Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Sửu

Thứ Bảy, 29/10/2016 10:35 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Sửu có biến động khá lớn. Nếu có thể nắm bắt cơ hội, tài lộc có bước tiến triển đột phá.


► Mời các bạn xem Tử vi 2017 để biết vận mệnh, công danh, tình duyên của bạn trong năm Đinh Dậu


Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Suu - Tu vi tai loc tuoi Suu hinh anh goc 2
Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Sửu. 2017 là năm Đinh Hỏa, chính là Tài tinh của người tuổi Sửu. Vì thế, năm nay là Thái Tuế lâm Tài, tài vận của mệnh chủ biến động khá lớn. Nếu có thể nắm bắt cơ hội, tài lộc có bước tiến triển đột phá. Có điều, Chính Tài chỉ có lợi cho những công việc, vị trí chính thức, đầu tư dài hạn, chứ không có lợi cho đầu tư ngắn hạn, những hoạt động đầu cơ mạo hiểm. Vì thế, trong năm bản mệnh không nên vay mượn quá nhiều, tránh hao tốn tiền của.
Năm 2017, người tuổi Sửu Tam Hợp Thái Tuế, hình thành cục diện Kiếp Tài, tiền bạc dễ tổn hao hoặc bản mệnh lãng phí tiền bạc vì bạn bè. Do đó, hạn chế hợp tác đầu tư, vay mượn hay đứng ra bảo lãnh...

BIỂU ĐỒ TÀI LỘC TUỔI SỬU NĂM 2017

Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Suu - Tu vi tai loc tuoi Suu hinh anh goc 2
Được ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài chiếu mệnh, sự nghiệp cũng như tài vận của người tuổi Sửu khá sáng, nhưng tiền bạc vào túi lại không nhiều. Bởi đồng hành cùng 3 cát tinh này lại là 3 hung tinh có sức ảnh hưởng lớn là Quan Phù, Ngũ Quỷ và Phi Phù. Nếu không bị cản trở bởi những hung tinh này, năm Đinh Dậu thực sự là năm bội thu của người tuổi Sửu.
Trong năm, người tuổi Sửu vẫn có khả năng kiếm được món tiền lớn. Nhưng lại xuất hiện nhiều việc bất ngờ cần tiêu nhiều tiền nên thu nhập thực chất có được không nhiều chứ đừng nói tới việc lích lũy. Chỉ có cách cắt giảm chi tiêu, may ra bản mệnh có thể tích lũy chút tiền riêng cho mình.
Năm nay, tuổi Sửu khó tránh họa tiểu nhân vây hãm. Bản thân bạn cần nâng cao khả năng quan sát và đánh giá bản chất con người, xem sự giúp đỡ của người đó là chân thành hay giả dối. Có những người tỏ ra ngưỡng mộ bạn nhưng thực chất là tìm cơ hội để hãm hại bạn.
Với những ai đang sở hữu trong tay hạng mục đầu tư, nhất là đầu tư về cổ phiếu, chứng khoán, cần nắm chắc biến động của thị trường, đừng chủ quan tin tưởng vào phán đoán cá nhân, cần phải căn cứ vào kết quả phân tích thực tế rồi mới quyết định hướng đầu tư phù hợp.
Trong văn phòng hay bàn làm việc, bản mệnh nên bài trí vật phẩm phong thủy "Đào Vận Các Vinh Quy Phán Lộc" nhằm thúc vượng tài vận, giảm tỷ lệ phá tài do sự cố bất ngờ, trợ lực cho sự phát triển của sự nghiệp, giúp công việc thuận buồm xuôi gió, một bước lên mây.


VẬN TRÌNH TÀI LỘC TỪNG TUỔI SỬU NĂM 2017

Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Suu - Tu vi tai loc tuoi Suu hinh anh goc 3
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Suu - Tu vi tai loc tuoi Suu hinh anh goc 4
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Suu - Tu vi tai loc tuoi Suu hinh anh goc 5
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Suu - Tu vi tai loc tuoi Suu hinh anh goc 6
BIẾN ĐỘNG TÀI CHÍNH TUỔI SỬU NĂM 2017

Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Suu - Tu vi tai loc tuoi Suu hinh anh goc 7
Chính tài lý tưởng, không nên lãng phí
 
Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Sửu khá tốt, thu nhập từ đường chính tài dồi dào, thứ tài cũng khá vượng, tiền tài tấn tới. Năm nay đầu tư hay khởi nghiệp đều có lợi. Nhưng đừng tham lam vô đáy, kẻo sập bẫy kẻ xấu, tiền bạc lao đao. Tuy thu nhập trong năm không ít, đáng tiếc tiền bạc phù du, dễ đến cũng dễ đi. Cần tiết kiệm chi tiêu, không nên lãng phí vào những món đồ xa xỉ.
Những tháng tài vận khởi sắc trong năm: Tháng 3, 7, 8, 11 và 12 âm lịch. Những tháng tài vận kém sắc trong năm: Tháng 2, 5, 6, 9 và 10. Lưu ý, tháng 1, 6, 8 và 10 âm lịch đề phòng mất trộm hoặc bị lừa gạt tiền bạc.

Lichngaytot.com

Màu sắc hút vận may và sự thịnh vượng cho 12 con giáp trong năm 2017
Màu xanh cỏ non mang biểu trưng cho sự sinh sôi nảy nở, sức sống tràn trề, tinh thần sung mãn. Những lúc cảm thấy mệt mỏi, bế tắc trong cuộc sống, người tuổi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X