Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Tuất

Thứ Tư, 16/11/2016 09:07 (GMT+07)

(LIchngaytot.com) - Tử vi tài lộc năm 2017 của tuổi Tuất cho biết, năm Đinh Dậu, người tuổi Tuất lâm Thiên Tài vận, là năm tiền của phi nghĩa dồi dào, đầu tư thu lợi nhuận cao. Các lĩnh vực có thể đầu tư như cổ phiếu, ngoại tệ, chứng khoán… Tất nhiên, nếu không hứng thú hoặc cảm thấy vận may chưa tới, bạn không nên gượng ép. 


► Lichngaytot.com gửi đến bạn đọc công cụ xem tử vi, xem tướng các bộ phận cơ thể đoán vận mệnh chuẩn xác

Tu vi tai loc nam 2017 cua tuoi Tuat - Tu vi tai loc tuoi Tuat moi hinh anh goc
Tử vi tài lộc năm 2017 của tuổi Tuất cho biết người tuổi Tuất lâm Thiên Tài vận, là năm tiền của phi nghĩa dồi dào, đầu tư thu lợi nhuận cao. Các lĩnh vực có thể đầu tư như cổ phiếu, ngoại tệ, chứng khoán… Tất nhiên, nếu không hứng thú hoặc cảm thấy vận may chưa tới, bạn không nên gượng ép. 
2017 chính là năm tài vận của người tuổi Tuất. Những ai làm ăn buôn bán, kinh doanh không thuận trong năm ngoái, năm nay thu được lợi ích trực tiếp, đáng khiến người khác ngưỡng mộ. Người làm công ăn lương có thu nhập ổn định. Nếu chức vụ, địa vị tăng, tiền của theo đó cũng tăng lên đáng kể.
Ngoài ra, nếu đầu tư vào bất động sản, bản mệnh cần hết sức thận trọng. Bởi rất có thể, vì chuyện đầu tư đất đai này mà vướng vào thị phi, dẫn đến kiện tụng, vừa đau đầu vừa tốn tiền của.


BIỂU ĐỒ TÀI LỘC TUỔI TUẤT NĂM 2017

Tu vi tai loc nam 2017 cua tuoi Tuat - Tu vi tai loc tuoi Tuat moi hinh anh goc 2
Tử vi tài lộc năm 2017 của tuổi Tuất cho biết, người tuổi Tuất được rất nhiều cát tinh chiếu mệnh, tài vận không hề tầm thường, thu nhập tăng theo sự thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Hại Thái Tuế, tiền của dễ vào cũng dễ ra, thu nhập tăng nhưng các khoản chi tiêu cũng không hề ít, nhìn chung tiền của để ra được không nhiều.
Năm nay, chịu ảnh hưởng của Thiên Không tinh, tham vọng vật chất của mệnh chủ ngày càng lớn. Không ít người tiêu tiền lãng phí vào những món đồ xa xỉ để thỏa mãn thói ham hư vinh, ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình tài chính. Ngoài ra, trong năm bản mệnh có hạn mất đồ. Khi ra ngoài không nên mang theo quá nhiều tiền mặt hay đồ quý giá, tránh bị trộm cướp.
Với thương gia, các nhà đầu tư, Thứ Tài kém sắc, khi tiến hành các hạng mục đầu tư lớn, cần phải phân tích, cân nhắc kỹ rủi ro bám sát tình hình thực tế, không được nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt của người khác, bởi thời buổi hiện tại thủ đoạn của kẻ lừa đảo ngày càng tinh vi. Lại thêm ảnh hưởng từ Hại Thái Tuế, bản mệnh cần dồn sức tập trung tinh thần cao độ, rà soát điều khoản tỉ mỉ trước khi kí kết hợp đồng.
Trong văn phòng hay bàn làm việc, bạn nên bài trí vật phẩm phong thủy "Đào Vận Các Vinh Quy Phàn Lộc" nhằm thúc đẩy tài vận vượng phát, giúp tài khí ổn định, trợ lực tài vận và sự nghiệp bước lên đỉnh cao mới, tránh xa cục diện hao tốn tiền của.


VẬN TRÌNH TÀI LỘC TỪNG TUỔI TUẤT NĂM 2017

 

Tu vi tai loc nam 2017 cua tuoi Tuat - Tu vi tai loc tuoi Tuat moi hinh anh goc 3
Tu vi tai loc nam 2017 cua tuoi Tuat - Tu vi tai loc tuoi Tuat moi hinh anh goc 4
Tu vi tai loc nam 2017 cua tuoi Tuat - Tu vi tai loc tuoi Tuat moi hinh anh goc 5
Tu vi tai loc nam 2017 cua tuoi Tuat - Tu vi tai loc tuoi Tuat moi hinh anh goc 6
Tu vi tai loc nam 2017 cua tuoi Tuat - Tu vi tai loc tuoi Tuat moi hinh anh goc 7
Tu vi tai loc nam 2017 cua tuoi Tuat - Tu vi tai loc tuoi Tuat moi hinh anh goc 8

BIẾN ĐỘNG TÀI CHÍNH TUỔI TUẤT NĂM 2017

Tu vi tai loc nam 2017 cua tuoi Tuat - Tu vi tai loc tuoi Tuat moi hinh anh goc 9
Tài lộc rơi rớt, không nên cho vay mượn tiền bạc
Theo tử vi tài lộc năm 2017 của tuổi Tuất, người tuổi Tuất lâm cục diện Hại Thái Tuế, tài vận lên xuống bất ổn, lúc tốt lúc xấu, không thể lường trước được điều gì. Thu nhập từ Chính Tài vẫn được coi là bình ổn, nhưng tiền của phi nghĩa thì không nên tham vọng, tránh "tham thì thâm". Trong năm tiền bạc rơi rớt, tài lộc khó tụ, vì thế cần thận trọng trong chi tiêu, tránh rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính. Bên cạnh đó, không nên cho người khác vay mượn tiền bạc hoặc đứng ra bảo lãnh người khác, tránh tiền mất tật mang, hậu họa khôn lường.
Tình hình đầu tư trong năm nay không khả quan, tuyệt đối tránh tình trạng nghe lời phỉnh nịnh của kẻ xấu mà dốc tiền đầu tư. Ngoài ra, năm nay bản mệnh có hạn trộm cắp, có tiền cũng không nên khoe khoang kẻo kẻ gian nhòm ngó.

Tháng tài vận ảm đạm trong năm: Tháng 2, 5, 6, 7 và 10 âm lịch. Lưu ý, tháng 5 đề phòng mất trộm, tháng 6 bị kẻ xấu lừa tiền, tháng 7 kị cho người khác mượn tiền. Tháng tài vận vượng trong năm: Tháng 3, 4, 9 và 12 âm lịch, bản mệnh cần chủ động nắm bắt.
Top 5 con giáp dẫn đầu mọi mặt trong năm Đinh Dậu 2017
Bước vào năm 2017, người tuổi Sửu gặp cục diện Dậu Sửu tương sinh, vận trình tổng quan cả năm có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Sự nghiệp thăng hoa nhờ ba đại
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X