Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc tuổi Tỵ năm 2020: Phúc họa song hành, kiếm được tiền nhưng khó giữ tiền

Thứ Tư, 06/11/2019 14:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhìn tổng thể vận trình tử vi tài lộc tuổi Tỵ năm 2020, có thể nhiều bạn sẽ thấy tài lộc dồi dào, nhưng thực sự con giáp này trong năm kiếm tiền khá khó khăn, tài lộc có đấy nhưng chưa chắc đã giữ được cho mình...
 

Tử vi tuổi Tỵ năm Canh Tý 2020: Tài lộc dồi dào song khó bề thăng tiến
Lịch ngày tốt xin tiết lộ đôi điều về vận trình tử vi tuổi Tỵ 2020. Nói chung đây là năm vượng tài vượng lộc nhưng lại rất khó khăn trong chuyện thăng quan tiến chức...
 

1. TỔNG QUAN VẬN TRÌNH TỬ VI TÀI LỘC TUỔI TỴ NĂM 2020


Tu vi tai loc tuoi Ti ran 2020
 
Xem tử vi 2020, người tuổi Tỵ trong năm bị Thái Tuế ngũ hành xung khắc nên gánh nặng tài chính khá lớn, gặp nhiều khó khăn trong chuyện kiếm tiền.
 
Bản mệnh có khá nhiều cơ hội tài lộc, tuy nhiên thường là những mối thu nhỏ lẻ chứ không nhiều, có thể là việc làm thêm tăng thu nhập, có thể là mối buôn bán nhỏ, lấy công làm lãi. Nếu chăm chỉ làm việc thì cũng coi như có đồng ra đồng vào, tích tiểu thành đại.
 
Có điều Thái Tuế 2020 thường gây ra nhiều điều xui xẻo cho con giáp này, may mắn đã ít còn bị xui xẻo bủa vây, tài lộc chẳng có nhiều còn bị hao tán. 
 
Bản mệnh cần tuân thủ pháp luật, đừng tham lam mà tham gia đầu tư mạo hiểm hay dính vào cờ bạc đỏ đen, bao nhiêu tiền của cũng trôi xuống sông xuống bể hết cả. 
 
Hơn thế nữa, những việc làm trái pháp luật còn có thể khiến bạn phải gánh chịu hậu quả nặng nề, vướng họa lao tù mà còn mất tiền mất của để chuộc lại lỗi lầm nữa. 
 

2. CHI TIẾT BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TỬ VI TÀI LỘC TUỔI TỴ 2020


Bien dong tai loc nam 2020 tuoi Ti
 
Xem tử vi tài lộc tuổi Tỵ năm 2020, tài lộc trong năm của con giáp này chủ yếu đến từ những nguồn thu phụ. Công việc chính có phần trắc trở nên chỉ mong có thu nhập từ đó chứ khó bề có chuyện tăng lương tăng thưởng.
 
Với tiền bạc dư dôi, con giáp này nên dùng để đầu tư ngắn hạn, ngay khi có lời là thu tiền về thì mới mong bảo toàn được tài lộc.
 
Trong năm tài khí dễ tiêu tán nên đầu tư lâu dài là sự mạo hiểm lớn vì dễ xảy ra bất trắc mà “mất cả chì lẫn chài”. Ngoài ra, tham lam đầu cơ mang tính rủi ro cao cũng không thích hợp với những chú Rắn trong thời điểm này vì dễ mất nhiều hơn được.
 
Tử vi năm Canh Tý của tuổi Tỵ cũng báo rằng đừng ham mê cờ bạc, cũng đừng bao giờ nghĩ rằng có thể làm giàu từ cờ bạc, tiền bạc có được chỉ đem cống nạp hết cho người khác mà thôi.
 
Để tăng thêm thu nhập, cách tốt nhất với con giáp này trong thời điểm hiện tại là làm thêm các công việc khác. Thu nhập từ nghề tay trái sẽ ổn định và tăng tiến tốt, từ ít thành nhiều.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần nhớ rằng làm gì cũng phải tuân thủ theo kỷ cương pháp luật, đừng tùy tiện làm theo ý mình, cũng chớ nghe lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ khác mà tính đường “lách luật”, sẽ chỉ dẫn đến hậu quả xấu mà thôi.
 
Nếu cố tình đi vào con đường phạm pháp, nguy cơ vướng vòng lao lý của những người sinh năm Rắn là rất lớn, vì thế năm 2020 này hãy chăm chỉ làm việc để “tay làm hàm nhai”, còn hơn kiếm được chút tiền của thiên hạ thì dùng cả đời để trả nợ.  
 

3. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG TUỔI TỴ NĂM 2020


Chi tiet tu vi 2020 tuoi Ty ran
 

Tử vi 2020 tuổi Tân Tỵ – Sinh năm 2001 – Bạch Lạp Kim

 
Xem tử vi tài lộc của tuổi Tân Tỵ năm 2020, bản mệnh có thể yên tâm rằng tiền bạc vẫn chưa là nỗi lo lắng hàng đầu. Đa phần con giáp này vẫn được bố mẹ trợ cấp nên tài chính ổn định, tuy không dư dôi nhiều nhưng cũng chẳng tới mức túng thiếu phải “giật gấu vá vai”.
 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Tỵ – Sinh năm 1989 – Đại Lâm Mộc

 
Trong năm 2020, người sinh năm 1989 tài lộc không đáng lo lắng. Bản mệnh có nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập cho mình, tuy nhiên cần lưu ý tránh đi nhanh đi vội.
 
Đầu tư mạo hiểm là 1 nước cờ mang nhiều rủi ro, mà trong thời điểm này của tuổi Kỷ Tỵ thì dễ mất nhiều hơn được. Tốt hơn hết vẫn cứ là làm việc theo sức mình, thành quả có được nhờ công sức bỏ ra.
 

Tử vi 2020 tuổi Đinh Tỵ – Sinh năm 1977 – Sa Trung Thổ

 
Tuổi Tỵ sinh năm 1977 trong năm Canh Tý tài vận ổn định. Nửa đầu năm sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn so với nửa cuối năm. Bản mệnh muốn tăng thêm thu nhập thì hãy tập trung làm tốt công việc chính của mình, sẽ tới lúc được tăng lương tăng thưởng.
 

Tử vi 2020 tuổi Ất Tỵ – Sinh năm 1965 – Phú Đăng Hỏa

 
Người tuổi Tỵ sinh năm 1965 thời gian này dễ gặp phải nhiều chuyện không như ý. Trong năm vận khí kém, kiếm tiền khó khăn. Tốt nhất nên tìm cách để tiết kiệm, giữ tiền bên mình, hạn chế đầu tư kinh doanh bởi dễ mất nhiều hơn được. 
 
Nếu muốn đầu tư kinh doanh thì bản thân phải quyết đoán, cân nhắc các phương án có thể xảy ra. Tiến chậm từng bước một, thấy lợi là quay đầu chứ đừng tham lam kẻo cuối cùng lại mất cả chì lẫn chài. Hãy xem thêm Phong thủy cho người mệnh Hỏa: Bài trí phòng ngủ đón tài lộc
 

Tử vi 2020 tuổi Quý Tỵ – Sinh năm 1953 – Trường Lưu Thủy

 
Xem tử vi tài lộc tuổi Quý Tỵ năm 2020, con giáp này trong năm không có nhiều áp lực về tài chính. Đa phần bản mệnh đều đã nghỉ hưu, khoản lương hưu không nhiều nhưng cũng coi như là đủ để tiêu pha. 
 

Tử vi 2020 tuổi Tân Tỵ – Sinh năm 1941 – Bạch Lạp Kim

 
Người tuổi Tân Tỵ sinh năm 1941 năm 2020 tuổi tác đã cao, lấy việc giúp người làm vui. Bản mệnh không còn quá coi trọng tiền bạc, mọi thứ đã có con cháu lo cho nên có thể thoải mái làm những điều mình muốn.
 
Ngoài Tử vi 2020, bạn đọc tuổi Tỵ có thể tham khảo vận hạn 12 con giáp theo Thập Bát cục để có cái nhìn đa chiều về vận hung cát trong năm Canh Tý. Lưu ý, mỗi cách xem một cơ sở phân tích khác nhau, tuổi Tỵ có thể tham khảo để nắm bắt thông tin, không bị mâu thuẫn.
 

4. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG THÁNG NĂM 2020 CỦA TUỔI TỴ

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Tháng Giêng năm Canh Tý, người tuổi Rắn tài lộc không được vượng sắc cho lắm. Nhiều sự cố xảy ra khiến cho việc kiếm tiền của bản mệnh không được thuận lợi. Thu nhập trong tháng chủ yếu từ công việc chính, song không có cơ hội được tăng lương dù khối lượng công việc tăng lên. Thử áp dụng thêm Mẹo phong thủy hút tài lộc đầy nhà, hạnh phúc thăng hoa
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Tử vi tài lộc tuổi Tỵ năm 2020 cho thấy tháng 2 âm tài vận của con giáp này đang tăng trưởng tốt. Bản mệnh có thêm nhiều nguồn thu, trong số đó nguồn thu phụ khá lớn nhờ may mắn. 
 
