Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Tý

Thứ Bảy, 29/10/2016 10:36 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Theo tử vi tài lộc năm 2017 của tuổi Tý, công danh của người tuổi Tý có phần nhỉnh hơn tài lộc. Công việc thuận lợi, danh tiếng trong sự nghiệp vang xa.


► Mời các bạn xem Tử vi 2017 đã được cập nhật tại Lichngaytot.com

Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ty - Tu vi tai loc tuoi Ty hinh anh goc
Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Tý, công danh của mệnh chủ có phần nhỉnh hơn tài lộc. Công việc thuận lợi, danh tiếng trong sự nghiệp vang xa.

Nhưng Tài Tinh không xuất hiện, đại kị để tiền bạc hớ hênh, mất trộm lúc nào không hay. Đồng thời, hạn chế hợp tác làm ăn với người khác, vì rất dễ nảy sinh thị phi, tranh chấp. Trong năm Chính Tài vượng hơn, chăm chỉ làm tốt công việc chính cũng có thu nhập khá.
Về phương diện đầu tư, nhất định phải thận trọng. Nếu không nắm chắc tình thế, quyết không được mạo hiểm kẻo tiền mất tật mang. Với những ai đã có đôi có cặp, nhất là nam mệnh tuổi Tý, Hàm Trì mang vận đào hoa xấu, tối kị tới những nơi tửu sắc kẻo phá tài, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.

BIỂU ĐỒ TÀI LỘC TUỔI TÝ NĂM 2017
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ty - Tu vi tai loc tuoi Ty hinh anh goc 2
Trong năm Đinh Dậu, người tuổi Tý may mắn được ba cát tinh Thiên Hỷ, Địa Giải và Thái Âm chiếu mệnh, tài vận tăng lên theo vận trình sự nghiệp. Nhưng đường thứ tài không lý tưởng, tập trung làm tốt việc chính mới là điều quan trọng nhất.

Tuy tài lộc bản mệnh khá vượng, nhưng do ảnh hưởng của Thái Tuế, dễ xảy ra hiện tượng phá tài, nhất là với những ai đang đầu tư ở lĩnh vực cổ phiếu, chứng khoán. Tuy không thể ngăn cản ảnh hưởng bất lợi từ Thái Tuế, có phát sinh một vài khoản chi tiêu lớn nhưng đường Chính Tài vượng, chỉ cần chăm chỉ làm việc, thu nhập ngày càng tăng.
Lưu ý, khi kiếm được tiền, cần tích lũy một khoản để dùng cho tình huống cấp bách, hạn chế vay mượn người khác. Trong năm, bản mệnh gặp nạn huyết quang, chảy máu, ra ngoài đi đứng cẩn thận, chú ý an toàn giao thông, đừng quên mang theo tiền trong người, phòng bị những lúc cần dùng đến. Trong đầu tư, không được quyết định theo cảm tính hoặc tùy hứng. Trước khi đưa ra quyết định nào đó, cần phân tích kỹ biến động của thị trường, đưa ra chiến lược và phương án thực thi cụ thể, đảm bảo không xảy ra sai sót.
Thái Âm là tài tinh có sự chuyển động chậm, tài lộc tuy có nhưng chưa ổn định. Vậy nên, khi đầu tư trong năm không đề ra mục tiêu quá cao, chỉ cần tiến hành theo trình tự kế hoạch đã lập là đã có thu hoạch.
Trong văn phòng hay bàn làm việc, bản mệnh nên bài trí vật phẩm phong thủy "Đào Vận Các Kim Lộc Đắc Bảo" nhằm thúc vượng tài tinh, xoay chuyển vận thế, giúp tài khí luân chuyển bình ổn, khiến tài vận và sự nghiệp nâng lên tầm cao mới, tránh xa cục diện bất lợi gây hao tài tốn của.
VẬN TRÌNH TÀI LỘC TỪNG TUỔI TÝ NĂM 2017

Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ty - Tu vi tai loc tuoi Ty hinh anh goc 3
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ty - Tu vi tai loc tuoi Ty hinh anh goc 4
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ty - Tu vi tai loc tuoi Ty hinh anh goc 5
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ty - Tu vi tai loc tuoi Ty hinh anh goc 6
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ty - Tu vi tai loc tuoi Ty hinh anh goc 7
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ty - Tu vi tai loc tuoi Ty hinh anh goc 8
BIẾN ĐỘNG TÀI CHÍNH TUỔI TÝ NĂM 2017
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ty - Tu vi tai loc tuoi Ty hinh anh goc 9
Không tham lam tiền của phi nghĩa, hài lòng với những gì đang có
 
Tài vận năm 2017 của người tuổi Tý, chính tài được coi là ổn định, nhưng thứ tài lại biến động thất thường. Vì thế, đại kị chuyện bài bạc, chơi trò đỏ đen kẻo tới lúc hối không kịp. Đừng vì tham lam mà bị phá tài. Trong kế hoạch chi tiêu tài chính, giảm thiểu những thứ không cần thiết, tránh tình trạng thu chi mất cân đối, rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, cần đề cao cảnh giác, tránh bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.
Chính tài ổn định, tuổi Tý cần biết hài lòng với những gì đang có, không phải lo lắng quá nhiều về mặt tiền bạc. 
Những tháng tài vận kém sắc trong năm: Tháng 3, 4, 5, 10 và 12 âm lịch. Trong đó, tháng 4 âm lịch phải phá tài cản tai ương, "của đi thay người". Tháng 12 đề phòng sập bẫy kẻ xấu.
Những tháng tài vận khởi sắc trong năm: Tháng 1, 2, 7 và 9 âm lịch. Bản mệnh cần chủ động nắm bắt thời cơ, tăng thu giảm chi, tích lũy tiền bạc. Lưu ý, tháng 9 đề phòng mất trộm.

Lichngaytot.com

Top 5 con giáp dẫn đầu mọi mặt trong năm Đinh Dậu 2017
Bước vào năm 2017, người tuổi Sửu gặp cục diện Dậu Sửu tương sinh, vận trình tổng quan cả năm có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Sự nghiệp thăng hoa nhờ ba đại
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X