Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc tuổi Thìn năm 2020: Cơ hội phát tài vô vàn, "bàn tay ta làm nên tất cả"

Thứ Ba, 05/11/2019 09:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tổng thể vận trình tử vi tài lộc tuổi Thìn năm 2020, những chú Rồng sẽ có nhiều cơ hội để chuyển mình mạnh mẽ, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà...


1. TỔNG QUAN TỬ VI TÀI LỘC TUỔI THÌN NĂM 2020


Tu vi tai loc tuoi Thin 2020
 
Xem tử vi 2020, người tuổi Thìn năm Canh Tý đã thoát khỏi vòng kìm kẹp của Thái Tuế nên vận trình cũng dần khởi sắc. Tài lộc trong thời gian này sẽ có những chuyển biến tích cực.
 
Bản mệnh có nhiều cát tinh vây quanh, cục diện Tý Thìn bán hợp sẽ tạo điều kiện cho việc kiếm tiền trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn trước đó nhiều phần.
 
Thêm nữa, nhân duyên trong năm của con giáp này khá tốt, đây cũng là điểm cộng cho bản mệnh khi thuyết phục đầu tư, hợp tác kinh doanh. Những khó khăn trở ngại sẽ nhanh chóng được giải quyết, tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc.
 
Nếu những chú Rồng làm việc trong những ngành nghề có liên quan đến yếu tố Thủy hay Kim thì càng được trợ mệnh, cát khí tăng tiến. Con giáp này sẽ có cơ hội để thể hiện tốt năng lực của mình, nhờ thế mà việc tăng lương tăng thưởng cũng sẽ dễ dàng hơn. 
 
Tuy nhiên, cũng đừng thấy vậy mà chủ quan vì trong năm này, Lịch vạn niên tiết lộ rằng bản mệnh vẫn đang bị hung tinh đeo bám. Ba ngôi sao xấu sẽ tạo ra nhiều cản trở trên con đường kiếm tìm tài lộc của tuổi Thìn. 
 
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÀI LỘC TUỔI THÌN 2020


Bien dong tai loc nam 2020 tuoi Thin
 
Theo dõi tử vi tài lộc tuổi Thìn năm 2020, đây là khoảng thời gian khá lý tưởng để con giáp này tìm cơ hội phát tài phát lộc cho mình. 
 
Cục diện Tý Thìn bán hợp kết hợp với Canh Kim lộ xuất Thực Thần, Tý Thủy tọa tại Thiên Tài nên vận trình tài lộc cực kỳ hanh thông suôn sẻ. 
 
Bản mệnh có thể dễ dàng đạt được mục tiêu của mình mà không cần phải căng thẳng lo lắng quá nhiều. Tiền bạc kiếm được trong năm không vì thế mà có nghĩa là do may mắn, mọi thứ bạn có đều do chính đôi tay mình làm ra, nhờ vào trí tuệ, năng lực và công sức mình bỏ ra.
 
Nếu có điều kiện, hãy thử tìm kiếm cơ hội để đầu tư hay hợp tác kinh doanh, nhất là các dự án có liên quan đến thủy lợi thủy sản, ẩm thực, đồ uống, đồ kim loại hay tài chính… thì cơ hội để thành công, phát tài phát lộc sẽ cực kỳ lớn. 
 
Tuy nhiên, do hung tinh đeo bám nên làm gì cũng chớ nên quá mức liều lĩnh. Hãy kiểm tra kỹ các thông tin và cân nhắc thận trọng để không mắc phải sai lầm không đáng có mà đánh mất vận may tài lộc của mình. 
 

3. CHI TIẾT TÀI LỘC TỪNG TUỔI THÌN NĂM 2020


Chi tiet tu vi 2020 tuoi Thin
 

Tử vi 2020 tuổi Canh Thìn – Sinh năm 2000 – Bạch Lạp Kim

 
Tử vi tài lộc năm 2020 của người sinh năm 2000 cho thấy bản mệnh không có nhiều nỗi lo về tài chính. Con giáp này vẫn được sự trợ giúp tài chính từ cha mẹ, người thân trong gia đình, có thể yên tâm tập trung học hành.
 
Với những bạn sớm bươn chải kiếm tiền thì cũng không cần lo lắng. Cuộc sống cho bạn thử thách, nhưng cũng chính là cơ hội. Dùng thời gian công sức để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, số tiền bạn kiếm được sẽ tăng dần lên, con đường sự nghiệp cũng hanh thông rộng mở. 

