Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc tuổi Mùi năm 2020: Làm ăn khá nhưng cần tránh thị phi

Thứ Năm, 07/11/2019 09:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tài lộc tuổi Mùi năm 2020, bản mệnh làm ăn khá, việc buôn bán, kinh doanh khá thuận lợi, tuy nhiên cần chú ý nguy cơ tiềm ẩn, tránh xa chuyện thị phi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tử vi tuổi Mùi năm Canh Tý 2020: Thuận lợi nhưng vẫn cần đề phòng hung hiểm
Xem bói tử vi tuổi Mùi 2020, vận trình của con giáp này về cơ bản khá thuận lợi, công danh và tài lộc đều trên đà phát triển thịnh vượng, song có thể phải đề
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI TÀI LỘC TUỔI MÙI NĂM 2020

 
Tu vi tai loc tuoi Mui 2020
 
Xem tử vi tài lộc Mùi năm 2020, do thiên can Canh Kim lộ xuất Thương Quan, còn địa chi Tý Thủy lộ xuất Thiên Tài, kết hợp với cục diện Tý Mùi tương hại nên việc làm ăn của bản mệnh chủ yếu đạt mức khá, việc làm ăn, buôn bán, kinh doanh hoặc tài chính tương đối thuận lợi.
 
Tuy nhiên, do ảnh hưởng của cục diện Hại Thái Tuế nên tuổi Mùi cần phải chú ý đến những nguy cơ tiềm ẩn, nếu chỉ để tâm đến cái lợi trước mắt mà không chú ý trước sau thì dễ gặp phải tổn hại vật chất.
 
Thương Quan chiếu mệnh cũng cảnh báo cho con giáp này tránh xa những chuyện kiện tụng, thị phi, vì vậy, cho dù làm ăn lớn hay nhỏ cũng không nên quá tham lam, có ý chiếm lấy những thứ không thuộc về mình. Việc làm ăn cần dựa vào chính sức mình mới có thể mang lại nhiều niềm vui, còn nếu chỉ đoạt lợi từ người khác thì dễ gặp phải báo ứng. 
 
Bên cạnh đó, bản mệnh nên dành một khoản tiết kiệm để chi phí cho lĩnh vực sức khỏe. Năm Hại Thái Tuế, sức khỏe của bạn mệnh không ở vào trạng thái sung mãn, bất cứ lúc nào cũng có thể cần sử dụng đến tiền. 
 

2. BIẾN ĐỘNG TIỀN BẠC, TÀI LỘC TUỔI MÙI NĂM 2020 

 
Bien dong tai loc nam 2020 tuoi Mui
 
Xem tử vi 2020, do có Thiên Tài chiếu mệnh nên việc làm ăn của người tuổi Mùi diễn ra khá thuận lợi, đặc biệt nếu bạn làm trong các lĩnh vực như tài chính, kinh doanh, thủy lợi hoặc thực phẩm.
 
Trong năm nay, các quyết định đầu tư của bản mệnh thường khá chính xác, mang lại nguồn thu dù không dồi dào thì cũng đủ để bạn có thể sống sung tung, không cần phải lo lắng nhiều đến việc chi tiêu.
 
Những người làm buôn bán cũng có một khoảng thời gian làm ăn thuận lợi. Chỉ cần giữ được chữ tín thì bạn sẽ nhận được sự tin tưởng của đa số khách hàng, khiến việc buôn bán đi vào guồng và phát triển thuận lợi.
 
Tuy nhiên, trong làm ăn hay kinh doanh, bản mệnh cũng nên biết thế nào là đủ để có thể dừng lại đúng lúc. Không nên có những quyết định nóng vội chỉ vì ham những lợi ích trước mắt, bởi sự tham lam có thể đẩy bạn rơi vào hoàn cảnh tài chính thất thoát, làm ăn thua lỗ, thậm chí là phá sản.
 
