Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng Giêng (tháng 1 âm lịch) năm Mậu Tuất 2018 của 12 con giáp

Thứ Tư, 14/02/2018 13:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm Đinh Dậu sắp qua, Mậu Tuất đã cận kề. Cùng Lichngaytot xem bói tử vi tháng 1/2018 về vận may tài lộc, công danh, sự nghiệp, sức khỏe, tình yêu của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
 
 
tu-vi-thang-1-2018-am-lich-cua-12-con-giap
 Tử vi tháng 1/2018 của 12 con giáp

1. Tử vi tháng 1/2018 tuổi Tý

 
Xem tử vi tháng 1/2018 âm lịch của người tuổi Tý, tuy đầu năm nhưng công việc khá nhiều, thường xuyên phải dịch chuyển.
 
Phương diện tài lộc ở mức trung bình, chi tiêu khá nhiều, có hiện tượng lộ tài, phá tài, thận trọng khi vay mượn tiền bạc hoặc cho người khác mượn tiền. Công việc không mấy thuận lợi, có họa thị phi liên quan đến tòa án, pháp luật.
 
Về sức khỏe, chú ý đề phòng tai nạn xe cộ, họa huyết quang, bệnh ác tính tái phát.
 
 

2. Tử vi tháng 1 tuổi Sửu

 
Trong tháng 1/2018 âm lịch, vận trình tuổi Sửu tàng ẩn không ít biến động, hành sự thận trọng, lấy tĩnh chế động, không được nóng vội kẻo lợi bất cập hại.
 
Sự xuất hiện của Kiếp Tài có thể mang điềm báo phá tài, hao tài, cần lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng, có sự phòng bị từ trước sẽ tốt hơn là tùy cơ ứng biến. Đồng thời tránh xa các trò cá cược đỏ đen, may rủi kẻo trắng tay.
 
Trong tháng công việc của nam mệnh tuổi Sửu có phần thuận hơn nữ mệnh. Bạn được Thái Dương cát tinh chiếu rọi, thúc đẩy khả năng sáng tạo và tư duy của người lãnh đạo, sẽ gặt hái không ít thành quả xứng đáng, cơ hội thăng tiến rộng mở.
 
 

3. Tử vi tháng 1 tuổi Dần

 
Xem tử vi phương Đông, trong tháng đầu tiên của năm Mậu Tuất, tuổi Dần đương đầu Thái Tuế, lại có Phi Phù sát ảnh hưởng, phá hoại vận trình tháng, ảnh hưởng nhiều tới phương diện sức khỏe. Cụ thể, có thể gây ra tai nạn bất ngờ, họa huyết quang, bệnh cũ tái phát. 
 
Công việc có nhiều biến động, đề cao cảnh giác, thận trọng hành sự, tiết chế cảm xúc kẻo vướng họa thị phi. Thời điểm này cần tĩnh tránh động, nóng vội thì mưu sự khó thành. Làm gì cũng suy nghĩ kỹ càng, tính toán mọi rủi ro, hạn chế sai sót xảy ra gây họa cho chính mình. 
 
Tài lộc trong tháng duy trì ở mức trung bình. Chính Tài hay Thứ Tài đều không quá vượng, trong khi đó các khoản chi tiêu rất nhiều, tài chính có phần eo hẹp. Nhưng càng về cuối tháng vận khí càng khởi sắc, chăm chỉ và nỗ lực hết mình sẽ có thu hoạch xứng đáng. 
 
Để xem chi tiết vận hạn, mời bạn xem tại bài viết sau: Tử vi tuổi Dần tháng 1 năm 2018 âm lịch: Sức khỏe giảm sút, công việc rối ren
 

4. Tử vi tháng 1/2018 tuổi Mão

 
Tử vi tháng 1/2018 âm lịch của tuổi Mão nhìn chung ổn định, không xuất hiện biến động quá lớn. Nửa đầu tháng công việc tiến triển tốt, hầu như không có trở lực, nhìn chung khởi động đầu năm mới khá suôn sẻ.
 
