Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

TỬ VI THÁNG 1/2019 âm lịch: Người may mắn phát tài, kẻ bất ngờ xui xẻo dịp đầu năm mới

Thứ Sáu, 21/12/2018 10:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 1/2019 âm lịch của 12 con giáp để xem người tuổi nào gặp may mắn, dễ phát tài phát lộc, ai xui xẻo bất ngờ ngay đầu năm mới?

>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc 
>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi
>> XEM SAO HẠN NĂM 2019 cho mọi độ tuổi chính xác và dễ hiểu

Tu vi thang 12019 am lich cua 12 con giap Binh Dan
 

THÁNG 1 - THÁNG BÍNH DẦN
Dương lịch: 5/2/2019 - 5/3/2019
Can Chi: Ngày Quý Dậu, tháng Bính Dần, năm Kỷ Hợi - Ngày Tân Sửu, tháng Bính Dần, năm Kỷ Hợi
Thiên can: Bính Hỏa
Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Hỏa khí dần vượng
Thái Tuế: Thiên bình hòa, Địa xung khắc

Xem Lịch vạn niên 2019 để biết chi tiết về ngày tốt xấu trong tháng 1/2019 âm lịch.

 
MỤC LỤC (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Tý
Tử vi tháng 1/2019 tuổi Sửu
Tử vi tháng 1/2019 tuổi Dần
Tử vi tháng 1/2019 tuổi Mão
Tử vi tháng 1/2019 tuổi Thìn
Tử vi tháng 1/2019 tuổi Ngọ
Tử vi tháng 1/2019 tuổi Mùi
Tử vi tháng 1/2019 tuổi Thân
Tử vi tháng 1/2019 tuổi Dậu
Tử vi tháng 1/2019 tuổi Tuất
Tử vi tháng 1/2019 tuổi Hợi


TỬ VI THÁNG 1/2019 ÂM LỊCH TUỔI TÝ


Tu vi thang 12019 tuoi Ty theo lich am
 
Theo tử vi tuổi Tý 2019, vận trình tháng Bính Dần của bản mệnh tuy không đại cát đại lợi, nhưng nhìn chung mọi thứ đều hanh thông.
 
Thứ Tài dồi dào, gặp nhiều may mắn về tiền bạc như có thưởng nhiều, đòi được nợ, lấy lại số tiền tồn đọng… Kinh doanh, buôn bán gặp thời, vận lên phát đạt. 
 
Tình cảm thăng hoa, hôn nhân viên mãn. Các cặp đôi có thể tính chuyện cưới hỏi ngay trong tháng đầu năm Kỷ Hợi này. Người độc thân có sức cuốn hút mạnh, nhân duyên khác giới vượng, sẽ có trải nghiệm thú vị trong tình yêu.
 
Công việc người tuổi Tý bình ổn, mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, cảm giác khá thư thái mà vẫn đạt hiệu quả tốt. Thời điểm này phù hợp để lập kế hoạch, mục tiêu mới. Tranh thủ sự ủng hộ và giúp đỡ của mọi người để mưu cầu đại sự.

Xem chi tiết vận hạn tháng 1/2019 âm lịch của tuổi Tý dưới đây:

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Tý (Âm lịch): Tiền bạc rủng rỉnh đầu năm mới
Tử vi tháng 1/2019 tuổi Tý theo lịch âm có dấu hiệu dịch chuyển nhiều, công việc khá bận rộn nhưng bù lại tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh.

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI SỬU


Tu vi thang 12019 tuoi Suu theo lich am
 
Xem tử vi tuổi Sửu 2019, trong tháng Giêng đầu năm, công việc người tuổi Sửu vất vả, luôn chân luôn tay, làm không hết việc. Lấy ổn định làm trọng, chưa nên mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư.
 
Xem bói tử vi, tài lộc khá sáng nhưng có hiện tượng phá tài, mất trộm tiền bạc. Có khách quý phương xa tới thăm nhưng đi xa lại bất lợi.
 
