Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Dần

Thứ Tư, 16/11/2016 08:51 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Dần được Tài Tinh chiếu mệnh, có nhiều cơ hội phát tài. Bên cạnh đó, Thương Quan tinh sinh trợ Chính Tài tinh, bản mệnh dựa vào năng lực và sở trường của chính mình để kiếm nhiều tiền bạc hơn nữa.


► Mời các bạn xem Lịch nghỉ Tết 2017 đã được cập nhật tại Lichngaytot.com

Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Dan nam Dinh Dau hinh anh goc
Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Dần được Tài Tinh chiếu mệnh, có nhiều cơ hội phát tài. Bên cạnh đó, Thương Quan tinh sinh trợ Chính Tài tinh, bản mệnh dựa vào năng lực và sở trường của chính mình để kiếm nhiều tiền bạc hơn nữa.

Nhưng Chính Tài mang ý tài phúc đến muộn, cần phải kiên trì, không được nóng vội kẻo sẽ mắc sai lầm lớn. Thương Quan tinh nhập mệnh sản sinh ra tâm lý đầu cơ, đầu tư mù quáng. Vì thế, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, nên cân nhắc lợi hại kỹ càng, không thể quyết định tùy hứng hay do nhất thời bị kích động.
Tuy thu nhập trong năm tốt, nhưng phàm là kiếm được nhiều tiền thì tiêu cũng lắm. Năm nay, Tài Bạch cung xung khắc Thái Tuế, mang điềm báo chi tiêu nhiều, khó tích lũy được. Bản mệnh cần “liệu cơm gắp mắm” mới có thể giữ được tiền bạc trong tay.


BIỂU ĐỒ TÀI LỘC TUỔI DẦN NĂM 2017

Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Dan nam Dinh Dau hinh anh goc 2
Năm 2017, bản mệnh tuổi Dần được Tài Tinh cao chiếu, dù là chính tài hay thứ tài đều lý tưởng, thu nhập tăng mạnh. Bên cạnh đó, nhân duyên tốt đẹp, nhờ bạn bè thân quen giới thiệu mối làm ăn hời, tăng thêm thu nhập. Những ai làm trong lĩnh vực như luật sư, giáo viên, chăm sóc khách hàng… càng có nhiều cơ hội phát triển và làm giàu.
Nhưng cần lưu ý, năm nay tài vận vẫn chưa hoàn toàn khôi phục do còn chịu ảnh hưởng của cục diện Xung Thái Tuế từ năm ngoái. Đầu năm còn chịu ảnh hưởng của hung tinh Đại Hao, vẫn xuất hiện dấu hiệu rủi ro, phá tài. Khi đầu tư thu lời nhất định, cần quản lý túi tiền của mình thật chặt.
Ngoài ra, mệnh cung của tuổi Dần còn có Tiểu Hao hung tinh xuất hiện, phương diện công việc hay đầu tư khó tránh trở ngại. Vì thế, chỉ thích hợp làm việc ổn định, đầu tư hạng mục bất động sản nhỏ, không thích hợp với những gói đầu tư mang tính mạo hiểm cao.
Lưu ý, trong quá trình làm việc hoặc hợp tác đầu tư, bản mệnh không được khinh suất hay dễ dàng tin tưởng người khác, làm gì cũng phải cẩn trọng, nắm bắt từng chi tiết cụ thể, có như thế mới không bị lừa gạt. Đầu tư có chừng mực, biết điểm dừng hợp lý để tránh rủi ro phá tài.
Tuy thu nhập trong năm 2017 của tuổi Dần tăng trưởng khả quan nhưng chi tiêu cũng ngày càng tăng, sở thích hay nhu cầu hưởng thụ cuộc sống không ngừng thay đổi, bản mệnh dễ nhất thời cao hứng bỏ ra khoản tiền lớn để mua những món đồ xa xỉ, lãng phí tiền bạc, nên tiết chế ham muốn mua sắm vẫn hơn.
Trong văn phòng hay bàn làm việc, bản mệnh nên bài trí vật phẩm phong thủy "Đào Vận Các Kim Lộc Đắc Bảo" nhằm thúc vượng tầm ảnh hưởng của Tài Tinh, giúp tài khí ổn định, trợ lực tài vận và sự nghiệp bước lên đỉnh cao mới, tránh xa cục diện hao tốn tiền của.

VẬN TRÌNH TÀI LỘC TỪNG TUỔI DẦN NĂM 2017

Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Dan nam Dinh Dau hinh anh goc 3
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Dan nam Dinh Dau hinh anh goc 4
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Dan nam Dinh Dau hinh anh goc 5
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Dan nam Dinh Dau hinh anh goc 6
Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Dan nam Dinh Dau hinh anh goc 7

BIẾN ĐỘNG TÀI CHÍNH NĂM 2017


Tu vi tai loc nam 2017 cua nguoi tuoi Dan nam Dinh Dau hinh anh goc 8
Tài vận hanh thông, đầu tư có lợi
Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Dần được Tài Tinh cao chiếu, tài vận hanh thông, thu nhập từ đường chính tài ổn định, có thể đầu tư ở nhiều lĩnh vực khác nhau, thu về lợi nhuận cao, thậm chí bản mệnh còn may mắn tới mức trúng thưởng lớn. Nhưng nên nhớ rằng, tiền của phi nghĩa đến rồi cũng sẽ đi, không nên tham lam mà phải biết điểm dừng phù hợp.
Trong năm, mệnh chủ có Tiểu Hao hung tinh xuất hiện, đôi chút bất cẩn trong quản lý tài chính sẽ khiến tiền bạc thất thoát. Bạn nên cắt giảm những khoản chi tiêu không cần thiết. Những tháng tài vận vượng trong năm: Tháng 1, 4, 5, 8 và 11 âm lịch. Tháng tài vận ảm đạm trong năm: Tháng 2, 6, 9, 12 âm lịch. Lưu ý, tháng 3 có dấu hiệu phá tài, tháng 6 và 7 đại kị chuyện cờ bạc, tháng 9 dễ “của đi thay người”.

Lichngaytot.com
3 con giáp làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng đào hoa năm 2017
Bước sang năm 2017, 3 con giáp dưới đây có vận đào hoa tung bay phơi phới, nhân duyên tốt đẹp, không sớm thì muộn cũng tìm thấy nửa kia ưng ý, đặt dấu chấm hết
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X