Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc tuổi Sửu năm 2020: Càng mạnh tay càng thu tiền nhiều

Thứ Năm, 24/10/2019 13:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Căn cứ vào tổng thể tử vi tài lộc tuổi Sửu năm 2020, có thể thấy rằng đây là 1 năm dễ thở của con giáp này với tiền bạc không cầu tự có, tài lộc bất ngờ ập tới...
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. TỔNG QUAN TỬ VI TÀI LỘC TUỔI SỬU NĂM 2020


Tu vi tai loc tuoi Suu 2020
 
Xét tổng thể vận trình tài lộc năm Canh Tý, người tuổi Sửu không cần quá lo lắng bởi vận trình của bạn khá lý tưởng. Con giáp này ngồi không cũng có người mang cơ hội kiếm tiền tới tận tay.
 
Đặc biệt, điềm báo tử vi năm cho thấy 2020 là thời điểm mà những chú Trâu cực kỳ may mắn, tài lộc luôn đến bất ngờ vào những lúc, những nơi bạn chẳng hề ngờ tới. 
 
Sẽ có kha khá tiền bạc mà con giáp này thu được nhờ may mắn trúng thưởng, thậm chí là chơi lô đề, cờ bạc phi pháp mà có.
 
Trong số 12 con giáp thì bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để đầu tư kinh doanh, thu được lợi nhuận khá lớn về tay. Càng dấn thân dám nghĩ dám làm thì thành công có được lại càng to lớn.
 
Trong năm Thủy khí vượng, nếu làm ăn kinh doanh có liên quan đến yếu tố Nước thì sẽ suôn sẻ thuận lợi hơn bình thường, cơ hội phát tài cũng sẽ cao hơn
 

2. BIẾN ĐỘNG TIỀN BẠC, TÀI LỘC TUỔI SỬU NĂM 2020


Bien dong tai loc nam 2020 tuoi Suu
 
Bước qua năm 2019, tuổi Sửu sẽ đón năm 2020 rực rỡ với tiền bạc đầy tay. Con giáp này được Lục Hợp quý nhân che chở và giúp đỡ, tạo điều kiện cho tìm thấy cơ hội kiếm tiền hiếm có mà không phải ai cũng có may mắn ấy.
 
Thời điểm này, nếu có tiền bạc dư dôi thì nên tập trung đầu tư vào các dự án lớn sẽ có lợi hơn. Tất nhiên trước khi làm bất cứ việc gì đều cần phải tìm hiểu thông tin cẩn thận, dù sao thì “cẩn tắc vô áy náy”, đừng thấy mình may mắn quá mà chủ quan.
 
Con giáp này nên dành thời gian để tích lũy kiến thức và kinh nghiệm cho mình. Chuyện kiếm tiền không chỉ phụ thuộc hoàn toàn vào may mắn, nếu bạn nghĩ thế thì đã sai lầm ngay từ bước đầu.
 
Xem tử vi tài lộc tuổi Sửu năm 2020, các khoản đầu tư vào những lĩnh vực có liên quan đến yếu tố Thủy sẽ dễ kiếm tiền hơn. Đó là bởi trong năm Thủy khí đương vượng, tận dụng được kiến thức về ngũ hành cũng sẽ giúp bạn khá nhiều trên chặng đường tìm kiếm tài lộc.
 
Trong năm hoạnh tài khá lớn, thậm chí có 1 số bạn sẽ tính tới chuyện “lách luật” để kiếm tiền. Với vận may mà con giáp này có được trong năm Canh Tý, mọi chuyện có thể êm xuôi trót lọt, nhưng đừng quên “của thiên trả địa”.
 
Đồng tiền kiếm được quá dễ dàng không phải bằng công sức mình bỏ ra thì rất dễ mất mát. Hơn thế nữa, khi may mắn cạn dần, chưa biết chừng còn dính dáng tới pháp luật, mang họa kiện tụng, số tiền mất đi còn nhiều gấp mấy lần số tiền kiếm được cũng nên. Có thể bạn chưa biết: Sinh năm 2020 mệnh gì, hợp màu nào, chọn bạn đời tuổi nào để luôn hạnh phúc, giàu sang?
 

3. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI SỬU 2020 THEO TỪNG TUỔI CHI TIẾT


Chi tiet tu vi 2020 tuoi Suu
 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Sửu – Sinh năm 2009 – Tích Lịch Hỏa

 
Tử vi 2020 của tuổi Kỷ Sửu tiết lộ con giáp này không có nhiều nỗi lo về tiền bạc, tuy nhiên sẽ khá căng thẳng về chuyện học hành đó.
 
Thực chất, bản mệnh có khả năng sẽ tiêu tốn kha khá tiền vào những thú vui giải trí cho mình, nhưng được bố mẹ chu cấp nên không hề cảm thấy xót xa khi tiêu tiền vào những nơi không cần thiết.
 
Vấn đề lớn nhất chính là thành tích học tập dễ sụt giảm. Bản mệnh có thể tiêu tốn tiền của cho việc học hành, nhưng nếu học hành không tốt mà còn tốn tiền vào những trò vô bổ thì sẽ có chuyện lớn đó. 
 
Cha mẹ người này nên lưu ý để kiểm soát thời gian trong ngày của con, không để con có cảm giác bị bó buộc nhưng cũng đừng buông lỏng thái quá, khi nhìn lại thì đã muộn.
 

Tử vi 2020 tuổi Đinh Sửu – Sinh năm 1997 – Giản Hạ Thủy

  
Tiền bạc trong năm 2020 của tuổi Đinh Sửu chỉ ở mức vừa đủ tiêu. Tuổi đời còn trẻ, chuyện kiếm tiền chưa hẳn đã là mục tiêu hàng đầu của con giáp này, bạn còn dễ bị phân tâm bởi nhiều vấn đề khác trong cuộc sống.
 
Một số bạn có thu nhập ổn định thì cũng chưa chắc giữ được tiền trong tay bởi còn chi tiêu khá nhiều cho quần áo, ăn uống, du lịch cùng bạn bè. Bạn nên có kế hoạch tài chính cụ thể nếu muốn tiết kiệm tiền ngay từ bây giờ.

Tử vi 2020 Đinh Sửu nam mạng 1997: Tỉnh táo đề phòng kẻ xấu lợi dụng làm việc phi pháp
Điểm cần lưu ý nhất trong tử vi 2020 Đinh Sửu nam mạng sinh năm 1997 đó là, làm việc gì cũng phải tỉnh táo, đề phòng bị kẻ xấu lợi dụng làm những việc phi pháp.
Tử vi 2020 Đinh Sửu nữ mạng 1997: Quý nhân mang nhiều cơ hội việc làm đến
Xem tử vi 2020 Đinh Sửu nữ mạng sinh năm 1997, bản mệnh có nhiều cơ hội việc làm tốt, lại thêm quý nhân phù trợ, không khó để kiếm việc phù hợp.
 

Tử vi 2020 tuổi Ất Sửu – Sinh năm 1985 – Hải Trung Kim

 
Tử vi tài lộc năm 2020 cho thấy người sinh năm 1985 sẽ có những bước thăng tiến tốt trên con đường sự nghiệp của mình. Đi kèm với tin vui đó chắc chắn sẽ là những khoản thu nhập tăng lên.
 
Bản mệnh nhờ thành tích làm việc xuất sắc mà được tăng lương tăng thưởng, có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn nữa bằng năng lực của mình. Thời điểm cuối năm sẽ là lúc mà tài khí của Ất Sửu vượng nhất.

Tử vi 2020 Ất Sửu nữ mạng 1985: Cả Tình và Tiền đều vượng
Xem tử vi 2020 Ất Sửu nữ mạng sinh năm 1985, được nhiều cát tinh trợ mệnh, công việc thuận lợi, tài lộc tăng tiến, tình cảm cũng bước sang trang mới.
Tử vi 2020 Ất Sửu nam mạng 1985: Thành công đón đợi bất chấp Tam Tai
Điểm nổi bật trong tử vi 2020 Ất Sửu nam mạng sinh năm 1985 là sự nghiệp có nhiều bước tiến mạnh mẽ, dễ dàng thăng tiến và đạt được thành công như mong đợi.
 

