Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc tuổi Tuất năm 2020: Muốn phát triển phải tận dụng thời cơ

Thứ Hai, 11/11/2019 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tài lộc tuổi Tuất năm 2020, muốn đạt được bước phát triển vượt bậc, bạn cần vượt qua nhiều trở ngại, chủ động thu hút sự chú ý của quý nhân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tử vi tuổi Tuất năm Canh Tý 2020: Bình ổn nhưng khó bề thăng hoa
Theo Lịch vạn niên, tử vi tuổi Tuất 2020 không có nhiều biến động, song may mắn cũng chẳng có nhiều. Bạn khá khó khăn khi tìm kiếm phương hướng để tiến bước


1. TỔNG QUAN TỬ VI TÀI LỘC TUỔI TUẤT NĂM 2020

 
Tu vi tai loc tuoi Tuat 2020
 
Xem tử vi tài lộc tuổi Tuất năm 2020, về tổng thể, bản mệnh không có nhiều biến động. Một số cơ hội đầu tư, phát triển có thể xuất hiện trước mắt, tuy nhiên, để có thể nắm bắt cơ hội thì bạn phải tốn nhiều công sức và vượt qua nhiều trở ngại chứ không hề dễ dàng.
 
Chuyện làm ăn diễn tiến khá thuận lợi, nhất là với những ai làm trong lĩnh vực marketing, đầu tư, tài chính, thủy lợi… Nếu có thể nắm bắt thời cơ, đưa ra quyết định chính xác thì việc đến cuối năm có của ăn của để cũng không phải là xa ngoài tầm với.
 
Khi phải đối diện với khó khăn, bản mệnh cần tự tin và tích cực tháo gỡ, không nên giữ tâm thế ỷ lại vào người khác, bởi có thể quý nhân sẽ không chủ động đến với bạn, mà bạn cần dùng khả năng của mình để thu hút sự chú ý của quý nhân. 
 
Chuyện kinh doanh khó tránh khỏi những lúc rủi ro. Nếu rơi vào tình huống ấy, bản mệnh cũng không nên nản lòng và bỏ cuộc. Bạn hoàn toàn có thể đứng lên và vượt qua những thử thách ấy. Xem thêm: 63 Lời Phật dạy về khó khăn trong cuộc sống
 
Trong cuộc sống hàng ngày, chú ý chi tiêu tiết kiệm, chớ nên phung phí tiền bạc vào những việc không cần thiết.
 

2. BIẾN ĐỘNG TIỀN BẠC, TÀI LỘC TUỔI TUẤT NĂM 2020

 
Bien dong tai loc nam 2020 tuoi Tuat
 
Xem tử vi 2020, muốn tình hình tài chính có cải thiện so với năm vừa qua, bản mệnh cần phải tự tìm kiếm cơ hội thể hiện năng lực và tài hoa của bản thân mình. Đây là cơ hội để thăng chức, tăng lương đối với những ai làm công ăn lương.
 
Đối với những người làm trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh, ngân hàng, bạn cần phải chủ động nắm bắt thời cơ, không nên dựa dẫm vào bất cứ ai. Muốn công việc tiến triển thuận lợi, bạn cần phải tạo ấn tượng tốt đẹp cho người khác, mở rộng các mối quan hệ của mình.
 
Thời điểm đầu năm là thời điểm người tuổi Tuất cần phải cố gắng làm ăn, kiên định với mục tiêu của mình chứ không nên vội mong chờ kết quả. Thành quả của bản mệnh trong năm nay cần được tích lũy dần dần chứ không thể mong gặt hái được trong một sớm một chiều.
 
Cần tránh thái độ nóng vội, đưa ra những quyết định nông nổi vì chỉ ham cái lợi trước mắt. Mỗi quyết định, đặc biệt là khi làm ăn lớn hoặc khi giải quyết các công việc trọng đại đều cần phải có quá trình suy tính kĩ càng.
 
Nếu nắm bắt được cơ hội thì cuối năm sẽ là thời điểm thu hoạch của bạn. Những người làm công ăn lương khẳng định được tài năng của mình nên sẽ được cấp trên coi trọng và cất nhắc, nâng lương. Người làm đầu tư, kinh tế có thể thu được lợi nhuận từ công việc làm ăn của mình.
 

3. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG TUỔI TUẤT NĂM 2020

 
Chi tiet tu vi 2020 tuoi Tuat
 

Tử vi 2020 tuổi Bính Tuất – Sinh năm 2006 – Ốc Thượng Thổ

 
Người sinh năm Bính Tuất vẫn còn nhỏ tuổi nên không phải lo lắng gì đến lĩnh vực kinh tế. Hoàn cảnh sống đa phần là đầy đủ, nhận được sự quan tâm của cha mẹ. Cha mẹ cần dạy cho con cái quan niệm về tiền bạc và cách chi tiêu tiết kiệm, biết quý trọng mồ hôi công sức mà người lớn làm ra.
 

