Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc năm 2016 của người tuổi Hợi: Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi, Tân Hợi, Ất Hợi

Thứ Ba, 23/02/2016 14:17 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tài lộc năm 2016 của người tuổi Hợi: Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi, Tân Hợi, Ất Hợi diễn ra như thế nào?

Tu vi 2016 hinh anh goc
Người tuổi Hợi vốn có vận tài lộc hanh thông bẩm sinh, họ là thủ lĩnh về tiền bạc trong 12 con giáp. Nên chỉ cần bản mệnh chăm chỉ, cần kiệm thì tiền bạc sẽ tự nhiên mà tới, cuối đời an hưởng. 

Với lòng tự tin và sự nỗ lực đầy đủ, người tuổi Hợi vừa dựa được vào thực lực bản thân vừa được người khác giúp đỡ mà cơ hội tài lộc luôn cuồn cuộn tới. Người tuổi Hợi thích hợp với các công việc làm ăn, kinh doanh hoặc các mô hình thật linh hoạt tự do.

BIỂU ĐỒ TÀI LỘC TUỔI HỢI NĂM 2016

Tu vi 2016 hinh anh
VẬN TRÌNH TÀI LỘC TỪNG TUỔI 

Ất Hợi

Sinh 15h24’ ngày 04 tháng 02 năm 1995 ~ 21h15’ ngày 04 tháng 02 năm 1996

Tu vi 2016 hinh anh goc 2
Quý Hợi

Sinh 17h40 ngày 04 tháng 02 năm 1983 ~ 23h29’ ngày 04 tháng 02 năm 1984
Tu vi 2016 hinh anh goc 3
Kỷ Hợi

Sinh 21h47’ ngày 04 tháng 02 năm 1959 ~ 3h37’ ngày 05 tháng 02 năm 1960

Tu vi 2016 hinh anh goc 4

* Lưu ý: Các tuổi tính theo tiết khí từng năm

Năm 2016 này, người tuổi Hợi được cát tinh Ngọc Đường thúc đẩy nên đường tài vận dần dần khởi sắc. Người kinh doanh thì có khách hàng cũ quay lại ủng hộ, từ đó thiết lập cho mình phương hướng làm ăn mới, công việc tài lộc dần trở nên lý tưởng.

Tuy vậy bạn nên lưu ý hung tinh Tiêu Hao, ảnh hưởng cần chuẩn bị tâm lý phá tài nho nhỏ. Trong năm, bạn không nên thực hiện những kế hoạch cần chi tiêu lớn, đề phòng các khoản tín dụng của khách hàng. Còn về những người làm công ăn lương thì vận Chính Tài trong năm 2016 rất tốt, năng lực kiếm tiền ổn thỏa, có hi vọng tăng thu nhập. Đường Thứ Tài bình thường, mặt đầu tư tiền bạc nên bảo thủ, chọn phương pháp đầu tư giữ tiền dài hạn, kỵ những trò đỏ đen.

Năm 2016, bản mệnh chịu Giản Trì đào hoa tinh ảnh hưởng, bạn sẽ vô tình mà tổn thất tài hí ở mặt tửu sắc, rượu chè. Từ đó gây ra nạn phá tài tranh chấp tiền bạc, giữa năm bạn không nên cùng hợp tác làm ăn với nửa kia, tiền tài sẽ phá hoại quan hệ của hai bạn.

Nếu muốn nâng cao vận tài lộc thì năm 2016 người độc thân nên chuẩn bị hỉ sự xung vận xấu, người đã kết hôn thì tích cực tham gia các buổi lễ chúc mừng, đám tiệc của bạn bè để hấp thụ hỉ khí hỗ trợ bản thân.

Ngoài ra vì hung tinh Tiểu Hao xuất hiện nên sẽ ảnh hưởng tới vận phá tài của bạn, làm chút từ thiện vừa ứng nghiệm vận xấu vừa lấy phúc khí cho vận trình tài lộc.

Hợi Mão Mùi hợp mộc cục, quý thần tam hợp sẽ tăng cường duyên phúc, nhân khí, hoà khí từ đó trúc đẩy hiệu quả trợ lực bất ngờ trong tài vận cho các bản mệnh Hợi.

Tu vi 2016 hinh anh goc 5
Ngoài ra, bạn có thể dùng Thiềm Thừ để chiêu tài vượng lộc. Thiềm Thừ là Thần Thú vượng tài vận, đồng thời giúp hóa sát đường sự nghiệp, chặn tiểu nhân trong công việc; thích hợp bày trên bàn làm việc. Người làm ăn hay mở cửa hàng đều có thể dùng đồ phong thủy này, vừa chiêu tài, chiêu phúc lại gia tăng tài khí, phúc khí, nhân khí. 

Thiềm Thừ có tác dụng trấn trạch trừ tà, phun châu nhả ngọc, tài lộc dồi dào. Thiềm Thừ có hình dạng đặc biệt, là con cóc 3 chân, miệng ngậm đồng tiền, chân đạp lên tiền. Vốn trước đây là một loài yêu tinh biết phun ra tiền bạc, sau được Lưu Hải tiên nhân thu nạp, cải tà quy chính, giúp đỡ bốn phương, đem tài lộc đến cho mọi nhà.

Khi đặt Thiềm Thừ đầu hướng về phía trong cửa hàng, công ty hoặc nơi ở, không nên hướng ra ngoài cửa nếu không tiền bạc sẽ bị thất thoát khó mà sinh tài vượng lộc.

Tu vi 2016 hinh anh goc 6
Mỗi người đều có khát vọng giàu sang nhưng cuộc đời không phải bao giờ cũng xuôi chèo mát mái. Mỗi bản mệnh nên tâm niệm “cát nhân thiên tướng, vận phúc tuỳ duyên”. Yêu thương bản thân, hậu đãi mọi người, tích đức hành thiện thì vận may sẽ tự nhiên mà tới.
Nếu gặp khó khăn thì nên dùng thái độ tích cực để đối điện, lichngaytot.com tin rằng sóng gió chỉ là tạm thời. Chúc những người có duyên cả đời bình an, vận may liên tiếp!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X