Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc tuổi Hợi năm 2020: Kinh tế khó khăn, cẩn thận lừa đảo

Thứ Tư, 13/11/2019 09:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tài lộc tuổi Hợi năm 2020, tình hình tài chính của bản mệnh không có nhiều điểm sáng, thậm chí bị người thân, bạn bè hãm hại, phải chịu tổn thất.
 
Tử vi tuổi Hợi năm Canh Tý 2020: Tình tiền bất ổn, tổn thương chực chờ
Bạn có biết theo tử vi tuổi Hợi 2020 thì con giáp này dễ gặp phải tiểu nhân, dù là tình cảm hay tài lộc cũng đều bất ổn, dễ phải đối mặt với tổn thất cả tình
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI TÀI LỘC TUỔI HỢI NĂM 2020

 
Tu vi tai loc tuoi Hoi 2020
 
Theo tử vi tài lộc tuổi Hợi năm 2020, tề tổng thể, vận trình tài lộc của bản mệnh không có nhiều điểm sáng. Trong cuộc sống, bạn phải chi phí cho nhiều khoản khác nhau. Trong các mối quan hệ, bạn cũng dễ gặp phải tổn thất. 
 
Việc làm ăn của bản mệnh gặp phải nhiều mối cạnh tranh gay gắt, dễ phải đối mặt với kẻ tiểu nhân. Thậm chí, con giáp này còn gặp phải tình trạng anh em, bạn bè thân thiết hãm hại. Xem thêm: Bí kíp giúp 12 con giáp tránh xa tiểu nhân quấy phá
 
Những người làm công ăn lương cũng khó chạm tay tới cơ hội thăng tiến thăng chức, tăng lương bởi cơ hội trước mắt dễ bị kẻ khác chiếm mất, các mối quan hệ xã giao không được thuận lợi.
 
Bản mệnh cần phải biết giữ mình, tránh xa các hoạt động ăn chơi phóng túng khiến đầu óc trở nên thiếu minh mẫn, gây ảnh hưởng tới sự nghiệp và tài lộc.

Trước khi đưa ra quyết định gì, bạn cũng cần phải suy nghĩ kĩ càng và tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh nếu cần thiết. Không chi tiêu bừa bãi chỉ để phục vụ cho sở thích cá nhân.
 
Ngoài phương diện tài chính, tuổi Hợi đừng bỏ lỡ các nội dung quan trọng sau đây:
 

2. BIẾN ĐỘNG TIỀN BẠC, TÀI LỘC TUỔI HỢI NĂM 2020

 
Bien dong tai loc nam 2020 tuoi Hoi
 
Xem tử vi 2020 của tuổi Hợi, bản mệnh không vượn đường tài lộc, đặc biệt là với những ai làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh. Vì chần chừ, thiếu quyết đoán mà bạn thường để vuột cơ hội vào tay người khác. Những quyết định thiếu đúng đắn cũng là nguyên nhân khiến bạn phải chịu tổn thất.
 
Trong năm này, bản mệnh dễ rơi vào cảnh mất tiền, phá sản do quá tin tưởng vào anh em hoặc bạn bè xung quanh. Vì vậy, trước khi lựa chọn hợp tác với ai, bạn cũng đều cần phải suy nghĩ một cách kỹ càng, không mù quáng nghe theo lời rủ rê của bất cứ ai.
 
Thời điểm này, mệnh chủ cần tránh hết sức tham gia vào những mối đầu tư mang lại lợi nhuận lớn nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Bạn cũng nên kiềm chế bản tính hiếu thắng, thiếu suy nghĩ hoặc bốc đồng của mình.
 
Trong việc chọn đối tác làm ăn, bạn cần phải cẩn thận với những người mới quen, còn với anh em hoặc người quen biết thì cần phải rạch ròi tiền bạc, tránh tình trạng thất thoát, lỗ vốn lại không có người chịu trách nhiệm.
 

3. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG TUỔI HỢI NĂM 2020

 
Chi tiet tu vi 2020 tuoi Hoi
 

Tử vi 2020 tuổi Đinh Hợi – Sinh năm 2007 – Ốc Thượng Thổ

 
Người sinh năm Đinh Hợi vẫn còn nhỏ tuổi, vì vậy đa số đều không phải lo lắng về lĩnh vực tiền bạc, chủ yếu sống trong sự chăm sóc, đùm bọc của cha mẹ. Bản mệnh bắt đầu được tiếp xúc với tiền, vì vậy cha mẹ cần dạy cho con cách tiêu tiền tiết kiệm và quý trọng công sức lao động của người khác, tốt nhất không nên cho con cầm quá nhiều tiền.
 

Tử vi 2020 tuổi Ất Hợi – Sinh năm 1995 – Sơn Đầu Hỏa

 
Người tuổi Ất Hợi không có nhiều biến động tài chính lớn lao. Vì vẫn còn trẻ tuổi nên đây là khoảng thời gian bản mệnh cần phải khiêm tốn học hỏi, tích lũy kinh nghiệm chứ không nên vội vã tính đến chuyện làm giàu.
 
