Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 2/2020 dương lịch: Ai kiếm tiền dễ dàng nhất?

Thứ Hai, 03/02/2020 15:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết tử vi tài lộc tháng 2 của 12 con giáp sẽ báo tin ai phát tài, ai túng thiếu không? Hãy theo dõi ngay nội dung dưới đây nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tài lộc của người tuổi Tý


tu vi tai loc thang 2 cua 12 con giap
 
Theo dõi vận trình tài lộc tháng 2 dương lịch của những chú Chuột, bản mệnh trong tháng này tiền ra nhiều mà tiền vào lại ít, chưa đến mức khủng hoảng tài chính nhưng cũng cần cân đối tiền bạc nhiều hơn.
 
Thay vì trông chờ vào tài lộc bất ngờ có được do may mắn thì bản mệnh nên tập trung làm việc mà kiếm tiền chân chính, như thế mới không phí thời gian chờ đợi vô ích.
 

2. Tài lộc của người tuổi Sửu

 
Xem tử vi tài lộc tháng 2 dương lịch của 12 con giáp, tuổi Sửu có đường tài lộc khá hanh thông, thuận lợi, nhất là những người làm đầu tư, kinh doanh.
 
Bản mệnh hãy cố gắng để đẩy mạnh việc kinh doanh, song chớ tham lam mà làm giàu trên nỗi đau của người khác, tiền có kiếm được cũng chẳng bền lâu.
 
Nếu có cơ hội để đầu tư thì cũng nên xem xét, thời điểm này các khoản đầu tư cũ dần sinh lời nên tuổi Sửu cũng rủng rỉnh túi tiền, nhưng đừng vì thế mà nghĩ rằng chuyện đầu tư ngon ăn, vội vàng tin lời người khác đổ tiền ra khi chưa có sự kiểm chứng thông tin rõ ràng.
 

3. Tài lộc của người tuổi Dần


con giap phat tai
 
Xét về phương diện tài chính, tháng 2 dương lịch này tuổi Dần vẫn đang kiểm soát được túi tiền của mình. Tuy cơ hội để phát tài không nhiều nhưng cũng không tới mức túng thiếu.
 
Con giáp này khá khéo léo để ổn định tình hình tài chính sau Tết, có sự tính toán và lên kế hoạch kĩ càng để không quá căng thẳng về vấn đề tiền bạc thời điểm này. Hãy chú ý đến phong thủy ví tiền, đựng ngay những món đồ này vào chiếc ví quen thuộc để năm mới tấn tài tấn lộc.
 

4. Tài lộc của người tuổi Mão

 
Tử vi tài lộc tháng 2 của tuổi Mão cho thấy thời điểm này bạn khó có thể khiến cho túi tiền của mình nặng hơn do nhiều lý do.
 
Bản mệnh vô cùng cố gắng, nỗ lực để cải thiện thu nhập, song bạn vẫn không tránh khỏi việc mắc phải sai lầm khi đưa ra quyết định nóng vội, khiến tiền bạc hư hao phần nào.
 
Tuy nhiên bản mệnh cũng sẽ có được sự đền đáp nhất định từ công sức mình bỏ ra, vẫn có đồng ra đồng vào để trang trải cuộc sống. Có điều càng về cuối tháng thì chuyện kiếm tiền càng trở nên khó khăn hơn và bạn sẽ phải thực hiện chính sách tiết kiệm đó.
 

5. Tài lộc của người tuổi Thìn


tien bac doi dao
 
Tử vi phương Đông cho thấy tuổi Thìn tháng 2 này tiền bạc khá lý tưởng, không cần phải lo lắng căng thẳng gì nhiều, mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng và dễ dàng.
 
Không phải bản mệnh may mắn gì đâu, chỉ là bạn đã dự tính được tháng sau Tết sẽ có nhiều việc phải chi tiêu trong khi tiền thu về không tăng lên nhiều nên có kế hoạch tiết kiệm, chi tiêu trong phạm vi chi trả của mình mà thôi.
 
Cần cù chăm chỉ làm việc, chẳng hề vì quan niệm “tháng Giêng là tháng ăn chơi” mà bê trễ, xao nhãng công việc nên những chú Rồng còn có thể nhận thêm khoản tiền thưởng từ cấp trên, nhờ đó thực hiện được kha khá mục tiêu của mình.
 

6. Tài lộc của người tuổi Tị

 
Với tuổi Tị, tháng 2 dương lịch này là lúc mà bản mệnh nên tự kiểm điểm bản thân về những sai sót của mình để rút ra kinh nghiệm cho 1 năm mới bắt đầu. 
 
Bạn đã dần suy nghĩ thực tế hơn và biết cách để cân đối tài chính của mình. Thời điểm này thu nhập của bạn không có nhiều biến chuyển khả thi nên nếu tiêu xài hoang phí thì sẽ chẳng có gì lạ khi tiền bạc tiêu hao nhanh chóng.
 
Lịch ngày tốt cũng xin nhắc nhở những chú Rắn chớ nên cho người khác vay mượn tiền bạc vô tội vạ. Dù bạn đang có khoản tiền tiết kiệm chưa dùng đến thì cũng đừng mủi lòng mà rút tiền cho người không có khả năng chi trả.
 
