Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc tuổi Dần năm 2020: Quý nhân giúp sức, tài lộc có thừa

Thứ Năm, 31/10/2019 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tổng thể vận trình tử vi tài lộc tuổi Dần năm 2020, con giáp này sẽ có nguồn thu nhập khá dồi dào và phong phú từ nhiều nguồn, dễ được quý nhân chung tay trợ giúp...
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. TỔNG QUAN TỬ VI TÀI LỘC TUỔI DẦN 2020


Tu vi tai loc tuoi Dan 2020
 
Theo dõi vận trình tài lộc tuổi Dần 2020,  con giáp này không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Nguồn thu của bản mệnh trong năm nay khá dồi dào, cả từ công việc chính và nghề tay trái.
 
Mức lương thưởng tăng lên tỷ lệ thuận với mức tăng tiến trên con đường sự nghiệp của con giáp này. Ngoài ra thì việc đầu tư kinh doanh cũng sẽ có những bước đột phá mới, song cần phải nắm bắt cơ hội mới mong thành công. 
 
Cần lưu ý đón quý nhân trợ giúp, khả năng lớn quý nhân là nữ mệnh, khá lớn tuổi, có thể chính là người thân trong nhà hay họ hàng gần xa. Có sự giúp đỡ của quý nhân, mọi sự cũng sẽ suôn sẻ hanh thông hơn nhiều. 
 

2. CHI TIẾT BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TỬ VI TÀI LỘC TUỔI DẦN NĂM 2020


Bien dong tai loc nam 2020 tuoi Dan
 
Theo dõi chi tiết vận trình tài lộc năm Canh Tý 2020 của tuổi Dần, con giáp này sẽ có 1 năm khá dễ thở, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà. 
 
Công việc thuận lợi, cơ hội thăng quan tiến chức khá rõ ràng nên khả năng được tăng lương tăng thưởng của những chú Hổ cũng khá cao. Bản mệnh cần phải cố gắng phấn đấu hết mình, chớ để mình “tuột xích” trong giai đoạn quan trọng này. 
 
Cần nắm giữ thời cơ trước mắt, chuẩn bị kỹ càng những thành tích đã và đang đạt được làm nền tảng cho việc thăng chức tăng lương, cơ hội để bạn thuyết phục cấp trên tăng mức đãi ngộ của mình cũng sẽ cao hơn hẳn. 
 
Nếu có cơ hội chuyển việc thì nên xem xét về lương thưởng và đãi ngộ ở nơi mới, nếu tốt hơn thì chớ nên chần chừ, theo tử vi năm 2020, mọi sự thay đổi đều có thể xoay chuyển theo hướng tích cực. 
 
Tử vi tài lộc năm Canh Tý của tuổi Dần cũng cho thấy bản mệnh nhận được nhiều điều lợi từ quý nhân. Quý nhân ở đây có thể chính là cấp trên của con giáp này, nhưng phần nhiều là nữ mệnh, có thể là họ hàng hay người thân trong nhà.
 
Giữ các mối quan hệ xã giao tốt cũng có lợi cho việc kiếm tiền của những chú Hổ. Hãy duy trì các mối quan hệ sẵn có và mở rộng thêm các mối quan hệ mới, chắc chắn cơ hội tài lộc sẽ nhiều hơn hẳn. 
 
Nếu có ý định mở rộng kinh doanh hay đầu tư buôn bán thì con giáp này nên tiến hành các dự án có liên quan đến ẩm thực, đồ uống, thủy lợi, thủy sản… 
 
Sự sáng tạo và chủ động sẽ nâng bước cho tuổi Dần trên con đường tìm kiếm tài lộc. Đừng ngại thể hiện mình, cũng đừng ngại tận dụng mọi thứ xung quanh mình để đạt được mục tiêu. 
 

3. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG TUỔI DẦN NĂM 2020


Chi tiet tu vi 2020 tuoi Dan
 

Tử vi 2020 tuổi Canh Dần – Sinh năm 2010 – Tùng Bách Mộc

 
Tài lộc năm 2020 của tuổi Canh Dần khá bình ổn. Vẫn còn ở tuổi ăn tuổi học, bản mệnh được bố mẹ chu cấp đầy đủ, chỉ cần tập trung học hành chứ không phải lo nghĩ thêm bất cứ điều gì. 
 

