Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Dần (Âm lịch): Đầu năm mới có khoản tiền bất ngờ

Thứ Hai, 24/12/2018 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 1/2019 tuổi Dần theo lịch âm, mặc dù đương đầu Thái Tuế nhưng được Nguyệt Lệnh và cát tinh ủng hộ, đầu năm mới gặp may mắn bất ngờ, có lộc tiền bạc.
 
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc
>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi
>> XEM SAO HẠN NĂM 2019 cho mọi độ tuổi chính xác và dễ hiểu 
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới

Tu vi thang 12019 am lich cho 12 con giap
 
Theo dõi tử vi hàng tháng 12 con giáp, trong tháng đầu tiên của năm Kỷ Hợi, tuổi Dần mặc dù đương đầu Thái Tuế nhưng lại được Nguyệt Lệnh Trường Sinh ủng hộ, vận khí có phần khởi sắc hơn. 
 
Công việc có Thiên Ấn hỗ trợ nên tiến triển khá thuận lợi. Bản mệnh ứng biến linh hoạt, có sự điều chỉnh và thay đổi hợp lý nên dễ dàng đạt được mục tiêu. 
 
Tài vận khá, có lộc trời ban, nhận được khoản tiền bất ngờ. Nói là bất ngờ bởi vì đó có thể là khoản cho vay đòi lại được hoặc một khoản hoa hồng nào đó. 
 
Lưu ý, có Âm Sát rình rập, mang điềm báo hao tán tiền của. Thời điểm này hạn chế đầu tư lớn, tránh bị thua lỗ.
 
Tuy nhiên, tháng đương đầu Thái Tuế, chuyện tình cảm của tuổi Dần không lý tưởng. Nhân duyên khác giới ảm đạm, người độc thân khó tìm được đối tượng phù hợp. Các cặp đôi liên tục xảy ra mâu thuẫn, xung đột. 
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 1/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP 

 
Tử vi tháng 1/2019 tuổi Dần theo lịch âm có sự chuyển biến tích cực về công việc. Mặc dù phải đương đầu Thái Tuế, gặp khá nhiều thách thức mới nhưng bằng tài năng, sự ứng biến linh hoạt, bản mệnh vượt qua mọi thứ một cách dễ dàng.
 
Trong tháng Bính Hỏa lâm Trường Sinh ở Dần, báo hiệu công việc trước khó khăn, sau thuận lợi. Làm gì cũng vậy, dù là việc lớn hay nhỏ, chỉ cần duy trì tới cùng sẽ có được kết quả như mong đợi. 
 
Lại có thêm Thiên Ấn hỗ trợ, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Tuổi Dần tha hồ thể hiện, thi thố tài năng, sớm được mọi người công nhận. 
 
Có điều, “lên càng cao, gió càng to”, có kẻ ganh tị với thành công mà bạn có được nên tìm cách gây chuyện thị phi, cản trở đường thăng tiến. 
 
Âm Sát là đại diện của tiểu nhân quấy phá. Bản mệnh tính tình lại bộc trực, thẳng thắn, ít chú ý tới lời ăn tiếng nói nên rất dễ gặp vạ miệng. Hãy thận trọng hơn nữa để có thể tiến xa hơn về công danh. 
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
So với tử vi tháng 12/2018 âm lịch, tài vận tháng này của tuổi Dần không biến động nhiều. Người làm công ăn lương vẫn có khoản thu nhập cố định, làm nhiều hưởng nhiều, không lo thiếu thốn.
 
Người kinh doanh, buôn bán có lộc trời ban, buôn may bán đắt, thu nhập tăng lên đáng kể. Trong tháng, bản mệnh còn có thể nhận được khoản tiền bất ngờ, có thể là tiền ai đó vay nợ lâu ngày chưa trả hoặc một khoản hoa hồng, lợi tức nào đó. 
 
Tin vui về tài lộc đến vào khoảng giữa đến cuối tháng theo Lịch vạn niên. Do đó, nếu gặp khó khăn, bế tắc thời điểm đầu tháng cũng nên kiên nhẫn làm và chờ cơ hội, đừng bỏ cuộc giữa chừng. 
 
Sức ảnh hưởng của Thái Tuế trong tháng có thể mang đến một vài điềm báo hao tài. Ví dụ như tiêu pha nhiều tiền của, bị mất trộm đồ đạc hay bị kẻ xấu lừa đảo… Vì thế, có tiền trong tay nên giữ cẩn thận, đừng để tuột mất. 
 
