Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc tuổi Tý năm 2020: Tài lộc dồi dào nhưng khó giữ cho mình

Thứ Hai, 21/10/2019 12:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tài lộc tuổi Tý năm 2020, năm Canh Tý con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn trong việc kiếm tiền, nhưng Thái Tuế khiến cho việc giữ tiền trở nên khó khăn...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tử vi tuổi Tý năm Canh Tý 2020: Thái Tuế điểm mặt vẫn bừng bừng khí thế
Xem bói tử vi tuổi Tý 2020, trong năm Canh Tý, dù phạm Thái Tuế nhưng vận trình của con giáp này vẫn khá tốt. Sự nghiệp tăng tiến, tài lộc cũng không tồi...


 

1. TỔNG QUAN TỬ VI TÀI LỘC TUỔI TÝ NĂM 2020


Tu vi tai loc tuoi Ty 2020
 
 
Xem tử vi tài lộc năm 2020 của tuổi Tý, con giáp này trong năm Canh Tý kiếm được không ít tiền, nhưng khả năng giữ tiền trong tay khá kém, dễ lâm vào cảnh nợ nần nếu không biết cách quản lý tài chính cho tốt.
 
Khởi đầu năm mới, con giáp này nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ người thân, nhất là các bậc trưởng bối. Có sự hậu thuẫn từ gia đình, việc phát triển sự nghiệp sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều phần.
 
Đặc biệt với các bạn dấn thân vào con đường khởi nghiệp kinh doanh thì đây quả thực là sự giúp đỡ của quý nhân. Vạn sự khởi đầu nan, song nhờ quý nhân mà những gian nan này được giảm nhẹ đi nhiều phần, có thể nhân cơ hội này để phát tài nhanh chóng.
 
Tuy nhiên, trong năm Thái Tuế Tý Thủy quá vượng, khắc chế Tài tinh của tuổi Tý là hành Hỏa nên tài lộc dễ tụ mà cũng dễ tán, họa phá tài luôn chực chờ, có thể ập xuống bất cứ lúc nào.
 
Thêm vào đó, trong năm lâm hạn Trực Thái Tuế cũng sẽ làm giảm bớt sự tỉnh táo, sáng suốt của con giáp này. Bản mệnh có thể mù quáng trong cả hành động và suy nghĩ, chỉ tin tưởng vào bản thân mình mà không chịu lắng nghe lời khuyên của những người xung quanh.     
 
Đừng bỏ lỡ:

Năm tuổi 2020: Người tuổi Tý gặp HẠN NĂM TUỔI cần phải kiêng kị những gì?
Năm 2020 là năm Canh Tý, là năm bản mệnh của người tuổi Tý. Trong năm tuổi 2020 bản mệnh có nên kết hôn, sinh con hay khởi nghiệp? Người tuổi Tý nên làm gì,
 

2. BIẾN ĐỘNG TIỀN BẠC, TÀI LỘC TUỔI TÝ NĂM 

 
Bien dong tai loc nam 2020 tuoi Ty
 
Xem tử vi tuổi Tý 2020, vận trình tài lộc của con giáp này sẽ có những biến động khá lớn. Bản mệnh có quý nhân trợ vận nên may mắn nhiều hơn, lại được Thiên Ấn dẫn đường nên khả năng sáng tạo cũng hơn hẳn những người khác.
 
Trong năm, bản mệnh sẽ đưa ra nhiều ý tưởng mới lạ và độc đáo, đây là thế mạnh để con giáp này phát triển và giành được cơ hội tăng lương thăng chức, thay đổi tài vận của mình theo chiều hướng tốt đẹp hơn.
 
Ngoài ra, với những bạn làm ăn buôn bán thì ý tưởng mới đồng nghĩa với việc thu hút được thêm nhiều khách hàng, có được lợi nhuận cao hơn. 
 
Đây cũng là thời điểm tốt để khởi nghiệp, Tỷ Kiên cho thấy bạn nên quyết đoán và dứt khoát trong hành động để tránh mất cơ may của mình. 
 
