Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Tị

Thứ Tư, 16/11/2016 08:58 (GMT+07)

() - Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Tị lâm cục diện Thực Thần sinh tài, có lợi cho phát triển đường Thứ Tài, bản mệnh cũng gặp không ít may mắn về tiền bạc như được hưởng hoa hồng, đầu tư thắng lớn… Năm nay thích hợp mở rộng các mối quan hệ xã giao, có bạn như có thêm sức mạnh, giúp ích rất nhiều cho tài vận.


► Mời các bạn xem Tử vi 2017 đã được cập nhật mới nhất tại
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ti nam Dinh Dau hinh anh goc
Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi T lâm cục diện Thực Thần sinh tài, có lợi cho phát triển đường Thứ Tài, bản mệnh cũng gặp không ít may mắn về tiền bạc như được hưởng hoa hồng, đầu tư thắng lớn… Năm nay thích hợp mở rộng các mối quan hệ xã giao, có bạn như có thêm sức mạnh, giúp ích rất nhiều cho tài vận.

Tuy nhiên, vì vận quý nhân nhiều, bản mệnh có xu hướng làm biếng, tinh thần làm việc đi xuống, Chính Tài không có sự phát triển đột phá. Người làm công ăn lương, làm việc cố định tuy thu nhập ổn định nhưng không cao, cuối năm khởi sắc hơn chút vì lĩnh khoản tiền thưởng kha khá. Người kinh doanh, buôn bán có tài vận lý tưởng hơn, mua may bán đắt, thu về không ít lợi nhuận.
Với những ai còn đang đi học, trong năm có Văn Xương tinh nhập mệnh, nên thành tích học tập, thi cử nâng cao đáng kể. Chăm chỉ học hành ắt đạt được thành tích xuất sắc. 

BIỂU ĐỒ TÀI LỘC TUỔI TỊ NĂM 2017

Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ti nam Dinh Dau hinh anh goc 2
Trong năm Đinh Dậu, hung tinh Phi Liêm, Bạch Hổ và Đại Sát nhập cung mệnh rất dễ gây ra hiện tượng phá tài. Tốt nhất tuổi Tị không nên tiêu xài hoang phí, cần tích lũy cho mình khoản tiền dự phòng để dùng trong trường hợp cấp bách.
Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh, buôn bán đều có thu nhập ổn định trong năm. Chỉ cần bản mệnh chăm chỉ làm việc là có thể lĩnh thưởng hoặc thu về khoản lợi nhuận khá.
Năm nay, tuổi Tị cần tránh “nói như rồng leo, làm như mèo mửa”, đầu cơ trục lợi kẻo dễ bị phá tài do ảnh hưởng của 3 đại hung tinh. Đồng thời, không thích hợp vay vốn đầu tư vào các hạng mục có tính mạo hiểm cao, nhất là đầu tư thông qua internet, nhìn thì thấy lợi nhuận cao nhưng làm lại chật vật, không những không có lãi mà còn lỗ vốn.
Người tuổi Tị đa nghi, trong công việc hay cuộc sống đều rất khó tin tưởng người khác, thích hành sự độc lập và phán đoán mọi việc theo suy nghĩ cá nhân. Tuy nhiên, năm nay Tam Hợp với bản mệnh, thích hợp làm việc nhóm, tranh thủ sự đoàn kết của tập thể để đi đến thống nhất và thắng lợi chứ không nên làm việc đơn lẻ. Nếu biết cách dùng người hợp lý, bạn sẽ thu về càng nhiều lợi ích.
Khuyên bạn nên tiếp thu ý kiến của người khác, nhất là khi đề cập tới hạng mục đầu tư quan trọng, như vậy sẽ tránh được không ít rủi ro.
Trong văn phòng hay bàn làm việc, bản mệnh nên bài trí vật phẩm phong thủy "Đào Vận Các Kim Lộc Đắc Bảo" nhằm thúc vượng tầm ảnh hưởng của Tài Tinh, giúp tài khí ổn định, trợ lực tài vận và sự nghiệp bước lên đỉnh cao mới, tránh xa cục diện hao tốn tiền của.

VẬN TRÌNH TÀI LỘC TỪNG TUỔI TỊ NĂM 2017


Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ti nam Dinh Dau hinh anh goc 3
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ti nam Dinh Dau hinh anh goc 4
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ti nam Dinh Dau hinh anh goc 5
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ti nam Dinh Dau hinh anh goc 6
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ti nam Dinh Dau hinh anh goc 7
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ti nam Dinh Dau hinh anh goc 8

BIẾN ĐỘNG TÀI CHÍNH TUỔI TỊ NĂM 2017

Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ti nam Dinh Dau hinh anh goc 9
Đề phòng trộm cắp, kị vay mượn tiền bạc
Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Tị, tài vận của người tuổi Tị kém sắc, thu nhập từ Chính Tài thiếu ổn định, không thích hợp với đầu tư hay khởi nghiệp, nếu vẫn tiến hành, nguy cơ thua lỗ rất lớn.
Trong năm, bản mệnh có hạn trộm cắp, cần quản lý tài sản, đồ đạc cẩn thận, tuyệt đối không để lộ tiền ra ngoài và nhớ là khóa cửa kỹ càng, đề phòng kẻ trộm đột nhập. Bên cạnh đó, không nên tùy tiện vay mượn tiền bạc, tránh lãi mẹ đẻ lãi con, không trả được nợ. Việc chi tiêu trong năm khá nhiều, bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tiết kiệm, tránh tình trạng vay mượn.
Những tháng tài vận kém sắc trong năm: Tháng 1, 4, 5, 6, 7, 9 và 12 âm lịch. Tháng 1 và tháng 4 đề phòng mất trộm, tháng 6 của đi thay người, tháng 7 kị vay mượn tiền bạc, tháng 11 và 12 tránh xa cờ bạc. Những tháng tài vận khởi sắc: Tháng 3, 8 và 10 âm lịch.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X