Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc tuổi Thân năm 2020: Hãy chủ động nắm bắt cơ hội

Thứ Năm, 07/11/2019 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tài lộc tuổi Thân năm 2020, bản mệnh gặp được một vài cơ hội hợp tác, đầu tư lý tưởng. Tuy nhiên, bạn cần chủ động nắm bắt chứ không nên "há miệng chờ sung".
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tử vi tuổi Thân năm Canh Tý 2020: Khó khăn bủa vây, muốn thành công phải kiên trì
Bước sang năm Canh Tý, Lịch vạn niên tiết lộ vận trình tử vi tuổi Thân 2020 không được tốt cho lắm. Con đường sự nghiệp nhiều chông gai, thị phi bủa vây, dù cố

1. TỔNG QUAN TỬ VI TÀI LỘC TUỔI THÂN NĂM 2020

 
Tu vi tai loc tuoi Than 2020
 
2020 mệnh gì? Tử vi tài lộc tuổi Thân năm 2020 thấy, do tuổi Thân và Thái Tuế hình thành cục diện Thân – Tý bán hợp Thủy cục nên nếu muốn gặt hái được nhiều thành quả về tài lộc, bản mệnh cần phải làm việc vất vả và lao lực. 
 
Bản mệnh tìm được cơ hội để thể hiện và phát huy năng lực của mình. Trong thời điểm này, bạn cũng sẽ gặp được một vài cơ hội hợp tác, đầu tư lý tưởng. Hãy chủ động nắm bắt cơ hội để dành lấy những điều mình mong muốn.
 
Tuy nhiên, để có thể phát tài phát lộc, bản mệnh sẽ phải trải qua nhiều khó khăn và chông gai, không nên nghĩ đến việc “há miệng chờ sung”, ngồi không mà tiền bạc tự chảy vào túi của mình.
 
Do ảnh hưởng của Phi Liêm, bản mệnh dễ trở nên nóng nảy, mâu thuẫn với mọi người, vướng phải kiện tụng thị phi gây ảnh hưởng đến tài chính, thậm chí là phá tài.
 
Trên các phương diện khác của cuộc sống, người tuổi này cũng cần có cách chi tiêu chừng mực, không nên hoang phí cho những ham muốn nhất thời, đồng thời luôn có khoản tích trữ để đề phòng những chuyện không mong muốn có thể xảy ra.
 

2. BIẾN ĐỘNG TIỀN BẠC, TÀI LỘC TUỔI THÂN NĂM 2020

 
Bien dong tai loc nam 2020 tuoi Than
 
Xem tử vi 2020, về tổng thể, tình hình tài chính của bản mệnh đạt mức độ bình ổn, có thu vào nhưng cũng có tiêu pha, vì vậy, làm việc gì cũng cần phải suy nghĩ kĩ càng, không nên bốc đồng, nông nổi, làm việc theo hứng thú nhất thời.
 
Mặt tốt là người tuổi này có thể đạt được thành tựu trong công việc thuộc các ngành tài chính, kỹ thuật, nhờ thế mà sự nghiệp có dấu hiệu khởi sắc, tài lộc cũng được tăng lên theo mức độ tương ứng.
 
Tuy nhiên, để đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ thì bản mệnh cần phải đánh đổi bằng thời gian và công sức. Mọi thứ không thể đến với bạn một cách ngẫu nhiên trong năm nay. 
 
Đồng thời, khi có cơ hội xuất hiện trước mắt, bạn cần phải nhanh chóng và quyết đoán nắm bắt, không nên để lỡ một cách đáng tiếc.
 
Do ảnh hưởng của Phi Liêm, bản mệnh cũng cần cẩn thận với các nguy cơ về tài chính luôn rình rập. Tránh xa những chuyện kiện tụng, thị phi gây ảnh hưởng danh tiếng và hao tài tốn của.
 
Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, bản mệnh cũng không nên nóng nảy, vội vã, ham cái lợi trước mắt mà rơi vào bẫy của kẻ xấu.
 