Hung tinh Thái Tuế sẽ tạo ra nhiều rắc rối để ngáng trở con đường kiếm tiền của bản mệnh. Tinh thần thiếu minh mẫn và tỉnh táo sẽ khiến cho những chú Chuột dễ mắc phải sai lầm. Đừng bỏ qua Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Tý: Bí quyết hiệu quả để cải thiện vận mệnh
 
Căn cứ vào tử vi tài lộc tuổi Tý 2020, họa phá tài rình tập, bản mệnh dễ bị mất tiền hao của, tiền bạc mới vào tay đã vội đi mất. Tỷ Kiên trước đó là cát tinh thì giờ có thể biến thành hung tinh khi mà con giáp này không chịu lắng nghe lời khuyên bảo, góp ý của mọi người.
 
Đạt được những thành công trước đó có thể khiến cho tuổi Tý trở nên tự cao, nghĩ rằng mình có năng lực vượt trội và lơ là cảnh giác. Lơ đãng trong cách làm việc, mắc phải những sai sót không đáng có, rượu chè nhậu nhẹt làm mất tinh thần… là những nguyên nhân chính khiến tiền kiếm được phải bỏ ra để bù lỗ.
 
Trong năm Trực Thái Tuế chịu ảnh hưởng về sức khỏe, nếu không biết giữ gìn thì có thể sẽ mất thêm 1 khoản tiền lớn nữa để đảm bảo sức khỏe cho mình.
 

3. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG TUỔI TÝ 2020


Chi tiet tu vi 2020 tuoi Ty
 

Tử vi 2020 tuổi Mậu Tý – Sinh năm 2008 – Tích Lịch Hỏa

 
Tuổi Mậu Tý trong năm 2020 về cơ bản không cần phải quan tâm nhiều về chuyện tiền bạc. Cuộc sống của con giáp này vẫn được bố mẹ bao bọc, chỉ cần lo học cho tốt là được. Tài lộc hanh thông, cuộc sống sung túc đủ đầy.
 
 

Tử vi 2020 tuổi Bính Tý – Sinh năm 1996 – Giản Hạ Thủy

 
Theo dõi tử vi tài lộc năm 2020 của người tuổi Bính Tý sinh năm 1996, con giáp này dễ đánh mất tiền bạc trong chớp mắt.
 
Trong năm kiếm tiền chẳng mấy dễ dàng, lại thêm thói quen chi tiêu không kiểm soát, không có kế hoạch rõ ràng khiến cho bản mệnh không nắm được số tiền mình có trong tay, càng không biết sau khi tiêu pha mình còn lại những gì. 
 
Bản mệnh dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc, có thể vì sĩ diện mà tiêu tiền như phá, phóng khoáng thoải mái quá mức nên chẳng giữ được tiền trong tay, có thể lâm vào cảnh vay mượn nợ nần. 
 
Tuổi Bính Tý nên thận trọng khi đầu tư kinh doanh, nhất là khi đầu tư vào các lĩnh vực mạo hiểm. May mắn trong năm 2020 của bản mệnh không nhiều, có thể mất cả vốn lẫn lời. 

Tử vi 2020 Bính Tý nam mạng 1996: Đừng cậy sức trẻ mà liều lĩnh
Tử vi 2020 Bính Tý nam mạng sinh năm 1996 có nhiều biến động trong cuộc sống và công việc. Bản mệnh đừng cậy sức trẻ mà liều lĩnh, hậu quả khôn lường.
Tử vi 2020 Bính Tý nữ mạng 1996: Quý nhân giúp sức hết mình cho công việc
Tử vi 2020 Bính Tý nữ mạng sinh năm 1996 có khá nhiều điểm sáng. Công việc được quý nhân phù trợ, tài chính được củng cố, nhưng sức khỏe có phần giảm sút...
 

Tử vi 2020 tuổi Giáp Tý – Sinh năm 1984 – Hải Trung Kim

 
Xem tài vận tuổi Giáp Tý năm 2020, nửa đầu năm bản mệnh khó tìm được cơ hội để phát tài. Điều này phần lớn do công việc không đạt được mục tiêu, lương thưởng bị cắt giảm khá nhiều.
 