Riêng với người kinh doanh, buôn bán, ngoài việc chọn ngày giờ cát lành, hướng xuất hành thuận lợi dịp đầu năm, đừng quên ứng dụng phong thủy phi tinh.
 
Cụ thể, tháng này Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Tây Nam. Nơi đây tài tinh này gặp phải Ngũ Hoàng đại sát, tài khí dễ bị tổn hao. Cần đặt quả cầu phong thủy hay biểu tượng tỳ hưu để hóa giải sát khí, đồng thời thúc vượng công việc kinh doanh, buôn bán. 

Phi tinh thang 1 nam 2019 am lich
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 1/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo tử vi 2019 tuổi Dần, chuyện tình cảm của tuổi Dần không lý tưởng như vẻ bên ngoài. Người độc thân tuy vẫn vui cười đó nhưng đôi lúc tâm trạng rối bời, không tìm được người sẻ chia nỗi niềm nên thấy cô độc, buồn phiền. 
 
Ngay cả người có đôi có cặp, tình cảm cũng không như ý. Những mâu thuẫn cá nhân liên tục phát sinh. Dù là “bằng mặt” nhưng không ai “bằng lòng”, không khí gia đình bí bách, ngột ngạt. 
 
Trong tháng, Thái Tuế còn gây ra nhiều rào cản đối với tình yêu nam nữ. Các cặp đôi tưởng chừng bàn tính chuyện hôn nhân tới nơi mà cuối cùng lại không thành. 
 
Nhằm hóa giải những xui xẻo gặp phải về tình cảm cũng như thúc vượng gia đạo, đào hoa, tuổi Dần đừng quên đặt một bình hoa tươi ở hướng Đông Nam của phòng khách nhé. Theo dõi tử vi hàng ngày để có được lời khuyên hữu ích về tình cảm.
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem bói tử vi phương Đông, Dần Mộc được mùa Xuân che chở, sức khỏe khá ổn định. Tuy nhiên, áp lực cuộc sống lớn khiến bạn dễ bị đau nửa đầu hoặc thường xuyên thấy bất an, lo lắng.
 
Mùa Xuân dương khí đương vượng, bản mệnh cần lưu ý một vài phương pháp dưỡng sinh theo mùa để “thuận tự nhiên”, ắt sức khỏe được tăng cường.
 
Về mặt dinh dưỡng, nên giảm chua tăng ngọt. Vị chua khiến Can khí càng vượng, từ đó khắc chế Tỳ khí, làm tổn thương tỳ vị, ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa.
 
Về mặt tinh thần, có câu “Tháng Giêng là tháng ăn chơi”, bởi lẽ để tinh thần được thoải mái theo đúng nghĩa mùa Xuân vượng sinh khí, mọi thứ đều tươi mới. Có như vậy, sức khỏe mới được đảm bảo. 
 
Về sinh hoạt vợ chồng, tránh phóng túng quá mức kẻo gây bất lợi với sức khỏe. Bởi lẽ, mùa Xuân Âm tiêu Dương trưởng, nhu cầu tình dục của con người tăng cao. Nếu không tiết chế sẽ gây hại cho sức khỏe. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN

 
Cam nang vuong van thang 12019 am lich
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 

- Khẩu quyết: Sức khỏe không tốt. Gia đình nữ mệnh Canh Dần có chuyện buồn đưa tới. 
 
- Quý nhân: Tuất, Hợi
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Áp lực công việc là thế, song tuổi Nhâm Dần vẫn nỗ lực để vượt qua và gặt hái thành quả xứng đáng.
 
- Quý nhân: Ngọ, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Thân
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô))

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 1/2019 tuổi Dần, riêng với mạng Giáp Dần, trong tháng đón tin vui về tiền bạc. 
 
- Quý nhân: Tuất, Ngọ
- Tiểu nhân: Thân, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, nâu đậm
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Đón tin vui về chuyện con cái. Tiền bạc ngày càng hanh thông.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Hồng, tím
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Đầu xuân may mắn, nhân duyên cát lành. 
 
- Quý nhân: Tuất, Hợi
- Tiểu nhân: Tị, Dậu
- Màu sắc may mắn: Vàng, cam

Tuổi Dần đừng bỏ lỡ:




Xem Tử vi tháng 1/2019 âm lịch của các tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X