Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc tuổi Dậu năm 2020: Tài chính suy giảm, dễ gây sai sót

Thứ Hai, 11/11/2019 08:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tài lộc tuổi Dậu năm 2020, tình hình tài chính của bản mệnh không mấy khả quan, thậm chí có dấu hiệu suy giảm nếu lơ là, chủ quan trong công việc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tử vi tuổi Dậu năm Canh Tý 2020: Bốc đồng thái quá, tự mình gây họa
Trong năm Thái Tuế gây nhiều ảnh hưởng, tử vi tuổi Dậu 2020 cảnh báo những khó khăn mà con giáp này phải đối mặt. Nào là áp lực tài chính, nào là rắc rối trong


1. TỔNG QUAN TỬ VI TÀI LỘC TUỔI DẬU NĂM 2020

 
Tu vi tai loc tuoi Dau 2020
 
Xem tử vi tài lộc tuổi Dậu năm 2020, tình hình tài chính của bản mệnh năm nay không mấy tươi sáng, do gặp phải cục diện Tương Phá, đồng thời hạn Thái Tuế cũng lơ lửng trên đầu.
 
Công việc không được suôn sẻ do phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ, đồng thời bản tính lơ là, bốc đồng, tự tin thái quá cũng gây ảnh hưởng lớn đến nguồn thu của bạn. 

Tình hình tiền lương không có nhiều thay đổi so với năm trước, thậm chí có dấu hiệu suy giảm nếu như bạn gây ra sai sót trong công việc. Bạn có biết điều 12 con giáp nên chú ý năm 2020 để mọi chuyện như ý?
 
Việc đầu tư nên suy nghĩ kĩ càng, tránh đưa ra những quyết định nóng vội, thiếu chính xác, dẫn đến tình trạng thất thoát, hao hụt tiền vốn. Trước những quyết định trọng đại, cần phân tích cẩn thận, chi tiết tình hình trước mắt, không quên tham khảo thêm ý kiến của những người giàu kinh nghiệm.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, cần tránh xa hoạt động tụ tập, rượu chè, cờ bạc khiến đầu óc không tỉnh táo, đồng thời cũng cần có cách chi tiêu hợp lý, không dành tiền cho những hoạt động hoặc đồ dùng không cần thiết, quá mức hoang phí dẫn đến những hiểm họa về tài chính.
  

2. BIẾN ĐỘNG TIỀN BẠC, TÀI LỘC TUỔI DẬU NĂM 2020

 
Bien dong tai loc nam 2020 tuoi Dau
 
Xem tử vi 2020, tài vận của mệnh chủ trong năm nay không ở vào trạng thái lý tưởng. Bạn dễ phải tiêu pha vì những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, anh em trong nhà.

Trước khi sử dụng đồng tiền, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ xem có thật sự cần thiết hay không, nếu cho vay mượn cũng cần hiểu rõ đối tượng vay mượn.
 
Năm nay là một năm đào hoa với người tuổi Dậu, tuy nhiên, bạn cần hạn chế tiêu pha quá nhiều cho lĩnh vực tình cảm. Đặc biệt là phái nam không nên phung phí chỉ để khoe mẽ bản thân, tạo ấn tượng hào nhoáng cho người đối diện.
 
Bản mệnh cần dành nhiều thời gian đầu tư cho sự nghiệp hơn là những hoạt động giải trí, vui chơi nếu muốn cải thiện tình hình tài chính. Nếu đưa ra được những quyết định đúng đắn thì bạn vẫn có thể kiếm được một khoản kha khá vào thời điểm cuối năm.
 
Để giảm áp lực kinh tế, bản mệnh nên lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng, cụ thể, đồng thời nghiêm khắc hơn với bản thân mình. Chỉ tiêu dùng tiền cho những công việc cần thiết, tránh phung phí quá mức cho những hứng thú nhất thời.
 
Đặc biệt cần tránh việc làm giàu không chân chính, kiếm lợi dựa trên công sức của người khác. Nếu làm những việc trái với lương tâm, người tuổi Dậu sẽ phải trả giá đắt, ví dụ như tiền bạc thất thoát, thậm chí là phá sản.
 

3. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG TUỔI DẬU 2020

 
Chi tiet tu vi 2020 tuoi Dau
 

Tử vi 2020 tuổi Ất Dậu – Sinh năm 2005 – Tuyền Trung Thủy

 
Tử vi tài lộc tuổi Dậu năm 2020 thấy bản mệnh sinh năm Ất Dậu vẫn còn nhỏ tuổi nên không phải chịu nhiều áp lực về mặt kinh tế, đa số vẫn sống dựa vào sự chăm sóc của gia đình.

Tuy nhiên, cha mẹ cần phải giáo dục con cái cách chi tiêu tiết kiệm, biết quý trọng công sức lao động của người khác, không nên sử dụng tiền vào những mục đích không xứng đáng.
 

Tử vi 2020 tuổi Quý Dậu – Sinh năm 1993 – Kiếm Phong Kim

 
Tình hình tài chính của người tuổi Quý Dậu không có quá nhiều biến động trong năm 2020. Nếu muốn được thăng chức, tăng lương, cải thiện nguồn thu nhập thì bạn cần dành nhiều thời gian để nghiên cứu và phát triển những kỹ năng cần thiết trong công việc.

Người sinh năm này còn trẻ tuổi, cần đặt ra những mục tiêu tham vọng cho tương lai của mình, tránh việc hưởng thụ, ăn chơi, không có tinh thần cầu tiến. Bạn có thể tham khảo thêm cách bố trí phong thủy giúp thăng tiến sự nghiệp.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, tiết kiệm, tránh đầu tư quá nhiều cho những sở thích, thú vui cá nhân. Cần để sẵn một khoản tiết kiệm đề phòng những việc bất trắc xảy ra.
 

Tử vi 2020 tuổi Tân Dậu – Sinh năm 1981 – Thạch Lựu Mộc

 
Năm 2020 không phải là một năm tài chính khởi sắc đối với người tuổi Tân Dậu. Trong sự nghiệp cũng như trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh, bản mệnh khó tìm được cơ hội để khẳng định vị thế của mình. Các đối tác không đem lại cho bạn nhiều lợi ích lớn.
 
Trong năm nay, đặc biệt là vào khoảng thời gian đầu năm, bản mệnh cần chú ý đến vấn đề quản lý tiền bạc, chú ý tránh chi tiêu phung phí, đến khi gặp biến cố thì trở tay không kịp.
 
Có những người chưa tìm thấy định hướng trong tương lai thì chớ nên nóng nảy, sốt ruột, đưa ra những quyết định đầu tư không chính xác hoặc bị những kẻ có mục đích xấu lừa đảo. Hãy bình tĩnh rèn luyện bản thân, làm phong phú tri thức và nâng cao kỹ năng, cứ dần dần rồi cơ hội sẽ đến với bạn.
 
Những người làm ăn lớn cũng chớ vội nghĩ đến việc mở rộng quy mô kinh doanh vào thời điểm này. Bản mệnh cần chú ý, quan tâm đến vấn đề phát triển bền vững.
 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Dậu – Sinh năm 1969 – Đại Trạch Thổ

 
Tài vận của người tuổi Kỷ Dậu lên xuống thất thường chứ không phát triển theo một phương hướng cố định.

Những người làm ăn, kinh doanh cần phải có thái độ tích cực, chủ động hơn trong việc nắm bắt các cơ hội đầu tư. Bạn cần tạo quan hệ xã hội rộng rãi, như vậy mới có cơ hội nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.
 
Việc làm ăn buôn bán chú trọng chữ tín, muốn đi lên chân chính, bản mệnh cần cố gắng bằng chính thực lực của mình, không nghĩ cách hãm hại, tranh giành của người khác. Chỉ cần tạo dựng được danh tiếng của mình thì không sợ tình hình tài chính không được cải thiện.
 