Thêm nữa, chuyện làm ăn kinh doanh trong 6 tháng đầu năm Canh Tý không được ổn định cho lắm. Con giáp này dễ gặp phải thất bại, trở ngại, tiền thu về chẳng đáng là bao so với khoản đã bỏ ra.
 
Từ giữa năm trở đi, tài vận bắt đầu khởi sắc hơn. Tuy nhiên Chính Tài vẫn không chuyển biến, chỉ có Thứ Tài tăng tiến, tiền bạc kiếm được phần nhiều do may mắn, nhờ làm ăn kinh doanh hay làm thêm mà có, không thể chỉ trông chờ vào công việc chính.
 
Tuy nhiên, con giáp này phải biết lựa sức mình, đừng ham lợi hám tài mà chạy theo những mục tiêu không tưởng, cuối cùng tiền mất tật mang. Cần lưu ý tìm hiểu thông tin cẩn thận trước khi đổ tiền đầu tư, chớ nên tin tưởng người khác quá mức.

Tử vi 2020 Giáp Tý nam mạng 1984: Nửa đầu năm thăng trầm, nửa cuối năm thăng hoa
Xem tử vi 2020 Giáp Tý nam mạng sinh năm 1984, nửa đầu năm vận trình nhiều biến động, từ giữa năm mới có sự khởi sắc mạnh.
Tử vi 2020 Giáp Tý nữ mạng 1984: Đề phòng mắc trọng bệnh
Tử vi 2020 Giáp Tý nữ mạng 1984 có khá nhiều điểm sáng về công việc, quan hệ xã giao. Tuy nhiên, sức khỏe giảm sút, đề phòng mắc trọng bệnh.
 

Tử vi 2020 tuổi Nhâm Tý – Sinh năm 1972 – Tang Đố Mộc

 
Tử vi tuổi Nhâm Tý về tài lộc năm 2020 cho thấy bản mệnh đang gặp phải tiểu nhân, tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến thu nhập từ công việc chính. Đọc ngay Phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn
 
Với những bạn làm kinh doanh buôn bán thì nên tập trung làm tốt lĩnh vực mình đang làm, chớ nên vội vã mở rộng quy mô hay lấn sân sang những lĩnh vực mình còn chưa tìm hiểu kỹ, chưa có năng lực thực hiện. 
 
Thấy lợi nên nhanh chóng thu tay chứ đừng hám tiền mà đua theo, tài vận bất ổn có thể khiến cho bản mệnh mới cười hôm trước đã khóc hôm sau. 

Tử vi 2020 Nhâm Tý nữ mạng 1972: Việc trước nghịch sau thuận, có quý nhân tương trợ
Tử vi 2020 Nhâm Tý nữ mạng có khá nhiều điểm sáng. Nhất là phương diện sự nghiệp, có quý nhân tương trợ, mọi việc trước nghịch sau thuận, nhận hồi báo xứng
Tử vi 2020 Nhâm Tý nam mạng 1972: Một năm vất vả nhưng có lộc về đất cát
Theo luận đoán tử vi 2020 Nhâm Tý nam mạng, bản mệnh sẽ có 1 năm khá vất vả, nhiều lo toan nhưng đổi lại thu về không ít thành quả.
      

Tử vi 2020 tuổi Canh Tý – Sinh năm 1960 – Bích Thượng Thổ

 
Với người tuổi Canh Tý, tiền bạc không phải là nỗi lo của con giáp này trong năm 2020. Bản mệnh gặp nhiều may mắn hơn hẳn so với những người cùng tuổi khi vận trình tài lộc hanh thông suôn sẻ.
 
Năm Canh Tý có thể coi là quãng thời gian nhàn hạ của bản mệnh khi mà công việc không vất vả mất nhưng thu nhập lại khá rủng rỉnh. Không chỉ kiếm tiền từ công việc chính mà con giáp này còn thu được không ít tài lộc từ việc làm thêm nữa.
 
Khả năng kiếm tiền qua đầu tư kinh doanh của tuổi Canh Tý cũng khá tốt, những người sinh năm 1960 có sự nhạy bén nhất định đối với tiền bạc. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng vì thế mà mất cảnh giác, tin lời người khác thái quá rất dễ bị lừa gạt.