Ai cũng có thể gặp phải sự cố bất ngờ, bạn cũng cần có chút tiền lận lưng để lo cho mình, chớ nên tốt bụng quá mức, không biết nói lời từ chối rồi bị lợi dụng cũng chẳng thể kêu ai.
   

7. Tài lộc của người tuổi Ngọ


can than mat tien
 
Tuổi Ngọ có vẻ sẽ dễ gặp nhiều chuyện xui xẻo về tài lộc trong tháng này đó. Xem tử vi tài lộc tháng 2 của 12 con giáp, bản mệnh có nhiều khả năng hao tài tốn của, nên tránh đầu tư kinh doanh hay vay mượn số tiền lớn trong thời gian này.
 
Con giáp này đi đâu cũng nên hạn chế đồ đạc, tiền mặt mang theo mình bởi khả năng quên đồ, mất đồ, rơi đồ khá lớn. Có lúc do bạn không cẩn thận, có lúc thì đúng là ai xui xẻo người ấy phải chịu.
 
Hãy cố gắng hạn chế các khoản chi tiêu không cần thiết của mình để bù đắp lại những thiệt hại về kinh tế trong thời gian này. Sau cơn mưa trời lại sáng, hãy tìm cách để lấy lại “phong độ” của mình trong tháng sau nhé.
 

8. Tài lộc của người tuổi Mùi

 
Những chú Dê trong tháng 2 dương này không khỏi căng thẳng về chuyện tiền bạc khi mà các khoản thu nhập chẳng thấy tăng lên trong khi các khoản cần chi tiêu thì cứ thế tăng vùn vụt không kiểm soát.
 
Cũng may là con giáp này có sự chuẩn bị trước, có đề phòng bỏ dư ra 1 khoản tiết kiệm từ trước Tết nên giờ cũng dễ thở hơn phần nào.
 
Có điều chẳng thể trông chờ mãi vào đó bởi “miệng ăn núi lở”, bạn cần phải xem xét lại các khoản chi tiêu của mình để giảm bớt chi phí không cần thiết. Cũng nên dành thời gian để tính cách tăng thu nhập cho mình trong thời gian tới.
 

9. Tài lộc của người tuổi Thân


tien bac ai nhieu nhat
 
Tuổi Thân trong tháng 2/2020 tiền bạc không quá dư dôi, thế nên bạn cần phải lên kế hoạch tài chính cho mình ngay từ bây giờ.
 
Chớ nên nuông chiều bản thân quá mức mà mua sắm vô tội vạ theo ý thích. Những sai lầm về tiền bạc sẽ khiến bạn phải trả giá nhanh chóng đó. 
 
Nên xem xét kỹ càng trước khi có ý định đầu tư tiền bạc, nên tham khảo thêm ý kiến của những người có chuyên môn chứ chớ nên 1 mình 1 ý mà phạm phải sai lầm khiến cho tiền bạc đội nón ra đi. Xem thêm Top 4 con giáp giỏi đầu tư, tương lai nhất định phú quý hơn người
 
Thời điểm này tuổi Thân hãy tự lo cho thân mình chứ đừng ôm đồm chuyện bao đồng, lo cho mình còn chưa xong thì đừng mủi lòng mà lo cho người khác, rồi tới khi bản thân gặp chuyện thì biết khóc ai.
 

10. Tài lộc của người tuổi Dậu

 
Theo lịch vạn niên, người tuổi Dậu thời điểm này tài chính khá bình ổn, không có nhiều điều phải lo toan. Các khoản thu chi của bản mệnh ở mức ổn định, cân bằng.
 
Chẳng có quý nhân nào hỗ trợ, cũng chẳng gặp được may mắn về tài lộc nhưng nhờ có cái nhìn xa trông rộng nên những chú Gà đảm bảo được thu chi của mình thời điểm này không vượt quá mức cho phép.
 

11. Tài lộc của người tuổi Tuất


tai loc 12 con giap
 
Tuổi Tuất tháng này có khá nhiều việc phải chi tiêu, các khoản chi cho giải trí tăng lên nhiều lần khiến cho con giáp này đôi khi chóng mặt khi chi trả các hóa đơn.
 
Song nếu theo ngành nghề liên quan đến giải trí thì bản mệnh sẽ nhanh chóng giải quyết được vấn đề tài chính của mình với những khoản thu nhập gia tăng đáng kinh ngạc. 
 
Hãy nắm bắt cơ hội, chớp lấy thời cơ trước khi nó vụt qua mất, bạn sẽ thấy những gì mình có được thực sự đáng để bỏ ra công sức.
 

12. Tài lộc của người tuổi Hợi

 
Xem tử vi tài lộc tháng 2/2020 của 12 con giáp, tuổi Hợi có khá nhiều việc phải chi tiêu, nhưng nếu có các kế hoạch tài chính hợp lý thì bạn sẽ không gặp phải vấn đề gì quá lớn.
 
Bạn khá thoải mái trong chi tiêu mua sắm, nhất là với những người thân thiết nên có thể sẽ thâm hụt tiền bạc từ đây. Bản mệnh nên xem xét lại tình hình tài chính của mình để tránh tình trạng tới cuối tháng là phải vay mượn nợ nần lung tung.
 
Hãy bắt tay thực hiện các kế hoạch tài chính của mình ngay từ bây giờ. Thu nhập của bạn có gia tăng hay không phụ thuộc rất nhiều vào độ thành công của các kế hoạch này đó.
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X