Vận trình tài lộc tạm ổn, có thể tính chuyện đầu tư, thử sức ở các hạng mục mạo hiểm. Nhưng trước đó, cần tính toán kỹ càng, tìm hiểu rõ các nguồn tin, tránh bị kẻ xấu lừa gạt. Các khoản chi tiêu trong tháng nhiều, cần có kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ hơn.
 
 

5. Tử vi tuổi Thìn tháng 1/2018

 
Xem tử vi tuổi Thìn 2018, trong tháng âm lịch đầu tiên của năm Mậu Tuất, vận trình của người tuổi Thìn không có nhiều biến động. Nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra theo kế hoạch. Đầu tháng là thời điểm nghỉ Tết Nguyên Đán, mọi việc diễn ra khá thuận lợi. Công việc cũng không quá áp lực. Tuy nhiên, sau đó sẽ có sự thay đổi đáng kể, hãy luôn trong tư thế sẵn sàng để đón nhận và ứng phó.
 
Tài lộc ở mức khá, việc chi tiêu nhiều cho dịp Tết đã "ngốn" của bạn không ít tiền của dù đã có sự chuẩn bị, tính toán từ trước. Kinh doanh buôn bán đầu năm chưa sôi động, nguồn thu chủ yếu vẫn nhờ vào Chính Tài. 
 
 

6. Tử vi tháng 1 tuổi Tỵ

 
Vận trình tháng 1/2018 âm lịch của tuổi Tị có không ít điểm cần lưu ý. Công việc tuy tiến triển đều nhưng khá chậm, hiệu suất không cao. Thời điểm đầu tháng nghỉ lễ Tết nhiều, hầu như không phát sinh áp lực. Nhưng từ giữa tháng trở đi xảy ra không ít tình huống khó khăn, cần tỉnh táo để nhanh chóng thích nghi lại với môi trường làm việc, hạn chế sai lầm xảy ra.
 
Phương diện tài lộc khá sáng. Tuy tháng này phải chi tiêu khá nhiều, nhưng trước đó bản mệnh đã có sự tính toán và chuẩn bị kỹ càng nên mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát. Thu nhập đến từ nhiều nguồn, nhưng tiền vào túi rồi lại đi, khó tích lũy. 
 
 

7. Tử vi tháng 1 tuổi Ngọ

 
Vận trình tháng 1/2018 âm lịch của người tuổi Ngọ khá lý tưởng. Quý nhân Tam Hợp giúp sức, cộng thêm nỗ lực bản thân, mưu sự dễ thành, công việc có người trợ giúp, thích hợp triển khai dự án, ý tưởng mới, tỷ lệ thành công khá cao. Dù quá trình thực hiện có vấp váp trở lực, nhưng cuối cùng vẫn đi đến kết quả khiến bản mệnh hài lòng.
 
Tài vận sáng, Chính Tài thu nhập phong phú, Thứ Tài cũng dồi dào, có thể đầu tư hạng mục mạo hiểm nào đó để gặt hái thành quả bất ngờ. Tuy nhiên làm gì cũng cần phải biết điểm dừng, đừng "tham thì thâm". Bên cạnh đó, tránh xa các trò cờ bạc may rủi dịp đầu năm kẻo tiền mất tật mang.
 
 

8. Tử vi tháng 1/2018 tuổi Mùi

 
Tử vi tháng đầu tiên năm Mậu Tuất 2018 của tuổi Mùi lâm Kiếp Tài đại vận, có dấu hiệu hao tốn tiền của, phá tài, tài vận có phần kém sắc, chú trọng tích lũy và quản chặt tài chính. Cần chú trọng Chính Tài, Thứ Tài không có lợi, đầu tư có thể thua lỗ. 
 