Chuyện tình cảm có chút khởi sắc, bản mệnh được trưởng bối, người thân hay bạn bè làm mai mối. Đừng vội từ chối, nên cho cả 2 thời gian để gặp gỡ, chia sẻ, biết đâu nảy sinh tình cảm. 

Xem chi tiết vận hạn tháng 1/2019 âm lịch của tuổi Sửu dưới đây:

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Sửu (Âm lịch): Tất bật làm việc để thu về thành quả xứng đáng
Xem tử vi tháng 1/2019 tuổi Sửu (theo lịch âm), dù là thời điểm đầu năm mới nhưng bản mệnh đã tất bật với công việc. Yên tâm, cuối tháng thu về thành quả xứng

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI DẦN


Tu vi thang 12019 tuoi Dan theo lich am
 
Theo tử vi tuổi Dần 2019, trong tháng Bính Dần, công việc của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc. Nhờ vào sự ứng biến linh hoạt, cộng thêm thái độ làm việc hăng say, thành công đến với bạn chỉ là vấn đề thời gian. 
 
Tài vận khá, có lộc trời ban, nhận được khoản tiền bất ngờ. Nói là bất ngờ bởi vì đó có thể là khoản cho vay đòi lại được hoặc một khoản hoa hồng nào đó. 
 
Tuy nhiên, tháng đương đầu Thái Tuế, chuyện tình cảm của tuổi Dần không lý tưởng. Nhân duyên khác giới ảm đạm, người độc thân khó tìm được đối tượng phù hợp. Các cặp đôi liên tục xảy ra mâu thuẫn, xung đột...

Xem chi tiết vận hạn tháng 1/2019 âm lịch của tuổi Dần dưới đây:

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Dần (Âm lịch): Đầu năm mới có khoản tiền bất ngờ
Xem tử vi tháng 1/2019 tuổi Dần theo lịch âm, mặc dù đương đầu Thái Tuế nhưng được Nguyệt Lệnh và cát tinh ủng hộ, đầu năm mới gặp may mắn bất ngờ, có lộc tiền
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI MÃO


Tu vi thang 12019 tuoi Mao theo lich am
 
Theo tử vi tuổi Mão 2019, trong tháng đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi, người tuổi Mão mưu sự thuận lợi, công việc có dấu hiệu tăng tốc bất ngờ. Bản mệnh nhiều ý tưởng sáng tạo mới, đưa ra kế hoạch hay mục tiêu phát triển lâu dài, có nhiều cơ hội hợp tác làm ăn.
 
Một vài hạng mục công việc trước đó bị trì trệ vì vướng mắc khó khăn thì trong tháng này sẽ được khơi thông. Tuổi Mão có nhiều không gian phát triển và cơ hội thăng tiến. 
 
Theo đà công việc ngày càng thuận lợi, tài lộc trong tháng Giêng của tuổi Mão cũng khởi sắc, có thu hoạch đáng kể. Thời điểm này có thể cân nhắc tới việc đầu tư ở quy mô nhỏ lẻ. Cần thực nghiệm một thời gian để tích lũy kinh nghiệm, sau đó mới nên mở rộng quy mô.

Xem chi tiết vận hạn tháng 1/2019 âm lịch của tuổi Mão dưới đây:

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Mão (Âm lịch): Mưu sự thuận lợi đầu xuân năm mới
Tử vi tháng 1/2019 tuổi Mão theo Lịch âm có sự tăng tốc bất ngờ về lộ trình công việc. Bản mệnh mưu sự dễ thành, gặt hái nhiều thành công lớn.
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 ÂM LỊCH TUỔI THÌN


Tu vi thang 12019 tuoi Thin theo lich am
 
Theo Lịch vạn niên, trong tháng Bính Dần, công việc của người tuổi Thìn có không ít biến động. Mặc dù vừa mới trải qua kỳ nghỉ Tết khá dài, song khối lượng công việc bạn đảm nhận ngày càng nhiều và áp lực. Có vấn đề phát sinh bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp.
 