Tử vi 2020 tuổi Mậu Dần – Sinh năm 1998 – Thành Đầu Thổ

 
Tử vi tài lộc năm 2020 của tuổi Mậu Dần không có gì đáng chú ý. Về cơ bản thì con giáp này vẫn còn đang chập chững bước đầu vào đời, có bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, có bạn mới bắt đầu công việc đầu tiên của mình.
 
Do thiếu kinh nghiệm nên có thể mức lương nhận được ban đầu còn khá khiêm tốn. Bản mệnh cần phải rèn giũa bản thân nhiều hơn để cải thiện hiệu quả làm việc của mình. 
 
Trong năm cũng có thể mất 1 khoản tiền kha khá cho sức khỏe. Đi đâu làm gì cũng cần cẩn thận, ngoài ra nên tăng cường tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe. 

Tử vi 2020 Mậu Dần nam mạng 1998: Học hành tấn tới, công việc thuận lợi
Xem tử vi 2020 Mậu Dần nam mạng 1998, vận khí tăng mạnh, bản mệnh học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt, làm gì cũng khá thuận lợi.
Tử vi 2020 Mậu Dần nữ mạng 1998: Chớ Cả thèm chóng chán, cát vận ắt tìm đến
Trong năm 2020, nữ mạng Mậu Dần có nhiều cơ hội học tập và làm việc. Có điều, làm gì cũng thế, chớ cả thèm chóng chán mà tự tay hất bỏ thời cơ.
 

Tử vi 2020 tuổi Bính Dần – Sinh năm 1986 – Lư Trung Hỏa

 
Người tuổi Bính Dần năm Canh Tý kiếm tiền không thuận lợi cho lắm. Bạn đang để cảm xúc ảnh hưởng khá nhiều đến lý trí, khiến những quyết định đưa ra không được chính xác cho lắm. 
 
Tài lộc khi có khi không, cần phải chi tiêu tiết kiệm để san sẻ gánh nặng về tài chính. Không đến mức túng thiếu nhưng nếu tiêu xài lãng phí thì bản mệnh sẽ khá vất vả để chèo chống cả gia đình.

Tử vi 2020 Bính Dần nữ mạng 1986: Hỷ khí mạnh, đón nhiều tin vui
Xem tử vi 2020 Bính Dần nữ mạng sinh năm 1986, điểm nổi bật trong vận trình năm Canh Tý là hỷ khí dồi dào, bản mệnh đón không ít tin vui.
Tử vi 2020 Bính Dần nam mạng 1986: Tự lực cánh sinh, tự làm tự hưởng
Xem tử vi 2020 Bính Dần nam mạng sinh năm 1986, dù vận quý nhân khá vượng song bản mệnh tự lực cánh sinh là chính, thu về thành quả tương xứng.
 

Tử vi 2020 tuổi Giáp Dần – Sinh năm 1974 – Đại Khê Thủy

 
Nói về phương diện tài lộc năm Canh Tý 2020, người tuổi Dần sinh năm 1974 sẽ khá khó khăn để tăng thu nhập cho mình. 
 
Công việc tiến triển không như ý, xui xẻo nhiều mà may mắn chẳng có bao nhiêu, lại không được quý nhân ở bên nâng đỡ nên khó càng thêm khó, cơ hội để tăng lương thăng chức hầu như không có. 
 
Sức khỏe con giáp này trong năm cũng không được tốt nên sẽ tốn 1 khoản tiền cho chi phí khám chữa bệnh. Đừng chủ quan tiếc tiền cho sức khỏe, “đói ăn rau, đau ăn thuốc”, để lỡ thời cơ chữa trị thì số tiền hao tốn vào đó còn nhiều hơn. 
 
Về cuối năm cơ hội để bản mệnh kiếm tiền cũng sẽ nhiều hơn phần nào. Các khoản lương thưởng tăng lên, giải tỏa bớt áp lực về tài chính cho người tuổi Giáp Dần.  

