Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc tháng 9/2020 của 12 con giáp: Ai rủng rỉnh lộc trời?

Thứ Sáu, 04/09/2020 11:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tài lộc tháng 9/2020 của 12 con giáp, ai là người làm ăn có lãi, ai là người không nên nhẹ dạ cả tin? Câu trả lời nằm trong bài viết dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Tý được duy trì tương đối ổn định trong tháng này. Bản mệnh thường xuyên thử thách bản thân, nếu có cơ hội làm giàu hoặc tiếp xúc với những lĩnh vực mới, bạn chẳng hề ngần ngại. Bạn hiểu rằng dù thắng dù thua, mình cũng sẽ học được những bài học hữu ích.
 
tu vi tai loc thang 92020 cua 12 con giap
 
Bạn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ tích cực từ cát tinh, ví dụ như gặp được quý nhân chỉ đường dẫn lối hoặc có nhiều người giúp đỡ, hóa giải khó khăn trong công việc. 
 
Tuy nhiên, trên phương diện chi tiêu, bạn cần hạn chế thói quen tiêu xài lãng phí, dành tiền cho những thứ xa hoa, lãng phí không cần thiết.
 
Thời điểm này, bạn cũng chớ nên nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời dụ dỗ của người ngoài kẻo dễ rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.
 
Khi xảy ra tranh chấp với người ngoài, bạn cũng tránh để bản thân vướng phải chuyện thị phi, bởi một khi gặp rắc rối, có thể bạn sẽ phải tốn tiền mới có thể giải quyết cho êm đẹp.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi tài lộc tháng 9/2020 của 12 con giáp, tình hình tài chính của người tuổi Sửu không gặp phải vấn đề gì đáng lo ngại. Về cơ bản, bạn vẫn có thể kiếm được một khoản tiền ổn định bên cạnh công việc chính.

Một số người có thể cải thiện cuộc sống bằng các công việc tay trái. Cuộc sống gia đình bạn tuy chưa có những bước phát triển quá lớn lao nhưng vẫn đang dần dần cải thiện. 
 
Nếu vẫn còn trẻ tuổi, bạn không nên nản chí vì những cố gắng của mình chưa nhận được sự báo đáp ngay lập tức. Quá trình làm việc hiện tại không chỉ là để kiếm tiền mà còn là để làm phong phú bản thân, để tương lai, bạn sẽ nhận được nhiều điều lớn lao hơn nữa.
 
Người làm ăn có một tháng khá thuận lợi. Bạn có thể nhận được những nguồn thu từ những mối đầu tư trước đó. Tuy nhiên, hãy bình tĩnh chờ đợi cơ hội đến với mình, chớ nên vội vàng tiến về phía trước mà không chịu để ý đến xung quanh.
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có khoảng thời gian làm ăn khá thuận lợi. Tháng này, bạn là con giáp được thần phật che chở, rất thích hợp làm những công việc như kí kết hợp đồng, mở rộng mối quan hệ với các đối tác.
 
tai loc thang 9 - dan
 
Với người còn trẻ tuổi, bạn luôn ở vào tư thế sẵn sàng nắm bắt cơ hội và chờ đợi thời cơ đến với mình. Con giáp này có hi vọng mãnh liệt vào tương lai nên luôn đặt cho mình những đích đến cao xa và không ngại đối đầu với thử thách.
 
Với người làm công ăn lương, bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được tiền thưởng nóng do hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đây chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng ghi điểm trong mắt cấp trên.
 
Mục đích của bạn không chỉ nằm ở tiền thưởng mà còn ở việc thăng chức, tăng lương, bước từng bước vững vàng lên một vị trí cao hơn.
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Người tuổi Mão có những bước tiến rõ rệt trên phương diện tài lộc trong tháng 9/2020 này. Những bước tiến nhanh chóng và ổn định sẽ giúp bạn có một nguồn tài chính dồi dào, dù không phát tài ngay lập tức thì cũng sẽ đủ ăn đủ tiêu, có của tích lũy.
 
Các mối quan hệ làm ăn được mở rộng giúp bạn được chạm tay tới nhiều cơ hội đáng mơ ước. Bạn có thể nhân cơ hội này để phát triển thêm trên những phương diện mà mình mong muốn từ lâu, chắc chắn sẽ thu được thành quả bất ngờ.
 
Với những người trẻ tuổi có ý định khởi nghiệp trong tháng này, bạn cần bình tĩnh xác định đường đi nước bước cho mình. Đừng quá vội vàng đi đến quyết định rồi sau đó lại nhanh chóng cảm thấy chán nản hay bỏ dở công việc giữa chừng, khiến công việc trở nên bấp bênh, thiếu ổn định.
 
