Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc năm 2016 của người tuổi Sửu: Ất Sửu, Đinh Sửu, Quý Sửu, Kỷ Sửu, Tân Sửu

Thứ Ba, 23/02/2016 11:38 (GMT+07)

(Lichngaytot.com)Tử vi tài lộc năm 2016 của người tuổi Sửu: Ất Sửu, Đinh Sửu, Quý Sửu, Kỷ Sửu, Tân Sửu diễn ra như thế nào?

Tu vi 2016 hinh anh goc
Người tuổi Sửu dễ bị lừa gạt trong mảng tiền nong, quan niệm kinh tế không có nên dễ nhiễm thói chi tiêu không suy nghĩ, thường phải đau đầu về chuyện tiêu pha. Rất nhiều lúc, người tuổi Sửu gặp phải tình cảnh thu không đủ chi, trong trường hợp này bạn cố gắng tránh xa những trò đỏ đen vô bổ, dùng tiền vào những việc chính đáng thì hơn.

Tuy không có năng lực trong kinh tế nhưng bù lại bản mệnh Sửu rất cần cù chăm chỉ. Mặc dù bản mệnh vô duyên với giàu sang phú quý nhưng cuối đời cũng có chút tích luỹ, trải qua một cuộc đời an nhàn, đầy đủ.

BIỂU ĐỒ TÀI LỘC TUỔI SỬU NĂM 2016

Tu vi 2016 hinh anh
VẬN TRÌNH TÀI LỘC TỪNG TUỔI NĂM 2016

Ất Sửu

Sinh 5h19’ ngày 04 tháng 02 năm 1985 ~ 11h9’ ngày 04 tháng 02 năm 1986

Tu vi 2016 hinh anh goc 2

Quý Sửu

Sinh 7h23’ ngày 04 tháng 02 năm 1973 ~ 13h 12’ ngày 04 tháng 02 năm 1974

Tu vi 2016 hinh anh goc 3
Tân Sửu

Sinh 9h27’ ngày 04 tháng 02 năm 1961 ~ 15h16’ ngày 04 tháng 02 năm 1962

Tu vi 2016 hinh anh goc 4
* Lưu ý: Các tuổi được tính theo tiết khí từng năm

Người tuổi Sửu năm 2016 này được 3 cát tinh nhập mệnh Thiên Đức, Phúc Tinh, Bát Toạ nên dù đường thứ tài hay chính tài đều có hi vọng tiến triển. Sức mạnh của Thiên Đức lớn nhất, người tuổi Sửu sẽ được khách hàng, đồng nghiệp hỗ trợ nên công việc, tiền bạc có nhiều bước thăng tiến. 

Các mối quan hệ xã giao mở rộng giúp người này có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Người làm văn phòng có biểu hiện xuất sắc, được lãnh đạo nhìn nhận, theo đó danh vọng và tiền bạc sẽ có kết quả khả quan. Hai cát tinh còn lại thì giúp bản mệnh tăng cường vận cát, sự vui vẻ, khiến bạn say mê hơn trong công việc thường ngày, thu nhập cũng được cải thiện.

Vận Thứ Tài năm 2016 của bạn cũng khá lý tưởng, nhờ sự nhanh nhẹn và quý nhân giúp đỡ mà người này có nhiều cơ hội thu lợi nhỏ. Ngoài ra, cung mệnh trong năm của bạn chịu Dương Đao và Ba Ma thao túng nên lưu ý những sát thương liên quan tới kim loại mà mất tiền chữa trị, chú ý sức khỏe người nhà trong nhà.

Tỵ Dậu Sửu hợp Kim cục, quý thần tam hợp sẽ tăng cường duyên phúc, nhân khí, hòa khí từ đó trợ lực bất ngờ trong tài vận cho các bản mệnh Sửu.

Tu vi 2016 hinh anh goc 5
Ngoài ra, bạn có thể dùng Thiềm Thừ để chiêu tài vượng lộc. Thiềm Thừ là Thần Thú vượng tài vận, đồng thời giúp hóa sát đường sự nghiệp, chặn tiểu nhân trong công việc; thích hợp bày trên bàn làm việc. Người làm ăn hay mở cửa hàng đều có thể dùng đồ phong thủy này, vừa chiêu tài, chiêu phúc lại gia tăng tài khí, phúc khí, nhân khí.

Thiềm Thừ có tác dụng trấn trạch trừ tà, phun châu nhả ngọc, tài lộc dồi dào. Thiềm Thừ có hình dạng đặc biệt, là con cóc 3 chân, miệng ngậm đồng tiền, chân đạp lên tiền. Vốn trước đây là một loài yêu tinh biết phun ra tiền bạc, sau được Lưu Hải tiên nhân thu nạp, cải tà quy chính, giúp đỡ bốn phương, đem tài lộc đến cho mọi nhà.

Khi đặt Thiềm Thừ đầu hướng về phía trong cửa hàng, công ty hoặc nơi ở, không nên hướng ra ngoài cửa nếu không tiền bạc sẽ bị thất thoát khó mà sinh tài vượng lộc.

Tu vi 2016 hinh anh goc 6
Mỗi người đều có khát vọng giàu sang nhưng cuộc đời không phải bao giờ cũng xuôi chèo mát mái. Mỗi bản mệnh nên tâm niệm “cát nhân thiên tướng, vận phúc tuỳ duyên”. Yêu thương bản thân, hậu đãi mọi người, tích đức hành thiện thì vận may sẽ tự nhiên mà tới.
Nếu gặp khó khăn thì nên dùng thái độ tích cực để đối điện, lichngaytot.com tin rằng sóng gió chỉ là tạm thời. Chúc những người có duyên cả đời bình an, vận may liên tiếp!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X