Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc tháng 4/2020 của 12 con giáp: Ai khốn khó, ai rủng rỉnh tiền tiêu?

Thứ Tư, 15/04/2020 09:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 4 có lẽ là tháng có nhiều biến động vì ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh. Vậy tử vi tài lộc tháng 4/2020 của 12 con giáp thế nào, ai được Thần Tài che chở, ai chẳng gặp vận may?
Mục lục (Ẩn/Hiện)



tu vi tai loc thang 4.2020 cua 12 con giap
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


1ty
 

Xem tử vi phương Đông, tuổi Tý không có nhiều cơ may tài lộc, khó mà phát tài được khi mà bản mệnh chưa có nhiều ý tưởng để cải thiện thu nhập của mình trong giai đoạn khó khăn này.

Bản mệnh muốn giữ được tiền thì tốt nhất vẫn an phận thủ thường là hơn, các kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh hay đầu tư mới đều không mấy khả quan trong tình hình hiện tại.

Hơn thế nữa, những chú Chuột cũng cần phải sống khiêm nhường hơn, tránh gây chuyện với người khác kẻo tiền về đâu chưa thấy, chỉ có tiền bạc ra đi do hiềm khích với người có quyền có chức mà thôi.

Nên giữ mối quan hệ tốt với những người xung quanh, điều đó sẽ tốt cho túi tiền của bạn hơn là gây sự với người khác đó.

Đồng thời, trong tháng tuổi Tý nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, rành mạch để không lãng phí, chi dùng tiền bạc cho những việc không cần thiết, không đáng có.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu


2suu
 

Tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Sửu đang đứng trước nhiều thách thức về tiền bạc trong tháng 4 này. Bản mệnh cần phải cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra những quyết định lớn.

Có lẽ bạn không nên nhúng tay vào những phi vụ đầu tư quá lớn, sự mạo hiểm sẽ tăng lên rất cao mà có thể bạn không thể nào gánh đỡ được.

Nguy cơ bị tiểu nhân lừa gạt là rất lớn, chẳng những thế con giáp này còn phải đối đầu với những đối thủ cạnh tranh không hề yếu kém hơn mình là bao, bạn có thể vướng phải nhiều phiền phức rắc rối, thậm chí gặp tai họa cũng nên.

Chỉ có chuyên tâm làm tốt việc của mình thì con giáp này mới có thể có được nguồn thu nhập ổn định trong tháng 4/2020. Càng tham lam, muốn hưởng lợi trong khi bản thân không xứng đáng thì bản mệnh lại càng dễ sa lầy.

Chớ nên tính kế bày mưu, lách luật, làm những việc phi pháp chỉ để kiếm tiền, tiền tới nhanh nhưng đi cũng nhanh, chẳng những thế còn có thể đẩy bạn vào vòng kiện tụng, tù tội.

Khi đi xa, đi đến chỗ đông người nên chú ý tiền bạc, tài sản bên mình, cẩn thận kẻo bị kẻ gian lợi dụng. Nên tiết kiệm tiền bạc, chớ phung phí quá mức bởi đây là thời điểm kiếm tiền khó khăn với những chú Trâu.

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần


3dan
 

Xem tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 4 dương lịch, con giáp này có nhiều cơ hội để kiếm tiền, nhất là người làm kinh doanh buôn bán, song điều đó cho thấy bạn cần phải vất vả, khổ cực hơn bình thường gấp nhiều lần.

Mặc dù tình hình dịch bệnh ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của mỗi người nhưng con giáp này thà ở yên trong nhà cách ly cũng không để đầu óc của mình bị cách ly, vẫn luôn đào sâu suy nghĩ, tìm tòi để có được cơ may mới tăng thu nhập cho mình.

Cần phải chú ý để phát huy thế mạnh của bản thân, người làm công ăn lương thực sự cần điều đó để ghi điểm với cấp trên, để giữ được vị trí của mình trong thời điểm mà không thiếu người phải chịu cảnh thất nghiệp hay nghỉ ở nhà với mức lương ít ỏi.

Song bản mệnh cần chủ động, tự dựa vào chính sức mình, chính năng lực của mình chứ đừng dùng trò khôn vặt, cấp trên là người lão luyện, lẽ nào lại bị bạn qua mặt?