Bên cạnh đó, trong cuộc sống hàng ngày, bản mệnh cũng cần chú ý tới các hoạt động thu chi, không nên vì có tiền mà chi tiêu bạt mạng, dành tiền vào những mục đích không cần thiết. Hãy luôn chú ý dành một khoản cố định để đề phòng những bất trắc có thể xảy ra bất cứ lúc nào. 
 

3. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG TUỔI MÙI 2020

 
Chi tiet tu vi 2020 tuoi Mui
 

Tử vi 2020 tuổi Quý Mùi – Sinh năm 2003 – Dương Liễu Mộc

 
Theo tử vi tài lộc tuổi Mùi năm 2020, trong năm Canh Tý, người tuổi Quý Mùi không cần lo lắng nhiều đến chuyện tiền bạc. Vì tuổi còn nhỏ, bản mệnh cần xác định trọng tâm hiện tại của mình là việc học hành, tốt nhất không nên để bản thân bị chi phối bởi những chuyện tình cảm hoặc tiền bạc. 
 

Tử vi 2020 tuổi Tân Mùi – Sinh năm 1991 – Lộ Bàng Thổ

 
Người tuổi Tân Mùi có thể gặp được nhiều chuyện tốt đẹp trong công việc, nhờ thế mà nguồn thu nhập cũng ổn định và có chiều hướng gia tăng.

Nếu biết nắm chắc cơ hội, có lộ trình phát triển cụ thể và có mục tiêu chính xác, bản mệnh có thể thăng tiến từng bước, đạt được thành quả xứng đáng trong cả tài chính và sự nghiệp.
 
Tuy nhiên, bạn không nên quá tham lam khi dốc hết vốn liếng vào một lĩnh vực nào đó, tránh tình huống xấu nhất có thể mất cả vốn lẫn lãi. Trước mỗi quyết định đầu tư, bạn cần cân nhắc thật kỹ và tham khảo ý kiến của những người có nhiều kinh nghiệm hơn mình.
 
Trong cuộc sống, bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh tình trạng kiếm được bao nhiêu, tiêu hết bấy nhiêu. Luôn để dành cho mình một khoản đề phòng biến cố. Ngoài ra, muốn cải thiện kinh tế, bạn cũng có thể làm thêm hoặc thử tham gia vào các hoạt động đầu tư nhỏ.
 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Mùi – Sinh năm 1979 – Thiên Thượng Hỏa

 
Tình hình kinh tế của người tuổi Kỷ Mùi trong năm nay khá bình ổn, tuy không có được nhiều điểm sáng. Việc đầu tư, kinh doanh được tiến hành theo đúng những kế hoạch đã đặt ra, tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý xem tuổi hợp làm ăn của 12 con giáp.

Hãy hợp tác với những người làm ăn và có danh tiếng tốt, tránh những kẻ tiểu nhân chỉ muốn trục lợi, khiến bạn vướng phải chuyện thị phi, thiệt hại tiền của.
 
Những người làm công ăn lương không có nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Người tuổi này thường vướng nhiều chuyện phiền phức khiến quan hệ xã giao không thuận lợi, quan hệ giữa đồng nghiệp và cấp trên không được như ý muốn.

Bản mệnh cần giữ thái độ bình tĩnh, không nên nóng nảy khiến công việc trục trặc, ảnh hưởng trực tiếp đến kinh tế của bản thân.
 

Tử vi 2020 tuổi Đinh Mùi – Sinh năm 1967 – Thiên Hà Thủy

 
Đầu năm là khoảng thời gian cực vượng của người tuổi Đinh Mùi vì cơ hội thăng chức, tăng lương nằm trong tầm tay. Bản mệnh cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần và khả năng để có thể nắm bắt được cơ hội này. 
 
Tuy nhiên, đến khoảng thời gian giữa năm trở đi, tình hình tài chính của bạn không quá khả quan, đặc biệt là với những ai có ý định đầu tư.

Bản mệnh không nên quá nóng lòng thu được lợi nhuận mà đưa ra những quyết định vội vã. Hãy hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm để biết rõ những nguy cơ tiềm ẩn trong mỗi cơ hội trước mắt. 
 
