Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Hợi

Thứ Tư, 16/11/2016 09:08 (GMT+07)

() - Tử vi tài lộc năm 2017 của tuổi Hợi cho biết, tài vận năm 2017 của người tuổi Hợi tương đối ổn định. Thiên Ất quý nhân nhập cung Tài Bạch, mang năng lượng hóa dữ thành lành. Những ai làm trong các lĩnh vực chuyên môn như ngân hàng, y tế, kế toán, thẩm mỹ viện, luật sư... có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và có thu nhập cao. Nếu con cái đã trưởng thành, bản mệnh còn được chúng giúp đỡ về tài chính. 


Lịch ngày tốt gửi đến bạn đọc công cụ xem tử vi số mệnh theo ngày sinh chuẩn xác

Tu vi tai loc nam 2017 cua tuoi Hoi - Tu vi tai loc tuoi Hoi hinh anh goc
Theo tử vi tài lộc năm 2017 của tuổi Hợi, tài vận trong năm của người tuổi Hợi tương đối ổn định. Thiên Ất quý nhân nhập cung Tài Bạch, mang năng lượng hóa dữ thành lành. Những ai làm trong các lĩnh vực chuyên môn như ngân hàng, y tế, kế toán, thẩm mỹ viện, luật sư... có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và có thu nhập cao. Nếu con cái đã trưởng thành, bản mệnh còn được chúng giúp đỡ về tài chính. 
Trong năm, Đinh Hỏa khắc chế Thực Thần, nên giai đoạn đầu năm tài vận không lý tưởng. Mệnh chủ cần hạn chế đầu tư vào các hạng mục có rủi ro cao như cổ phiếu, chứng khoán...

BIỂU ĐỒ TÀI LỘC TUỔI HỢI NĂM 2017

Tu vi tai loc nam 2017 cua tuoi Hoi - Tu vi tai loc tuoi Hoi hinh anh goc 2
Xét về tổng thể, tử vi tài lộc năm 2017 của tuổi Hợi bình ổn, chủ yếu đường Chính Tài lý tưởng, Thứ Tài kém sắc hơn đôi chút. Nguồn thu nhập chủ yếu dựa vào những biểu hiện xuất sắc trong công việc, bằng chứng là nhiều đợt tăng lương, nhận thưởng. Tuy nhiên, chi tiêu hàng ngày cũng nên giữ ở mức phù hợp, đồng thời không nên tiến hành đầu tư mạo hiểm, dễ bị thua lỗ.
Năm nay thị phi nhiều, tuổi Hợi làm gì cũng phải cân nhắc kỹ càng, trước khi kí kết hợp đồng phải rà soát từng chi tiết, điều khoản rồi mới quyết định. Tốt nhất nên tập trung tinh lực vào công việc, những người làm trong lĩnh vực ngân hàng, y tế, thiết kế, thẩm mỹ, luật sư càng có nhiều cơ hội phát triển.
Đầu tư trong năm bất thuận, chủ doanh nghiệp luôn giữ tâm lý đề phòng thị trường biến đổi thất thường, không nên dốc toàn lực đầu tư, tránh tình trạng không quay vòng được nguồn vốn, tới lúc cần dùng tiền lại không có.
Chịu ảnh hưởng của hung tinh, sức khỏe người thân trong nhà không tốt, mệnh chủ cần tích lũy khoản tiền lớn, đề phòng bất trắc xảy ra. Ngoài ra, tuổi Hợi nên đề phòng bị kẻ xấu lừa tiền thông qua đầu tư, các giao dịch trên điện thoại, internet. Nhất là những ai đã lớn tuổi, nhẹ dạ cả tin, rất dễ trở thành mục tiêu của kẻ xấu.
Trong văn phòng hay bàn làm việc, bản mệnh nên bài trí vật phẩm phong thủy "Đào Vận Các Kim Lộc Đắc Bảo" nhằm thúc vượng tài tinh, xoay chuyển vận thế, giúp tài khí luân chuyển bình ổn, khiến tài vận và sự nghiệp nâng lên tầm cao mới, tránh xa cục diện bất lợi gây hao tài tốn của.

VẬN TRÌNH TÀI LỘC TỪNG TUỔI HỢI NĂM 2017

Tu vi tai loc nam 2017 cua tuoi Hoi - Tu vi tai loc tuoi Hoi hinh anh goc 3
Tu vi tai loc nam 2017 cua tuoi Hoi - Tu vi tai loc tuoi Hoi hinh anh goc 4
Tu vi tai loc nam 2017 cua tuoi Hoi - Tu vi tai loc tuoi Hoi hinh anh goc 5
Tu vi tai loc nam 2017 cua tuoi Hoi - Tu vi tai loc tuoi Hoi hinh anh goc 6
Tu vi tai loc nam 2017 cua tuoi Hoi - Tu vi tai loc tuoi Hoi hinh anh goc 7
Tu vi tai loc nam 2017 cua tuoi Hoi - Tu vi tai loc tuoi Hoi hinh anh goc 8

BIẾN ĐỘNG TÀI CHÍNH TUỔI HỢI NĂM 2017

Tu vi tai loc nam 2017 cua tuoi Hoi - Tu vi tai loc tuoi Hoi hinh anh goc 9
Đề phòng lừa gạt, cấm kị cờ bạc đỏ đen
Tử vi tài lộc năm 2017 của tuổi Hợi, Tài Tinh tổn hại, thu nhập từ nguồn Chính Tài và Thứ Tài đều bị ảnh hưởng, vì thế bản mệnh phải hết sức thận trọng trên con đường làm giàu, tránh tiền bạc tổn thất không ngừng. Vì Thôn Hãm hung tinh chiếu mệnh mang theo dấu hiệu bị lừa gạt hoặc bị kẻ xấu thôn tính tài sản, tiền của.

Vì thế, cần hoạch định thu chi tỉ mỉ, toàn diện, không bỏ sót bất cứ tiểu tiết nào. Ngoài ra, trước khi kí kết hợp đồng mua bán, cần phải rà soát kỹ càng, tránh nhất thời hồ đồ mà lãng phí cả một núi tiền. Vận may tài chính không tốt, đại kị thói ham mê cờ bạc, lối suy nghĩ "được ăn cả, ngã về không".
Tháng tài vận khởi sắc trong năm: Tháng 1, 5 và 10 âm lịch. Cần chủ động nắm bắt thời cơ để khai thác nguồn tiền dồi dào, thu về lợi nhuận lớn.


3 con giáp làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng đào hoa năm 2017
Bước sang năm 2017, 3 con giáp dưới đây có vận đào hoa tung bay phơi phới, nhân duyên tốt đẹp, không sớm thì muộn cũng tìm thấy nửa kia ưng ý, đặt dấu chấm hết
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X