Quý nhân cũng sẽ giúp cho con đường nhân duyên của những chú Hổ trở nên rất tốt. Với tài ăn nói của mình, con giáp này có thể mở ra những hướng đi mới nhờ kết giao được thêm nhiều mối quan hệ tốt, khả năng thành công trong công việc cũng cao hơn. Xem thêm Thích giúp đỡ người khác, 4 con giáp tốt bụng sẽ được quý nhân phù trợ, cuộc sống sung túc

Như vậy, tuổi Dần có thể có được nguồn thu nhập khá vững vàng từ công việc chính. Đồng thời, tử vi tháng này còn cho thấy đây là thời điểm bạn cần phải gắng sức hơn với nghề tay trái.

Giữa thời điểm nhạy cảm này, có thể nghề tay trái mới chính là cứu cánh khi đem đến cho bạn vận may phát tài, giúp cho tiền bạc về tay mình nhanh hơn bình thường.

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão


4maox
 

Chúc mừng tuổi Mão nhé, tử vi tài lộc tháng 4 của 12 con giáp gọi tên những chú Mèo khi mà con giáp này có được nguồn thu nhập khá lý tưởng giữa thời điểm dịch bệnh khó khăn. Bạn có biết ai là con giáp càng tiêu tiền càng kiếm được nhiều tiền, số giàu từ trong trứng muốn nghèo cũng khó

Bản mệnh chăm chỉ làm việc, không để tinh thần, ý chí sa sút bởi những tác động bên ngoài, nhờ thế mà được cấp trên đánh giá tốt, tạo điều kiện cho thu nhập vẫn khá vững vàng. Hơn thế nữa, con giáp này còn biết tiết kiệm, căn cơ nên khi túng thiếu cũng không đến mức cùng đường.

Với những bạn theo nghiệp kinh doanh thì có thể khó khăn của người khác lại trở thành cơ hội của bạn. Bản mệnh có thể tìm được những đối tác hay bạn hàng đáng tin cậy, cùng nâng đỡ nhau phát triển, lợi nhuận nhờ thế mà cũng tăng lên phần nào.

Có thể bạn sẽ phải bỏ ra chút tiền cho các mối quan hệ xã giao, song hãy coi đó là vốn đầu tư trong tương lai. Các mối quan hệ đó có thể giúp bạn tìm được cơ hội tốt để tăng tài tiến lộc cho mình.
   

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn


5 thin
 

Tuổi Thìn khá yên tâm về vấn đề tài chính trong tháng 4 này bởi bạn có nhiều nguồn thu nhập phong phú, không chỉ dựa vào bất cứ 1 nguồn thu nào nên có thể linh hoạt để thay đổi, thích nghi với hoàn cảnh.

Nếu đang có các dự án đầu tư sinh lời thì hãy tiếp tục duy trì, song nếu bạn dự định mở rộng quy mô kinh doanh thì cần cân nhắc kỹ, đây chưa hẳn là thời điểm tốt để bắt đầu.

Chớ nên tham lam khi đứng trước các món đầu tư lợi nhuận cao bởi có nhiều mối nguy hiểm ẩn phía sau đó. Khi đầu óc không thực sự sáng suốt thì chớ nên mạo hiểm làm gì, bởi có thể sẽ khiến cho những cố gắng trước đó của bạn đổ sông đổ bể, mất tiền hao của.

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị


6 ti
 

Người tuổi Tị trong tháng 4 này đường tài lộc có phần khá lý tưởng, tất nhiên là khi nhìn theo hướng khách quan khi giữa mùa dịch mà bản mệnh vẫn có đồng ra đồng vô, không đến mức túng thiếu, nợ nần.

Người làm công ăn lương có thu nhập khá ổn định nhờ những nỗ lực càng ngày càng lớn của mình trong khoảng thời gian này. Nếu đạt được hiệu quả tốt thì bản mệnh có thể nhận được thêm tiền thưởng cho những nỗ lực của mình.

Khoản thưởng có thể không nhiều nhưng đó lại là động lực giúp cho con giáp này thấy được tia hy vọng giữa lúc có nhiều hoang mang bộn bề.

