Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc năm 2016 của người tuổi Thìn: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Mậu Thìn, Bính Thìn, Canh Thìn

Thứ Tư, 18/03/2020 10:48 (GMT+07)

(Lichngaytot.com)Tử vi tài lộc năm 2016 của người tuổi Thìn: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Mậu Thìn, Bính Thìn, Canh Thìn diễn ra như thế nào?

Tu vi 2016 hinh anh goc
Người tuổi Thìn sinh ra đã thông minh lanh lợi, phản ứng nhanh nhẹn, có khả năng quan sát vô cùng chi tiết. Những ưu điểm này cũng thúc đẩy vận Thứ Tài của bạn tốt đẹp, thường xuyên có được thu nhập bất ngờ. 

Đối với người tuổi Thìn thì tiền bạc vốn chỉ là phương tiện để con người đạt được mục tiêu cao hơn mà thôi, nó không quan trọng trong cuộc sống của bạn. Thứ bạn muốn cuối cùng đó là thực hiện nguyện vọng của mình.

Nếu có thể biến việc theo đuổi tiền bạc thành tôn chỉ cuộc sống thì bạn sẽ trở thành một nhà tỉ phú. Thu nhập càng nhiều thì khả năng chi tiêu của bạn càng tốt.

BIỂU ĐỒ TÀI LỘC TUỔI THÌN NĂM 2016

Tu vi 2016 hinh anh
VẬN TRÌNH TÀI LỘC TỪNG TUỔI NĂM 2016

Mậu Thìn

Sinh 22h48’ ngày 04 tháng 02 năm 1988 ~ 4h38’ ngày 04 tháng 02 năm 1989


Tu vi 2016 hinh anh goc 2

Bính Thìn

Sinh 0h52’ ngày 05 tháng 02 năm 1976 ~ 6h41 ngày 04 tháng 02 năm 1977

Tu vi 2016 hinh anh goc 3
Giáp Thìn

Sinh 2h56’ ngày 05 tháng 02 năm 1964 ~ 8h45’ ngày 04 tháng 02 năm 1965

Tu vi 2016 hinh anh goc 4
Người tuổi Thìn gặp quan hệ địa chi tương hợp với Thái Tuế, lại thêm hai cát tinh Lộc Huân và Tướng Tinh thúc đẩy nên bản mệnh phất như diều gặp gió. Người làm ăn thì được khách hàng hỗ trợ, hợp đồng mới liên tiếp bay tới. Việc có thể nắm được cơ hội hay không lại phụ thuộc và khả năng và tính cách của bạn. 

Vận tài lộc tốt hơn với những người tuổi Thìn sinh vào mùa thu, người làm công ăn lương có hi vọng tăng lương, tăng thưởng. Ngược lại, người sinh vào mùa hạ thì lại có nhiều cơ hội làm ăn mới mẻ, quý nhân phù trợ, tuy nhiên không thể tránh được khó khăn vây quanh.

Năm 2016, người tuổi Thìn có cát tinh mang tính chất lãnh đạo làm chủ nên những tầng lớp lãnh đạo, quản lý sẽ có lợi, đặc biệt những người này phải bỏ nhiều công sức hơn chăm chút cho địa vị của mình. Nếu bạn có thể tạo ra một môi trường tốt, quan hệ teamwork thuận hòa thì mọi việc sẽ công thành danh toại, vận trình tài lộc hanh thông.

Thân Tý Thìn hợp Thủy cục, quý thần tam hợp sẽ tăng cường duyên phúc, nhân khí, hòa khí từ đó trợ lực bất ngờ trong tài vận cho các bản mệnh Thìn.

Tu vi 2016 hinh anh goc 5
Ngoài ra, bạn có thể dùng Thiềm Thừ để chiêu tài vượng lộc. Thiềm Thừ là Thần Thú vượng tài vận, đồng thời giúp hóa sát đường sự nghiệp, chặn tiểu nhân trong công việc; thích hợp bày trên bàn làm việc. Người làm ăn hay mở cửa hàng đều có thể dùng đồ phong thủy này, vừa chiêu tài, chiêu phúc lại gia tăng tài khí, phúc khí, nhân khí. 

Thiềm Thừ có tác dụng trấn trạch trừ tà, phun châu nhả ngọc, tài lộc dồi dào. Thiềm Thừ có hình dạng đặc biệt, là con cóc 3 chân, miệng ngậm đồng tiền, chân đạp lên tiền. Vốn trước đây là một loài yêu tinh biết phun ra tiền bạc, sau được Lưu Hải tiên nhân thu nạp, cải tà quy chính, giúp đỡ bốn phương, đem tài lộc đến cho mọi nhà.

Khi đặt Thiềm Thừ đầu hướng về phía trong cửa hàng, công ty hoặc nơi ở, không nên hướng ra ngoài cửa nếu không tiền bạc sẽ bị thất thoát khó mà sinh tài vượng lộc.

Tu vi 2016 hinh anh goc 6
Mỗi người đều có khát vọng giàu sang nhưng cuộc đời không phải bao giờ cũng xuôi chèo mát mái. Mỗi bản mệnh nên tâm niệm “cát nhân thiên tướng, vận phúc tuỳ duyên”. Yêu thương bản thân, hậu đãi mọi người, tích đức hành thiện thì vận may sẽ tự nhiên mà tới.
Nếu gặp khó khăn thì nên dùng thái độ tích cực để đối điện, lichngaytot.com tin rằng sóng gió chỉ là tạm thời. Chúc những người có duyên cả đời bình an, vận may liên tiếp!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X