Tử vi 2020 Giáp Dần nữ mạng 1974: Tài chính khởi sắc hơn so với năm ngoái
Tử vi 2020 Giáp Dần nữ mạng sinh năm 1974 có chuyển biến tích cực so với năm ngoái, nhất là phương diện tài chính.
Tử vi 2020 Giáp Dần nam mạng 1974: Cuối năm mọi phương diện đều tăng tốc
Đầu năm Canh Tý 2020, vận khí của tuổi Giáp Dần nam mạng sinh năm 1974 không mạnh, hạn chế tiến hành đại sự. Nửa cuối năm cát khí cường, chủ động nắm bắt cơ
 

Tử vi 2020 tuổi Nhâm Dần – Sinh năm 1962 – Kim Bạch Kim

 
Tuổi Nhâm Dần trong năm 2020 tiền bạc không được rủng rỉnh, có thể lâm vào khủng hoảng tài chính nếu không biết cân đối chi tiêu.
 
Bản mệnh thu chẳng đủ bù chi. Công việc trì trệ, có thể phải bỏ tiền ra đền bù cho những sai sót của mình. Cần phải kiên trì cải thiện tình hình, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh, thay đổi công việc chưa chắc đã là cách tốt nhất để cải thiện thu nhập.
 
Cần học cách quản lý tài chính, hạn chế việc tiêu xài mua sắm không cần thiết, cũng chớ để sa đà vào rượu bia quá nhiều, vừa tốn tiền lại hại sức khỏe. 

Tử vi 2020 Nhâm Dần nữ mạng 1962: Một năm làm việc vất vả
Nét chính trong tử vi 2020 Nhâm Dần nữ mạng sinh năm 1962 là làm việc vất vả, lắm lo toan. Tuy nhiên, mệnh chủ làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, ắt được đền đáp
Tử vi 2020 Nhâm Dần nam mạng 1962: Sức khỏe giảm sút vì lao lực
Trong năm Canh Tý, người tuổi Nhâm Dần nam mạng sinh năm 1962 làm việc vất vả, lắm lo toan, sức khỏe vì thế mà giảm sút. 
 

Tử vi 2020 tuổi Canh Dần – Sinh năm 1950 – Tùng Bách Mộc

 
Người tuổi Canh Dần năm nay tài lộc khá dồi dào. Tuổi cao không làm ra tiền nhưng tiền hưu trí là 1 khoản tài chính ổn định để bản mệnh duy trì cuộc sống vật chất của mình.
 
Chớ nên sa đà vào đầu tư kinh doanh khi vốn hiểu biết của mình không nhiều, dễ bị lừa gạt. Có thể tích cóp tiền bạc để dành cho khi đau yếu, tuổi già xế bóng. 
 

4. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI DẦN TỪNG THÁNG TRONG NĂM 2020

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Tháng đầu tiên của năm Canh Tý, đường tài lộc của tuổi Dần cũng không tồi. Dù trước Tết mất 1 khoản khá lớn sắm sanh nhưng tháng này lại có thêm tiền về bù lại, cũng coi là khởi đầu thuận lợi cho năm mới. Đừng bỏ qua Mẹo phong thủy hút tài lộc đầy nhà, hạnh phúc thăng hoa
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Bước sang tháng 2, tử vi tài lộc của tuổi Dần không được tốt lắm. Bản mệnh gặp nhiều khó khăn trong công việc, vì thế mà thu nhập cũng bị sụt giảm. Bạn cần phải tiết kiệm chi tiêu để không rơi vào cảnh túng thiếu. 
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Bước sang tháng 3/2020 âm lịch, đường tài lộc của con giáp này vẫn khá ảm đạm. Bản mệnh không kiếm được nguồn thu mới cho mình, thu chẳng đủ bù chi. Thậm chí, một số bạn còn túng thiếu tới mức phải đi vay mượn, xin sự trợ giúp từ bạn bè, người thân. 
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Xem tử vi tài lộc tháng 4 âm, tuổi Dần khó bề tích lũy được tiền của, thậm chí còn làm mất khoản tiền lớn trong chớp mắt. Con giáp này không có nhiều nguồn thu, trước hết phải tiết kiệm phòng hờ chứ không phải đem tiền đi đầu tư kinh doanh hết cả, dễ trắng tay.
     

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Trong tháng 5 này, những chú Hổ chưa tìm được bước đột phá đáng kể nào trong vấn đề tài lộc. Bản mệnh đắm chìm trong biển tình, cũng không mấy quan tâm tới việc trong túi mình còn bao nhiêu tiền. 
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Vận trình tài lộc tháng 6 âm lịch của tuổi Dần chưa có biến chuyển tích cực nào. Công việc của con giáp này vẫn khá khó khăn, không dễ để thoát khỏi mớ bòng bong trước mắt. Việc kiếm tiền rơi vào bế tắc, bản mệnh chưa tìm được cách để cải thiện.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Bước sang tháng 7 âm, tháng cô hồn, vận trình tài lộc của tuổi Dần chuyển biến vô cùng tích cực. Sau bao tháng ngày tài lộc xui xẻo thì con giáp này cũng tìm được cơ hội kiếm tiền cho mình.
 
Cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều có lộc trời cho. Riêng người kinh doanh buôn bán sẽ đón tài lộc khá lớn, tăng thêm nguồn thu nhờ lợi nhuận tăng cao rõ rệt. 
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Tử vi tài lộc tháng 8 âm của tuổi Dần không lý tưởng cho lắm. Trong tháng nguồn thu không tăng lên mà còn có thêm nhiều khoản phải chi tiêu. 
 
Có thể sẽ gặp 1 số sự cố bất ngờ, nhất là sức khỏe bị ảnh hưởng nên phải tiêu dùng đến tiền bạc, không thể tránh được. 
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Xét về phương diện tài lộc thì tháng 9 âm tuổi Dần kiếm tiền không thuận lợi cho lắm. Thu nhập vẫn giữ ở mức ổn định chứ khó lòng bứt phá như mong đợi. Đọc ngay Muốn tiền đẻ ra tiền, hãy mua ngay một chiếc Hũ tài lộc phong thủy cho gia đình
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Tháng 10/2019 âm lịch là lúc mà tài lộc bùng nổ, tuổi Dần sẽ trở thành con giáp phát tài phát lộc. Bản mệnh khá may mắn trong chuyện tiền bạc.
 
Con giáp này chẳng những có thêm nhiều nguồn thu mới mà còn có thể trúng số hay bốc thăm trúng thưởng được quà, được tiền. 
 
Tuy nhiên tiền bạc có được quá dễ dàng thì thường không được trân trọng. Cần có kế hoạch tài chính rõ ràng để tránh việc chi tiêu lãng phí. 
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Người tuổi Dần tháng 11 âm sự nghiệp tăng tiến nên cơ hội để tăng lương tăng thưởng cũng cao hơn hẳn so với bình thường. Tuy nhiên, mức độ tăng tiến của tài lộc cũng không quá lớn, vẫn cần phải “liệu cơm gắp mắm”. 
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Đây là 1 trong những tháng tài lộc khởi sắc rực rỡ nhất của tuổi Hổ. Con giáp này đạt được nhiều thành công trong công việc, nhờ thế mà mức đãi ngộ cũng cao hơn. Cuối năm là lúc mà tiền lương tiền thưởng được trao, tài vận tăng tiến cũng không quá bất ngờ.
 
Người làm ăn kinh doanh cần nắm bắt cơ hội để hốt vàng hốt bạc. Con giáp này khá nhạy bén với cơ hội kinh doanh, có thể thúc đẩy việc bán hàng để tăng lợi nhuận. 
   

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY CHO TÀI LỘC TĂNG TIẾN


Hoa giai thuc day tai loc 2020
 
Tổng quan tử vi tài lộc năm 2020 của tuổi Dần khá lý tưởng, trong năm tuy có lúc tài lộc ảm đạm nhưng về cơ bản thì không có sức ép lớn về mặt tài chính.
 
Xem phong thủy phi tinh năm Canh Tý, phương vị Tây Bắc là Đại tài vị 2020, là phương vị cần đặc biệt lưu ý trong nhà.
 
Với người tài lộc đang vào tay thì càng cần phải giữ cho góc này trong nhà được sạch sẽ gọn gàng, có ánh sáng thường xuyên, không khí lưu thông thoải mái thì mới giúp cho tài khí dễ tụ khó tán.
 
Nếu bản mệnh không chú ý mà để cho góc Tây Bắc bị bụi bẩn hay đồ đạc lộn xộn thì có khả năng sẽ khiến cho tài vận sa sút, tiền bạc kiếm được nhưng chưa chắc đã giữ được trong tay hoặc việc kiếm tiền sẽ trở nên khó khăn gấp bội phần.

Đừng quên theo dõi vận trình tử vi hàng ngày, tử vi tuần mới, tử vi tháng của người tuổi Dần nữa bạn nhé.


Theo dõi tử vi tài lộc năm 2020 của những tuổi khác dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X