Tử vi 2020 Canh Tý nữ mạng 1960: Cả quý nhân và tiểu nhân song hành
Điểm nổi bật trong tử vi 2020 Canh Tý nữ mạng là có cả quý nhân và tiểu nhân song hành. Quý nhân giúp đỡ công việc thuận lợi thì tiểu nhân lại ra sức cản phá.
Tử vi 2020 Canh Tý nam mạng 1960: Có lộc đầu tư nhưng sức khỏe giảm sút
Tử vi 2020 Canh Tý nam mạng cho thấy, trong năm bản mệnh có lộc về đầu tư, kinh doanh nhưng sức khỏe giảm sút đáng kể.
 

Tử vi 2020 tuổi Mậu Tý - Sinh năm 1948 – Tích Lịch Hỏa

 
Tử vi tài lộc tuổi Mậu Tý năm 2020 khá lý tưởng. Bản mệnh đã ở lứa tuổi “hưởng lộc trời”, thực chất nhu cầu về vật chất cũng không nhiều. 
 
Số tiền mà con giáp này có trong tay thoải mái để chi tiêu cho cuộc sống thường nhật, cũng có khoản tích lũy để phòng khi trái gió trở trời. Con cháu thảo hiền, luôn lo lắng chu toàn cho cuộc sống của Mậu Tý. 
 
Xem tử vi năm 2020 của tuổi Mậu Tý, con giáp này bước vào tuổi “thất thập cổ lai hy”, đi qua gần hết cuộc đời, trong tay cũng có 1 số vốn nho nhỏ tích lũy để phòng khi đau yếu. Đọc thêm 10 cách tiết kiệm tốt nhất để đảm bảo cho tuổi già thanh tịnh
 

4. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG THÁNG NĂM 2020 CỦA TUỔI TÝ

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Theo dõi vận trình tài lộc tuổi Tý trong tháng đầu tiên của năm 2020, người tuổi Tý tiền bạc không được rủng rỉnh cho lắm. Mới có nhiều việc phải chi tiêu, đã thế công việc lại chẳng được suôn sẻ, bỏ nhiều công sức nhưng thu hoạch về chẳng được bao nhiêu.
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Theo tử vi 2020, trong tháng 2 âm lịch, tuổi Tý có được những bước chuyển mình đáng nể trên vận trình tài lộc. Con giáp này có được những nguồn thu tăng tiến đáng kể, không chỉ là thu nhập từ công việc chính mà nghề tay trái cũng mang về nguồn thu không tồi.
 
Người làm ăn kinh doanh có được cơ hội để phát triển thêm các lĩnh vực mình đang theo đuổi, có thể sẽ lấn sân sang lĩnh vực đầu tư và thu được kết quả không tồi. Tuy nhiên cần biết điểm dừng để tránh mất hết tất cả.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Bước sang tháng 3 năm Canh Tý, tử vi tài lộc tuổi Tý thể hiện sự buồn bã, sầu thảm khi mà con giáp này liên tiếp “đụng đầu vào đá”. Con giáp này gặp nhiều khó khăn trong việc kiếm tiền.
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Xem tử vi tài lộc tuổi Tý 2020, tháng 4 âm năm Canh Tý là lúc mà những chú Chuột không cần phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc bởi tài vận khá ổn định, các nguồn thu vẫn duy trì vững vàng, không thừa không thiếu.
 
Điều này đòi hỏi bản mệnh cần phải học cách sống tiết kiệm, chi tiêu hợp lý để không lạm chi. Nếu biết cách tiêu dùng thì tuổi Tý còn có thể tích cóp được 1 khoản tiền khá lớn nữa đó.        
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Trong tháng 5 này, tuổi Tý bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Công việc tiến triển không được tốt lắm, điều đó càng khó để con giáp này tăng thêm thu nhập của mình. 
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Tử vi tài lộc tháng 6 âm của tuổi Tý vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc, thậm chí còn có thể gặp chuyện không hay khi mà bản mệnh để cho mình bị kẻ gian lừa gạt nên đánh mất 1 số tiền không nhỏ.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Sau khoảng thời gian tài lộc u ám, cuối cùng tới tháng 7 âm lịch năm 2020, tuổi Tý có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình. Thu nhập dần tăng tiến, không quá nhiều nhưng cũng không cần phải cân đo đong đếm nhiều như trước nữa.
 