Tử vi 2020 Canh Thìn nữ mạng 2000: Tình cảm chưa ổn định, tập trung vào học hành vẫn hơn
Xem bói tử vi 2020 Canh Thìn nữ mạng, vận trình tình cảm bản mệnh chưa ổn định, thời điểm này nên tập trung cho học hành, làm việc là tốt hơn cả.
Tử vi 2020 Canh Thìn nam mạng 2000: Một năm dễ thở, nhiều cát lợi
Xem tử vi 2020 Canh Thìn nam mạng sinh năm 2000, bản mệnh đón 1 năm khá nhẹ nhàng, nhiều thuận lợi ở cả học hành, thi cử, công việc hay chuyện tình cảm.
 

Tử vi 2020 tuổi Mậu Thìn – Sinh năm 1988 – Đại Lâm Mộc

 
Xét về phương diện tài lộc, năm 2020 là thời điểm mà tuổi Mậu Thìn có quý nhân trợ mệnh, công việc tiến triển tốt nên lương thưởng cũng có phần nhỉnh hơn, túi tiền rủng rỉnh.
 
Tuy nhiên, với những bạn đang ôm mộng đầu tư kinh doanh thì nên thận trọng. Bạn có thể dựa vào các mối quan hệ sẵn có để đặt nền móng khá tốt cho con đường đầu tư của mình, nhưng cũng có thể vì cả tin mà bị lừa gạt 1 số tiền không nhỏ. Cần thận trọng là hơn. 

Tử vi 2020 Mậu Thìn nữ mạng 1988: Quý nhân giúp sức mở rộng sự nghiệp
Tử vi 2020 Mậu Thìn nữ mạng sinh năm 1988 khá lạc quan về phương diện sự nghiệp cũng như tài chính.
Tử vi 2020 Mậu Thìn nam mạng 1988: Được lộc trời ban, tiền bạc đến bất ngờ
Xem tử vi 2020 Mậu Thìn nam mạng 1988, bản mệnh có một năm khá thành công trong sự nghiệp, có lộc về tiền bạc, kinh doanh...
 

Tử vi 2020 tuổi Bính Thìn – Sinh năm 1976 – Sa Trung Thổ

 
Với người tuổi Thìn sinh năm 1976, năm 2020 là năm mang nhiều thử thách. Nửa đầu năm là lúc mà những bạn làm công ăn lương có được thu nhập ổn định và có phần tăng tiến, tài lộc thu về tốt hơn chút đỉnh so với khoảng cuối năm.
 
Còn với người làm ăn kinh doanh, trong năm sẽ cần phải kiên nhẫn chờ thời, tài lộc có nhưng không chẳng dễ dàng, cơ hội có nhưng không nhiều, đi 1 bước sai lầm là có thể thua trắng cả ván cờ.
 
Vận trình tài lộc trong năm không quá tệ nên nguy cơ tán gia bại sản thấp, nhưng cũng cần phải thận trọng để hạn chế sai lầm, giữ cho túi tiền của mình được an toàn. Ngoài ra cũng cần thận trọng kẻo mắc phải Sai lầm phong thủy nhà ở xua đuổi tài lộc.

 

Tử vi 2020 tuổi Giáp Thìn – Sinh năm 1964 – Phú Đăng Hỏa

 
Xem tài lộc năm 2020 của tuổi Giáp Thìn, trong năm để nói phát tài là chuyện khá khó khăn. Bạn có thể có mức tài chính ổn định, song khó bề tăng tiến. Hãy thử bày vật phẩm phong thủy chiêu tài ở phòng khách để cả nhà tha hồ hưởng lộc.
 
May mắn không có nhiều, thời điểm đầu năm cát khí vượng, nên tận dụng khoảng thời gian này để làm những việc quan trọng, số tiền thu về có thể khả quan hơn dự kiến.
 
Càng về cuối năm thì khó khăn càng gia tăng, cần hạn chế đầu tư, thận trọng với những dự án đầu tư quy mô lớn, khả năng tiền của mất mát là rất lớn. 