Công việc cũng bị Kiếp Tài ảnh hưởng tiêu cực, dù đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn khó tránh khỏi sai lầm, kết quả thu về tạm ổn chứ chưa thực sự khiến bản mệnh mãn nguyện. Tiểu nhân vận khá vượng, chú ý lời ăn tiếng nói, hành sự thận trọng, điều tiết các mối quan hệ, lấy cương chế nhu ắt thu phục được lòng người.
 
 

9. Tử vi tháng 1 tuổi Thân

 
Xem bói tử vi phương Đông, bước sang tháng Giáp Dần, tháng đầu tiên của năm mới Mậu Tuất, không may cho người tuổi Thân là vận khí đi xuống, vận trình tiềm tàng hung hiểm, hành sự thận trọng.
 
Thị phi đầy rẫy, tai bay vạ gió khó tránh, mệnh chủ tập trung làm tốt công việc của mình, bớt quản chuyện bao đồng mới mong tránh được thị phi. Công việc đầu năm tuy chưa áp lực nhưng bạn cũng cần phải tập trung cao độ, tránh xảy ra sai sót, khiến uy tín bị giảm sút.
 
Tài vận trong tháng ở mức khá. Tuy nhiên đầu năm nhiều khoản cần phải chi, trong khi đó thu nhập cố định, nên tiêu pha hợp lý, tránh để cuối tháng phải rơi vào tình cảnh vay mượn.
 
 

10. Tử vi tháng 1 tuổi Dậu

 
Vận trình tháng đầu tiên trong năm Mậu Tuất của tuổi Dậu chịu ảnh hưởng nặng nề từ Bệnh Phù hung tinh, chú ý dưỡng sinh, bảo vệ sức khỏe. Đi đứng thận trọng kẻo bị té ngã hoặc tai nạn xe cộ. Một số người thể trạng yếu càng phải chú ý bảo vệ thân thể, tránh bệnh cũ tái phát, khó mà điều trị dứt điểm.
 
Về công việc, bên cạnh quý nhân giúp đỡ cũng có tiểu nhân quấy phá. Dù làm gì cũng phải thận trọng, dựa vào sự nỗ lực của mình là chính chứ không trông cậy vào người khác. Làm việc cần tính toán kỹ càng, lập kế hoạch chu toàn sẽ tránh những sai sót không đáng có, đảm bảo vẫn đi tới kết quả khả quan. 
 
 

11. Tử vi tháng 1 tuổi Tuất

 
Vận trình tháng đầu tiên trong năm bản mệnh của tuổi Tuất có quý nhân Tam Hợp giúp sức, mưu sự thuận lợi, hầu như không va vấp trở lực nào quá lớn. Công việc tiến triển đều, cảm giác làm mọi thứ thong thả hơn, không quá lao tâm khổ tứ.
 
Tài vận duy trì ở mức bình ổn. Chi tiêu trong tháng khá nhiều, nhưng bù lại bản mệnh có nhiều nguồn thu nên mọi thứ đều cân bằng, không phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính. Đầu năm chú ý không vướng vào các trò cờ bạc đỏ đen kẻo tán gia bại sản.
 
 

12. Tử vi tháng 1/2018 tuổi Hợi

 
Xem tử vi 2018, bước sang tháng đầu tiên của năm Mậu Tuất, người tuổi Hợi chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, lại có Thiên La Địa Võng phá hoại Thọ Nguyên cung, dễ gặp các vấn đề về sức khỏe như tái phát bệnh cũ, họa huyết quang, tai nạn xe cộ, sự cố bất ngờ... Dịp đầu năm mới nhu cầu đi lại nhiều, cần hết sức thận trọng.
 
Tài vận ổn định, các khoản thu chi cân bằng. Chính Tài và Thứ Tài đều sáng, thích hợp để tiến hành một vài dự định quan trọng hoặc có thể tham gia đầu tư hạng mục quy mô vừa và nhỏ. Chưa dám chắc là sẽ thành công nhưng ít nhất bản mệnh cũng có được trải nghiệm quý báu trên con đường làm giàu.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X