Tử vi 2020 tuổi Đinh Dậu – Sinh năm 1957 – Sơn Hạ Hỏa

 
Tình hình tài chính của những người sinh năm Đinh Dậu không có nhiều biến động so với năm trước. Bản mệnh không có nhiều lộc nhờ những khoản thu nhập phụ, vì thế cần tránh những hoạt động đầu tư lớn, đầu tư có lợi nhuận cao nhưng ấn chứa nhiều nguy hiểm.
 
Con giáp này cần bình tĩnh giải quyết những vấn đề trước mắt, không nên quá mức nóng nảy khi nhìn thấy người khác đạt được những thành quả đáng ngưỡng mộ.

Đồng thời, người tuổi này cũng không nên làm việc lao lực quá sức mà nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn, bởi sức khỏe mới là cái vốn quý nhất của con người.
 

Tử vi 2020 tuổi Quý Dậu - Sinh năm 1943 – Dương Liễu Mộc

 
Người sinh năm 1943 đã cao tuổi nên đa phần các mặt của cuộc sống không có nhiều biến động. Bản mệnh không nên dễ dàng tin theo lời của những kẻ lừa đảo, rơi vào tình trạng tiền mất tất mang.

Trước khi đưa ra quyết định tài chính lớn, bản mệnh cần thảo luận với con cái chứ không nên tự mình quyết định.
 

4. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG THÁNG NĂM 2020 CỦA TUỔI DẬU

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Tình hình tài chính của người tuổi Dậu trong khoảng thời gian tháng 1 đầu năm không có nhiều biến động. Bản mệnh tốt nhất không nên vội vàng đầu tư vào thời điểm này mà cần chờ đợi một cơ hội khác phù hợp hơn.
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Vận trình tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu đi xuống bởi bản mệnh phải tiêu pha nhiều cho các hoạt động xã giao mà nguồn thu nhập thì không tăng lên.

Vì vậy, bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh việc phô trương, hào nhoáng bề ngoài, tránh dành tiền cho những hoạt động không cần thiết. 
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Kinh tế của người tuổi này đã dần dần cải thiện và đi vào quỹ đạo. Bạn không gặp phải những biến động lớn lao, đồng thời mối quan hệ xã giao thuận lợi có thể mở ra cho bạn những cơ hội hợp tác, đầu tư khả quan trong tương lai.
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Thời điểm tháng 4 âm lịch, tình hình tài chính của người tuổi Dậu có dấu hiệu tăng lên đáng kể, nhất là với những ai làm trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh bất động sản, bảo hiểm. Tuy nhiên, để có thể đạt được thành tích như ý muốn, bản mệnh cũng cần phải bỏ công sức lao động tương đương.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Theo tử vi tài lộc tuổi Dậu năm 2020, tài chính của người tuổi này không có nhiều biến động trong tháng 5/2020 âm lịch, tuy nhiên, bản mệnh cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra những quyết định đầu tư, tránh tình trạng bị tiểu nhân hãm hại, gièm pha, để lỡ một cách đáng tiếc những cơ hội để phát triển.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Thời điểm này, bản mệnh có thái độ khá dè dặt và bảo thủ trong các hoạt động đầu tư, tuy nhiên, vì may mắn có Thần Tài phù trợ mà bạn vẫn tìm được những cơ hội đáng quý. Những người làm kinh doanh có thể gặp được những đối tác đáng tin cậy, việc buôn bán cũng tiến hành thuận lợi.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Trong lĩnh vực kinh tế, nhờ có tinh thần hăng hái và tích cực mà bản mệnh sẽ gặt hái được những kết quả đáng mừng. Bạn cũng có thể tìm được một vài cơ hội xứng đáng để thử sức, mang lại nhiều triển vọng cho tương lai.
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Tài lộc của người tuổi Dậu có điểm sáng vào thời điểm tháng 8 âm lịch. Bạn không cần phải chi tiêu cho nhiều khoản phát sinh, thêm vào đó, bạn còn thu được một số tiền kha khá nhờ vào chính tài năng của mình. Về cơ bản, thời gian này, bạn có thể tài lộc khá rủng rỉnh, đủ để thoải mái tận hưởng mà không cần phải lo lắng nhiều.
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Tình hình tài chính của mệnh chủ bị ảnh hưởng do có những vướng mắc trong sự nghiệp. Bạn dễ trở nên nóng nảy, bốc đồng, để xảy ra xung đột với cấp trên hoặc khách hàng.