Vì thế, làm việc gì cũng phải thận trọng, rà soát tỉ mỉ và giữ cái đầu thật lạnh để xử lý, như thế mới đảm bảo mọi chuyện diễn ra theo đúng tiến độ. 
 
Theo tử vi tuổi Thìn 2019, trong tháng có dấu hiệu thị phi, tiểu nhân hãm hại. Ngay với đồng nghiệp bên cạnh, dù là đã quen biết từ lâu, tuổi Thìn cũng cần hết sức thận trọng, tránh bị lợi dụng hoặc hãm hại.ư
 
Tài vận ở mức trung bình, có thể phát sinh khoản chi phí rất lớn. Bản mệnh nên tiến hành tích lũy càng sớm càng tốt, tránh gây áp lực cho chính mình khi phải xoay xở khắp nơi. 
 
Chuyện tình cảm không lý tưởng, tình cảm đôi bên có xu hướng lạnh nhạt. Cần chủ động đối mặt chứ không nên trốn tránh kẻo mọi chuyện đi quá xa... 

Xem chi tiết vận hạn tháng 1/2019 âm lịch của tuổi Thìn dưới đây:

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Thìn (Âm lịch): Thị phi đầy rẫy, tập trung làm việc mới đạt kết quả tốt
Xem tử vi tháng 1/2019 tuổi Thìn theo lịch âm, mặc dù vận khí khá hanh thông nhưng vì hung tinh chủ thị phi ảnh hưởng, bản mệnh nên hành sự thận trọng tránh
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI TỊ


Tu vi thang 12019 tuoi Ti theo lich am
 
Theo dõi tử vi hàng tháng của tuổi Tị, trong tháng đầu tiên của năm Kỷ Hợi, bản mệnh tất bật với công việc nhưng thành quả thu về chưa khiến bạn thực sự hài lòng. 
 
Tử vi tuổi Tị 2019, lâm tượng Tương Xung Thái Tuế, tuổi Tị có cảm giác việc gì cũng đến tay nhưng khi nhìn thấy thành quả lại không được ghi nhận. Vận tiểu nhân đầy rẫy, chú ý từng lời nói, hành động của mình, đề phòng bất trắc. 
 
Về tài vận, Chính Tài mang về nguồn thu nhập ổn định, Thứ Tài cũng có dấu hiệu khởi sắc. Tuy nhiên trong tháng phát sinh nhiều chi phí, có tiền cũng khó tích lũy được. 
 
Chuyện tình cảm tiến triển theo chiều hướng tích cực. Các mối quan hệ hài hòa, mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng, giữa cha mẹ và con cái sớm được hóa giải. Người độc thân được mai mối, giới thiệu nhân duyên tốt, hứa hẹn trải nghiệm bất ngờ...

Xem chi tiết vận hạn tháng 1/2019 âm lịch của tuổi Tị dưới đây:

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Tị (Âm lịch): Đón tin vui về công việc, gia đạo
Xem tử vi tháng 1/2019 tuổi Tị theo lịch âm, Nguyệt Lệnh đi vào đất Lâm Quan, lại có nhiều cát tinh soi chiếu, mang tới nhiều tin vui về công việc và gia đạo
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI NGỌ


Tu vi thang 12019 tuoi Ngo theo lich am
 
Tử vi tháng 1/2019 theo lịch âm của tuổi Ngọ khá sáng nhờ quý nhân Tam Hợp nâng đỡ. Bản mệnh phát huy tài năng, tầm ảnh hưởng, được người trên kẻ dưới tôn trọng, ủng hộ. 
 
Có điều, Ngọ Hỏa cá tính mạnh, hành sự lại có đôi phần nóng vội, dễ bị kẻ xấu lợi dụng hoặc dụ dỗ, có thể vướng phải thị phi, kiện cáo trong tháng, hành sự hết sức thận trọng. 
 
Theo tử vi tuổi Ngọ 2019, người độc thân tình cảm thăng hoa, có thể gặp gỡ đối tượng ưng ý, thậm chí còn xuất hiện cả “tình yêu sét đánh”, điều mà bấy lâu bạn chưa từng nghĩ tới...

