Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Ngọ

Thứ Tư, 16/11/2016 09:00 (GMT+07)

() - Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Ngọ có Lộc Huân cát tinh nhập cung mệnh nên tài lộc không tồi. Người kinh doanh, buôn bán thu lời nhiều hơn năm ngoái. Người đầu tư cũng dễ dàng kiếm được khoản tiền lớn. 


► Mời các bạn xem Tử vi 2017, Lịch 2017 đã được cập nhật mới nhất tại

Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ngo nam Dinh Dau hinh anh goc
Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Ngọ, người tuổi Ngọ có Lộc Huân cát tinh nhập cung mệnh nên tài lộc không tồi. Người kinh doanh, buôn bán thu lời nhiều hơn năm ngoái. Người đầu tư cũng dễ dàng kiếm được khoản tiền lớn. 
Nhìn chung, cơ hội kiếm tiền trong năm Đinh Dậu nhiều, như bày ra trước mắt, bản mệnh không nên bỏ lỡ. Tuy nhiên, tuổi Ngọ thuộc cục diện trong cát tàng hung, sự may mắn luôn đồng hành cùng xui xẻo, trước mắt vẽ ra viễn cảnh tốt đẹp, thu về lợi ích cao nhưng sau lưng lại tiềm ẩn rắc rối, thị phi. Vì thế, mệnh chủ cần tránh xa những tranh chấp thị phi kẻo vướng vào họa kiện tụng quan trường, vừa tốn tiền của lại đau đầu mệt óc.
Đầu tư cổ phiếu đa phần thua lỗ. Nếu vẫn muốn tiếp tục hạng mục này, bản mệnh cần “chọn bạn mà chơi”, chọn người có thể tin cậy. Nhưng dù thế nào, không nên dễ dàng tin tưởng ai đó tuyệt đối, kẻo tới lúc tiền mất tật mang lại quay sang tiếc nuối.
Năm nay, Thái Tuế xung phá cung Điền Trạch, nếu đầu tư mảng bất động sản, người tuổi Ngọ phải hết sức thận trọng, nhất là khi kí kết văn bản, hợp đồng cho thuê nhà cửa đất đai, giao kèo nhà đất, cần rà soát tỉ mỉ kẻo xuất hiện sự cố bất ngờ khiến mệnh chủ một phen lao đao.

BIỂU ĐỒ TÀI LỘC TUỔI NGỌ NĂM 2017

Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ngo nam Dinh Dau hinh anh goc 2
Năm 2017, tài chính của người tuổi Ngọ có biến động lớn, trong cát tàng hung, làm gì cũng phải thận trọng. Công việc có nhiều thay đổi, người làm công ăn lương liên tục nhảy việc vì cả lý do chủ quan và khách quan. Một số khác bắt đầu khởi nghiệp, bước đầu cũng nhiều chông gai. Một số người kinh doanh, buôn bán mở rộng thị trường, các kênh đầu tư… nên tài vận lên xuống thất thường.
Sự biến động này ở đầu năm chưa rõ ràng, nhưng đến nửa cuối năm, tài lộc được cải thiện đáng kể nhờ sự chủ động, xông xáo của bản mệnh, thu nhập tăng lên trông thấy.
Trong hợp tác làm ăn, cần hết sức chú trọng đến mối quan hệ giữa hai phía. Bởi khi hai bên nảy sinh mâu thuẫn sẽ dẫn tới thiệt hại đáng kể về tài chính, nghiêm trọng còn dẫn tới kiện tụng phức tạp, mất tiền mất cả tình hữu nghị. Ngoài ra, cần đề phòng khách hàng quỵt nợ, chạy trốn mang theo số tiền lớn.
Vì tài chính biến động lớn như vậy nên không thích hợp tiến hành các hoạt động đầu tư mang tính mạo hiểm cao. Đồng thời, cũng không nên vay mượn quá nhiều tiền bạc. Tuy có cát tinh nhập mệnh, nhưng trong cát tàng hung, khi đầu tư cần giữ cái đầu lạnh để phân tích điều lợi hại, làm chủ tình thế, tuyệt đối không được “ăn ốc nói mò”, làm theo cảm tính.
Bản mệnh nên bổ sung các kiến thức về pháp luật, để trang bị “vũ khí” tối tân, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống phức tạp có thể xảy ra. Khi kí kết hợp đồng cũng cần đặc biệt lưu ý, rà soát các điều khoản tỉ mỉ, tránh vướng vào kiện tụng sau này.
Trong văn phòng hay bàn làm việc, bản mệnh nên bài trí vật phẩm phong thủy "Đào Vận Các Vinh Quy Phàn Lộc" nhằm thúc đẩy tài vận vượng phát, giúp tài khí ổn định, trợ lực tài vận và sự nghiệp bước lên đỉnh cao mới, giảm thiểu cục diện hao tốn tiền của.

VẬN TRÌNH TÀI LỘC TỪNG TUỔI NGỌ NĂM 2017

Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ngo nam Dinh Dau hinh anh goc 3
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ngo nam Dinh Dau hinh anh goc 4
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ngo nam Dinh Dau hinh anh goc 5
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ngo nam Dinh Dau hinh anh goc 6
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ngo nam Dinh Dau hinh anh goc 7
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ngo nam Dinh Dau hinh anh goc 8
BIẾN ĐỘNG TÀI CHÍNH TUỔI NGỌ NĂM 2017

Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Ngo nam Dinh Dau hinh anh goc 9
Nguồn tiền rộng lớn, đề phòng mất trộm
Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Ngọ được cát tinh cao chiếu, tài vận có khởi sắc, thu nhập từ Chính Tài dồi dào, găp nhiều may mắn về tiền bạc. Người khởi nghiệp, đầu tư có tiền đồ xán lạnh. Nhưng lưu ý, làm gì cũng phải biết điểm dừng, tham lam hiếu thắng vô độ sẽ dẫn đến kết cục thê thảm.
Vì Kiếp Sát hung tinh xuất hiện tại cung mệnh, đại kị để tiền bạc lộ liễu, kẻo dễ bị nhòm ngó, trộm cắp, không những mất tiền mà còn mang tật. Làm gì cũng phải thận trọng, không được dễ dàng tin tưởng ai đó, kẻo hao tốn tiền của.
Tháng tài vận vượng phát trong năm: Tháng 2, 4, 6, 8 và 12 âm lịch. Cần chủ động nắm bắt thời cơ để khai thác nguồn tiền dồi dào, thu về lợi nhuận lớn. Lưu ý, tháng 3 đề phòng phá tài, tháng 5 mất trộm, tháng 9 và tháng 11 đề phòng bị kẻ xấu "giật dây", thao túng tài chính.

Màu sắc hút vận may và sự thịnh vượng cho 12 con giáp trong năm 2017
Màu xanh cỏ non mang biểu trưng cho sự sinh sôi nảy nở, sức sống tràn trề, tinh thần sung mãn. Những lúc cảm thấy mệt mỏi, bế tắc trong cuộc sống, người tuổi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X