Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc tuổi Ngọ năm 2020: Tiền bạc hao tán, dễ mất tiền oan

Thứ Tư, 06/11/2019 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tài lộc tuổi Ngọ năm 2020, đây là 1 năm khó khăn với những chú Ngựa, nguy cơ hao tiền tốn của là rất lớn, dễ mất tiền oan...
 


1. TỔNG QUAN TỬ VI TÀI LỘC TUỔI NGỌ NĂM 2020


Tu vi tai loc tuoi Ngo 2020
 
Xem tử vi tuổi Ngọ 2020, con giáp này trong năm hung họa khá lớn, điềm báo Xung Thái Tuế cho thấy bản mệnh cần phải thận trọng kẻo mất tiền oan.
 
Dù có cơ may kiếm tiền, có công việc ổn định nhưng bản mệnh có thể đánh mất lý trí mà đam mê đầu cơ mạo hiểm, khiến cho tiền bạc bỗng chốc tan biến. Kẻ gian lợi dụng lòng tin để biến bạn thành kẻ ngốc, hóa phép cho tiền từ túi bạn sang túi người khác. 
 
Tử vi 2020 cho thấy tài vận kém sắc, phải làm lụng vất vả mới có được chứ may mắn tài lộc chẳng tới tay. Vì thế, mất mát này đối với tuổi Ngọ sẽ lớn hơn rất nhiều. Cần tập trung làm việc bằng chính sức mình, chớ nên để lòng tham dẫn dắt mà “mất cả chì lẫn chài”.
 
Trong năm còn có họa lao tù, tránh để mình làm chuyện phạm pháp, tiền của có được rồi cũng sẽ lại “của thiên trả địa” mà thôi.
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÀI LỘC TUỔI NGỌ 2020


Bien dong tai loc nam 2020 tuoi Ngo
 
Trong năm 2020, tài vận của tuổi Ngọ không được tốt cho lắm. Tiền bạc có đấy nhưng không dư dôi, thậm chí có thể gặp họa phá tài.
 
Năm 2020 con giáp này phạm Thái Tuế, hung tinh Thất Sát sẽ khiến cho tài lộc dễ tiêu tán. Chỉ có làm thật ăn thật thì mới mong có tiền trong tay. Các hoạt động đầu tư mạo hiểm, đầu cơ sinh lời đều mang rủi ro rất lớn, có kẻ gian lợi dụng để chiếm đoạt tài sản của bạn. 
 
Trong năm Canh Tý này, tuổi Ngọ cần tập trung làm thật tốt công việc chính của mình, việc kinh doanh cũng đừng vội mở rộng mà hãy cố gắng để biến mọi thứ trở nên tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.
 
Với những bạn làm trong ngành tài chính, cổ phiếu hay có liên quan đến thủy lợi thủy sản… nguy cơ hao tổn tiền bạc là rất lớn. Cần thận trọng trong từng hành động, từng quyết định của mình bởi thường hay mất nhiều hơn được. 
 
Năm 2020 có điềm báo về họa quan tụng, vì thế tuổi Ngọ cần lưu ý hạn chế thấp nhất những xung đột xảy ra với cơ quan công quyền hay người có quyền có thế, dễ phải chịu thiệt thòi ấm ức.
 
Ngoài ra, làm việc phạm pháp, “lách luật” để hưởng lợi cũng chẳng được bền lâu, sớm muộn gì thì cũng phải trả giá, tiền bạc phi pháp cũng chẳng thể giữ được mà còn mang thêm tù tội. 
 

3. CHI TIẾT TÀI LỘC TỪNG TUỔI NGỌ NĂM 2020


Chi tiet tu vi 2020 tuoi Ngo
 

Tử vi 2020 tuổi Nhâm Ngọ – Sinh năm 2002 – Dương Liễu Mộc

 
Tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 trong năm Canh Tý không thấy điềm báo khó khăn về tiền bạc. Con giáp này có thể vẫn còn đang đi học, ngày ngày đến trường nên nỗi lo cơm áo gạo tiền chưa thực sự rõ nét, vẫn được cha mẹ chu cấp cho đầy đủ.
 

Tử vi 2020 tuổi Canh Ngọ – Sinh năm 1990 – Lộ Bàng Thổ

 
Tiến sang năm 2020, đường tài lộc của người sinh năm 1990 khá tốt. Sự nghiệp có nhiều bước tiến, nhờ đó mà tài lộc cũng không tồi, thu nhập sẽ tăng dần lên theo với năng lực và thành quả làm việc mà con giáp này đạt được. Có thể bạn không biết, nhưng nếu nắm vững phong thủy phòng ngủ thì tài lộc sẽ càng ngày càng vượng đó.
 