Tử vi 2020 tuổi Quý Sửu – Sinh năm 1973 – Tang Đố Mộc

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Quý Sửu trong đầu năm 2020 khá tốt, bạn dễ đạt được mức thu nhập như mong muốn. Tuy nhiên, xin nhắc con giáp này thận trọng với những dự án đầu tư lớn, chớ nên mạo hiểm với số tiền mồ hôi nước mắt của mình.
 
Nói tài lộc đầu năm vượng là ở các khoản tiền có được từ công việc chính. Bạn cứ làm tốt việc của mình thì sẽ được đền đáp xứng đáng. Chỉ có thể dựa vào sức mình chứ không thể trông chờ vào may mắn. 
 
Cuối năm tài vận không còn tốt lắm do con giáp này thiếu kiểm soát bản thân, dễ chi tiêu hoang phí vào những thứ không thực sự cần thiết. 
 
Tiền kiếm được không ít, nếu bạn có kế hoạch tài chính cụ thể và hợp lý thì có thể tiết kiệm được 1 khoản kha khá cho những ngày năm hết Tết đến.

Tử vi 2020 Quý Sửu nữ mạng 1973: Tài vượng nhưng sức khỏe suy
Điểm nốt bật nhất trong tử vi 2020 Quý Sửu nữ mạng sinh năm 1973 là tài lộc khá vượng, tiền bạc không phải nghĩ nhưng sức khỏe giảm sút đáng kể.
Tử vi 2020 Quý Sửu nam mạng 1973: Tuy sự thành nhưng vất vả hơn người
Xem tử vi 2020 Quý Sửu nam mạng sinh năm 1973, công việc tuy gặt hái không ít thành công song bản mệnh vất vả, tất bật hơn người. Tài lộc có xu hướng tăng, có
 

Tử vi 2020 tuổi Tân Sửu – Sinh năm 1961 – Bích Thượng Thổ

 
Vận trình tài lộc của Tân Sửu trong năm Canh Tý khá bình ổn, có thể tăng tiến nhẹ. Có quý nhân trợ giúp nên sự nghiệp đạt được những bước tiến tốt, kéo theo đó là thu nhập từ công việc chính cũng tăng lên.
 
Nguồn thu chủ yếu trong năm của con giáp này cũng chính là từ công việc chính, hầu như không có thu nhập phụ. Cuối năm dễ được xét duyệt tăng lương nhờ đóng góp tích cực trong công việc.
 
Người làm kinh doanh có thể thử sức ở lĩnh vực mới, nhưng nên đi bước nhỏ, đừng tiến quá nhanh mà dễ bị hụt chân, mất tiền như chơi.
 
Tân Sửu trong năm 2020 có nguy cơ mất tiền do bị tiểu nhân lừa gạt, đó có thể là người mà bạn đã từng quen biết và tin tưởng. Dù sao thì lòng tin đặt nhầm chỗ sẽ khiến bạn phải trả giá ít nhiều.

Tử vi 2020 Tân Sửu nữ mạng: Việc nhàn hạ, tiền bạc không phải nghĩ
Xem tử vi 2020 Tân Sửu nữ mạng sinh năm 1961 cho thấy, công việc khá nhàn hạ, bản mệnh dễ dàng đạt mục tiêu mong muốn. Tiền bạc dồi dào, không phải lo nghĩ
Tử vi 2020 Tân Sửu nam mạng 1961: Còn nhiều cơ hội thăng tiến
Một trong những đặc điểm nổi bật trong tử vi 2020 Tân Sửu nam mạng sinh năm 1961 là sự nghiệp thuận lợi, có nhiều cơ hội thăng tiến.
 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Sửu – Sinh năm 1949 – Tích Lịch Hỏa

 
Người tuổi Kỷ Sửu năm 2020 tuổi cũng đã cao, không còn nhiều nhu cầu chi tiêu tiền bạc. Bản mệnh có thể nghỉ ngơi tận hưởng ngày tháng an nhàn.
 
Trong năm cũng tiêu tốn 1 khoản kha khá cho việc khám chữa bệnh vì con giáp này sức khỏe dần suy yếu theo thời gian. 
 