Nếu bình tĩnh đưa ra được những quyết định đúng đắn, khoảng thời gian cuối năm sẽ là lúc bạn nhận được thành quả xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra.
 

Tử vi 2020 tuổi Ất Mùi – Sinh năm 1955 – Sa Trung Kim

 
Tình hình tài chính của người tuổi Ất Mùi không có quá nhiều biến động trong năm 2020. Do bản mệnh đã bước vào độ tuổi trung niên nên cần biết giữ gìn sức khỏe nhiều hơn, không nên quá hăng hái tham gia vào các hoạt động đầu tư, kinh doanh.

Đa số người tuổi này có cuộc sống đủ đầy, cho dù không được sung túc, dư dả thì cũng có thể đủ ăn, đủ tiêu, không gặp phải vấn đề gì đáng ngại. 
 
Bên cạnh đó, bản mệnh cũng chú ý dành ra một khoản tiết kiệm để chăm lo cho sức khỏe, đề phòng những việc không mong muốn xảy ra. Hạn chế tiêu pha tiền của cho những công to việc lớn như sửa sang, xây dựng nhà cửa.

Bản mệnh cần biết thỏa mãn với những điều mà mình đang có, không nên chạy theo những điều quá xa xôi, đồng thời, muốn làm doanh nhân thành công hãy thôi than thở.
 

Tử vi 2020 tuổi Quý Mùi - Sinh năm 1943 – Dương Liễu Mộc

 
Người tuổi Quý Mùi không gặp nhiều biến động trong lĩnh vực tài chính. Bản mệnh có thể tận hưởng cuộc sống vui vầy với con cháu, hài lòng với những gì mình đã đạt được trong cuộc sống.

Dù có gặp phải vấn đề gì bất trắc, chi tiêu tốn kém cũng không nên có những suy nghĩ quá buồn bã, tiêu cực gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
 

4. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG THÁNG TUỔI MÙI NĂM 2020

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Tháng 1 âm lịch không mấy may mắn đối với người tuổi Mùi. Bản mệnh cần tránh đưa ra những quyết định tài chính trọng đại vào thời điểm này. Những người bắt đầu khởi nghiệp hoặc bước chân vào lĩnh vực đầu tư cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra bắt tay vào làm việc gì.
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Tử vi tài lộc tuổi Mùi năm 2020 thấy tiền bạc của người tuổi này có dấu hiệu khởi sắc, đặc biệt là vào thời điểm cuối tháng có thể nhận được những khoản lời lãi khá khả quan.

Thần Tài phù trợ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn trong các lĩnh vực đầu tư. Bên cạnh đó, những người làm công ăn lương cũng có sự nghiệp ổn định và phát triển, có cơ hội nhận tiền thưởng cuối tháng.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Bản mệnh có tình hình tài chính ổn định, có chiều hướng phát triển đi lên do những ảnh hưởng tích cực của sự nghiệp mang lại. Nếu có ý định đầu tư, bản mệnh hãy thực hiện tuần tự theo kế hoạch đặt ra từ trước sẽ không gặp phải nhiều trở ngại, khó khăn.

Những người làm thêm có nguồn thu nhập ở mức khá, bạn cũng có thể tham khảo thêm mẹo phong thủy hút tài lộc để cải thiện tình hình này.
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Tình hình tiền bạc của người tuổi Mùi không có nhiều biến động trong thời điểm này. Mọi việc có xu hướng phát triển đi lên, tuy nhiên, bản mệnh không nên sơ suất, lơ là mà cần luôn cảnh giác với những biến động bất ngờ.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Trong tháng 5 âm lịch, tài lộc của người tuổi này không có nhiều điểm sáng. Những người làm công ăn lương cần cẩn thận với công việc mình phụ trách, tránh gây ra sai sót ảnh hưởng đến tập thể và thu nhập cá nhân. Nếu làm đầu tư, kinh doanh, bản mệnh cần suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Bản mệnh có mức thu nhập tương đối ổn định trong thời điểm này. Nguồn thu chủ yếu dựa vào khoản tiền lương cố định hàng tháng. Số tiền đầu tư cho các hoạt động kinh doanh bất động sản, cổ phiếu tuy không có lợi nhuận khả quan như dự tính nhưng cũng không có dấu hiệu thâm hụt.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Tài vận của người tuổi Mùi trong tháng 7 không khởi sắc và giữ mức độ ổn định so với tháng trước. Tuy nhiên, vì những chuyện rắc rối, phức tạp có thể xảy ra vào thời điểm này nên bản mệnh cần phải sử dụng tiền bạc tiết kiệm, đặc biệt những ai có gia đình càng cần phải lý trí trong chi tiêu.
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Trong tháng 8, tình hình tài chính của người tuổi Mùi đã có dấu hiệu phát triển đi lên. Bản mệnh có thể phải đối diện với một vài thách thức, nhưng đó chính là điều kiện để bạn vươn tới thành công.

