mão
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2019 tuổi Dậu, riêng với tuổi Kỷ Dậu đón tin vui về công việc. 
 
- Quý nhân: Tị, Ngọ
- Tiểu nhân: Mão, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Có lộc về tiền bạc nhưng đi đứng thận trọng kẻo gặp tai nạn bất ngờ. 
 
- Quý nhân: Sửu, Tý
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, cam 
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tuổi Quý Dậu đón hỷ tín, có lộc về tiền bạc nhưng sức khỏe kém.
 
- Quý nhân: Sửu, Dần
- Tiểu nhân: Mão, Tý
- Màu sắc may mắn: Trắng, nâu đậm
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Đầu xuân xuất hành may mắn, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ học hành, công việc.
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, bạch kim

Người tuổi Dậu đừng bỏ lỡ:



Xem Tử vi tháng 1/2019 âm lịch của các tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X