Tử vi 2020 Giáp Thìn nữ mạng 1964: Nếu có thay đổi, đa phần theo chiều hướng tích cực
Xem tử vi 2020 Giáp Thìn nữ mạng, bản mệnh đón một năm khá bình ổn, ít biến động. Nếu có biến động, đa phần theo chiều hướng tích cực, may mắn.
Tử vi 2020 Giáp Thìn nam mạng sinh năm 1964 có khá nhiều điểm sáng. Đặc biệt là công việc thuận lợi, sự nghiệp khởi sắc, nhiều cơ hội thăng tiến. 
 

Tử vi 2020 tuổi Nhâm Thìn – Sinh năm 1952 – Trường Lưu Thủy

 
Xem bói tử vi năm Canh Tý, người tuổi Nhâm Thìn tiền bạc không phải lo nghĩ nhiều. Những năm tháng tuổi trẻ không ngừng phấn đấu giúp bạn có tuổi già an nhàn, vinh hoa phú quý.
 
Không cần phải quá coi trọng chuyện kiếm tiền ở lứa tuổi này nữa, song nếu bản mệnh vẫn muốn tăng thêm thu nhập thì cần tìm nơi đầu tư an toàn, tránh tin vào những lời mật ngọt kêu gọi đầu tư lãi suất cao, chỉ tổ tiền mất tật mang. 
 
Tử vi 2020 tuổi Canh Thìn – Sinh năm 1940 – Bạch Lạp Kim
 
Tử vi tài lộc năm 2020 của người tuổi Thìn sinh năm 1940 không có nhiều biến động. Con giáp này tuổi tác cũng đã cao, vấn đề cần quan tâm trước nhất là sức khỏe. Trong năm cũng sẽ tốn 1 khoản tiền cho việc chăm sóc sức khỏe, nhưng được con cái quan tâm nên cũng không cần phải lo lắng.
 

4. TỬ VI TÀI LỘC CHI TIẾT TỪNG THÁNG TUỔI THÌN NĂM 2020 

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Xem tử vi tài lộc tháng Giêng của tuổi Thìn, thời gian này đường tài lộc của bản mệnh cực kỳ lý tưởng, tiền bạc ùn ùn kéo về, có nhiều cơ hội để kiếm tiền hơn hẳn.
 
Nói “tháng Giêng là tháng ăn chơi” nhưng bản mệnh bận rộn với việc kiếm tiền, cũng chẳng mấy khi hưởng được không khí du xuân. Dù là người làm công ăn lương hay dân kinh doanh buôn bán thì túi tiền cũng sẽ căng phồng trong khoảng thời gian này. 
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Có khởi đầu tốt ngay từ đầu năm, tài vận tháng 2 của tuổi Thìn vẫn khá tốt. Bản mệnh chăm chỉ làm việc vì mục tiêu của mình, không quản ngại khó khăn vất vả.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Bước sang tháng 3 âm lịch, những chú Rồng có phần tụt hạng về phương diện tài lộc. Mặc dù bạn vẫn được cấp trên đánh giá cao nhờ thành tích làm việc của mình nhưng lại gặp họa hao tài.
 
Trong tháng con giáp này dễ mất tiền của, không chỉ đơn giản do xui xẻo, gặp chuyện khó lường mà có thể do chính bản thân tuổi Thìn không kiểm soát được thói quen mua sắm của mình, tiêu xài hoang phí quá đà. 
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Tháng 4/2020 âm, tuổi Thìn sẽ giành lại được thế mạnh về tài lộc của mình. Đặc biệt, tiền kiếm được trong tháng chủ yếu nhờ may mắn hoặc nghề tay trái mà ra, càng về cuối tháng sẽ có thêm càng nhiều cơ hội. 
 
Chuyện làm ăn kinh doanh cũng tiến triển tốt, lợi nhuận thu về gấp đôi gấp ba so với bình thường. Chuyện hợp tác kinh doanh suôn sẻ, có thể tiến hành đầu tư để sinh lời. Đọc ngay Người tuổi Thìn nên hợp tác kinh doanh với tuổi nào?
  