Tháng này, dù tiền lương dư dả, bạn cũng không nên chi tiêu quá hào phóng. Hãy luôn giữ cho mình một khoản tiết kiệm để đề phòng những điều bất trắc xảy ra trong cuộc sống.
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tình hình tài chính của người tuổi Thìn không có nhiều điểm sáng trong tháng 9 này, vì vậy nên bạn chớ vội vàng đưa ra quyết định trong các vấn đề đầu tư, mở rộng kinh doanh, mở rộng sản xuất.
 
tu vi tai loc thang 9 - thin
 
Bạn không nên hành động theo cảm tính, đặc biệt không nên đi đến quyết định chỉ vì tính sĩ diện hay bướng bỉnh, ngang ngược, muốn chứng tỏ bản thân. Chuyện kinh doanh không phải trò chơi, nếu không muốn tiền bạc đội nón ra đi, bạn không thể đưa ra những quyết định hời hợt như vậy. 
 
Bản mệnh cần biết lựa sức mình, nếu cứ mải miết chạy theo xu hướng, chạy theo những điều không phù hợp với mình hoặc quá sức mình, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy đuối sức và phải bỏ cuộc thôi.
 
Ngoài ra, tháng này, bạn sẽ phải tốn nhiều tiền trên nhiều phương diện khác của cuộc sống, chứ không phải chỉ có đầu tư và kinh doanh. Nhiều nhu cầu xảy đến bất chợt khiến bạn chỉ còn cách rút hầu bao ra thanh toán.
 
Vì vậy, bạn không nên chi tiêu một cách phung phí, khi cầm tiền trong tay, điều đầu tiên bạn nên làm là rút ra một khoản dành tiết kiệm. 

Xem thêm: 12 con giáp không nên làm gì nửa cuối năm 2020?
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Theo tử vi tài lộc tháng 9/2020 của 12 con giáp, người tuổi Tị có nhiều cơ hội để cải thiện tình hình tài chính của bản thân.

Người làm công ăn lương dần đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra, gây ấn tượng với cấp trên nên rất có thể, bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng nóng, thậm chí là được thăng chức, tăng lương, khiến đời sống gia đình được cải thiện.
 
Nếu là người làm nghề tự do hoặc có các công việc tay trái, tin rằng với sự cần cù, chăm chỉ của mình, bạn cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức lao động của mình.
 
Người làm ăn kinh doanh có tư duy khá độc lập và kiên định trong khoảng thời gian này. Nếu kết hợp được cả hai mặt vừa quyết đoán, vừa biết lắng nghe thì bạn sẽ chạm tay vào những cơ hội triển vọng, giúp số tiền trong tài khoản tăng lên nhanh chóng.
 
Có điều người tuổi này cũng cần phải chú ý tháng 9 này, có thể bạn sẽ phải tiêu pha nhiều cho những nhu cầu cuộc sống hàng ngày.

Vì thế, bạn tốt nhất nên mua những món đồ cần thiết, hạn chế chạy theo hứng thú nhất thời hoặc khoe khoang, thể hiện trước mặt người khác, khiến số tiền phải tiêu pha đã nhiều nay còn nhiều hơn. 
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Tài lộc của người tuổi Ngọ cũng có những bước tăng tiến vượt bậc trong tháng này. Bạn có thể gặp được quý nhân, cũng có thể gặp được người có cùng chí hướng và đôi bên sẽ cùng nhau hợp tác phát triển, đạt được những mục tiêu đã đề ra.
 
tu vi tai loc thang 9 - ngo
 
Thời điểm này là thời điểm thích hợp để người làm kinh tế kí kết hợp đồng. Vì vậy, nếu thấy đối tác hoặc cơ hội có triển vọng thì nên nhanh chóng nắm bắt.

Cần chú ý rằng để đạt được đích đến, bạn có thể sẽ phải vất vả ít nhiều, nhưng thành tích bạn đạt được hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn đã đặt ra. 
 
Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện các hoạt động công ích, từ thiện. Đừng nghĩ rằng những việc này không giúp ích cho sự nghiệp của mình.

Trên thực tế thì hoạt động này sẽ giúp bạn đánh bóng tên tuổi, hoặc mở rộng quan hệ để quen biết và hợp tác được thêm với một vài đối tác đáng tin cậy.
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tài lộc của người tuổi Mùi không có nhiều điểm sáng trong suốt tháng này, vì vậy, bạn cần chú ý trong cả lĩnh vực đầu tư và chi tiêu, không để đồng tiền bị tiêu tốn một cách vô ích.
 
Người làm ăn cần hết sức cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định đầu tư. Đặc biệt bạn không nên nhẹ dạ cả tin nghe theo những lời rủ rê bùi tai. Thời điểm này, tốt nhất là bạn hãy giữ vững những gì mình đang có.
 
Người trẻ tuổi cũng không nên vì tính hiếu thắng của mình mà đâm đầu vào những mối làm ăn vượt quá sức của mình, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí thất vọng về bản thân, làm ăn không những không thu được thành quả mà còn dễ rơi vào tình trạng thua lỗ.
 
