Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Mão

Thứ Tư, 16/11/2016 08:53 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Mão: Năm nay trước danh sau lợi, người tuổi Mão kiếm tiền chật vật, nhưng nỗ lực hết mình cũng có thu hoạch nhất định. Tài mang Thất Sát, cẩn thận kiện tụng ra tòa án, tiền mất tật mang.


► Mời các bạn xem Tử vi 2017, Lịch 2017 đã được cập nhật mới nhất tại Lichngaytot.com

Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Mao - tu vi tuoi Mao hinh anh goc
Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Mão, năm Đinh Dậu trước danh sau lợi, người tuổi Mão kiếm tiền chật vật, nhưng nỗ lực hết mình cũng có thu hoạch nhất định. Tài mang Thất Sát, cẩn thận kiện tụng ra tòa án, tiền mất tật mang.
Trong năm, hạn chế hợp tác làm ăn với người khác, tránh tổn hao tiền của. Người kinh doanh, buôn bán nên phát triển theo hướng mở rộng ra thị trường bên ngoài, không ngừng đổi mới cũng như nắm bắt nhanh biến động thị trường, không được bảo thủ, đồng thời chú ý hướng đi của đối thủ, tránh bị chúng giở trò sau lưng. Hung tinh Đại Hao ảnh hưởng, dễ gây phá tài nặng nề. Lại thêm tác động từ cục diện Xung Thái Tuế, chi tiêu trong năm nhiều, tiền bạc có kiếm được nhưng cũng khó giữ.

BIỂU ĐỒ TÀI LỘC TUỔI MÃO NĂM 2017


Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Mao - tu vi tuoi Mao hinh anh goc 2
Năm 2017, người tuổi Mão chịu ảnh hưởng từ Thất Sát, dễ vướng vào chuyện kiện tụng, gây tổn thất không ít tiền của. Tốt nhất đừng quá tin tưởng ai đó mà bắt tay hợp tác làm ăn, đầu tư. Cục diện Xung Thái Tuế mang điềm báo chẳng lành, vì thay đổi công việc hoặc điều chỉnh chức vụ, thu nhập hay tiền thưởng của mệnh chủ giảm đi trông thấy.
Các nhà đầu tư cần tích cực khai thác thị trường bên ngoài, trước khi quyết định đầu tư, cần điều tra thị trường rõ ràng, chỉ nên đầu tư khi đã có những đánh giá, phân tích sơ bộ về thị trường. Nhà đầu tư thông minh luôn biết cách đánh giá lợi nhuận cũng như rủi ro, không thể vì lợi nhuận cao trước mắt mà đầu tư vào lĩnh vực lạ lẫm dẫn tới làm ăn thua lỗ.
Trong năm khó tránh tình trạng bạn bè tới vay mượn tiền bạc. Trước khi cho ai đó mượn tiền, tuổi Mão cần xem xét nhân phẩm và mục đích sử dụng số tiền đó. Hai bên cần hẹn rõ ngày trả nợ, nếu kí kết giấy tờ, hợp đồng gì làm chứng thì càng tốt, bằng không hợp đồng miệng cũng như lời nói gió bay, tiền của mất sạch.
Để đề phòng nguy cơ phá tài thụ động, bản mệnh nên chủ động mua cho mình tài sản cố định hoặc vật phẩm quý giá nào đó để ứng trước nguy cơ phá tài từ cục diện Xung Thái Tuế. Trong văn phòng hay bàn làm việc, bạn nên bài trí vật phẩm phong thủy "Đào Vận Các Vinh Quy Phàn Lộc" nhằm thúc đẩy tài vận vượng phát, giúp tài khí ổn định, trợ lực tài vận và sự nghiệp bước lên đỉnh cao mới, tránh xa cục diện hao tốn tiền của.

VẬN TRÌNH TÀI LỘC TỪNG TUỔI MÃO NĂM 2017


Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Mao - tu vi tuoi Mao hinh anh goc 3
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Mao - tu vi tuoi Mao hinh anh goc 4
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Mao - tu vi tuoi Mao hinh anh goc 5
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Mao - tu vi tuoi Mao hinh anh goc 6
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Mao - tu vi tuoi Mao hinh anh goc 7
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Mao - tu vi tuoi Mao hinh anh goc 8

BIẾN ĐỘNG TÀI CHÍNH TUỔI MÃO NĂM 2017

Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Mao - tu vi tuoi Mao hinh anh goc 9
Đầu tư bất lợi, tổn hao tiền của
Nhìn chung tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Mão ảm đạm, thu nhập đến chủ yếu từ đường Chính Tài. Trong chi tiêu, nên “liệu cơm gắp mắm”, tránh xuất hiện dấu hiệu tổn hao tiền của. Trong năm không thích hợp tiến hành đầu tư lớn, tránh bị thua lỗ. Tiền của phi nghĩa càng không nên màng tới kẻo có lúc hối không kịp. Vì mệnh cung có Đại Hao hung tinh xuất hiện, bản mệnh cần thận trọng trong quản lý tiền bạc, tài sản, chỉ cần một chút sơ sẩy, tiền tài tổn thất nặng nề.
Những tháng tài vận ảm đạm trong năm: Tháng 1, 2, 3, 4, 7, 9 và 10 âm lịch. Lưu ý, tháng 1 đề phòng mất trộm, tháng 2 và tháng 7 nữ mệnh đề phòng phá tài vì chuyện bầu bí, tháng 10 kị vay mượn tránh thiệt hại về cả tiền bạc và con người. Để tăng tài vận, giảm cục diện phá tài trong năm 2017, người tuổi Mão nên bài trí vật phẩm phong thủy “Đào Vận Các Văn Thù Bồ Tát Kim Thân Pháp Tượng”.

Lichngaytot.com

Màu sắc hút vận may và sự thịnh vượng cho 12 con giáp trong năm 2017
Màu xanh cỏ non mang biểu trưng cho sự sinh sôi nảy nở, sức sống tràn trề, tinh thần sung mãn. Những lúc cảm thấy mệt mỏi, bế tắc trong cuộc sống, người tuổi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X