Tử vi 2020 tuổi Mậu Ngọ – Sinh năm 1978 – Thiên Thượng Hỏa

 
Người tuổi Ngọ sinh năm 1978 trong năm 2020 có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong tài chính. Thu nhập từ công việc chính bất ổn do những biến động trong công việc.
 
Tất nhiên không phải lúc nào mọi sự cũng khó khăn, bởi tử vi tài lộc tuổi Mậu Ngọ năm Canh Tý cũng cho thấy có những lúc tiền bạc dồi dào, thoải mái chi tiêu. 
 
Song với vận trình tài lộc không thực sự ổn định như vậy, con giáp này vẫn nên thắt chặt chi tiêu, có kế hoạch tài chính rõ ràng để không gặp khó khăn bất ngờ. Đừng mua sắm phung phí quá đà chỉ vì sở thích của mình, sau này bạn sẽ thấy hối hận đó.
 

Tử vi 2020 tuổi Bính Ngọ – Sinh năm 1966 – Thiên Hà Thủy

 
Người tuổi Bính Ngọ mệnh Thiên Hà Thủy trong năm 2020 có thể thu chẳng đủ bù chi, đường tài lộc gập ghềnh khó khăn. Bản mệnh rất cố gắng trong công việc nhưng lại không được như ý.
 
Người làm kinh doanh có 1 năm khó khăn. Chớ nên vội vàng chuyển đổi lĩnh vực kinh doanh hoặc mở rộng thêm lĩnh vực mới, với lực đẩy của bạn hiện tại thì đó là việc rất mạo hiểm.
 
Trong năm nên chú ý tới các mối quan hệ xã giao, nếu bạn làm tốt, duy trì được các mối quan hệ hữu hảo thì sẽ dễ bề được quý nhân trợ lực. 
    

Tử vi 2020 tuổi Giáp Ngọ – Sinh năm 1954 – Sa Trung Kim

 
Bước sang năm 2020, người tuổi Giáp Ngọ tài chính không được lý tưởng cho lắm. Sức khỏe yếu, có thể phải ra viện vào viện thường xuyên, sẽ tốn 1 khoản kha khá cho chi phí khám chữa bệnh.
 
Con giáp này hay thương người, lo chuyện bao đồng nên cũng có thể vì thế mà bị lừa gạt, lợi dụng lòng tin để chiếm dụng tài sản. Chuyện đầu tư kinh doanh cũng cần phải suy nghĩ cân nhắc kỹ càng, nếu không tiền bạc ra đi là “một đi không trở lại”.
 

Tử vi 2020 tuổi Nhâm Ngọ – Sinh năm 1942 – Dương Liễu Mộc

 
Tử vi tài lộc tuổi Nhâm Ngọ năm 2020 cho thấy người sinh năm 1942 đến giờ này tuổi tác đã cao, tiền bạc không còn là mối quan tâm hàng đầu của bản mệnh nữa. Tiền bạc có được chủ yếu là lương hưu cùng tiền bạc con cháu biếu gửi hàng tháng, cũng đủ để chi tiêu.
 

4. CHI TIẾT TÀI LỘC TỪNG THÁNG NĂM 2020 CỦA TUỔI NGỌ

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Xem tử vi tài lộc tuổi Ngọ năm 2020, tháng đầu tiên năm Canh Tý con giáp này dễ gặp chuyện hao tiền tốn của, có thể bị rơi mất tiền bạc, tài sản, có thể bị kẻ gian lừa gạt…
 
Con giáp này cũng chớ nên vội vàng tính chuyện đầu tư, có thể sẽ vì chưa nhìn rõ hết các khía cạnh của vấn đề mà mắc sai lầm, lãi chẳng thấy đâu mà chỉ thấy thâm hụt tiền của.
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Trong tháng 2 âm, tài vận của tuổi Ngựa vẫn chưa thực sự khởi sắc. Tuy đã có những chuyển biến tích cực hơn, nhưng để đạt được mức thu nhập gia tăng nhanh chóng, dồi dào thì khá khó.Nếu bạn thấy bí ý tưởng để kiếm tiền thì có thể tham khảo thêm 7 mẹo phong thủy tài lộc cho gia chủ tiền bạc dồi dào, muốn nghèo cũng khó.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Tháng 3 âm là lúc mà tuổi Ngọ chuyển mình rực rỡ, khi mà tài lộc bắt đầu ùn ùn kéo nhau về. Càng về cuối tháng thì tài lộc càng vượng, sự may mắn của con giáp này trong tháng khó ai sánh bằng.
 