Con giáp này làm gì cũng dễ dàng thu tiền về tay, các khoản đầu tư sinh lời cũng cho thấy những dấu hiêu đáng mừng.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Bước sang tháng 3/2020, những chú Rắn không có nhiều áp lực về kinh tế. Tài vận không tăng tiến nhiều nhưng cũng đủ để con giáp này có thể thoải mái sử dụng tiền bạc theo ý mình.
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

Người tuổi Tỵ trong tháng 4 âm năm Canh Tý vận trình tài lộc ổn định. Tuy nhiên, sức khỏe của bản mệnh không được tốt lắm nên có thể sẽ tốn 1 khoản nhỏ để chăm sóc bản thân.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Trong tháng 5 âm lịch này, người cầm tinh con Rắn dễ gặp những khó khăn trong chuyện kiếm tiền. Tiểu nhân vận vượng, bản mệnh có thể sẽ bị những kẻ xấu bụng bày mưu tính kế hãm hại, tiền bạc tổn hao, nhất là chuyện kinh doanh bất thuận, lợi nhuận sụt giảm nhanh chóng. Hãy học thêm cách đối phó với tiểu nhân nữa nhé.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Xem tử vi phương Đông, tháng 6 âm là thời điểm mà sự nghiệp của bản mệnh có nhiều biến động, vì thế tài lộc khó bề dồi dào như trước. Tuy nhiên con giáp này cũng không cần quá lo lắng bởi sẽ nhanh chóng tìm được lối thoát.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Trong tháng 7 âm lịch năm Canh Tý, người tuổi Tỵ tài lộc chẳng mấy sung túc nhưng cũng không tới mức đói kém. Con giáp này có nhiều mối quan tâm khác nên có phần bỏ bê chuyện kiếm tiền.
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Xem tử vi tài lộc tuổi Tỵ, tháng 8 âm sự nghiệp phát triển, nhờ thế mà mức lương thưởng cũng sẽ tăng lên theo. Con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh thì cũng dựa vào nhân duyên tốt mà bán hàng chạy như tôm tươi, lợi nhuận tăng vọt.
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Coi bói tử vi tháng 9 âm, những chú Rắn không có nhiều biến động về tài chính. Vận trình ổn định, song cần phải biết tiết kiệm, “liệu cơm gắp mắm”, bởi thu nhập trong tháng không có nhiều.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Tiến sang tháng 10 âm năm Canh Tý, con giáp này đang chịu nhiều áp lực căng thẳng, công việc dễ thất bại do trở ngại chồng chất. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến thu nhập của bản mệnh, thậm chí sức khỏe cũng sa sút, lại tốn thêm 1 khoản kha khá nữa.
  

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Trong tháng 11/2020, vận trình tài lộc của tuổi Tỵ vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc. Bản mệnh đã cố gắng để giải quyết những khó khăn còn đang tồn đọng nhưng không hiệu quả, tiền bạc chi tiêu không khéo là vay mượn nợ nần ngay. Để tài lộc tăng tiến, bạn cũng có thể thử 5 mẹo phong thủy cuối năm cho phòng khách hút tài lộc này xem.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Tháng cuối cùng trong năm Canh Tý của tuổi Tỵ mang đến cơn gió mới, giúp cho con giáp này dễ thở hơn nhiều, ít nhất là trong chuyện tiền bạc.
 
Khả năng tăng lương tăng thưởng cao, các nguồn thu nhập cũng được cải thiện. Người làm kinh doanh đón lộc về nhờ nhu cầu mua sắm dịp cuối năm của người dân tăng vọt.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY CHO TĂNG TÀI TIẾN LỘC


Hoa giai thuc day tai loc 2020
 
Xem tử vi tài lộc tuổi Tỵ năm 2020, con giáp này trong năm kiếm tiền khó khăn, gánh nặng về tài chính khá lớn khiến cho bản mệnh không khỏi mệt mỏi. Tiền bạc kiếm được nhưng chẳng giữ nổi trong tay, vẫn lâm vào cảnh túng thiếu.
 
Theo Cửu cung phi tinh đồ 2020, Tài vị năm Canh Tý nằm ở phương vị Tây Bắc trong nhà. Mệnh chủ cần phải đặc biệt lưu ý việc sắp xếp phong thủy ở đây để tài lộc thăng hoa.
 
Cần giữ cho góc này trong nhà luôn sạch sẽ gọn gàng, cố gắng để có ánh sáng tự nhiên chiếu rọi, nếu không thì nên dùng ánh sáng nhân tạo để giữ cho Tài vị được sáng rõ, dễ tích tụ tài lộc.
 
Tuổi Tỵ cũng có thể đặt tấm thảm màu đỏ hay màu tím trước cửa phòng nếu như căn phòng đó nằm đúng ở phương vị Tây Bắc trong nhà, sẽ giúp cho tài khí vượng càng thêm vượng, kiếm tiền dễ dàng thuận lợi hơn.
 
Đừng quên theo dõi vận trình tử vi hàng ngày, tử vi tuần mới, tử vi tháng của người tuổi Tỵ nữa bạn nhé.
 
 
Theo dõi tử vi tài lộc năm 2020 của những tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X