Đồng thời, bản mệnh cần phải giữ tỉnh táo trước những lời mời gọi đầu tư hay vay mượn với lãi suất cao. Chớ nên cả đời sáng suốt mà cuối đời lại hồ đồ, tham chút lợi nhỏ mà cuối cùng bị lừa gạt tiền dưỡng già của mình.
 

4. TỔNG QUAN TỬ VI TÀI LỘC TỪNG THÁNG CỦA TUỔI SỬU NĂM 2020

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Tài lộc tháng đầu tiên năm Canh Tý của tuổi Sửu khá lý tưởng, bản mệnh không cần phải lo lắng các vấn đề về tài chính, thu nhập vẫn ở mức ổn định.
 
Tuy nhiên, điềm báo tử vi cho thấy con giáp này dễ dàng tin lời người khác mà mất tiền hao của. Chớ nên tham cái lợi trước mắt mà không nghĩ tới cái hại sau lưng. Cần đặc biệt cẩn trọng với những lời mời gọi đầu tư với mức lợi nhuận hấp dẫn khó tin.
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Tuổi Sửu trong thời gian này không cần phải bận tâm đến việc kiếm tiền. Bản mệnh có thể duy trì được cuộc sống ổn định nhờ thu nhập từ công việc chính của mình. Chỉ cần bạn chi tiêu hợp lý là hoàn toàn có thể an nhàn trong cuộc sống, chẳng thiếu ăn thiếu mặc.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Xem tử vi tháng 3 âm lịch, tâm trạng của tuổi Sửu đang rất tệ nên chẳng có hơi sức quan tâm đến việc kiếm tiền. Bạn chẳng có nhu cầu dùng gì đến tiền, nhưng một mặt khác cũng chẳng hề kiếm được là bao.
 
Công việc trở ngại do gặp phải tiểu nhân, cơ hội tài lộc vụt qua trước mắt. Tinh thần sa sút khiến cho con giáp này không thể suy nghĩ mọi chuyện rõ ràng.
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Xét vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng 4 năm 2020 âm lịch, con giáp này có được những bước tiến khá tích cực trên chặng đường tìm kiếm tài lộc.
 
Bản mệnh sẽ có được những cơ hội hợp tác lớn để tiến hành kinh doanh, khởi nghiệp. Tuy nhiên cũng cần phải thận trọng khi lựa chọn đối tác, đừng chỉ nhìn vào tiền mà mất cảnh giác.
 
Nguồn thu từ công việc chính cũng khá tốt nhờ khả năng ứng biến linh hoạt, xử lý vấn đề nhanh chóng của tuổi Sửu. 
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Xem tử vi tháng 5 âm lịch, tài vận của tuổi Sửu sa sút nghiêm trọng, chẳng những mất tiền hao của mà còn có nguy cơ hao tài tốn của, thậm chí túng thiếu tới mức phải vay mượn khắp nơi nữa. 
 
Bản mệnh tiêu tiền thiếu kiểm soát, đã thế còn gặp đủ chuyện xui xẻo bất ngờ nên khó có thể cân đối được thu chi, thường chi tiêu lạm phát, thu nhập vẫn vậy nhưng vẫn chẳng đủ dùng. 
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Trong tháng 6 âm, những chú Trâu có được sự hỗ trợ của quý nhân nên tài vận đã dần dần khởi sắc hơn. Cái chính là sau những vấp váp ở tháng trước, con giáp này đã biết cân đối lại kế hoạch tài chính của mình, tránh được những khoản chi tiêu không cần thiết.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Tháng cô hồn tới, tuổi Sửu chưa kịp mừng vì tài lộc tháng trước đã dần ổn định thì lại 1 lần nữa tụt xuống hố sâu. Con giáp này còn có nguy cơ bị sụt giảm thu nhập do không thể đảm đương được hết công việc của mình. 
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Vận trình tài lộc trong tháng 8 âm vẫn chưa có dấu hiệu tăng tiến. Bản mệnh cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tiết kiệm 1 chút mới có thể đủ để chi trả những khoản nợ từ tháng trước đó. 
 