Những ai làm trong lĩnh vực marketing, tài chính, bất động sản… có thể nhận được một khoản tiền thưởng hoặc lời lãi kha khá.
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Vấn đề tiền bạc trong tháng 9 không khiến cho bản mệnh phải đau đầu. Mọi việc giữ ở mức bình ổn. Chỉ cần bạn có thái độ thận trọng trong công việc thì không cần phải lo đến việc thua lỗ hoặc làm ăn thất thoát.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Dù các mặt khác không mấy thuận lợi nhưng riêng tài lộc của người tuổi Mùi lại không biến động nhiều trong khoảng thời gian này, thậm chí còn có dấu hiệu tăng nhẹ. Các hoạt động đầu tư có thể đem lại cho bản mệnh những khoản lợi nhuận không nhiều thì ít.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Tiền bạc của bản mệnh tiếp tục duy trì ở mức ổn định so với tháng trước. Những người trẻ tuổi có ý định đầu tư, khởi nghiệp nhận được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè. Bạn có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch của mình.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Người tuổi Mùi có cơ hội khẳng định khả năng của mình, đem lại nhiều lợi ích trong lĩnh vực tài chính. Hãy tự tin vào khả năng của mình, bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra trong suốt một năm qua.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG TÀI PHÁT LỘC

  
Hoa giai thuc day tai loc 2020
 
Xem tử vi năm 2020 của tuổi Mùi về phương diện tài lộc, con giáp này trong năm nay có sự nghiệp phát triển tương đối thuận lợi, nhờ thế mà nguồn thu tài chính cũng khá dồi dào. Tuy nhiên, vì dễ bị thị phi bủa vây nên bản mệnh cũng gặp phải tai họa khó lường.
 
Để hóa giải những điều không may, đồng thời tăng thêm những tác động tích cực, bản mệnh cũng có thể ứng dụng các kiến thức phong thủy để giúp công việc kiếm tiền, làm ăn kinh doanh thêm phần thuận lợi.
 
Theo Cửu cung phi tinh 2020, Tài vị trong năm chính là ở phương vị Tây Bắc. Vì vậy, nếu muốn tăng tài phát lộc, con giáp này cần lưu ý đến vị trí này.

Hãy giữ cho khu vực này trong nhà được thông thoáng, sạch sẽ, bởi chỉ khi các luồng khí được lưu thông thì tài khí mới có thể vào nhà. Thêm vào đó, phương vị này cũng luôn cần được ánh sáng chiếu rọi, nếu không thể lấy ánh sáng tự nhiên thì có thể lắp thêm đèn chiếu sáng.
 
Cửa chính, cửa sổ hay phòng ngủ, bàn ghế, giường ngủ ở phương Tây Bắc cũng có tác dụng đón tài lộc về nhà, tiền bạc sung túc rất tốt
 
Gia chủ tuổi Mùi cũng có thể đặt thêm tấm thảm màu đỏ ở cửa chính, cửa các phòng để thuận phong thủy về màu sắc, khiến tài lộc nhanh chóng chảy vào túi, không gặp phải nhiều rắc rối hao tài tốn của.


 
Theo dõi tử vi tài lộc năm 2020 của những tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X