Tháng 9 này, bạn cũng hạn chế cho người khác vay mượn, thậm chí càng là người thân quen lại càng phải thận trọng. Nếu cho vay một cách quá dễ dàng thì bạn không những mất tiền, mà còn mất các mối quan hệ.
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của người tuổi Thân có những điểm sáng rực rỡ trong tháng 9 này, chắc hẳn bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá hoàn toàn xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra.
 
tu vi tai loc thang 9 - than
 
Bạn sẽ được giới thiệu cho những cơ hội thích hợp để mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh, hoặc được tiếp xúc với những khách hàng, đối tác triển vọng. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ phải chạy ngược chạy xuôi, thậm chí làm việc vất vả nếu muốn kiếm được một khoản kha khá đấy.
 
Điều đáng mừng là tất cả số tiền bạn kiếm được vào khoảng thời gian này đều dựa vào công sức của chính bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tự hào vì những gì mà mình đã làm và đạt được. 
 
Song cũng cần phải lưu ý là bạn có thể sẽ phải tốn một khoản cho vấn đề sức khỏe của mình đấy. Nếu muốn hạn chế điều này, bạn cần phải giữ cho mình có một cơ thể khỏe mạnh ngay từ bây giờ. Bạn cũng chớ mua sắm hoang phí, kẻo trở thành con giáp không giữ được tiền.
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Con đường tài lộc của người tuổi Dậu phải trải qua nhiều gian truân, vất vả. Bạn chớ vội nóng lòng kiếm tiền mà đi theo con đường làm giàu bất chính, nếu không dễ vướng vào vòng lao lý, tiền bạc cũng chẳng thấy đâu.
 
Nếu muốn làm giàu, bạn cần phải bước từng bước vững chắc chứ không phải là nghe lời rủ rê bùi tai của người khác, mơ mộng đến việc trở thành tỷ phú trong một đêm. 
 
Một số người còn khó làm giàu được cũng vì thường xuyên chần chừ, do dự, để lỡ cơ hội một cách đáng tiếc.  Bạn vốn rất thông minh, có ánh nhìn tinh tế và chuẩn xác trong công việc, vì thế nếu thấy cơ hội thì nên nhanh chóng nắm bắt, không nên e dè, tự đánh giá thấp khả năng của mình.
 
Tháng này, dù chưa đạt được mục đích mà mình đặt ra, tiền vào trong túi cũng không dư dả, nhưng bạn chớ vì thế mà buồn rầu, thất vọng, ủ rũ. Hãy giữ niềm tin vào tương lai.
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất 

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Tuất không có dấu hiệu tích cực vào tháng này, vì thế tốt nhất là bạn nên hạn chế chi tiêu, tránh tiêu xài tiền bạc cho những vật dụng không thật sự cần thiết, nếu có thể thì hãy hoãn việc mua bán, sắm sửa sang một khoảng thời gian khác, khi bạn đã dư dả hơn.
 
tu vi tai loc thang 9 -tuat
 
Bản mệnh không chú ý trong công việc nên thường để xảy ra sai sót, thậm chí nếu để xảy ra sai lầm lớn, bạn có thể phải bỏ cả những đồng tiền mồ hôi công sức của mình ra để đền bù.
 
Do thói kiêu ngạo hoặc cố chấp, bạn thường không chú ý khi cử xử và vô tình khiến các mối quan hệ bị tổn hại. Đây có thể là lý do khiến bạn để lỡ hoặc không tiếp cận được với những cơ hội làm ăn triển vọng.
 
Người làm lãnh đạo chớ vội tin theo những lời dỗ ngon dỗ ngọt, đầu tư sai lầm vào những hạng mục không không đáng tin cậy, bởi như vậy thì bạn không những làm mất tiền của bản thân mà còn gây tổn hại cho tập thể. 
 
Người tuổi Tuất cũng nên chú ý giữ mình, không để bản thân vướng vào những mối quan hệ phức tạp, không những gây tổn hại danh tiếng mà còn khiến bản thân tốn tiền hao của một cách không chính đáng.

Hãy là con giáp sống có kế hoạch, như vậy thì bạn mới dễ dàng vươn tới thành công.
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi khó được như ý trong thời điểm này. Công việc bấp bênh khiến tình hình tài chính của nhiều người không ổn định. Thậm chí có người phải vay mượn mới đủ tiền để trang trải cuộc sống.
 
Người làm ăn kinh doanh thường xuyên chủ quan, lơ là nên khó phát hiện được những nguy cơ tiềm tàng. Bạn có thể đưa ra những phán đoán sai, khiến đồng tiền bị lãng phí vô ích. Những do dự, băn khoăn cũng là một trong những nhân tố khiến cho bạn bở lỡ cơ hội đầu tư, kinh doanh kiếm lời.
 
Bản mệnh không nên chạy theo những kế hoạch kiếm tiền bất chính, kinh doanh đa cấp, bởi như vậy thì người chịu thiệt hại sớm muộn gì cũng là bạn và những người thân thiết xung quanh mình mà thôi. 
 
Còn nếu chăm chỉ làm ăn thì dù bạn sẽ phải bon chen, cạnh tranh với người ngoài khá vất vả đấy, nhưng bạn vẫn sẽ thu về được một khoản lãi lời nhất định, giúp bạn cải thiện được cuộc sống của mình.
 
Xem video: Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X