Riêng người làm kinh doanh thì tháng 4/2020 là thời điểm bội thu của tuổi Tị. Con giáp này dần gây dựng được danh tiếng của mình và có thể sẽ dần mở rộng quy mô kinh doanh, có những khoản lợi nhuận cao hơn hẳn.

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


7 ngo
 

Người tuổi Ngọ bước sang tháng 4 cũng có đôi phần lo lắng về chuyện tiền bạc khi mà tình hình xã hội biến động khó lường.

Song so với nhiều người thì tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn thỏa, những chú Ngựa vẫn may mắn khi chưa phải đối mặt với sự túng thiếu, nợ nần.

Người làm kinh doanh nên duy trì hướng đi hiện tại của mình, chớ nên manh động làm chuyện mạo hiểm, có thế thì về cơ bản bạn vẫn sẽ có được tiền bạc về tay.

Đặc biệt, tài vận của con giáp này sẽ tăng tiến tốt nếu như bản mệnh biết lợi dụng những mối quan hệ xã giao xung quanh mình. Đừng bỏ bê nhân duyên tốt, bởi từ đó bạn có thể có được những đối tác kinh doanh đáng tin cậy, trở thành quý nhân giúp bạn thu tiền thu bạc cho mình.

Lịch vạn niên nhắc nhở tuổi Ngọ dù làm bất cứ chuyện gì cũng cần phải cân nhắc cẩn thận, tốt nhất nên tiếp tục việc mình đang làm, chớ nên vội vàng bắt tay vào những công việc mới mẻ quá mức kẻo vấp ngã.
   

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi


8 mui
 

Với tuổi Mùi, tử vi tài lộc tháng 4 của 12 con giáp mang tới tin vui khi mà những chú Dê sẽ thấy được tiềm năng phát triển về tài chính của mình trong thời gian này.

Bản mệnh khá may mắn khi hết tiền lại có ngay cơ hội kiếm tiền, năng nhặt chặt bị, chăm chỉ cần cù thì vẫn có được tiền tiêu trong túi.

Thời điểm này, nếu tuổi Mùi làm công ăn lương thì nên linh hoạt thời gian, làm thêm nghề tay trái để tăng thêm thu nhập.

Bạn có thể làm những việc vốn là tay ngang, là sở thích của mình nhưng lại kiếm ra tiền, cũng có thể thử kinh doanh buôn bán nhỏ để có thêm đồng ra đồng vào, bù đắp cho thu nhập mùa dịch bệnh.

Người kinh doanh lớn thì khá cẩn trọng với những quyết định của mình, có thể nhiều người cho rằng bạn đang chần chừ, e ngại mà đưa ra lựa chọn muộn màng nhưng trong tháng 4 dương này thì đó lại là sự lựa chọn sáng suốt.

Bạn sẽ giảm bớt nguy cơ mất tiền hao của khi không quyết định vội vàng, tiền bạc khó thất thoát vì chủ quan khinh địch mà bị kẻ xấu lừa gạt.

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân


9 than
 

Theo dõi tử vi hàng tháng, tuổi Thân có 1 tháng 4 tài vận ổn định, không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc nhờ có được sự giúp đỡ khá nhiều từ người thân, bạn bè hay đồng nghiệp của mình.

Con giáp này có thể sẽ đạt được khá nhiều thành công trong việc kí kết hợp đồng, từ đó thu lợi nhuận về tay. Những kế hoạch đang tiến hành đều sẽ cho kết quả khả quan, tiền bạc nhờ đó ùn ùn đổ về nhà.

Bản mệnh nên trân trọng các mối quan hệ mình đang có, bởi quý nhân của bạn ở ngay trong đó, sẽ có người giúp bạn phát triển thêm năng lực của mình cũng như mở đường dẫn lối cho bạn tìm thấy tài lộc.

Tuy nhiên, Lịch ngày tốt xin nhắc nhở tuổi Thân cần phải biết điểm dừng, chớ nên tham lam quá mức mà làm những chuyện mạo hiểm, có thể sẽ “xôi hỏng bỏng không”.

Sức khỏe nếu không chịu khó chăm sóc thì cũng sẽ khiến cho bạn mất thêm 1 khoản tiền để chữa trị bệnh tật nữa đó.