Xem chi tiết vận hạn tháng 1/2019 âm lịch của tuổi Ngọ dưới đây:

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Ngọ (Âm lịch): Vận khí hanh thông, làm gì cũng thấy suôn sẻ
Tử vi tháng 1/2019 tuổi Ngọ (âm lịch) có sự khởi sắc bất ngờ. Vận khí hanh thông, bản mệnh làm việc gì cũng cảm thấy suôn sẻ, đầu xuôi đuôi lọt.
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI MÙI


Tu vi thang 12019 tuoi Mui theo lich am
 
Tử vi tuổi Mùi 2019, trong tháng đầu tiên của năm Kỷ Hợi, tuổi Mùi hầu như không để tâm nhiều đến công việc. Thời gian này cho hội hè, đình đám nhiều. Hiệu quả công việc giảm sút. 
 
Tài vận duy trì ở mức bình ổn, không có nhiều biến động. Tuy nhiên, trong tháng phát sinh nhiều khoản chi tiêu bất ngờ, cần lên kế hoạch từ trước để không phải dồn chỗ nọ đập chỗ kia.
 
Tình cảm lứa đôi phát sinh không ít hiểu nhầm, mâu thuẫn, thậm chí có cả chiến tranh lạnh. Tuổi Mùi cần lý trí hơn, đừng để cảm xúc chi phối công việc, kẻo lợi bất cập hại...

Xem chi tiết vận hạn tháng 1/2019 âm lịch của tuổi Mùi dưới đây:

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Mùi (Âm lịch): Tháng Giêng là tháng ăn chơi, chưa chú tâm vào công việc
Xem tử vi tháng 1/2019 tuổi Mùi theo lịch âm, bản mệnh chưa thực sự chú tâm vào công việc, vẫn còn dư âm của Tết Nguyên Đán, vì thế mà hiệu quả công việc giảm
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI THÂN


Tu vi thang 12019 tuoi Than theo lich am
 
Xem tử vi tuổi Thân 2019, trong tháng 1 âm lịch, bản mệnh lâm tượng Tương Xung Thái Tuế, vận trình ám tàng nhiều biến động, thăng trầm. 
 
Dù mới là thời điểm đầu năm, nhưng khối lượng công việc đã nhiều và khá áp lực. Thời điểm này lại hội hè đình đám liên miên, khiến bản mệnh khó tập trung cho công việc, hiệu quả giảm sút. 
 
May mắn là tài vận khá sáng, nhất là Thứ Tài, có thể tiến hành đầu tư ở một vài hạng mục mang tính ổn định cao, hạn chế rủi ro. Có điều, chi tiêu trong tháng nhiều, cần có kế hoạch thu chi hợp lý, tránh tình trạng vay mượn về cuối tháng.
 
Chuyện tình cảm tiến triển theo chiều hướng tích cực. Ban đầu phát sinh mâu thuẫn, xung đột, hiểu nhầm…, nhưng sau đều được xử lý ổn thỏa. Người độc thân vượng đào hoa, chủ động tìm kiếm người phù hợp...

Xem chi tiết vận hạn tháng 1/2019 âm lịch của tuổi Thân dưới đây:

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Thân (Âm lịch): Tiềm ẩn nhiều bất lợi, thăng trầm
Xem tử vi tháng 1/2019 tuổi Thân theo lịch âm, bản mệnh lâm tượng Xung Thái Tuế, vận trình tiềm ẩn nhiều bất lợi, thăng trầm ở nhiều phương diện.
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 ÂM LỊCH TUỔI DẬU


Tu vi thang 12019 tuoi Dau theo lich am
 
Tử vi tuổi Dậu 2019, trong tháng đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi, công việc của người tuổi Dậu có nhiều chuyển biến tích cực.
 
Cơ hội thay đổi về chức vụ hay chuyên môn đã đến. Chỉ cần bạn giữ vững tinh thần làm việc hăng say, cầu tiến, lên kế hoạch và mục tiêu rõ ràng thì không gì là không thể. 
 
