Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc năm 2016 của người tuổi Tỵ: Tân Tỵ, Quý Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ

Thứ Ba, 23/02/2016 11:50 (GMT+07)

 (Lichngaytot.com)Tử vi tài lộc năm 2016 của người tuổi Tỵ: Tân Tỵ, Quý Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ diễn ra như thế nào?

 
Tu vi 2016 hinh anh goc
 
Người tuổi Tỵ một đời sung túc trong tiền bạc, thường xuyên được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc đều thuận lợi. Nguồn tiền bạc của bản mệnh không đến từ lao động của mình mà thường do các khoản đầu tư may mắn đem lại, một đời sống nhờ bằng những bất ngờ về tiền tài. 

Người này từ nhỏ đã có cuộc sống xa xỉ, tiêu tiền hoang phí. Nếu bạn có thể xây dựng một cuộc sống kinh tế ổn định, tiết kiệm thì tất giàu có.  

BIỂU ĐỒ TÀI LỘC TUỔI TỴ NĂM 2016

Tu vi 2016 hinh anh
 
VẬN TRÌNH TÀI LỘC TỪNG TUỔI NĂM 2016

Kỷ Tỵ

Sinh 4h38’ ngày 04 tháng 02 năm 1989 ~ 10h28’ ngày 04 tháng 02 năm 1990

Tu vi 2016 hinh anh goc 2

Đinh Tỵ

Sinh 6h41’ ngày 04 tháng 02 năm 1977 ~ 12h31’ ngày 04 tháng 02 năm 1978 

Tu vi 2016 hinh anh goc 3
 
Ất Tỵ

Sinh 8h 45’ ngày 04 tháng 02 năm 1965 ! 14h 35’ ngày 04 tháng 02 năm 1966

Tu vi 2016 hinh anh goc 4
 
* Lưu ý: Các tuổi được tính theo tiết khí từng năm

Người tuổi Tỵ có vận tài lộc rất tốt trong năm Bính Thân này, vì có cát tinh Thái Âm cung chiếu. Thần sát này đại diện cho quý nhân giới tính nữ, nên trong mọi việc chỉ cần bạn làm ăn, hợp tác, quan hệ với những bản mệnh nữ hợp tuổi thì sẽ có lợi hơn. Đặc biệt, nếu bản mệnh Thìn giới tính nữ có thể đeo thêm trang sức, trang điểm xinh đẹp thì vận trình sẽ càng mở rộng. 

Tuy vậy, vì tổng thể vận trình chịu nạn Hình Thái Tuế và Phá Thái Tuế nên người làm ăn phải lưu ý tài chính giữa khách mới và khách cũ, đừng để tình trạng tiền bạc nhập nhằng, đẩy chính mình vào cục diện khó khăn. Năm nay, bản mệnh phải quản lý chắc chắn cấp dưới, tránh tình trạng phá tài xảy ra. 

Nếu trong tập thể  gặp vấn đề nhân lực không đủ, phân chia lợi nhuận khó khăn thì bạn nên tự mình xắn tay vào làm việc, xử lý kĩ càng từng việc. Năm Phạm Thái Tuế, bản mệnh cũng lưu ý tới vận trình sức khỏe và vận gia trạch bị xung khắc, đừng tiếc tiền vào các chi tiêu cho thân thể. 

Bạn nên chủ động chặn đứng tình trạng phá tài. Đồng thời, lưu ý những thay đổi nhỏ trong gia đình, sửa chữa, thay mới đồ gia dụng hỏng hóc.

Tỵ Dậu Sửu hợp Kim cục, quý thần tam hợp sẽ tăng cường duyên phúc, nhân khí, hòa khí từ đó trợ lực bất ngờ trong tài vận cho các bản mệnh Tỵ.

Tu vi 2016 hinh anh goc 5
 
Ngoài ra, bạn có thể dùng Thiềm Thừ để chiêu tài vượng lộc. Thiềm Thừ là Thần Thú vượng tài vận, đồng thời giúp hóa sát đường sự nghiệp, chặn tiểu nhân trong công việc; thích hợp bày trên bàn làm việc. Người làm ăn hay mở cửa hàng đều có thể dùng đồ phong thủy này, vừa chiêu tài, chiêu phúc lại gia tăng tài khí, phúc khí, nhân khí. 

Thiềm Thừ có tác dụng trấn trạch trừ tà, phun châu nhả ngọc, tài lộc dồi dào. Thiềm Thừ có hình dạng đặc biệt, là con cóc 3 chân, miệng ngậm đồng tiền, chân đạp lên tiền. Vốn trước đây là một loài yêu tinh biết phun ra tiền bạc, sau được Lưu Hải tiên nhân thu nạp, cải tà quy chính, giúp đỡ bốn phương, đem tài lộc đến cho mọi nhà.

Khi đặt Thiềm Thừ đầu hướng về phía trong cửa hàng, công ty hoặc nơi ở, không nên hướng ra ngoài cửa nếu không tiền bạc sẽ bị thất thoát khó mà sinh tài vượng lộc. 

Tu vi 2016 hinh anh goc 6
 
Mỗi người đều có khát vọng giàu sang nhưng cuộc đời không phải bao giờ cũng xuôi chèo mát mái. Mỗi bản mệnh nên tâm niệm “cát nhân thiên tướng, vận phúc tuỳ duyên”. Yêu thương bản thân, hậu đãi mọi người, tích đức hành thiện thì vận may sẽ tự nhiên mà tới. 
 
Nếu gặp khó khăn thì nên dùng thái độ tích cực để đối điện, lichngaytot.com tin rằng sóng gió chỉ là tạm thời. Chúc những người có duyên cả đời bình an, vận may liên tiếp!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X