Nếu có tiền dư dôi và nhận thấy mình có đủ năng lực, bản mệnh có thể thử sức trong việc đầu tư, biết lựa chọn thời cơ thích hợp cũng sẽ giúp bạn tăng được nguồn thu đáng kể. Đọc thêm Tuổi Tý nên kết hợp làm ăn với tuổi nào?
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Tiền bạc trong tháng này không quá nhiều, tuổi Tý dễ gặp phải những chuyện mất tiền oan. Bản mệnh cần phải thận trọng trong từng hành động của mình, nếu không sẽ liên tục phải đem tiền ra để đền bù.
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Tài vận của tuổi Tý trong tháng 9 âm khá ảm đạm. Bản mệnh tiêu tốn khá nhiều tiền của để đảm bảo sức khỏe của mình ở mức tốt nhất có thể, tài sản không tích lũy được là bao nếu thường xuyên đau ốm.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Bước qua tháng 10/2019, tài vận của tuổi Tý vẫn không có dấu hiệu khởi sắc. Tiền bạc trong tháng chỉ đủ để tiêu dùng hàng ngày, không có khoản dư, càng không thể tiêu xài lãng phí bởi nó vượt ngoài mức chi trả của con giáp này.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Sau bao khó khăn thì cuối cùng đến tháng 11 đường tài lộc của tuổi Tý cũng dần tốt lên. Bản mệnh giành được thành công trong công việc, đồng nghĩa với việc có cơ hội để tăng lương thăng chức, cải thiện đời sống cho mình.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Trong tháng Giáp Tết, những chú Chuột sẽ tiêu tốn kha khá tiền để sắm sửa đồ dùng. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng bởi thời điểm này các khoản tiền thưởng, tiền đầu tư sẽ tăng lên nhanh chóng, túi tiền luôn rủng rỉnh.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG TÀI PHÁT LỘC

  
Hoa giai thuc day tai loc 2020
 
2020 mệnh gì? Xem tử vi năm 2020 của tuổi Tý về phương diện tài lộc, con giáp này trong năm tiền kiếm được không phải là ít, nhưng có thể sẽ không giữ được tiền trong tay, tài khí dễ đến nhưng cũng dễ đi, khó bề tích tụ.
 
Mệnh chủ có quý nhân hỗ trợ, song lại không biết cách quản lý tài chính tốt nên dễ phạm phải sai lầm, khiến cho tài lộc hao tổn ít nhiều. 
 
Theo Cửu cung phi tinh 2020, Tài vị trong năm chính là ở phương vị Tây Bắc. Con giáp này cần lưu ý để đón tài lộc về, đừng để bản thân đánh mất cơ hội kiếm tiền nhanh chóng.
 
Mệnh chủ cần lưu ý rằng đây là cát vị, nên giữ cho vị trí đó trong nhà được thông thoáng, sạch sẽ. Các luồng khí được lưu thông thuận lợi thì tài khí mới có thể vào nhà.
 
Đặc biệt ánh sáng có tác dụng tốt trong việc chiêu tài dụ lộc, nếu được hãy giữ cho phương Tây Bắc trong nhà luôn sáng sủa, có thể dùng ánh sáng tự nhiên, cũng có thể dùng ánh sáng nhân tạo. Hãy nhớ Ánh sáng trong phong thủy: Sử dụng hợp lý sẽ đón tài lộc miễn phí
 
Bạn nên lưu ý cố gắng mở cửa chính, cửa sổ, phòng ngủ hay bàn ghế, giường ngủ ở phương Tài vị để đón tài lộc về nhà, tiền bạc sung túc.
 
Ở vị trí Tây Bắc, gia chủ tuổi Tý có thể đặt thêm tấm thảm màu đỏ ở cửa chính, cửa các phòng để thuận phong thủy về màu sắc, tài lộc sẽ tăng tiến luôn luôn, trong năm kiếm tiền dễ dàng, không cần phải lo lắng quá nhiều.
 

Theo dõi tử vi tài lộc năm 2020 của những tuổi khác dưới đây:



 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X