Luôn giữ cơ thể và đầu óc ở trạng thái tỉnh táo, sẵn sàng làm việc, hạn chế uống rượu, bia gây ảnh hưởng sức khỏe và công việc làm ăn, kinh doanh.
 

3. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG TUỔI THÂN NĂM 2020

 
Chi tiet tu vi 2020 tuoi Than
 

Tử vi 2020 tuổi Giáp Thân – Sinh năm 2004 – Tuyền Trung Thủy

 
Người sinh năm Quý Thân vẫn còn nhỏ tuổi, không có nhiều nỗi lo về vấn đề tài chính, đa số vẫn được sống trong sự bao bọc của cha mẹ. Bản mệnh vẫn nên tập trung vào nhiệm vụ học tập trước mắt, không nên phân tán quá nhiều vào lĩnh vực khác. Ngoài ra, người tuổi này cần biết cách coi trọng đồng tiền, khi cầm tiền trong tay tránh việc chi tiêu bừa bãi.
 

Tử vi 2020 tuổi Nhâm Thân – Sinh năm 1992 – Kiếm Phong Kim

 
Xem tử vi tài lộc tuổi Thân năm 2020, tình hình tài chính của những người sinh năm Nhâm Thân có những bước phát triển khá tích cực nhờ có sự ảnh hưởng của sự nghiệp. Bản mệnh tìm được cơ hội khẳng định giá trị của bản thân mình, nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên.
 
Nếu làm trong các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, bản mệnh cần giữ thái độ khiêm tốn học hỏi, lắng nghe lời khuyên của những người đi trước. Tuy làm việc cần có sự quyết đoán nhưng không nên quá cứng nhắc, khăng khăng với suy nghĩ của bản thân, tránh đưa ra những quyết định vội vàng và thiếu chính xác.
 
Người tuổi này có những suy nghĩ chín chắn và nghiêm túc về tương lai của mình nên luôn chăm chỉ, cố gắng, dễ gặt hái được những thành tựu trong lĩnh vực sự nghiệp, tiền bạc.
 

Tử vi 2020 tuổi Canh Thân – Sinh năm 1980 – Thạch Lựu Mộc

 
Tình hình tài lộc của người tuổi Canh Thân không có quá nhiều điểm sáng do bản mệnh có tính cách ngang ngược, bốc đồng, cứng đầu cứng cổ nên không chịu nghe theo ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh.
 
Trong việc kinh doanh, đầu tư cần giữ đầu óc tỉnh táo để phân tích chính xác thực tế trước mắt, tránh tình trạng nông nổi, muốn chứng minh bản thân hoặc tham cái lợi trước mắt đề đưa ra những kế hoạch đầu tư không đúng đắn. 
 
Bạn vốn là con giáp kiêu ngạo, nhưng khi có mâu thuẫn hoặc rắc rối xảy ra, nên giữ thái độ “dĩ hòa vi quý”, không nên chủ động gây mâu thuẫn với người khác, gây ảnh hưởng xấu đến tiền đồ sự nghiệp, cùng với đó là tài lộc xuống dốc không phanh. 
 

Tử vi 2020 tuổi Mậu Thân – Sinh năm 1968 – Đại Trạch Thổ

 
Trong năm 2020, tài chính của người sinh năm 1968 có những dấu hiệu đáng mừng. Bản mệnh chỉ cần chăm chỉ và cố gắng thì chắc chắn sẽ đạt được những thành quả tốt đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Những người làm công ăn lương có cơ hội được thăng chức, tăng lương nếu kiên trì với công việc mình đang phụ trách, luôn sẵn sàng với nhiệm vụ được phân công và tìm cơ hội phát huy giá trị của bản thân mình.
 