Tài vận có dấu hiệu khởi sắc. Chính Tài khá vượng, có cơ hội được tăng lương. Tuy nhiên, Thứ Tài chưa ổn định, nếu có đầu tư chỉ nên tiến hành ở hạng mục có quy mô nhỏ, tránh tình trạng “tham thì thâm”.
 
Về phương diện tình cảm, người độc thân thờ ơ với lời kết thân, tỏ tình của người khác giới, luôn có cảm giác mất an toàn trong tình yêu, cảm xúc bị kìm nén chặt, khó mà tìm thấy hạnh phúc. 

Xem chi tiết vận hạn tháng 1/2019 âm lịch của tuổi Dậu dưới đây:

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Dậu (Âm lịch): Tình, tiền đều thuận lợi dịp đầu xuân năm mới
Tử vi tháng 1/2019 tuổi Dậu (âm lịch) vận khí hanh thông, công việc, tài vận hay tình duyên đều thuận lợi dịp đầu xuân năm mới.
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI TUẤT


Tu vi thang 12019 tuoi Tuat theo lich am
 
Trong tháng đầu tiên của năm Kỷ Hợi, vận trình của người tuổi Tuất khá sáng. Dù tinh thần làm việc chưa thực sự hăng hái, nhưng mọi sự tiến triển khá thuận lợi. Chỉ cần có sự nỗ lực ắt có thu hoạch xứng đáng.
 
Theo tử vi tuổi Tuất 2019, trong tháng này tài vận bình ổn, tình hình kinh doanh, buôn bán tuy chưa sôi động nhưng vẫn có khoản nọ khoản kia, không lo thua lỗ. Trong tháng nên tránh xa các trò cờ bạc đỏ đen kẻo phá tài nặng. 
 
Chuyện tình cảm có tiến triển mới. Qua bạn bè giới thiệu, mai mối hoặc trong buổi liên hoan đầu năm, gặp gỡ đồng hương… tuổi Tuất gặp được đối tượng ưng ý. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày để có được lời khuyên hữu ích trong chuyện tình cảm...

Xem chi tiết vận hạn tháng 1/2019 âm lịch của tuổi Tuất dưới đây:

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Tuất (Âm lịch): Vượng vận quý nhân, công việc thuận lợi
Xem tử vi tháng 1/2019 tuổi Tuất theo lịch âm thấy rõ dấu hiệu vượng vận quý nhân, làm việc lớn nhỏ gì cũng có người hỗ trợ, đạt được kết quả khả quan. 

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI HỢI


Tu vi thang 12019 tuoi Hoi theo lich am
 
Tử vi tuổi Hợi 2019, bản mệnh lâm tượng Nhị Hợp, công việc thuận lợi, có quý nhân phù trợ, giải quyết công việc thấu đáo, nhanh chóng. 
 
Tài vận bình ổn, kinh doanh buôn bán suôn sẻ. Tuy nhiên đầu năm sức mua chưa nhiều, nên tranh thủ thời gian để lên kế hoạch phát triển cho giai đoạn tiếp theo. 
 
Ngoài ra, hạn chế tham gia các trò cờ bạc đỏ đen, tránh hao tốn tiền của. Đầu năm hội hè nhiều, các khoản chi phí kèm theo cũng tăng, nên “liệu cơm gắp mắm”.
 
Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp. Bản mệnh tâm tình vui vẻ, tràn đầy sức hút, nhân duyên khác giới ngày càng vượng, có nhiều cơ hội thoát khỏi kiếp độc thân. Tuy nhiên, cần lựa chọn kỹ càng, tránh phải nói lời hối tiếc. 

Xem chi tiết vận hạn tháng 1/2019 âm lịch của tuổi Hợi dưới đây:

Tử vi tháng 1/2019 tuổi Hợi (Âm lịch): Đầu năm có lộc về tiền bạc, đất cát
Xem tử vi tháng 1/2019 tuổi Hợi theo lịch âm, bản mệnh lâm tượng Nhị Hợp Thái Tuế, vận khí hanh thông, có lộc về tiền bạc, đất cát.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X