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu


10 dau
 

Tuổi Dậu quả là con giáp phát tài tháng 4 này khi mà đường tài lộc của bản mệnh đang có nhiều tia sáng rực rỡ chiếu rọi, cho thấy bản mệnh dễ kiếm tiền về tay.

Con giáp này sẽ thu được thành quả tốt nhờ biết lên kế hoạch cho mọi chuyện mình làm, nhất là người làm kinh doanh có tầm nhìn xa trông rộng thì khó mà ngăn cản được tài lộc đến bên mình.

Bạn cũng có thể cân nhắc đến việc hợp tác làm ăn cùng người khác, bởi có thể sức mạnh của nhiều khối óc sẽ ưu việt hơn hẳn, và sức mạnh của tập thể cũng sẽ lớn hơn so với sức mạnh của cá nhân.

Nếu tìm được người có chung chí hướng, đồng quan điểm thì có thể bạn còn phát triển tốt hơn nữa, tiền bạc về nhà nhiều không kể xiết.

Người làm công ăn lương dần nhận được sự công nhận của cấp trên. Bạn có thể được giao thêm nhiều trọng trách, đó cũng chính là cơ hội để bạn tăng thêm thu nhập cho mình.
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất


11tuat
 

Người tuổi Tuất trong tháng 4 dương lịch này nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra những quyết định lớn về tiền bạc bởi vận trình tử vi tài lộc tháng cho thấy bạn không có nhiều may mắn lắm đâu. Xem ngay Nghèo khó hiện tại không che lấp được tương lai giàu có, đích thị là 3 con giáp khổ trước sướng sau này!

Bản mệnh nên thận trọng khi đầu tư bởi nguy cơ mất mát tiền của là rất lớn. Bạn có thể sẽ sập bẫy tiểu nhân lừa gạt hoặc chủ quan chưa tính toán hết các chi phí nên bị lạm chi.

Tốt nhất bạn nên tham khảo thêm ý kiến của những người có chuyên môn, có kinh nghiệm, từ đó sẽ nhìn nhận được nhiều thiếu sót của bản thân để tránh việc hao tài tốn của.

Con giáp này cũng nên thắt chặt chi tiêu bởi trong mùa dịch bệnh thì tình hình tài chính của bạn không được tốt cho lắm, thu có khi chẳng đủ bù chi, đừng để cho mình vì nuông chiều những sở thích phù phiếm mà tiêu lạm vào những khoản đáng lẽ phải tiết kiệm cho tương lai.

Ngoài ra, vấn đề sức khỏe hay xã giao cũng sẽ khiến bạn tốn thêm 1 khoản kha khá nữa, hãy chuẩn bị tinh thần nhé.

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi


12 hoi
 

Chúc mừng tuổi Hợi nhé, bản mệnh trong tháng 4/2020 dương lịch tiền bạc khá rủng rỉnh, không cần phải lo lắng, hoang mang bởi luôn có tài lộc trong tay.

Những người làm kinh doanh có phần may mắn khi không bị phụ thuộc quá nhiều vào 1 nguồn thu mà nhờ sự linh hoạt của mình, bạn có thể tìm ra thêm những hướng đi mới cho mình, nhờ đó bổ sung thêm thu nhập cho bản thân.

Con giáp này biết cách khiến cho tiền bạc sinh sôi nảy nở bằng cách đầu tư kinh doanh thích hợp. Bản mệnh có thể sẽ tăng thêm thu nhập cho mình khi mà các khoản đầu tư dần sinh lời, giúp cho nỗi lo về tài chính bị xua tan.

Song bạn cũng cần nhớ phải cân nhắc kỹ càng, chớ nên quyết định vội vàng. Chớ để lòng tham khiến mình mù quáng không nhìn thấy những mạo hiểm phía trước, thà ăn ít lãi còn hơn tiền bạc hao tổn vì bị lừa gạt.

Người làm công ăn lương không có nhiều nguồn thu nhập, tốt nhất hãy chuyên tâm với công việc của mình, bạn sẽ đỡ phần nào túng thiếu nhờ có khoản thu nhập ổn định đó.

Nên hạn chế mua sắm, chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết, nên có khoản tiền tiết kiệm đề phòng khi có chuyện bất trắc xảy ra để kịp thời xử lý.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X