Tử vi 2020 tuổi Giáp Tuất – Sinh năm 1994 – Sơn Đầu Hỏa

 
Tử vi tài lộc tuổi Tuất năm 2020 nhận thấy năm 2020 là một năm khá may mắn với những người tuổi Quý Tuất muốn tu chí làm ăn. Bạn cần nắm bắt các cơ hội để học hỏi phát triển năng lực của bản thân và khẳng định khả năng của mình.

Tuy nhiên, không được giữ thái độ kiêu ngạo, coi thường người khác mà cần khiêm tốn, dù đối tượng giao tiếp là ai đi nữa.
 
Bản mệnh chú ý mở rộng các mối quan hệ, đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp sự nghiệp cũng như tài chính của bạn phát triển. Nếu có cơ hội xuất hiện trước mắt, bạn cần chủ động nắm bắt ngay, không nên chần chừ, do dự để lỡ mất thời cơ.
 

Tử vi 2020 tuổi Nhâm Tuất – Sinh năm 1982 – Đại Hải Thủy

 
Năm nay là một năm đầy biến động với những người sinh năm Nhâm Tuất, chính vì vậy mà bạn cần phải xác định sẵn tinh thần đối diện với khó khăn. Người làm ăn, kinh doanh gặp phải nhiều trở ngại, nhưng trở ngại cũng chính là lúc để rèn luyện bản thân, khẳng định vị thế.
 
Bản mệnh nên tránh những mối đầu tư mạo hiểm cũng như không nên mở rộng thị trường một cách tùy tiện. Mọi quyết định đều cần phải được thảo luận kĩ càng.

Trong năm 2020, con giáp này cần phải học cách lắng nghe nhiều hơn, không nên khăng khăng làm theo ý mình, tự đâm đầu vào rắc rối.
 
Muốn phát triển bền vững, bản mệnh nên xây dựng quan hệ tốt đẹp với những người đáng tin tưởng đã quen biết từ trước. Người làm công ăn lương cần cố gắng hết sức mình, làm việc với thái độ nghiêm túc mới mong nhận được sự cất nhắc của lãnh đạo.
 

Tử vi 2020 tuổi Canh Tuất – Sinh năm 1970 – Thoa Xuyến Kim

 
Người tuổi Canh Tuất có thể đạt được những thành công rực rỡ trên phương diện tài lộc trong năm nay. Bạn tìm được nhiều cơ hội để khẳng định tài năng cá nhân, tuy nhiên không nên vì thế mà nảy sinh thói kiêu ngạo, coi thường người khác.
 
Quý nhân xuất hiện cũng có thể đem lại những dấu hiệu phát triển tích cực cho tình hình tài chính. Bản mệnh có thể được giới thiệu cho những cơ hội đầu tư triển vọng. Bạn biết biết ai là quý nhân phù trợ của 12 con giáp?
 
Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định gì, bản mệnh vẫn không nên mù quáng tin theo bất cứ ai, không nên nóng vội tin vào những nguồn tin không chính xác. Nếu đầu tư sai lầm, rất có thể bạn sẽ rơi vào tình trạng tiền bạc tổn hao, ảnh hưởng đến tình hình tài chính của gia đình hoặc công ty.
 
Người tuổi này chớ nên ôm mộng trở thành tỷ phú sau một đêm mà mạo hiểm đặt tiền vào những mối làm ăn lợi nhuận cao nhưng tiềm tàng nhiều nguy hiểm. Đường lối phát triển chính xác nhất với bản mệnh là làm ăn lương thiện, vươn lên bằng chính khả năng của mình.
 

Tử vi 2020 tuổi Mậu Tuất – Sinh năm 1958 – Bình Địa Mộc

 
Năm 2020 không phải là một năm thích hợp với các hoạt động đầu tư của bản mệnh. Nếu quyết tâm dấn thân vào những lĩnh vực làm ăn mới, bản mệnh dễ vướng phải trở ngại, gây ra cảm giác tiêu cực, mệt mỏi.

Nếu không muốn công sức của mình đổ sông đổ bể, bạn cần chú ý đến lĩnh vực quản lý tiền bạc hơn, không nên dễ dàng tin người, không nên vội vàng đầu tư những số tiền quá lớn để mua đất, mua nhà…
 

Tử vi 2020 tuổi Bính Tuất - Sinh năm 1946 – Ốc Thượng Thổ

 
Tình hình tài chính của người sinh năm Bính Tuất ổn định, không phải lo lắng quá nhiều về cuộc sống.

Tuy nhiên, bản mệnh cần phân biệt rõ chuyện tốt xấu, không nên dễ dàng tin theo chuyện thị phi hoặc lời lừa gạt của kẻ xấu, dẫn đến tình trạng tiền bạc không cánh mà bay. Nếu có ý định tiêu pha lớn, bản mệnh cần trao đổi với con cái, người thân, không nên tự ý quyết định.
 

4. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG THÁNG TUỔI TUẤT NĂM 2020

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Người tuổi Tuất có vận trình tài lộc khá hứa hẹn vào thời điểm tháng đầu năm. Bạn giành được những thành quả nhất định trong làm ăn, tuy nhiên, trong đời sống cũng cần phải chi tiêu tốn kém tương đương. Vì vậy, về tổng thể, tiền bạc có vào có ra.
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Tình hình tài chính của bản mệnh phát triển ổn định trong tháng 2 nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Bạn có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân, nhờ vậy nhận được sự trọng dụng của cấp trên và sự tin tưởng của đối tác.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Xem tử vi tài lộc tuổi Tuất năm 2020, đến tháng 3 âm lịch, tài vận của bản mệnh có dấu hiệu đi xuống. Con giáp này cần phải chi tiêu khá tốn kém cho các nhu cầu trong cuộc sống hoặc cho các hoạt động giao lưu, tiếp khách. Tháng này thu nhập ngoài của bạn cũng không mấy khả quan.
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Tài lộc của người tuổi Tuất có bước chuyển biến tích cực trong thời gian này. Những người làm trong lĩnh vực ẩm thực, buôn bán sẽ kiếm được lợi nhuận lớn. Đồng thời, người làm đầu tư, kinh doanh được Thần Tài chiếu cố nên tìm được mối đầu tư như ý.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Sang tháng 5/2020 âm lịch, tài lộc của bản mệnh không có nhiều biến động. Bạn có thể sẽ phải tiếp xúc với nhiều nội dung công việc mới, tuy nhiên, những lĩnh vực này cũng khá hứa hẹn trong tương lai.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Bản mệnh có thể nhận được sự tin tưởng của cấp trên, tìm được cơ hội để khẳng định vị thế của mình. Những cơ hội đầu tư có đến với bạn, và điều cần phải làm là tự tin nắm bắt lấy chúng, chớ để vuột mất một cách đáng tiếc.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Tháng 7 âm lịch, tiền bạc của người tuổi này ở vào trạng thái tương đối khả quan. Những người làm ẩm thực, dịch vụ có nhiều cơ hội làm ăn, tiền bạc dư dả. Những người làm bất động sản cũng khẳng định được bản thân, nhận được nhiều tiền thưởng.
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Đến tháng 8/2020, tình hình tài chính của người tuổi Tuất không được dư dả như trước. Bạn mất nhiều khoản chi phí cho các nhu cầu trong cuộc sống. Sự nghiệp cũng không có nhiều bước tiến khiến tài lộc cũng ảnh hưởng theo.
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Bản mệnh không cần phải chi tiêu nhiều như khoảng thời gian trước đó. Đây là lúc bước vào giai đoạn nước rút, bạn cần phải cố gắng hết mình nếu như muốn nhận được kết quả khả quan vào cuối năm.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Tình hình tài chính của con giáp này có dấu hiệu suy giảm trong tháng 10. Những người làm ăn nhỏ lẻ phải chịu cạnh tranh của nhiều đối thủ, khiến thu nhập không được như trước. Tránh xa những đối tượng lừa đảo, trộm cắp nếu không muốn mất tiền một cách oan ức.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Trong tháng 11, người tuổi Tuất cần phải suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Bạn có thể mắc lừa đối thủ hoặc những kẻ lừa đảo. Tránh tiêu tiền một cách bừa bãi, không có mục đích. Bạn có biết 12 con giáp dễ bị ai lừa?
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Tuất đi lên mạnh mẽ trong khoảng thời gian cuối năm. Bạn có thể đánh bại được đối thủ nhờ tài năng và kinh nghiệm của mình, nhờ đó thu được một khoản lợi nhuận tương xứng.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG TÀI PHÁT LỘC

  
Hoa giai thuc day tai loc 2020
 
Xem tử vi năm 2020 của tuổi Tuất về phương diện tài lộc, năm nay con giáp này không gặp nhiều biến động lớn trong cuộc sống, nhờ vậy mà tuy tình hình tài chính tuy bình ổn nhưng khó đạt được những bước phát triển đáng ngưỡng mộ.
 
Muốn đạt được điều gì, bản mệnh cũng cần phải chủ động nắm bắt, chớ nên dựa dẫm vào người khác. Để chuyện làm ăn, buôn bán thêm phần may mắn, bạn có thể sử dụng một số vật phẩm phong thủy kích hoạt vận may, cầu tài lộc như đá phong thủy, cây xanh, tượng cóc ngậm tiền, tượng Tỳ hưu, tượng Tam Đa
 
Ngoài ra, theo Cửu cung phi tinh 2020, Tài vị năm nay nằm ở phương Tây Bắc. Đây là vị trí cần phải chú ý nếu bản mệnh muốn công việc làm ăn, đầu tư được tiến hành thuận lợi. 
 
Luôn giữ khu vực này được sạch sẽ, gọn gàng, không để đồ đạc bừa bãi và thường xuyên được ánh sáng chiếu rọi. Nếu cửa chính, cửa sổ, bàn ghế và giường ngủ đặt ở vị trí này, bản mệnh cũng sẽ gặp nhiều điều may mắn.


Theo dõi tử vi tài lộc năm 2020 của những tuổi khác dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X