Người làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh thì cần có thái độ cẩn thận, nghiên cứu kĩ thực trạng trước mắt trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Đặc biệt, cần hết sức cẩn trọng với những mối đầu tư có lợi nhuận cao nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
 
Bản mệnh cần tránh xa các hoạt động đỏ đen, không nên giữ quan điểm không làm mà vẫn muốn hưởng thụ. Hãy nghiêm túc với công việc của mình. Tuy nhiên bản mệnh lưu ý không nên làm việc quá sức khiến cơ thể mệt mỏi, đồng thời quan tâm đến việc bồi dưỡng và giữ gìn sức khỏe.
 

Tử vi 2020 tuổi Bính Thân – Sinh năm 1956 – Sơn Hạ Hỏa

 
Nửa đầu năm, người tuổi Bính Thân dễ vấp phải nhiều rắc rối, vì vậy, trong lĩnh vực đầu tư, bản mệnh cần cực kỳ cẩn trọng. Khi quyết định hợp tác với ai, bản mệnh cần phải đặc biệt chú ý đến tiểu tiết, không nên suy nghĩ cẩu thả hoặc tin tưởng hoàn toàn vào bất cứ ai.
 
Đến giữa và cuối năm, tài vận của mệnh chủ có những biến chuyển tích cực hơn khi mọi việc dần dần đi vào quỹ đạo. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần thận trọng trong những khoản đầu tư lớn, không nên thực hiện những công việc làm ăn vượt quá sức lực và khả năng của mình.
 
Vì bản mệnh cũng đã là người có tuổi nên tốt nhất không nên quá chú trọng vào vấn đề làm ăn, biết điểm dừng của mình là ở đâu. Nên chi tiêu hợp lý, không nên nghe theo lời dỗ ngon ngọt của kẻ lừa đảo, có khoản để dành cho những việc bất trắc.
 

Tử vi 2020 tuổi Quý Thân - Sinh năm 1943 – Dương Liễu Mộc

 
Bản mệnh sinh năm 1943 là những người đã cao tuổi, tình hình tài chính về cơ bản không có nhiều biến động so với năm vừa qua. Trước khi đưa ra quyết định mua bán hoặc đầu tư gì, bản mệnh cần giữ suy nghĩ tỉnh táo, lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh. Người tuổi này đa số cần dùng tiền vào những hoạt động giúp tăng cường sức khỏe, thư giãn tinh thần.
 

4. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG THÁNG TUỔI THÂN NĂM 2020