Sai lầm của bạn có thể khiến bạn phải trả giá bằng một khoản tiền lương tương ứng. Để tránh tình trạng này xảy ra, bạn cần chú ý cách hành xử của mình.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Tiền bạc của những người tuổi Mùi không có quá nhiều biến động trong thời gian này và vẫn giữ ở mức độ trung bình.

Bản mệnh cần hạn chế chi tiêu cho những việc không cần thiết, tránh tham gia nhiều những hoạt động tụ tập hoặc rượu chè, cờ bạc, không nên có tâm lý ăn may mà nên cố gắng dựa vào sức của chính mình.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Tình hình tài chính của bản mệnh có dấu hiệu đi lên trong thời điểm tháng 11 này, đặc biệt là với những người làm công ăn lương. Bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, nếu may mắn, bạn có thể chạm tay vào cơ hội thăng tiến để thăng chức, tăng lương. Những người làm kinh tế cũng phát triển ổn định.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Thời điểm tháng 12 âm lịch, tài vận của con giáp này có nhiều chuyển biến tích cực. NHững người đang khởi nghiệp có thể giành được những cơ hội đáng quý, từ đó thu được lợi nhuận khả quan, tạo uy tín trong thị trường. Nếu làm đầu tư, kinh doanh, bản mệnh cũng đưa ra những quyết định đúng đắn, đưa công ty, doanh nghiệp phát triển.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG TÀI PHÁT LỘC

  
Hoa giai thuc day tai loc 2020
 
Xem tử vi năm 2020 của tuổi Dậu về phương diện tài lộc, năm nay không phải là thời điểm thích hợp để bản mệnh đầu tư, kinh doanh hoặc làm ăn lớn.

Bản mệnh sẽ phải đau đầu vì áp lực của đồng tiền đè nặng trên vai vì phung phí vào những việc không thực sự cần thiết, đến lúc cấp bách thì lại phải vay mượn ngược xuôi.
 
Tuy nhiên, nếu không ngừng cố gắng và luôn cẩn trọng trong mỗi quyết định của mình thì bạn vẫn có thể có những bước phát triển ổn định.
 
Bên cạnh việc rèn luyện bản thân, nếu muốn việc làm ăn giảm bớt những yếu tố bất trắc và thêm phần thuận lợi, bản mệnh cũng có thể áp dụng thêm các kiến thức phong thủy phù hợp.
 
Theo Cửu cung phi tinh 2020, Tài vị năm nay nằm ở phương Tây Bắc. Nếu muốn công việc làm ăn, đầu tư được tiến hành thuận lợi, bản mệnh cần chú ý hơn đến vị trí này trong gia đình, đặc biệt phải giữ khu vực này được sạch sẽ, gọn gàng, thường xuyên được ánh sáng chiếu rọi, cửa chính, cửa sổ, bàn ghế và giường ngủ đặt ở vị trí này cũng mang lại cho bản mệnh nhiều điều may mắn.
 
Để thúc đẩy tài vận, bạn cũng có thể sử dụng thêm các vật phẩm như Tỳ hưu, Kỳ lân, Hũ tài lộc… để treo trong xe, trong phòng làm việc, ở phương vị tài lộc.
 
Trong năm nay, Thất Xích Phá Quân tinh bay về phương Trung Cung, thường hay chủ về phá tài hao lộc, tuy nhiên, bản mệnh vẫn có thể thúc tài vượn vận nếu có cách bố trí phong thủy hợp lý.
 
Phương Trung Cung thường nằm ở chính giữa nhà, giữa phòng nên bạn không nên để đồ đạc và những đồ vật mang sát khí bừa bộn ở vị trí này.
 

 
Theo dõi tử vi tài lộc năm 2020 của những tuổi khác dưới đây:


 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X