Tiểu nhân không ngừng phá hoại, tuổi Sửu còn có nguy cơ phải đền bù tiền bạc do công việc không kịp tiến độ được giao hoặc thành quả bị phá vỡ, phải đền bù hợp đồng. 
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Sau bao tháng ngày mong đợi thì tài vận của tuổi Sửu đã dần có những dấu hiệu tích cực trong tháng 9 này. Bản mệnh cố gắng nỗ lực hết sức mình nên giành được thành quả xứng đáng.
 
Người làm ăn kinh doanh thu được mức lợi nhuận tốt vượt mong đợi, mang đến hy vọng cho bản mệnh vào những dự án sau. 
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Theo tử vi 2020, tháng 10 âm lịch là lúc mà con giáp này đón nhiều may mắn về tài lộc, có những khoản tiền bất ngờ “rơi trúng đầu”. Bản mệnh có thể làm những việc trước đó mình chưa từng làm bao giờ nhưng cũng có tiền về tay.
 
Trong tháng còn có khả năng trúng thưởng, trúng xổ số. Đầu tư kinh doanh hay chơi cổ phiếu cũng có thuận lợi đáng kể, tiền bạc rủng rỉnh trong tay.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Tháng này là lúc mà tuổi Sửu có thể tận hưởng cảm giác thoải mái khi không bị tiểu nhân quấy nhiễu, mọi chuyện trở nên dễ dàng thuận lợi hơn, nhất là trong việc kiếm tiền. 
 
Khả năng nắm bắt cơ hội tốt cùng sự nhạy bén với thời cuộc sẽ giúp cho những chú Trâu dễ dàng tìm kiếm được tài lộc ở ngay xung quanh mình. 
 
Thời điểm phát tài trong tháng khá lý tưởng, những người tuổi này nên lưu ý để không bỏ lỡ cơ hội. Bạn có thể chuyển vận đổi đời nếu may mắn hơn nữa đó.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Tử vi tài lộc tháng cuối năm 2020 tiết lộ nhiều tin vui. Bản mệnh có được nguồn thu tăng vọt, các mức thưởng vào cuối năm cũng rủng rỉnh hơn hẳn. 
 
Đó là những bạn làm công ăn lương, còn người làm kinh doanh còn có thể hái ra tiền vào thời điểm năm hết Tết đến này. Bản mệnh sẽ thấy lợi nhuận tăng cao, doanh thu nhảy vọt đáng bất ngờ.
 

5. HÓA GIẢI THEO PHONG THỦY PHI TINH NĂM 2020


Hoa giai thuc day tai loc 2020
 
Xem tử vi tài lộc tuổi Sửu 2020, con giáp này có tài vận dồi dào, thu nhập khá ổn định và trên đà tăng tiến. Sự biến động đến chủ yếu từ thu nhập phụ, có lúc thất thường nhưng về cơ bản sẽ là tin vui nhiều hơn. 
 
Xem Cửu cung phi tinh 2020, Tài vị năm Canh Tý nằm ở phương vị Tây Bắc, mệnh chủ cần phải lưu ý tới việc bài trí phong thủy ở vị trí này để giúp cho tài lộc càng ngày càng tăng tiến, tiền ra ít mà tiền vào nhiều. 
 
Cần lưu ý giữ vệ sinh sạch sẽ ở góc Tây Bắc trong nhà, tránh để nhiều đồ đạc lộn xộn sẽ khiến cho tài khí khó tụ, tiền bạc có kiếm được rồi cũng tiêu tán mất.
 
Cũng cần giữ cho không khí lưu thông, có đủ ánh sáng. Có thể là ánh sáng tự nhiên, cũng có thể dùng ánh sáng nhân tạo, nhưng phải đảm bảo tài vị thoáng đãng, sáng sủa thì tài vận trong năm của tuổi Sửu mới được như ý.
 
Để vận trình đạt được nhiều điều như ý, ngoài tử vi 2020, bạn có thể tham khảo thêm tử vi tháng, tử vi tuần tử vi hàng ngày được cập nhật thường xuyên trên Lịch ngày tốt nhé.    


 
Theo dõi tử vi tài lộc năm 2020 của những tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X