Nếu có cơ hội để đầu tư kinh doanh thì chớ nên bỏ lỡ. Cân nhắc để giảm thiểu mức rủi ro xuống thấp nhất, khả năng thắng lớn là rất cao.
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Tiến sang tháng 4/2020, người cầm tinh con Ngựa lại phải thắt chặt chi tiêu khi mà công việc của bạn không được thuận lợi, có thể sẽ bị người khác chèn ép, gây khó dễ, kiếm tiền khó khăn.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Xét vận trình tài lộc tháng 5/2020 âm lịch, họa phá tài đang ập đến, tuổi Ngọ xui xẻo hết lần này đến lần khác tổn hao tiền bạc. Bản mệnh không để dành được là bao, tiền cứ vào túi hôm trước hôm sau là hết.
 
Tiền có thể bị trộm mất, bị rơi mất, bị lừa mất, thậm chí là do bị phạt hay tiêu dùng cho việc khám chữa bệnh. Hãy thử tạo bình tài lộc phong thủy để hút tiền bạc, của cải vào nhà.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Tài lộc của tuổi Ngọ tháng 6 này không có nhiều dấu hiệu cho thấy sự bùng nổ bất ngờ. Thu nhập ổn định, không quá dư dôi nhưng cũng chẳng tới mức túng thiếu, đủ cho con giáp này tiêu dùng hàng ngày.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Tháng 7 âm  này tài vận của tuổi Ngọ khá ổn định. Con giáp này không gặp nhiều khó kahưn trong chuyên kiếm tiền, thậm chí còn có cơ hội để được tăng lương thăng chức nữa cơ. 
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Xét về tài vận tháng 8/2020, tuổi Ngọ đang có lộc trời cho, kiếm tiền dễ dàng hơn cả mong đợi.
 
Nếu con giáp này là người kinh doanh buôn bán thì nên chớp lấy cơ hội, trong tháng khả năng bán hàng rất tốt, lợi nhuận tăng vọt, có nhiều đơn hàng lớn. Bạn cũng có thể thử đẩy mạnh tiêu thụ các mặt hàng mới trong khoảng thời gian này.
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Tháng 9 âm tài lộc của tuổi này có phần giảm nhẹ. Bản mệnh cần phải thận trọng khi làm việc bởi sai sót có thể khiến bạn bị trừ lương trừ thưởng nữa.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ tháng này vẫn chưa thực sự khởi sắc. Con giáp này đang cố gắng để thay đổi cục diện nhưng vẫn chưa thành công. Cần chi tiêu tiết kiệm hơn để tránh lâm vào cảnh túng thiếu.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Tháng 11 âm tài lộc của tuổi Ngọ sụt giảm, kiếm tiền trở nên khó khăn. Con giáp này có nguy cơ mất cả vốn lẫn lời nếu đầu tư mạo hiểm. Thấy lợi cần phải thu hồi ngay, đừng tham lam mà mất trắng.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Tài vận tháng Chạp của tuổi Ngọ không quá tệ, nhưng vẫn không đạt được mức yêu cầu bạn mong muốn. Con giáp này đang phạm phải nhiều sai lầm, vì thế mà dễ tốn tiền hao của không cần thiết. Thay vào đó, hãy thử sắm cho nhà mình Hũ tài lộc phong thủy để tiền lại đẻ ra tiền.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY ĐỂ TĂNG TÀI TIẾN LỘC


Hoa giai thuc day tai loc 2020
 
Xem tổng quan tử vi tài lộc tuổi Ngọ năm 2020, bản mệnh có 1 năm khó khăn, tài lộc khi có khi không, nhưng về cơ bản việc kiếm tiền trắc trở gian nan, chẳng được thuận lợi.
 
Trong năm cũng có những lúc tiền bạc dư dôi, cần có kế hoạch tiết kiệm, nhưng bản mệnh dễ sa đà vào đầu tư sinh lời, mua sắm phung phí nên tiền bạc trong tay chẳng còn lại bao nhiêu. Sức khỏe sa sút cũng khiến con giáp này tốn 1 khoản kha khá.
 
Theo phong thủy phi tinh 2020, Ngũ Hoàng sát tinh nhập vào phương Chính Đông, bản mệnh cần lưu ý để sắp xếp phong thủy ở phương vị này trong nhà, nếu không dễ gặp tai họa bất ngờ.
 
Tốt hơn hết không nên đặt chỗ ngồi hay giường ngủ ở phương vị này, sẽ giảm thiểu được nguy cơ ốm đau bệnh tật hay tai nạn trong năm Canh Tý.
 
Ở phương vị Tây Bắc nên sắp xếp đồ đạc gọn gàng sạch sẽ để đón cát khí về. Có thể bài trí thêm 1 số vật phẩm phong thủy màu đỏ hay tím cũng rất tốt. Nếu cửa ra vào, cửa phòng nằm đúng ở vị trí này thì nên đặt thêm 1 tấm thảm màu tím, đỏ để đón lộc vào nhà.


 
Theo dõi tử vi tài lộc năm 2020 của những tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X