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Trong tháng 1 âm lịch, tài vận của người tuổi Thân ở vào mức khá. Bản mệnh tìm được cơ hội khẳng định bản thân, khiến tiền thưởng hoặc lợi nhuận tăng nhẹ. Bạn cũng có thể giải quyết những vấn đề tài chính còn vướng mắc một cách thuận lợi.
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Tình hình kinh doanh, buôn bán của người tuổi này gặp nhiều điều thuận lợi và vẫn có những dấu hiệu phát triển tích cực do được Tài Thần ghét thăm. Bạn dám cạnh tranh và giành được những thành tích đáng mừng, khiến túi tiền cũng rủng rỉnh hơn nhiều.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Tài lộc của tuổi Thân có dấu hiệu suy giảm rõ rệt trong tháng 3/2020 âm lịch. Bản mệnh dễ lâm vào tình cảnh làm ăn thua lỗ, thất thoát, thậm chí là phá sản. Nguồn thu nhập không ổn định khiến bạn phải vay mượn mọi người xung quanh, vì thế cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý.
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Tình hình tài chính của bản mệnh dần bước qua khỏi thời kỳ tăm tối và dần dần có những dấu hiệu phát triển đi lên. Khi gặp phải tình huống khó khăn, bạn cần giữ thái độ bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Có thể quý nhân sẽ xuất hiện vào giai đoạn này để giúp đỡ bạn.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Khoảng thời gian tháng 5 âm lịch, bản mệnh cần phải tham gia nhiều vào các hoạt động tiệc tùng, xã giao nên chi tiêu tốn kém. Công việc phát triển ổn định nhưng chưa gặt hái được thành quả rõ ràng nên không có thêm các khoản thu nhập phụ. Chính vì vậy, bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Tử vi tài lộc tuổi Thân năm 2020 thấy tình hình tài chính của người tuổi Thân duy trì ở mức tương đối ổn định, dù vậy trước khi đưa ra quyết định chi tiêu, bản mệnh vẫn cần phải cân nhắc cẩn thận. Nếu tiếp tục chăm chỉ làm việc vì mục tiêu trước mắt, bạn mệnh có thể đạt được kết quả đáng mừng vào cuối tháng.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Tài lộc của người tuổi này không được như trước. Bạn cần phải tìm cơ hội để khẳng định bản thân, không nên có thái độ được chăng hay chớ hoặc kiếm lợi dựa trên những chiêu trò khôn vặt. Người làm ăn, kinh doanh cần tránh đưa ra những quyết định đầu tư lớn trong thời điểm này.
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Trong tháng 8 âm lịch, tài vận của mệnh chủ không có quá nhiều biến động, thậm chí có thái độ giậm chân tại chỗ. Tuy nhiên, bạn không nên quá mức sốt ruột với tình trạng này mà đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Những người làm trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh dễ phải chịu nhiều tổn thất khi cạnh tranh với đối thủ. Nếu gặp phải tình trạng này, bạn không nên rối trí mà cần bình tĩnh xem xét vấn đề còn tồn tại, không nên nghĩ tới việc hãm hại người khác để giải quyết vấn đề. Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách bố trí phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Tài lộc của người tuổi Thân có dấu hiệu hồi phục trong tháng này. Những người bắt tay khởi nghiệp có thể thực hiện một vài dự án hứa hẹn. Bạn có thể thu được một khoản lợi nhuận khá khả quan thông qua những hoạt động này. Tuy nhiên, nếu muốn kí kết hợp đồng, bạn cần phải cân nhắc kỹ càng hơn.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Tình hình tài chính của người tuổi này ở vào mức trung bình. Có thể bạn sẽ nhận phải sự nghi ngờ hoặc chê trách của người khác, công việc làm ăn không tiến triển thuận lợi như tháng vừa qua.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Thời điểm cuối năm, bản mệnh có cơ hội nhận được một khoản tiền thưởng hoặc tiền lãi đáng kể vì đã cố gắng trong suốt thời gian qua. Tình hình tài chính trở nên khá khả quan, tạo sự khích lệ để bạn tiếp tục vươn lên.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG TÀI PHÁT LỘC

  
Hoa giai thuc day tai loc 2020
 
Xem tử vi năm 2020 của tuổi Thân về phương diện tài lộc, con giáp này có cơ hội làm giàu trong năm nay, tuy nhiên, bên cạnh đó cũng dễ vướng phải những tranh chấp, thị phi do tính cách bốc đồng, nóng nảy.
 
Bên cạnh việc rèn luyện bản thân và không ngừng cố gắng, nếu muốn tài vận thêm phần hanh thông, bản mệnh cũng có thể ứng dụng thêm các kiến thức phong thủy.
 
Theo Cửu cung phi tinh 2020, Tài vị trong năm chính là ở phương vị Tây Bắc. Nếu muốn công việc làm ăn, đầu tư được tiến hành thuận lợi thì bản mệnh cần chú ý hơn đến vị trí này trong gia đình.
 
Gia chủ cần giữ khu vực này luôn sạch sẽ, gọn gàng, thông thoáng, tránh để đồ đạc tích tụ lâu ngày ở đây. Nếu có thể thì bạn nên thường xuyên mở cửa sổ, cửa ra vào để sinh khí được lưu thông, giúp tài khí dồi dào hơn.
 
Bạn cũng có thể sử dụng thêm các vật phẩm có tác dụng thúc đẩy tài lộc như Kỳ lân, Tỳ hưu, Hũ tài lộc, gậy Như Ý phong thủy… ở khu vực này.
 

Theo dõi tử vi tài lộc năm 2020 của những tuổi khác dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X