Bạn cần phải đặt ra cho mình những mục tiêu rõ ràng hơn, có phương hướng phấn đấu cụ thể, tránh cuộc sống buông thả, được đến đâu hay đến đó. Muốn cơ hội thăng chức, tăng lương đến với mình thì phải cố gắng không ngừng, chủ động nắm bắt cơ hội để khẳng định giá trị bản thân.
 
Những suy nghĩ lạc quan tích cực và thái độ mạnh dạn, tự tin, xông xáo ngay cả trong môi trường mới sẽ giúp bạn rất nhiều trong sự nghiệp.
 

Tử vi 2020 tuổi Quý Hợi – Sinh năm 1983 – Đại Hải Thủy

 
Năm 2020 là năm người tuổi Quý Hợi đạt được khá nhiều thành tựu trong sự nghiệp và làm ăn. Bản mệnh tìm được nhiều cơ hội để khẳng định mình, từ đó nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh.
 
Việc kinh doanh diễn ra khá thuận lợi vì bạn luôn ấp ủ trong mình những tham vọng lớn lao, đồng thời lại gặp được quý nhân hoặc những người có đồng chí hướng. Chuyện làm ăn thuận lợi, bạn chắc chắn có thể tạo lập được uy tín cũng như thương hiệu của mình.
 
Tuy nhiên, con giáp này cần giữ thái độ khiêm tốn, chớ huyênh hoang khiến người khác chướng tai gai mắt. Chủ động tránh những chuyện thị phi không cần thiết dễ gây tổn hao tiền bạc.
 

Tử vi 2020 tuổi Tân Hợi – Sinh năm 1971 – Thoa Xuyến Kim

 
Người sinh năm Tân Hợi không nên đầu tư lớn trong năm 2020 mà chỉ nên tham gia vào các hạng mục nhỏ và vừa. Trước khi đưa ra quyết định gì, bạn cần có thái độ cẩn thận, phân tích kĩ trước sau và có kế hoạch cụ thể.
 
Người tuổi này phân biệt được người tốt kẻ xấu, vì vậy không nên dính líu nhiều với những kẻ xấu bụng, nhỏ nhen, dễ khiến công việc gặp phải những điều bất trắc.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, bạn cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh xa hoa lãng phí. Cần để lại một khoản tiền tiết kiệm nhỏ để đề phòng những chuyện không may có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Hợi – Sinh năm 1959 – Bình Địa Mộc

 
Xem tử vi tài lộc tuổi Hợi năm 2020, tình hình tài chính của người sinh năm Kỷ Hợi không có nhiều điểm sáng.

Để tránh tình trạng thất thoát, tiền mất tật mang, bản mệnh cần suy nghĩ cẩn thận và thấu đáo trước khi đưa ra quyết định, không được mù quáng tin theo những lời rủ rê bên ngoài.
 
Ở vào thời điểm này, bản mệnh không nên lựa chọn đầu tư, bởi dự đoán xấu nhất, bạn có thể khiến công sức của mình đổ sông đổ bể, gây đả kích trầm trọng cho sức khỏe.
 
Trước khi làm việc gì, bạn cũng cần lên sẵn các kế hoạch, không để bản thân mình rơi vào tình trạng bất ngờ, không kịp ứng phó. Ngoài ra, để giảm bớt những điều không may, bạn có thể tham khảo thêm màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2020.
 

Tử vi 2020 tuổi Đinh Hợi - Sinh năm 1947 – Ốc Thượng Thổ

 
Vấn đề tiền bạc của người sinh năm Đinh Hợi không có nhiều biến động, thậm chí còn có dấu hiệu gia tăng, bạn không phải lo nghĩ đến chuyện thiếu thốn mà có thể tận hưởng cuộc sống bình yên, vui vầy bên con cháu. Người cao tuổi cần chú ý sử dụng tiền bạc nhiều hơn để chăm sóc sức khỏe cho mình.
 

4. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG THÁNG TUỔI HỢI NĂM 2020

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Tình hình tài chính của người tuổi Hợi có nhiều biến động trong thời điểm tháng đầu tiên trong năm. Bạn phải chi phí khá nhiều cho các hoạt động lễ lạt, giấy tờ… Do đó, bạn cần phải lập kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh tiêu pha cho những khoản không cần thiết.
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Tài lộc của bản mệnh có những dấu hiệu khả quan hơn. Những người làm đầu tư, kinh doanh được Thần Tài phù trợ nên có thể tìm được những mối đầu tư giá trị hoặc đánh bại được đối thủ cạnh tranh. Thời điểm này, bản mệnh nên mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Đến tháng 3, tình hình tài chính của người tuổi này không phát triển rực rỡ được như tháng trước, tuy nhiên, về tổng thể, mọi kế hoạch đầu tư, làm ăn vẫn được tiến hành khá suôn sẻ. Nếu có rắc rối gì xảy ra thì bản mệnh nên bình tĩnh giải quyết, chớ nên nóng nảy. Bạn có biết điều 12 con giáp nên chú ý năm 2020 để mọi chuyện như ý?
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Người tuổi Hợi có thể sẽ mắc phải một vài sai lầm nhỏ do sự lơ đãng, thiếu tập trung của mình. Điều này có thể khiến một số người mất tin tưởng vào bạn, vì thế, bạn cần phải chấn chỉnh lại thái độ của mình ngay. May mắn, tài chính của bạn không gặp nhiều ảnh hưởng.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Tử vi tài lộc tuổi Hợi năm 2020 nhận thấy, trong tháng 5 âm lịch, tình hình tài chính của con giáp này không có nhiều biến động, mọi việc đã dần đi vào quỹ đạo cũng khiến bạn đỡ tốn nhiều thời gian lo lắng hơn. Trước khi đưa ra quyết định gì, bạn cần phải có thái độ cẩn thận và tham khảo ý kiến của mọi người nếu cần thiết.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Phương diện tài lộc của người tuổi Hợi có bước khởi sắc ấn tượng trong thời điểm tháng 6 âm lịch. Bạn có thể gặp được những mối đầu tư mang tính thách thức. Nếu biết đánh giá tình hình chính xác, bạn có thể tránh được những tổn thất không đáng có, cũng như kiếm được một khoản lời lãi kha khá cho mình.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Tài lộc của bản mệnh vẫn tiếp tục phát triển đi lên so với tháng vừa qua. Những người làm nhà hàng, dịch vụ có thể kiếm được nhiều tiền lãi, thậm chí có thể phát tài dựa vào vận may của mình.

Những người làm công ăn lương cũng có thể tìm được cơ hội khẳng định bản thân, việc được thưởng nóng cũng khá hứa hẹn.
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Người tuổi Hợi phải phụ trách nhiều mảng công việc hơn nhưng đây cũng là cơ hội để bạn khẳng định bản thân, cải thiện tình hình tài chính. Trong thời điểm này, dù tiền bạc không tăng lên đáng kể nhưng cũng không phải tiêu phí quá nhiều, rất thích hợp để bạn tích lũy.
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Tài vận của người tuổi này vẫn khá bình ổn. Bạn có thể tham khảo những mối đầu tư vừa và nhỏ, tuy nhiên nếu là khoản đầu tư lớn thì phải suy nghĩ cẩn trọng hơn. Người làm công ăn lương cần tìm cơ hội khẳng định giá trị của mình.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Tháng 10, người tuổi Hợi gặp may trên con đường tài lộc. Nhờ có thành tích làm việc tốt nên bạn sẽ được cấp trên khen thưởng. Ngoài ra, người làm trong lĩnh vực đầu tư cũng thu được lợi nhuận đáng kể từ những mối làm ăn trước đó. Tình hình tài chính trở nên khá dư dả.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Cuối tháng 11, bản mệnh có dấu hiệu xuống dốc trên phương diện tài lộc. Bạn có thể mắc phải sai sót khiến sự nghiệp, công việc làm ăn gặp rắc rối, phải tiêu pha tiền bạc để giải quyết những sai sót mà mình gây nên. Nếu làm kinh doanh, bạn có thể nghiên cứu thêm phong thủy để giàu có về góc tài lộc để áp dụng ngay.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Đến tháng cuối năm, tình hình tài chính của người tuổi Hợi bình ổn nhưng không có nhiều khởi sắc. Làm việc gì bạn cũng cần phải suy nghĩ cẩn thận, tránh đưa ra quyết định nóng vội gây hối hận về sau.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG TÀI PHÁT LỘC

  
Hoa giai thuc day tai loc 2020
 
Xem tử vi năm 2020 của tuổi Hợi về phương diện tài lộc, năm nay con giáp này không mấy khởi sắc, tiêu pha hàng ngày tốn kém ngoài dự kiến, trong khi đó việc làm ăn, buôn bán gặp nhiều bất lợi, thậm chí là bị tiểu nhân hãm hại, đối thủ nẫng tay trên.
 
Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng về vấn đề này, bởi mọi việc sẽ đều có cách giải quyết thỏa đáng nếu như bạn giữ được sự bình tĩnh, đồng thời có thể áp dụng những tri thức phong thủy phù hợp để cải thiện vận mệnh.
 
Theo Cửu cung phi tinh 2020, phương Tây Bắc chủ về tài vị, vì thế, muốn làm ăn tấn tới thì đây là vị trí gia chủ cần phải lưu tâm.

Tránh chất đống đồ đạc ở khu vực này, đồng thời luôn giữ cho nơi này được gọn gàng, sạch sẽ, có ánh sáng chiếu tới thường xuyên. Sắp xếp bàn ghế, giường ngủ ở vị trí này cũng sẽ giúp bạn nhận được nhiều may mắn hơn. 
 
Trong phòng ngủ, phòng làm việc, bạn cũng có thể sử dụng một số vật phẩm phong thủy kích hoạt vận may, cầu tài lộc như đá phong thủy, cây xanh, tượng cóc ngậm tiền, tượng Tỳ hưu, tượng Tam Đa… Mặc quần áo phù hợp với mệnh cũng góp phần giúp bạn gặp nhiều thuận lợi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X