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Tháng 5 âm việc kiếm tiền của tuổi Rồng không được thuận lợi như bình thường nữa. Những áp lực và mâu thuẫn gia tăng khiến cho con giáp này căng thẳng và khó có thể tập trung, dễ mắc sai lầm, để tuột mất cơ hội khỏi tay mình. 
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Xét về tài lộc tháng 6 âm, những chú Rồng không thiếu tiền tiêu nhưng khó kiếm được tiền nhiều vào thời điểm này. Bản mệnh mất nhiều thời gian vào chuyện tình cảm, sức khỏe lại không được tốt nên khó kiếm được những mối thu nhập ngoài luồng.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Đường tài lộc tháng 7 âm ảm đạm, không có dấu hiệu gì cho thấy tiền bạc đang về với con giáp này. Tuổi Thìn thu chẳng đủ bù chi, bạn đang có những cách chi tiêu thiếu khoa học, dành quá nhiều tiền bạc cho việc vui chơi hưởng thụ. 
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Bước sang tháng 8 âm, con giáp này phải đối mặt với nhiều thách thức, công việc bận rộn và tràn đầy áp lực, chưa chắc bỏ công bỏ sức ra đã thu về được thành quả như ý. Tiền bạc hạn hẹp, nên chú ý hơn trong việc chi tiêu. 
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Tài vận tháng 9 âm của tuổi Thìn không được tốt. Dù đã cố gắng hết sức mình để cải thiện tình hình nhưng vận may không đứng về phía con giáp này, tiền bạc đổ ra để đầu tư chẳng hề quay đầu lại.
 
Chuyện làm ăn kinh doanh không thuận lợi, các chi phí phải bỏ ra quá nhiều trong khi lợi nhuận thu về chẳng đáng là bao. Bạn có thể thử Đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà để tài lộc và hạnh phúc ùn ùn kéo tới.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Bước sang tháng 10 âm, tuổi Thìn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc kiếm tiền. Bản thân bạn còn hoang mang, không biết nên lựa chọn lối đi nào cho mình nên khó càng thêm khó, dễ bị cướp mất cơ hội dù cơ hội đó đang ở ngay trước mắt mình.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Những chú Rồng dần cải thiện được tình hình tài chính của mình trong tháng 11 âm lịch này. Bạn thoát khỏi chuyện rắc rối, bị chèn ép gây khó dễ, tự tin với những kế hoạch và ý tưởng của mình.
 
Tiền bạc dần dần quay trở lại nhờ công sức bỏ ra, nhờ những cố gắng không ngừng nghỉ của con giáp này suốt thời gian qua. Tuy nhiên cần giữ thái độ khiêm nhường, tránh khoe khoang kẻo bị tiểu nhân để ý.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Bước sang tháng Chạp, đây là tháng mà tuổi Thìn gặt hái không ngừng, tiền bạc kiếm được thoải mái để chi dùng cho dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều đón tin vui, có mức thu nhập cao vượt trội. 
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY CHO TĂNG TÀI TIẾN LỘC


Hoa giai thuc day tai loc 2020
 
Theo tổng quan tử vi tài lộc tuổi Thìn năm 2020, bản mệnh có đường tài lộc khá lý tưởng, tiền bạc sẵn sàng, không cần phải lo toan quá nhiều. 
 
Tuy nhiên, mệnh chủ nên lưu ý theo phong thủy phi tinh 2020 thì ở giữa nhà là phương vị Trung cung trong năm Canh Tý sẽ chịu tác động xấu từ Thất Xích Phá Quân tinh. Đây là hung tinh chủ về hao tài phá lộc, tiền của tổn hao.
 
Ở vị trí này nếu phong thủy bài trí hợp lý thì thúc tài vượng vận, ngược lại nếu không để tâm mà sắp xếp lung tung thì sẽ khiến cho tài vận càng ngày càng sa sút.
 
Người tuổi Thìn cần chú ý dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, ở khu vực giữa nhà tốt nhất nên giữ thoáng đãng, chớ bày nhiều đồ, càng không được để những đồ vật sắc nhọn mang tính sát thương, chẳng những hại cho tổng thể vận trình mà còn trực tiếp gây hại cho sức khỏe gia chủ. 
 
Bản mệnh cũng nên đặt thêm 1 số bảo vật phong thủy trấn trạch an gia, hóa giải sát khí như tượng Kỳ lân phong thủy. Đặt 1 đôi Kỳ lân trong nhà còn có thể giúp tăng thêm tài khí, giúp cho chuyện kiếm tiền, làm ăn buôn bán được thuận lợi hơn.  
 
Đừng quên theo dõi vận trình tử vi hàng ngày, tử vi tuần mới, tử vi tháng của người tuổi Thìn nữa bạn nhé.
 
 
Theo dõi tử vi tài lộc năm 2020 của những tuổi khác dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X